Danh mục

8 giọng ca trẻ sáng giá nhất Vbiz 2014

Thứ năm, 16/01/2014 11:41

Quang Anh, Phương Mỹ Chi, Hương Tràm, Văn Mai Hương, Thảo My, Bùi Bích Phương, Dương Hoàng Yến, Hồ Quang Hiếu là những “viên ngọc” mới tỏa sáng năm 2014.

Quang Anh

Tham gia The Voice Kids 2013 (Giọng hát Việt nhí 2013) và giành quán quân được coi là một “cú hích” đổi đời của cậu bé xứ Thanh – Nguyễn Quang Anh. Sở hữu chất giọng khỏe khoắn, mạnh mẽ đầy nội lực nhưng cũng rất da diết cùng cách xử lý ca khúc ổn, cậu bé 12 tuổi này đã sở hữu một lượng fan khá đông đảo sau cuộc thi.

Không chỉ gây ấn tượng với khán giả bằng giọng hát cuốn hút mà Quang Anh còn rất thông minh khi xử lý các ca khúc một cách tinh tế và nhanh nhạy. Cùng lối diễn tự tin, luôn làm chủ sân khấu, nhóc Quang Anh luôn khiến nhiều người “vỡ òa” trước “dòng thác” cảm xúc của các ca khúc.

Ca sĩ việt,Quang Anh,Phương Mỹ Chi,Hương Tràm,Văn Mai Hương

Nếu Phương Mỹ Chi có lợi thế hát dân ca thì Quang Anh là ca sĩ nhí hát được nhiều dòng nhạc và với các phong cách khác nhau. Trong cuộc thi, Quang Anh khiến khán giả và các HLV vô cùng thích thú với màn biểu diễn Đám cưới chuột rất sôi động mang đậm âm hưởng nhạc Rock. Hay phiêu cùng Chiếc khăn Piêu vừa ma mị vừa cuốn hút, hoặc với Thềnh thềnh o ơi mang đậm chất Tây Nguyên.

Sở hữu một giọng ca trời ban mà ngay cả các ca sĩ chuyên nghiệp được đào tạo cũng khó theo kịp, tên tuổi của Quang Anh chắc chắn không chỉ dừng lại ở đây. Năm 2014 là một năm đầy hứa hẹn với Quang Anh trong con đường âm nhạc.

Phương Mỹ Chi

Là Á quân cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013, Phương Mỹ Chi có một lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo. Thậm chí, sự yêu thích của khán giả dành cho Mỹ Chi còn cao hơn Quang Anh. Song cả hai bé Quang Anh và Mỹ Chi đều không hề đặt nặng vấn đề này.

Mỹ Chi có chất giọng mượt mà, ngọt ngào và sâu lắng đặc biệt là các ca khúc dân ca mà Mỹ Chi thể hiện đều khiến mọi trái tim “tan chảy”. Sau cuộc thi, Mỹ Chi đã đầu quân về công ty của Quang Lê và được “bố nuôi” đỡ đầu.

Ca sĩ việt,Quang Anh,Phương Mỹ Chi,Hương Tràm,Văn Mai Hương

Ca sĩ việt,Quang Anh,Phương Mỹ Chi,Hương Tràm,Văn Mai Hương

Cả Mỹ Chi và Quang Anh đều được “đổi đời” nhờ Giọng hát Việt Nhí 2013. Nếu Quang Anh hầu như chỉ tập trung đi diễn show thì Mỹ Chi còn tấn công sang cả lĩnh vực phim Tết. Phương Mỹ Chi cũng đoạt giải Ngôi sao của năm ở hạng mục Ca sĩ nhí hot nhất năm 2013 do một báo điện tử bình chọn.

Thậm chí, chị Tư Cẩm Ly còn dành cho cô bé những lời khen có cánh “Tôi nghe Phương Mỹ Chi hát ca khúc Quê em mùa nước lũ, tôi xúc động lắm. Tôi không ngờ cô bé hát hay như vậy. Nghe cô bé hát, tôi thấy hiện ra trước mắt mình những mùa lũ rợp màu vàng bông điên điển, những cánh đồng trắng xóa nước ở đồng bằng sông Cửu Long. Phương Mỹ Chi đã trở thành một hiện tượng gây sốt. Nếu có người hướng dẫn và rèn luyện, tôi tin rằng cô bé này sẽ còn tiến xa hơn nhiều theo năm tháng”. Chỉ thế thôi cũng đã đủ hiểu Mỹ Chi là cô bé có sức hút rất lớn không chỉ với khán giả mà cả với những đàn anh, đàn chị trong showbiz đều rất yêu quý cô bé này.

