Danh mục

6 show diễn chịu chơi và đỉnh cao năm 2013

Chủ nhật, 29/12/2013 10:12

Thị trường âm nhạc bão hòa, show miễn phí nhiều, việc đầu tư tiền tỷ để thực hiện đêm diễn hoành tráng của các giọng ca này được xem là quyết định dại dột. Vậy tại sao họ vẫn làm?

Dĩ nhiên, các ê kíp đều phải bỏ qua yếu tố lợi nhuận mà thiên về mục đích có một đêm nhạc chất lượng đánh dấu cột mốc trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Q Show – Lệ Quyên

15 năm ca hát, Lệ Quyên mới quyết định thực hiện liveshow đầu tiên trong sự nghiệp với mức kinh phí bỏ ra để thực hiện 2 đêm (TP HCM và Hà Nội) được ê kíp tiết lộ lên đến 7 tỷ đồng.

Không có lợi thế về vũ đạo, liveshow Lệ Quyên được ví như mảnh đất để nữ ca sĩ tự do thể hiện giọng hát của mình. Và với một ca sĩ được xem như "nữ hoàng phòng trà", cô dễ dàng giữ phong độ từ đầu chương trình đến phút cuối cùng với hơn 30 tiết mục. Đây không phải là chuyện dễ làm bởi đa số các ca sĩ thường rất dễ bị mệt và đuối sức trong những tiết mục cuối.

Ca sĩ việt,Lệ Quyên,Thu Minh,Mỹ Tâm,Thu Phương
Lệ Quyên dốc sức và tâm huyết trong liveshow đầu đời.

Q Show được chia làm 5 mảng chính gồm các bài hit nhạc trẻ, những tình khúc Hà Nội - nhạc dân gian đương đại, bolero (nhạc sến), nhạc tiền chiến và nhạc trẻ mới, nhờ đó mà khán giả ở mọi độ tuổi từ thanh niên đến trung niên đều có thể tìm thấy chính mình. Tiết mục đặc biệt Lệ Quyên hát ả đào liên khúc 3 bài Trên đỉnh phù vân, Chiều phủ Tây Hồ, Đêm ả đào cũng được đánh giá là tiết mục đinh của Q Show.

Q Show có sự tham gia của 5 khách mời nam là: Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Quang Lê, Quang Dũng và Tuấn Hưng. Ngoại trừ tiết mục riêng của Tuấn Hưng bị đánh giá là lạc khỏi mạch cảm xúc chính của đêm nhạc, cả 4 nam ca sĩ còn lại đều đã có sự hòa quyện rất ăn ý cũng chủ nhân đêm nhạc.

Ca sĩ việt,Lệ Quyên,Thu Minh,Mỹ Tâm,Thu Phương
Khán giả nổi da gà khi nghe Lệ Quyên hát ả đào.

Sân khấu, ánh sáng của Q Show được dàn dựng đơn giản, các mảng miếng thiết kế cũng không có sự đột phá nào đáng chú ý. Lệ Quyên cũng không có nhiều chia sẻ với khán giả trong liveshow kỷ niệm đặc biệt này. Nhưng đánh giá chung, Q Show vẫn là một liveshow thành công, bằng chứng trước tiên là lượng vé tiêu vụ khá kinh khủng cùng hình ảnh khán phòng của nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) và Trung tâm hội nghị Quốc gia (Hà Nội) không còn một chỗ trống.

Mùa thu của Phương – Thu Phương

Không uổng công mong đợi của khán giả và cả giới chuyên môn, liveshow Mùa thu của Phương diễn ra cuối tháng 10 đánh đấu sự trở lại quê nhà của giọng ca Thu Phương sau 10 năm, đã khiến người nghe phải nức lòng.

Trong suốt liveshow, khán giả tại khán phòng nhà hát Hòa Bình (TP HCM) cũng như khán giả ở Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) phải nhiều lần nghẹn ngào cảm xúc rồi lặng người đi khi lắng nghe nữ ca sĩ kể lại những ca khúc đầy kỷ niệm. Đó là Thu Phương của tuổi thơ với Cho tôi lại từ đầu, Quê hương tuổi thơ tôi, đến những năm tháng làm mưa làm gió tại Làn Sóng Xanh cùng liên khúc Hoa tím ngày xưa - Thà làm hạt mưa bay - Thôi anh hãy về.

