Danh mục

BNHV đêm đầu tiên: Bất ngờ Minh Quân - Thất vọng Minh Hằng!

Thứ hai, 26/03/2012 02:53

(Ngoisao.vn) - Với sở trường là vũ đạo sôi động và bốc lửa của một cô ca sỹ đang hot nhưng Minh Hằng lại gây nhiều thất vọng tại đêm thi đầu tiên của BNHV tối qua, trong khi đó bất ngờ lớn nhất lại đến từ cái tên Minh Quân khi anh giành điểm số cao nhất!

Trong đêm thi đầu tiên tối qua 25/3 tại sân Quần Ngựa - Hà Nội, các thí sinh phải biểu diễn 1 trong 2 điệu nhảy bắt buộc là Valse và Cha cha cha theo hình thức bốc thăm. Đây được xem là hai điệu nhảy phổ biến nhất trong các cuộc thi quốc tế. Nếu điệu Chachacha vui tươi, trẻ trung, sôi động khiến cả khán phòng "nóng" lên với các thí sinh như Minh Quân, Tuấn Tú, Vân Trang thì Valse lại nhẹ nhàng, lả lướt, uyển chuyển với Anh Thư, Phương Thanh...

Dẫu vậy đêm thi đầu tiên vẫn không tránh khỏi nhiều thất vọng. Mọi người mong chờ sau đêm mở màn có vẻ như "không hề liên quan đến nhảy" thì đêm thi chính thức các thí sinh sẽ thể hiện mình thật rõ ràng hơn. Tuy nhiên, các tiết mục của 10 cặp thí sinh trong chương trình đều rất nhạt, khiến cả chương trình nhanh chóng trôi tuột mà chẳng đọng lại nhiều điều trong lòng người xem.

Ngay cả những thí sinh "nặng kí" như: Minh Hằng, Vân Trang, Hoàng My... cũng gây không ít thất vọng, trong khi đó người gây bất ngờ nhất lại đến từ Minh Quân khi anh giành điểm số cao nhất từ phía BGK: 35.


MC Phan Anh đến cỗ vũ cho em trai Tuấn Tú


Hoàng Hải - Noo Phước Thịnh


"Yêu nữ hàng hiệu" Vũ Hạnh Nguyên


Bộ đôi MC Nguyên Vũ - Ốc Thanh Vân


Vân Trang cùng bạn nhảy được khán giả bình chọn là
cặp đôi được yêu thích nhất trong đêm khai màn


Anh Thư nổi bật với trang phục trắng gợi cảm

"Bà mẹ 1 con" Anh Thư nổi bật với bộ trang phục trắng gợi cảm và đặc việt là gương mặt của siêu mẫu tôn lên sự sang trọng quý phái với mái tóc được chải chuốt cầu kì. Hình thể đẹp là một ưu thế của Anh Thư. Trên nền nhạc See the day, Anh Thư cùng bạn nhảy Teodor đã thể hiện một bài thi an toàn nhưng vẫn chưa thật sự xuất sắc, các giám khảo cho rằng cô gặp vấn đề về tâm lý khi diễn đầu tiên.

Khắc phục được điều này, chắc chắn với sự tập luyện cao độ của mình cộng với sự dẻo dai, uyển chuyển cùng sự thông minh… mong rằng Anh Thư sẽ không làm khán giả thất vọng ở những đêm thi tiếp theo.


Tuấn Tú cùng bạn nhảy đã có màn thể hiện khá ổn

MC điển trai Tuấn Tú trong đêm qua đã thể hiện được một tinh thần tương đối ổn định, anh nhảy rất hồn nhiên cùng bạn nhảy trong điệu Cha cha cha. Khán giả có thể nhìn thấy được sự cố gắng trong từng bước nhảy của Tuấn Tú, cố gắng hòa hợp với cô bạn nhảy Vesela rất chủ động. 30 là số điểm của Tuấn Tú - Vesela. Một điểm số khá tròn trĩnh.


Bộ tứ quyền lực" của BNHV đêm qua: Đạo diễn Quang Dũng, Khánh Thi, Quốc Bảo và Chí Anh


Phương Thanh làm nên nhiều bất ngờ trong đêm thi tối qua

Phương Thanh là thí sinh gây nhiều bất ngờ nhiều khi chị bỗng chốc trở nên nữ tính và cực kì quyến rũ. Tiết mục của Phương Thanh tối qua là một sự nỗ lực, việc phải tạm rũ bỏ hình ảnh mạnh mẽ, rất “bụi” vốn có để hóa thân vào một vũ công mềm mại với điệu Valse uyển chuyển quả là một thử thách cho nữ ca sỹ.