Hương Tràm

Đăng quang ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên 2012, cái tên Hương Tràm nổi như cồn sau cuộc thi. Cùng gương mặt xinh đẹp có đôi chút đáng yêu, dễ thương thì Hương Tràm có giọng ca trời phú khá đặc biệt. Ngay từ đầu cuộc thi, Hương Tràm đã được đánh giá cao cho vị trí quán quân The Voice 2012. Dưới sự chỉ dạy của Thu Minh, cô gái nhỏ bé này đã lập được kì tích lớn trong cuộc đời và ngẫu nhiên bước vào showbiz Việt với số lượng fan hâm mộ không hề nhỏ.

Ca sĩ việt,Quang Anh,Phương Mỹ Chi,Hương Tràm,Văn Mai Hương

Ca sĩ việt,Quang Anh,Phương Mỹ Chi,Hương Tràm,Văn Mai Hương

Năm 2013 là một năm “nhớ đời” với Hương Tràm khi cô vướng hàng loạt scandal. Từ chuyện tình cảm với hoàng tử The Voice Bùi Anh Tuấn, cho tới việc rạn nứt tình cảm thầy trò với Thu Minh khiến Hương Tràm… sốc. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai những thị phi showbiz thì sự nỗ lực của Hương Tràm trong âm nhạc chắc chắn không thể không phủ nhận. Với hình ảnh trong sáng, e ấp và đáng yêu của một cô gái tuổi mới lớn trong MV đầu tay Ngại ngùng cho tới hình ảnh một Hương Tràm dịu dàng và quyến rũ trong MV Với em là mãi mãi. Hay một cô nàng cá tính, hiện đại trong MV Đánh thức là một bước “lột xác” rất thành công của cô gái trẻ Hương Tràm.

Văn Mai Hương

Là Á quân Việt Nam Idol 2010 khi mới lên 16 tuổi, Văn Mai Hương được đánh giá là một trong những ca sĩ trẻ triển vọng nhất Việt Nam lúc bấy giờ. Sau ba năm, thành công của Văn Mai Hương đã có nhiều bước tiến rõ rệt.

Ca sĩ việt,Quang Anh,Phương Mỹ Chi,Hương Tràm,Văn Mai Hương

Ca sĩ việt,Quang Anh,Phương Mỹ Chi,Hương Tràm,Văn Mai Hương

Sau khi cuộc thi kết thúc, ca khúc Nếu như anh đến của Văn Mai Hương từng gây bão cộng đồng mạng và được nhiều khán giả yêu mến. Tiếp nối thành công, Văn Mai Hương tiếp tục ra nhiều ca khúc với phong cách trẻ trung, sôi động như: Ngày chung đôi, Chuyện tình nhà thơ… và đều trở thành “hit” quen thuộc của khán giả.

Không muốn khán giả nhàm chán với hình ảnh tuổi ô mai dễ thương, Văn Mai Hương quyết định thay đổi hình ảnh trở nên chín chắn hơn, đằm thắm hơn, sâu sắc hơn với MV Chậm lại một phút. Không chỉ “lột xác” trong âm nhạc mà ngay cả ngoại hình và phong cách thời trang của Văn Mai Hương cũng trưởng thành hơn, người lớn hơn. Đặc biệt, album Mười tám + đánh dấu một bước đi vững vàng của Văn Mai Hương trong sự nghiệp.

Thảo My

Ca sĩ việt,Quang Anh,Phương Mỹ Chi,Hương Tràm,Văn Mai Hương

Ca sĩ việt,Quang Anh,Phương Mỹ Chi,Hương Tràm,Văn Mai Hương

Vừa đăng quang quán quân Giọng hát Việt mùa thứ 2 năm 2013, cái tên Thảo My bỗng trở nên nổi tiếng và được nhiều người yêu mến.

Là học trò cưng của ông hoàng nhạc Việt – Mr Đàm, Vũ Thảo My chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ cũng như nâng đỡ của Đàm Vĩnh Hưng trong các dự án âm nhạc.

Sở hữu một lượng fan hùng hậu cùng chất giọng không thua kém quán quân mùa đầu tiên, Thảo My được cho là “đối thủ” đáng gờm nhất của Hương Tràm trong năm tới.

Dương Hoàng Yến

Ca sĩ việt,Quang Anh,Phương Mỹ Chi,Hương Tràm,Văn Mai Hương

Ca sĩ việt,Quang Anh,Phương Mỹ Chi,Hương Tràm,Văn Mai Hương

Là học trò của HLV Mỹ Linh trong The Voice 2013, “giọng ca khủng” Dương Hoàng Yến từng gây sốt ở vòng giấu mặt và được coi là một hiện tượng của The Voice 2013.