Ca sĩ việt,Lệ Quyên,Thu Minh,Mỹ Tâm,Thu Phương
Thu Phương có đêm nhạc trọn vẹn sau 10 năm định cư tại hải ngoại.

Trong 3 tiếng diễn ra chương trình, Thu Phương không quên dành đất cho những bản tình ca gợi nhớ lại mảnh đất Hải Phòng. Đó là khi cô lại dạt dào cảm xúc với Biển cạn, Bay đi cánh chim biển. Đến cuối cùng, người phụ nữ từng trải lại trở nên hồn nhiên và nhí nhảnh hơn bao giờ hết khi hát Khi xưa ta bé. Khoảng thời gian cuối đêm nhạc cũng là lúc cô được hòa mình vào tình cảm của khán giả hơn bao giờ hết. Đêm nằm mơ phố được Thu Phương chọn lựa như một cái kết hoàn hảo, về một nơi mà cô mơ sẽ tiếp tục được cất tiếng hát.

Ca sĩ việt,Lệ Quyên,Thu Minh,Mỹ Tâm,Thu Phương
Thu Phương có nhiều khoảnh khắc thăng hoa trên sân khấu.

Mùa thu của Phương có thể xem là một đêm nhạc trọn vẹn từ nội dung đến cảm xúc. Sân khấu đơn giản, không chiêu trò nhưng ấm cúng, âm thanh, ánh sáng chỉn chu. Đáng giá hơn cả là giọng hát bao nhiêu năm vẫn giữ trọn chất lửa và cảm xúc nồng đượm của Thu Phương vẫn đủ sức làm cả nhân vật chính lẫn khán giả phải rơi nước mắt.

Tự tình quê hương 4 – Cẩm Ly

Từng thừa nhận mình không còn là cái tên có thể gây sốt trong làng nhạc Việt, nhưng để làm được chuỗi liveshow Tự tình quê hương định kỳ hằng năm, mỗi năm hai đêm diễn liên tiếp như Cẩm Ly, có lẽ không phải ca sĩ nào, kể cả hạng A cũng đủ sức làm được.

Đầu tháng 11, Tự tình quê hương 4 với chủ đề đặc biệt Kỷ niệm 20 năm ca hát của Cẩm Ly và Minh Tuyết diễn ra tại nhà hát Hòa Bình (TP HCM) với 2 đêm liên tiếp luôn trong tình trạng kín chỗ.

Là liveshow đánh dấu cột mốc 20 năm hoạt động nghệ thuật của Cẩm Ly – Minh Tuyết, chương trình cũng vì vậy mà đong đầy cảm xúc hơn cả. Thông qua những tiết mục, hình ảnh, chia sẻ, khán giả đã được chứng kiến lại lại quãng thời gian từ khi chính thức vào nghề của hai chị cho đến thành công hôm nay.

Ca sĩ việt,Lệ Quyên,Thu Minh,Mỹ Tâm,Thu Phương
Cẩm Ly và Minh Tuyết với hình ảnh đối lập trong tiết mục mở màn.

Đặc biệt là tiết mục mở màn khi Minh Tuyết và Cẩm Ly xuất hiện với hình ảnh hoàn toàn đối lập từ trang phục đến phong cách âm nhạc. Hai thể loại dân ca và nhạc trẻ vốn là thế mạnh của từng người cũng được kết nối rất ăn ý và ấn tượng.

Hai chị em đã cùng hòa giọng trong các ca khúc Hỡi người tình, Đã xa cuộc tình, Phố cũ vắng anh và Hứa đi anh. Đây đều là những ca khúc từng được họ trình diễn thành công trên sân khấu trong nước lẫn hải ngoại. Ba ca khúc Em đi trên cỏ non, Quê tôi và Quê hương vang lên khi đêm nhạc khép lại cũng đã để lại nhiều tâm trạng cho khán giả thưởng thức.

Bên cạnh đó, họ cũng không quên nhắc lại những ngày đầu phải cọc cạch đạp xe đạp chập chững đi hát đến khi dành dụm mua được chiếc Cup 50cc để đi khắp các tụ điểm ca nhạc. Chia sẻ đáng yêu nhưng rất ý nghĩa này là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ trong Tự tình quê hương 4.

Ca sĩ việt,Lệ Quyên,Thu Minh,Mỹ Tâm,Thu Phương
Cặp song ca đình đám Vpop một thời có đêm diễn kỷ niệm 20 năm ấn tượng.