Tuy nhiên, Phương Thanh đã chứng tỏ được sự nỗ lực của mình trong đêm thi đầu tiên với một bài Valse tương đối hoàn chỉnh mặc dù đạo diễn Quang Dũng cho rằng điệu Valse này vẫn còn “rock” (!). Bạn nhảy Ivan góp phần lớn vào sự thành công của bài nhảy bằng những động tác bê, đỡ Phương Thanh rất nhuần nhuyễn.

 


Huỳnh Đông cùng bạn nhảy Risina nhảy rất tự nhiên, có tinh thần

Nam diễn viên Huỳnh Đông cũng là 1 thí sinh làm nên nhiều thú vị cho khán giả trong đêm thi tối qua. Bài nhảy Cha cha cha của anh cùng bạn nhảy Risina được giám khảo Khánh Thi đánh giá tốt, thể hiện được tinh thần vui của điệu này tuy nhiên vẫn còn hơi cứng và chưa đạt được độ mềm mại, trong khi đó đạo diễn Quang Dũng cho rằng đây là tiết mục thú vị nhất trong đêm, cảm giác như Huỳnh Đông không phải đi thi mà nhảy rất tự nhiên, có tinh thần.

Huỳnh Đông có kĩ thuật khá ổn và vì là một diễn viên nên cách anh biểu cảm gương mặt trên sân khấu khá tốt, tuy nhiên như lời nhận xét của các giám khảo, nếu Huỳnh Đông nắm bắt được cái ‘hồn” cần phải có của 1 điệu nhảy hơn nữa thì anh sẽ làm tốt hơn rất nhiều.

 


Hoàng My gây thất vọng!

Với ưu thế hình thể nhưng Á hậu Hoàng My vẫn không có gì đặc sắc, mặc dù cô được giám khảo Chí Anh đánh giá là có điệu Valse đẹp nhất, mềm mại nhất nhưng cô vẫn chưa thể hiện nhiều vì nhảy quá ít. Với kết quả thấp nhất về điểm số, nếu không nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả cũng như cố gắng hơn trong liveshow tiếp theo Hoàng My sẽ sớm nói lời chia tay BNHV.


Bất ngờ lớn nhất đến từ Minh Quân khi anh giành điểm số cao nhất: 35

“Anh chàng lắm chiêu” Minh Quân gây bất ngờ cho khán giả cũng như BGK khi hóa thân vào hình ảnh một bệnh nhân và y tá do bạn nhảy Nikoleta thủ vai trong điệu Cha cha cha nhận được hầu như nhiều lời khen của BGK. Khánh Thy cho rằng bài nhảy của anh có sự vui tươi, thần thái, tay và chân kết hợp thoải mái….

Một điều Minh Quân nên lưu ý cho những bài nhảy kế tiếp là nếu như anh tinh tế hơn một chút nữa thì tiết mục của mình sẽ hoàn hảo hơn. 35 là số điểm của Minh Quân - Nikoleta. Điểm số cao nhất trong đêm thi đầu tiên.


Cặp đôi Trương Nam Thành - Elena thể hiện bài thi an toàn

Chọn ca khúc rất lãng mạn và nổi tiếng A time for us, siêu mẫu Trương Nam Thành hoàn thành an toàn bài thi của mình trong điệu Valse cùng với bạn nhảy Elena. Nam Thành có những bước chân nhịp nhàng tuy anh vẫn còn một số yếu điểm về phần khung và xương sống. Ngoài ra, Trương Nam Thành cũng thực hiện khá ổn các động tác bưng, bê bạn nhảy.


Vân Trang gây bắt mắt với bộ trang phục sexy

Vân Trang và bạn nhảy Vasil trong điệu Cha cha cha, ngoài việc gây được sự bắt mát với bộ trang phục sexy và một hình thể khá chuẩn thì Vân Trang thực sự khiến cho khán giả không thể rời mắt ở tiết mục của cô bằng những bước nhảy tự tin, dứt khoát mà giám khảo Chí Anh cho rằng đây là tiết mục thật sự “chất”. Còn giám khảo Khánh Thy khen ngợi những động tác chân và tay của Vân Trang rất chắc. 34 là một số điểm cao cho Vân Trang và Vasil.