Dù không lọt vào vòng chung kết, song giọng ca trời phú cùng khả năng xử lý bài hát tinh tế, Dương Hoàng Yến nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Sau khi cuộc thi kết thúc, Hoàng Yến cũng nhanh chóng gia nhập showbiz cùng những dự án âm nhạc cho riêng mình. 2014 chắc chắn sẽ là năm tỏa sáng của hotgirl The Voice này.

Hiện tại, Hoàng Yến đang thu âm một album bao gồm những ca khúc cô đã trình diễn thành công ở The Voice như Adagio, Listen, Hurt, Mẹ yêu con, Mùa đông, Memory…

Bùi Bích Phương

Ca sĩ việt,Quang Anh,Phương Mỹ Chi,Hương Tràm,Văn Mai Hương

Ca sĩ việt,Quang Anh,Phương Mỹ Chi,Hương Tràm,Văn Mai Hương

Dù không lọt vào vòng chung kết Việt Nam Idol 2010, song thành công của ngày hôm nay của Bích Phương là sự nỗ lực không ngừng trong thời gian vừa qua.

Sở hữu nét đẹp mong manh, dịu dàng cùng chất giọng khàn và ấm những ca khúc ở dòng nhạc pop balldad được Bích Phương thể hiện rất thành công và luôn trở thành “hit” được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Sau thành công của ca khúc Nếu khi nào rời xa, cái tên Bùi Bích Phương bỗng nổi như cồn. Ngay sau đó, Bích Phương đã kết hợp với Tiên Cookie, hát những ca khúc mà cô gái trẻ này sáng tác. Hàng loạt các ca khúc đình đám như: Có lẽ em, Kí ức ngủ quên, Chưa từng thuộc về nhau, Anh không giữ…

Năm 2014 sẽ là một năm tỏa sáng hơn nữa của Bùi Bích Phương trong các dự án âm nhạc của mình.

Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ việt,Quang Anh,Phương Mỹ Chi,Hương Tràm,Văn Mai Hương

Ca sĩ việt,Quang Anh,Phương Mỹ Chi,Hương Tràm,Văn Mai Hương

Là cái tên “nổi bần bật” của hiện tượng âm nhạc mạng, Hồ Quang Hiếu được cho là một trong những giọng ca nam sáng giá của Vbiz.

Với vẻ ngoài nam tính, điển trai cùng chất giọng đẹp Hồ Quang Hiếu rất phù hợp với các ca khúc ballad nhẹ nhàng, lấy được nhiều cảm xúc của người nghe đặc biệt là các khán giả trẻ. Được mệnh danh là “hiện tượng âm nhạc online” đi lên không có scandal và ra mắt nhiều ca khúc hit cũng như MV rất thành công. Sau album Chỉ cần em hạnh phúc, hàng loạt các ca khúc mà Hồ Quang Hiếu thể hiện đều được nhiều khán giả trẻ yêu thích.

MV mới nhất Con bướm xuân của Hồ Quang Hiếu hiện là MV hot nhất năm và khiến nhiều người “phát sốt” vì hình ảnh đẹp cùng vũ đạo sôi động đầy tính sáng tạo. Đây quả là một tin vui với Hồ Quang Hiếu đầu năm 2014, đánh dấu cho một năm sẽ có nhiều thành công hơn nữa của anh chàng ca sĩ trẻ này.

Xem thêm : Hình ảnh siêu hoc của ngoc trinh

Theo Khampha.vn

Tin được quan tâm

Một người có thể sống được bao lâu? Có thể biết được bằng cách nhìn vào tình trạng tóc? Người có tuổi thọ cao thường có 2 đặc điểm trên mái tóc

Nếu mái tóc của bạn sở hữu 2 đặc điểm sau đây thì xin chúc mừng, bởi đó là dấu hiệu của sức khỏe tốt...
Chăm sóc sức khỏe 2 ngày, 5 giờ trước

Nếu phích cắm của dây điện khó cắm vào lỗ? Dạy bạn một mẹo nhỏ, ngay lập tức cắm rất trơn tru

Khi sử dụng các thiết bị điện, chúng ta phải cắm chúng vào ổ cắm để lấy điện. Tuy nhiên, để tránh trường hợp người...
Kiến thức 1 ngày, 9 giờ trước

Bắt đầu từ tuần sau, Thần tài sẽ hội tụ, sự giàu có và hạnh phúc sẽ đến, ba con giáp đạt đến đỉnh cao viên mãn

3 con giáp nào sẽ có sao tốt tỏa sáng trong tuần tới? Họ sẽ thay đổi được quá khứ tồi tệ và kiếm được...
Đời sống số 2 ngày, 11 giờ trước

Thành Long đã già, Lý Liên Kiệt già, Châu Tinh Trì cũng già, nhưng ở tuổi 68, trông anh như người ngoài 30