Điều đáng tiếc duy nhất của liveshow chính là việc Cẩm Ly và Minh Tuyết chỉ song ca trong 7 tiết mục (trong đó có một vài liên khúc) trên tổng số gần 30 tiết mục. Điều này làm không ít những khán giả đặt nhiều mong đợi về sự song ca "dài hơi" của họ trong liveshow này có phần luyến tiếc.

Dấu ấn – Thu Minh

Liveshow của Thu Minh diễn ra vào đầu tháng 8 có lẽ khác biệt nhất so với các chương trình còn lại bởi đây không phải là đêm nhạc do cô đầu tư thực hiện, mà chỉ là một số trong chuỗi chương trình mang tên Dấu ấn được thực hiện miễn phí và truyền hình trực tiếp. Tuy nhiên, nhắc đến những liveshow đỉnh của năm không thể bỏ qua đêm nhạc này bởi sự thăng hoa và bùng nổ của nhân vật chính.

3 năm liên tiếp là tâm điểm của làng nhạc Việt nhưng Thu Minh vẫn chưa tổ chức liveshow riêng, do đó, với đêm nhạc này nữ ca sĩ như bùng nổ hết sức lực và niềm đam mê âm nhạc của mình. Thời điểm diễn ra chương trình cũng cùng lúc cô đang trở lại thời kỳ đỉnh cao của âm nhạc (sau khi làm giám khảo The Voice) nên được khán giả rất ủng hộ. Bằng chứng là hơn 1.000 khán giả đã đến để theo dõi Thu Minh kể lại những cột mốc trong sự nghiệp của mình.

Ca sĩ việt,Lệ Quyên,Thu Minh,Mỹ Tâm,Thu Phương
Thu Minh thăng hoa trong đêm liveshow Dấu ấn.

Đêm nhạc ghi lại dấu ấn sự nghiệp của Thu Minh được chia thành 3 phần. Phần đầu, cô đưa đưa khán giả về lại không gian âm nhạc những năm 90, khi lần đầu đặt chân đến với con đường âm nhạc qua ca khúc Bóng cây kơ-nia, Ánh sáng đời tôi, Mong anh về... Sau đó, người yêu nhạc, nhất là lứa khán giả trẻ được giới thiệu một Thu Minh hiện đại hơn cùng dòng nhạc dance qua Đường cong, Hương thơm diệu kỳ, Chuông gió...

Đến phần cuối  cũng là phần thăng hoa nhất của Thu Minh, cùng hiệu ứng từ ánh sáng, pháo lửa, và trên hết là sự bốc lửa trong giọng hát soprano âm vực rộng, Thu Minh khiến sân khấu nổ tung, khán giả đồng loạt đứng dậy hò hát theo tiếng nhạc. Những bản nhạc quen thuộc như Bay, Xinh, Taxi, Yêu mình anh… được hòa nhịp bởi hàng ngàn giọng hát. Một điều đáng ghi nhận nữa chính là việc các ca khúc được chọn để biểu diễn đều được biến tấu lại để mang đến sự mới mẻ cho người thưởng thức.

Ca sĩ việt,Lệ Quyên,Thu Minh,Mỹ Tâm,Thu Phương
Với liveshow Dấu ấn, Thu Minh đang khẳng định thời kỳ sung sức nhất của mình.

Dù vậy, do yếu tố truyền hình nên liveshow diễn ra chỉ vỏn vẹn 2 tiếng, các yếu tố nội dung, dàn dựng cũng chỉ ở mức tạm chấp nhận. Fan của nữ ca sĩ Đường cong vẫn đang mong mỏi một show diễn hoành tráng do chính cô tự khởi xướng cho bản thân mình.

Gửi tình yêu của em – Mỹ Tâm

Đây không phải là liveshow, mà là đêm nhạc được Mỹ Tâm thực hiện thay cho lời cảm ơn dành cho khán giả đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. Dù không được đầu tư hoành tráng, nhưng đêm nhạc này lại thành công trong việc kết nối cảm xúc giữa nữ ca sĩ và người nghe, đúng như lời cô nói: "Chưa bao giờ Mỹ Tâm lại ngồi hát gần gũi với khán giả đến như vậy".

Ca sĩ việt,Lệ Quyên,Thu Minh,Mỹ Tâm,Thu Phương
Mỹ Tâm vừa trình diễn trước khán giả, lại như vừa trò chuyện cùng những người bạn.

