Danh mục

Bật mí các tiết mục đặc sắc của thí sinh The Voice đêm thi tới

Thứ bảy, 26/10/2013 18:31

(Ngoisao.vn) - Kết thúc liveshow 3 với việc chia tay 4 thành viên của 4 đội, Giọng hát Việt 2013 tiếp tục đến với khán giả. Với liveshow 4 này tất cả các thí sinh sẽ cùng nhau tranh tài với các ca khúc ấn tượng và đa dạng tuy nhiên sẽ không ai bị loại.

Mặc dù không bị áp lực về chuyện bước tiếp hay ở lại nhưng các thí sinh Giọng Hát Việt 2013 vẫn mang đầy căng thẳng, vì phần trình diễn của họ trong tuần này sẽ mang yếu tố quyết định tới sự yêu thích của khán giả, để khán giả quyết định bình chọn và giữ họ lại trong đêm loại kế tiếp.

Trong đêm thi tới, tất cả các thành viên đội Huấn luyện viên Quốc Trung đều chọn ca khúc tiếng Việt làm phần trình diễn của mình. Thí sinh Thái Châu sẽ gửi tới khán giả ca khúc rock do chính anh và nhóm KOP sáng tác, ca khúc này cũng từng được nhóm anh thể hiện nhiều lần tại Rock storm. Lần thể hiện này anh sẽ mang một phong cách mới để gửi tới khán giả.

 Với thí sinh Trần Vũ Hà My, đêm thi này cô sẽ thể hiện một ca khúc rock nhưng mang nhiều tự sự của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

             

Cũng mang âm hưởng rock nhưng My Hoàn lại chọn dòng Rock ballad, cô cho biết: “Với phần thi sắp tới mình sẽ biểu diễn ca khúc đã từng được ca sĩ Y Garia thể hiện. Bài hát này cũng khiến mình hồi hộp nhiều vì không biết có nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả hay không. Tuy đêm thi sắp tới không loại nhưng không có nghĩa là không lo lắng, đến bây giờ mình chỉ biết phải cố gắng thể hiện ca khúc thật tốt, thật tốt mà thôi”.

Thí sinh cuối cùng của đội HLV Quốc Trung là Khánh Duy, với phần thi của mình, anh sẽ thể hiện ca khúc khó nhưng nổi tiếng của nhạc sĩ Giáng Son .

Mang tới liveshow 4 những ca khúc kinh điển của cả trong nước và quốc tế là các thành viên của đội Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng. Trong tuần này, cả thí sinh Ngọc TrâmSong Tú đều chọn cho mình những ca khúc nổi tiếng của nền nhạc Việt. Với Song Tú, bài hát đã từng nổi danh với tiếng hát của ca sĩ Siu Black, Y Garia sẽ là một thử thách không hề nhỏ đối với cô.

Còn với Ngọc Trâm: “Em muốn làm mới mình cùng ca khúc này. Ban đầu em cũng rất lo lắng nhưng em muốn tạo một ấn tượng mới với khán giả, để sau này khi nhắc đến bài hát, người ta sẽ nhắc đến phiên bản của Ngọc Trâm bên cạnh những tên tuổi lớn đã từng gắn bó với ca khúc. Hiện tại thay vì áp lực thì em đặt khá nhiều kì vọng vào tiết mục sắp thể hiện. Em mong tiết mục của em sẽ được nhiều khán giả đón nhận”.

Cũng làm khó mình với một ca khúc nổi tiếng trên thế giới, thí sinh Vũ Thảo My sẽ thử thách mình với bài hát gắn liền với tên tuổi của danh ca Aretha Franklin. Với Nguyễn Trần Minh Sang, thí sinh luôn làm thay đổi mình với nhiều phong cách, đêm liveshow sắp tới anh sẽ tiếp tục làm mới hình ảnh của mình bằng một ca khúc bán cổ điển, ca khúc nổi tiếng trong vở nhạc kịch cùng tên của Andrew Lloyd Webber.

Bên cạnh sự đặc biệt của 2 đội HLV Quốc Trung và Đàm Vĩnh Hưng, các thí sinh đội HLV Mỹ Linh - Hồng Nhung cũng sẽ mang nhiều bất ngờ trong đêm thi tới. Trong liveshow 4 lần này, thí sinh Hoàng Tôn sẽ lần đầu tiên thể hiện khả năng vũ đạo của mình trên sân khấu cùng ca khúc của Bruno Mars.

Với thí sinh Dương Hoàng Yến, chủ nhật tới đây cô sẽ tiếp tục thể hiện một bài hát nói về tình cảm gia đình, đó là một ca khúc kinh điển trong nền nhạc Việt của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý.