Từng là những ngôi sao đình đám một thời nhưng hiện nhiều nghệ sĩ đều không tránh khỏi cuộc sống già nua tuổi xế chiều....
Chuyện làng sao 16 giờ, 53 phút trước

Hầu hết các bức ảnh của Einstein đều chụp phần trên của cơ thể? Khi bạn xem bức ảnh toàn thân của ông, bạn sẽ hiểu

Khi nhìn lại những hình ảnh của nhà bác học thiên tài Einstein còn lưu lại đến hậu thế có thể nhận ra đa phần...
Kiến thức 3 ngày, 18 giờ trước

Phụ nữ tuổi 40, 50 nhớ đừng chọn đồ bừa bãi khi mặc váy mùa hè, chỉ phối 4 kiểu này là thời trang

Đối với các bạn nữ trong độ tuổi từ 40 đến 50, điều quan trọng nhất là tìm được phong cách ăn mặc và phối...
Thời trang + 1 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Bằng Cường tiết lộ về tuổi thơ cơ cực

Bằng Cường sinh ra trong một gia đình có 4 anh em. Ngày bé Bằng Cường được ba mẹ và các anh thương yêu hết...
NHẠC 01.09.2015

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra. Mới đây, vị trí siêu VIP tại Music Bank Hà...
NHẠC 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít...
NHẠC 25.03.2015

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán...
NHẠC 25.03.2015

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn...
NHẠC 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop...
NHẠC 25.03.2015

Tin mới cập nhật

Sau khi quay xong 'Tây Du Ký' phiên bản 1986, chú ngựa “Bạch Long Mã” của Đường Tăng có cái kết như thế nào mà khiến nhiều người 'đau lòng'?

Trong phim "Tây Du Ký", Bạch Long Mã là thú cưỡi và cũng là đồ đệ của Đường Tăng. Ít ai biết rằng, chú ngựa...
Chuyện làng sao 5 giờ, 43 phút trước

Hầu hết những người có năm khuôn mặt này đều là “người giàu”, bạn có trong số đó?

Con người có thể hiểu một phần vận mệnh của chính mình qua khuôn mặt hay lá số tử vi. Số mệnh của một người...
Kiến thức 5 giờ, 45 phút trước

Làm sao để xác định bạn tình có mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục trước khi quan hệ?

Nam giới và phụ nữ nên chuẩn bị rất nhiều trước khi chung sống, đặc biệt là tìm hiểu tình trạng sức khỏe thể chất...
Chăm sóc sức khỏe 5 giờ, 45 phút trước

Hơn 1 tháng 'kè kè' bên nhau, Lâm Khánh Chi bị bạn trai kém 17 tuổi tỏ thái độ phũ phàng?

Màn tương tác của Lâm Khánh Chi và bạn trai tin đồn được khán giả quan tâm.
Chuyện làng sao 7 giờ, 32 phút trước

Hà Tăng lần đầu để lộ mặt con trai thứ ba, giống bố hay giống mẹ?

Tăng Thanh Hà đã đăng tải đoạn clip quý tử thứ 3 nghịch đàn nhưng lại làm dân tình bất ngờ vì lộ diện mạo....
Chuyện làng sao 7 giờ, 35 phút trước

Giữa nghi vấn trục trặc, Thiều Bảo Trâm lại bị bắt gặp hẹn hò công khai cùng tình trẻ, độ tình tứ gây sốt

Loạt khoảnh khắc tình tứ của Thiều Bảo Trâm và tình trẻ đã được lan truyền trên mạng xã hội.
Chuyện làng sao 7 giờ, 37 phút trước

Phương Trinh Jolie có định sinh thêm con sau khi công khai mang thai nhóc tỳ thứ 3?

Phương Trinh Jolie đã có những chia sẻ khi được hỏi về việc sinh thêm con.
Chuyện làng sao 7 giờ, 38 phút trước

Sau hôn lễ, Midu sẽ sống ở khu biệt thự hoành tráng nào tại TPHCM?

Dân tình đang tò mò về không gian sống của Midu sau hôn lễ với thiếu gia Minh Đạt.
Chuyện làng sao 7 giờ, 40 phút trước

'Thánh hack tuổi' Jang Nara tìm luật sư ly hôn sau 2 năm cưới phi công trẻ, chuyện gì đang xảy ra với cuộc hôn nhân của cô?

Không ít người bất ngờ khi nghe được tin tức nữ diễn viên Jang Nara theo dõi một luật sư ly hôn trên mạng xã...
Chuyện làng sao 7 giờ, 45 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/7/2024: Tuổi Tỵ vận trình tươi sáng, Thìn mệt mỏi vì công việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 2/7/2024.
Đời sống số 7 giờ, 46 phút trước