Với Gửi tình yêu của em, Mỹ Tâm tiếp tục khẳng định sức hút dường như chưa bao giờ giảm nhiệt của mình. Liên tục trình diễn 25 ca khúc, khán giả đã được nữ ca sĩ kể lại hành trình chinh phục làng nhạc Việt của mình từ những ngày đầu bước lên đỉnh cao với Liên khúc Tóc nâu (Họa mi tóc nâu – Tóc nâu môi trầm), Ước gì… đến các ca khúc mới đang được yêu thích như Chuyện như chưa bắt đầu, Như một giấc mơ, Vì em quá yêu anh, Sai…

Ấn tượng nhất là hai ca khúc Trắng đen và Đánh thức bình minh đã được Mỹ Tâm mang đến một màu sắc hoàn toàn mới. Không âm thanh điện tử, không dubstep mà mộc mạc hơn với giai điệu acoustic. Tiết mục này nhận được nhiều sự cổ vũ nhiều nhất của khán giả.

Ca sĩ việt,Lệ Quyên,Thu Minh,Mỹ Tâm,Thu Phương
Mỹ Tâm trổ tài vừa đàn vừa hát trong Gửi tình yêu của em.

Với Gửi tình yêu của em, các tiết mục của chương trình không được sắp xếp theo kịch bản rõ ràng, mà được Mỹ Tâm trình diễn theo ngẫu hứng vả yêu cầu của khán giả. Nữ ca sĩ cũng tự do "phiêu" theo âm nhạc rồi giao lưu tự nhiên với khán giả như không có bất cứ rào cản nào. Đây chính là một trong những yếu tố làm nên thành công của Mỹ Tâm, một lần nữa được cô mang vào đêm nhạc này.

Điều đáng tiếc nhất của đêm nhạc này khi thực hiện tại TP HCM vào cuối tháng 8 chính là vấn đề âm thanh đã không được đảm bảo. Hai tháng sau, đêm diễn tại Hà Nội đã khắc phục được điều này để khán giả được thưởng thức trọn vẹn hơn.

Cánh cung – Đỗ Bảo

Với âm nhạc của Đỗ Bảo, khán giả không cần, cũng như không có nhu cầu để thưởng thức những kỹ xảo, chiêu trò, mà chỉ mong muốn được thả hồn theo dòng nhạc đầy chất thơ của anh. Đến với đêm nhạc Cánh cung diễn ra đầu tháng 12 vừa qua tại Hà Nội, chỉ cần có vị nhạc sĩ và ca sĩ cùng thăng hoa, người thưởng thức âm nhạc cũng đã được chiêu đãi bữa tiệc đầy màu sắc và khơi gợi mọi giác quan.

Vốn là người kiệm lời, Đỗ Bảo chiêu đãi âm nhạc của mình qua những phím đàn có lúc êm dịu, lúc sôi động, rồi lại trở nên đầy tâm tư. Những khách mời Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương, Hà Trần, Ngọc Anh, Lê Hiếu, Khánh Linh… cũng nhờ vậy mà càng phiêu hơn bao giờ hết. Họ như hát cho bản thân, mà cũng vừa hát cho tâm trạng của chính người chắp bút.

Ca sĩ việt,Lệ Quyên,Thu Minh,Mỹ Tâm,Thu Phương
Một nhân vật không thể thiếu trong các đêm nhạc của Đỗ Bảo chính là Hà Trần.

Khoảng không gian để lại nhiều cảm xúc nhất trong đêm nhạc Cánh cung chính là khi Hà Trần bước lên sân khấu và phô diễn giọng hát điêu luyện, nhưng vẫn đượm nét xù xì rất riêng của cô. Lần lượt thưởng thức các ca khúc Điều ngọt ngào nhất, Đôi giày lười, Chuyện của mặt trời, chuyện của chúng ta… khán giả mới thật sự cảm nhận được vì sao nhắc đến Hà Trần, người ta lại nhớ đến Đỗ Bảo và ngược lại.

Ca sĩ việt,Lệ Quyên,Thu Minh,Mỹ Tâm,Thu Phương
Đêm nhạc Cánh cung cũng được xem như một trong những chương trình
hiếm hoi khắc họa rõ nét chân dung của tác giả.

Đỗ Bảo viết nhiều nhạc tình, đêm nhạc của anh cũng vì đó là cũng tập trung vào những câu chuyện của tình yêu đôi lứa. Tất nhiên hát nhạc tình, sẽ không có những tràng cổ vũ dồn dập, nhưng quan trọng hơn cả vẫn là sự đồng cảm của các khán giả đã dành cho anh.