Trước đêm thi cận kề thí sinh Diễm Hương chia sẻ: “Ca khúc em sắp thể hiện trong liveshow lần này là một bài nhạc phim của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, bài hát mang âm hưởng R’n’b rock và em sẽ có một chút biến tấu ca khúc để có thể thể hiện tốt nhất. Bài hát này em đã dành rất nhiều thời gian để luyện tập, em muốn mình có thể “cháy” hết mình. Em không quan trọng thắng thua nhưng em vẫn hồi hộp vì mong mình có thể truyền tải được hết được tình cảm tới khán giả”.

Cũng đồng tâm trạng khi đêm biểu diễn đã cận kề, thí sinh Thái Quang cho biết: “Bên cạnh sự háo hức thì mình vẫn rất hồi hộp. Đây là lần đầu tiên mình thể hiện ca khúc tiếng Anh trên sân khấu Giọng hát Việt. Bài hát này theo dòng bán cổ điển, mang âm hưởng hoành tráng, khí thế. Đây là một thử thách với mình và mình rất muốn chinh phục nó. Hơn nữa, ca khúc sắp tới cũng như là một món quà để cảm ơn chị Mỹ Linh đã tin tưởng mình và cảm ơn tất cả khán giả đã luôn ủng hộ mình. Lên sân khấu mình sẽ hát với tâm lý thoải mái nhất, hát để cho khán giả nghe chứ không phải là thi”.

Hứa hẹn mang nhiều màu sắc độc đáo trong chủ nhật sắp tới, các thí sinh đội HLV Hồng Nhung đều đã hoàn thiện những tiết mục của mình trước khi biểu diễn trên sân khấu. Với thí sinh Âu Bảo Ngân, cô đã chuẩn bị kỹ càng cho liveshow 4: “Ca khúc Ngân sẽ thể hiện là một ca khúc rất khác biệt so với các vòng thi trước từ thể loại, dòng nhạc…Trước đây mình thích sự dễ thương, dịu dàng thì khi thay đổi sang sự mạnh mẽ của rock cũng có chút không quen lắm, nhưng sau đó ca khúc này lại mang cho mình rất nhiều sự thích thú và mình sẽ có sự phá cách trong kiểu hát so với bản gốc của Linkin Park, mình rất mong sẽ mang lại được sự bất ngờ cho khán giả với sự phá cách này”.

Thí sinh Thành Nam, chàng trai duy nhất của đội cô Bống, trong đêm thi tới đây anh sẽ thay đổi hình ảnh của mình với một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Thanh Bùi.

Còn Vũ Cát Tường, đây là lần đầu tiên cô hát ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của chính HLV Hồng Nhung và tiết mục này sẽ là thử thách không nhỏ cho cô khi trình diễn trên sân khấu.

Thí sinh cuối cùng trong đội là Hà Linh, chủ nhật tới là một màu sắc mới với những trải nghiệm và tinh tế cùng ca khúc của danh ca Lara Fabian. Cô tâm sự: “Tôi nghĩ rằng, nếu những gì mình thực sự thích và chân thành muốn gửi tới khán giả thì khán giả sẽ cảm nhận được tình cảm mình truyền tải trong đó. Đêm thi này tôi sẽ hát về một người phụ nữ bị người yêu phản bội nhưng cô vẫn rất cao thượng, luôn giữ những điều đẹp nhất về tình yêu cũ. Tôi mong rằng tình yêu của tôi với ca khúc này sẽ tải được tâm hồn đẹp của cô gái trong bài hát đến với khán giả. Ca khúc này tôi sẽ thể hiện với những gì mộc mạc nhất, hát chỉ đơn giản vì muốn hát chứ không cần những chiêu trò, lộng lẫy và nó sẽ là món quà mà tôi cảm ơn tới khán giả”.

Liveshow 4 Giọng hát Việt 2013, liveshow của những thăng hoa trên sân khấu sẽ đến với khán giả lúc 21g10 ngày 27/10/2013 và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3, từ nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

Sơn Trí (Nguồn Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 20 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 22 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 19 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Tin cùng mục

Bằng Cường tiết lộ về tuổi thơ cơ cực

Bằng Cường sinh ra trong một gia đình có 4 anh em. Ngày bé Bằng Cường được ba mẹ và các anh thương yêu hết...
NHẠC 01.09.2015

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra. Mới đây, vị trí siêu VIP tại Music Bank Hà...
NHẠC 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít...
NHẠC 25.03.2015

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán...
NHẠC 25.03.2015

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn...
NHẠC 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop...
NHẠC 25.03.2015

Tin mới cập nhật

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn...
Xài gì 5 giờ, 15 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.
Đời sống số 5 giờ, 18 phút trước

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng...
Kiến thức 5 giờ, 24 phút trước

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.
Chuyện làng sao 6 giờ, 26 phút trước

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi...
Chuyện làng sao 7 giờ, 31 phút trước

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự...
Chuyện làng sao 7 giờ, 58 phút trước

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới....
Chuyện làng sao 7 giờ, 58 phút trước

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm...
Hotgirl, hotboy 9 giờ, 51 phút trước