Quách Ngọc Ngoan thể hiện tốt cái thần thái của sự lãng mạn

Quách Ngọc Ngoan có lẽ sẽ thu hút nhiều fan nữ bình chọn bởi vẽ lịch lãm, phong trần của anh trong tối hôm qua với điệu Valse. Ngọc Ngoan đã thể hiện tốt cái thần thái - là sự lãng mạn, nhẹ nhàng pha chút ướt át của điệu nhảy này bên cạnh bạn nhảy Vesela. Biểu cảm gương mặt của anh cũng rất tốt.

Tuy nhiên đạo diễn Quang Dũng cho rằng Ngọc Ngoan trông vẫn “ngầu” quá trong tiết mục này. Lắng nghe và khắc phục được những nhược điểm, khán giả hoàn toàn có quyền hi vọng hơn nữa ở Quách Ngọc Ngoan!


Minh Hằng không đáp ứng được kì vọng của đông đảo khán giả truyền hình

Bài nhảy Cha cha cha của Minh Hằng trên nền nhạc nổi tiếng, sôi động Oye como va mặc dù không nhận được quá nhiều sự hài lòng từ BGK nhưng khán giả đều có thể thấy rằng đây là một tiết mục thực sự hay. Minh Hằng đã hóa thân vào điệu nhảy rất tốt, cô có sự đam mê, thần thái, sự biểu cảm trên gương mặt tốt… tất cả những điều này kết hợp với những bước nhảy kĩ thuật, khá điêu luyện của mình đã làm cho Minh Hằng và bạn nhảy Atanas nhận được nhiều tràng vỗ tay của khán giả có mặt tại sân Quần Ngựa.

Tuy nhiên với những gì mà khán giả hi vọng ở một nữ ca sĩ trẻ trung và nóng bỏng, có ưu thế về vũ đạo, Minh Hằng phải thể hiện được nhiều hơn thế nữa. Kết quả đêm thi đầu tiên chưa nói lên được nhiều điều - Minh Hằng vẫn là một ẩn số cho BNHV 2012.


Ngọc Anh và Hoàng Hải song ca "When You tell me that you love me" đầy nồng nàn và xúc cảm
kết lại đêm liveshow thứ 2 tương đối ổn của BNHV mùa thứ 3


0 cặp đôi cùng chụp hình lưu niệm sau khi live show đêm thứ 2 kết thúc

Photo: Lý Võ Phú Hưng/Toru

Hoàng Lê (Nguồn Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Nên vứt giấy vệ sinh vào bồn cầu hay thùng rác? Nhiều người nghĩ sai, chẳng trách bồn cầu có mùi hôi

Nhiều người băn khoăn việc liệu vứt giấy vệ sinh vào bồn cầu hay thùng rác thì tốt hơn? Hãy cùng tham khảo bài viết...
Làm sao 2 ngày, 9 giờ trước

Bắt đầu từ ngày mai 4/7, chế độ hút tiền sẽ bắt đầu. Ba con giáp kiếm được nhiều tiền đều đặn và giàu có bất ngờ

Từ mai mùng 4/7 (29.5 âm lịch) tài lộc của bạn sẽ tăng vọt, tài lộc dồi dào, tài vận của các con giáp càng...
Đời sống số 2 ngày, 8 giờ trước

Thành phố nhỏ nhất nước ta hiện nay nằm ở tỉnh nào?

Đây là thành phố trực thuộc tỉnh có diện tích nhỏ nhất Việt Nam hiện nay với 44,94km2.
Kiến thức 3 ngày, 14 giờ trước

Ảnh Củng Lợi và diễn viên đóng thế của cô: Cả hai trông giống hệt nhau, thật khó phân biệt được ai là ai?

Châu Hiển Hân được coi là người đóng thế hoàn hảo của Củng Lợi khi có ngoại hình giống hệt nữ minh tinh.
Chuyện làng sao 2 ngày, 7 giờ trước

Ba con trai của Trương Bá Chi: Cùng mẹ nhưng có số phận riêng đáng lo ngại

Năm 2018, Trương Bá Chi sinh con trai thứ ba là bé Marcus (Tiểu Vương Tử) sau gần 6 năm làm mẹ đơn thân kể...
Chuyện làng sao 2 ngày, 12 giờ trước

Kết hôn được hơn 1 năm nhưng Song Joong Ki chưa tổ chức đám cưới vì vợ Tây đang mang thai lần hai?

Nam diễn viên Song Joong Ki và bà xã được cho là hoãn kế hoạch tổ chức hôn lễ vì gia đình chuẩn bị đón...
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

Bằng Cường tiết lộ về tuổi thơ cơ cực

Bằng Cường sinh ra trong một gia đình có 4 anh em. Ngày bé Bằng Cường được ba mẹ và các anh thương yêu hết...
NHẠC 01.09.2015

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra. Mới đây, vị trí siêu VIP tại Music Bank Hà...
NHẠC 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít...
NHẠC 25.03.2015

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán...
NHẠC 25.03.2015

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn...
NHẠC 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop...
NHẠC 25.03.2015

Tin mới cập nhật

Chu Thanh Huyền sắm sửa đồ đạc mới cho nhóc tỳ trong bụng, Quang Hải lộ chi tiết ra dáng bố bỉm

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã chuẩn bị tươm tất cho nhóc tỳ đầu lòng.
Chuyện làng sao 20 phút trước

Anh từng nổi tiếng hơn Tô Hữu Bằng và đẹp trai hơn Hoắc Kiến Hoa, phải lòng Lâm Tâm Như suốt 10 năm nhưng giờ đã bị lãng quên

Xinh đẹp, thanh thuần, thời trẻ Lâm Tâm Như thực sự là nữ thần trong lòng các chàng trai. Cũng chính vì thế, cô từng...
Chuyện làng sao 27 phút trước

Chuyện gì đã xảy ra với miệng của 'Võ Tắc Thiên lẳng lơ nhất màn ảnh' Ân Đào, tại sao nó luôn 'rớm máu'?

Nhiều người chắc hẳn đã từng xem phim cổ trang do Ân Đào đóng. Cô có kỹ năng diễn xuất tốt cùng ngoại hình xinh...
Chuyện làng sao 29 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/7/2024: Tuổi Mùi được quý nhân phù trợ, Tuất làm gì cũng thận trọng

Xem tử vi thứ 7 ngày 6/7/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 2 giờ, 1 phút trước

Từng bị 'ném đá' vì muốn yêu vợ bạn, Song Seung Hun vẫn cả gan làm điều này với mỹ nhân đã có chồng

Nam diễn viên Song Seung Hun trở thành tâm điểm chú ý khi có phát ngôn đặc biệt dành cho người phụ nữ đã lập...
Chuyện làng sao 3 giờ, 44 phút trước

Con gái nuôi của Vũ Linh được tặng hoa tiền như mưa khi diễn nhưng sao lại hết sạch sau đó?

Bình Tinh cho biết cô nhận nhiều hoa tiền từ khán giả nhưng lại hết sạch vì phải lo cho đoàn Huỳnh Long.
Chuyện làng sao 3 giờ, 44 phút trước

Vợ Tùng Dương hiếm hoi xuất hiện, chi tiết về tổ ấm nhỏ gây chú ý

Tùng Dương không ngại khoe vợ tại sự kiện và tiết lộ về tổ ấm nhỏ của mình.
Chuyện làng sao 3 giờ, 54 phút trước

Loại hoa được giới nhà giàu cực thích trồng, không chỉ chiêu hút tài lộc, hoa khô còn có giá 20 triệu đồng/kg

Hoa trà vàng được mệnh danh là “vàng thực vật” trong số các loài hoa, có giá trị làm cảnh cực cao. Hoa trà vàng...
Kiến thức 5 giờ, 59 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chai nước hoa nào có vẻ ngoài thời trang nhất? Kiểm tra xem sự giàu có của bạn thịnh vượng như thế nào? Chính xác đến mức phải hét lên

Cùng nhìn vào những bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chai nước hoa mà bạn thấy có vẻ ngoài đẹp nhất. Đáp án...
Đời sống số 5 giờ, 26 phút trước

Văn khấn mùng 1 tháng 6 Âm lịch năm Giáp Thìn 2024, bài cúng thần linh và gia tiên chi tiết nhất

Theo quan niệm lâu đời của người Việt Nam, ngày mùng 1 gọi là ngày sóc. Nguyên nghĩa từ sóc là khởi đầu, bắt đầu....
Đời sống số 6 giờ, 10 phút trước