20 năm, Đỗ Bảo có liveshow đầu tiên. Dù vẫn còn những hạn chế về âm thanh, ánh sáng, ca sĩ hát nhầm lời, nhưng đây vẫn là đêm nhạc thành công. Đêm nhạc Cánh cung cũng được xem như một trong những chương trình hiếm hoi khắc họa rõ nét chân dung của tác giả.

Theo Tri Thức

Tin được quan tâm

Chí Trung đưa bạn gái kém 17 tuổi về dự giỗ bố là NSND Quý Dương, con trai riêng cũng có mặt

Bức ảnh lộ rõ mối quan hệ của bạn gái kém 17 tuổi với đại gia đình Chí Trung.
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Người phụ nữ rửa bát đã 50 năm và chưa bao giờ dùng nước rửa chén. Chất liệu tự nhiên này sạch, tiết kiệm tiền và thân thiện với môi trường

Con người ngày nay rất chú trọng đến chế độ ăn uống lành mạnh. Tuy nhiên, một chế độ ăn uống thực sự lành mạnh...
Kiến thức 3 ngày, 14 giờ trước

Tỉnh nào lớn nhất miền Bắc nước ta?

Với diện tích tự nhiên lên tới hơn 14.000 km2, đây là tỉnh rộng nhất miền Bắc, lớn thứ ba ở Việt Nam.
Kiến thức 1 ngày, 6 giờ trước

Anh từng nổi tiếng hơn Tô Hữu Bằng và đẹp trai hơn Hoắc Kiến Hoa, phải lòng Lâm Tâm Như suốt 10 năm nhưng giờ đã bị lãng quên

Xinh đẹp, thanh thuần, thời trẻ Lâm Tâm Như thực sự là nữ thần trong lòng các chàng trai. Cũng chính vì thế, cô từng...
Chuyện làng sao 22 giờ, 56 phút trước

Sao Việt 4/7: Tài tử Lê Tuấn Anh xuống sắc trong ảnh mới nhất; Á hậu Thảo Nhi Lê xác nhận chia tay bạn trai doanh nhân

Tin sao Việt hot nhất ngày 4/7/2024: Ông xã NS Hồng Vân có phần già nua, xuống sắc hơn trong hình ảnh mới nhất. Á...
Chuyện làng sao 3 ngày, 12 giờ trước

Trọn bộ ảnh cưới của Anh Đức và bà xã Anh Phạm: Khung cảnh như cổ tích, cô dâu - chú rể xứng đôi hết nấc

Loạt ảnh cưới của Anh Đức và vợ sắp cưới nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Bằng Cường tiết lộ về tuổi thơ cơ cực

Bằng Cường sinh ra trong một gia đình có 4 anh em. Ngày bé Bằng Cường được ba mẹ và các anh thương yêu hết...
NHẠC 01.09.2015

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra. Mới đây, vị trí siêu VIP tại Music Bank Hà...
NHẠC 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít...
NHẠC 25.03.2015

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán...
NHẠC 25.03.2015

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn...
NHẠC 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop...
NHẠC 25.03.2015

Tin mới cập nhật

Sốc: Vương miện của Miss Universe Vietnam 2024 chỉ có 24 triệu đồng, lí do là gì?

Đại diện ban tổ chức tuyên bố vương miện của người chiến thắng tại Miss Universe Vietnam 2024 chỉ có 24 triệu đồng.
Hoa Hậu 4 phút trước

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 7/7/2024: Tuổi Tỵ vận trình vô cùng tươi sáng, Mão công việc không suôn sẻ

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 7/7/2024.
Đời sống số 9 phút trước

Vợ chồng Doanh Nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh Chi hơn 70 tỷ đồng xây dựng bếp ăn 0 đồng, khẳng định sứ mệnh “làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời”

Ngày 06/07/2024, bếp ăn 0 đồng của vợ chồng doanh nhân Mailisa đã chính thức động thổ tại địa chỉ 152 Nguyễn Thái Sơn, Phường...
Doanh nghiệp 2 giờ, 18 phút trước

Người là 'Ngọc nữ xứ Hàn' kẻ là 'Tình đầu quốc dân' vậy mà Kim Tae Hee và Son Ye Jin lại lộ sắc vóc thật như thế này

Hình ảnh gần đây của Kim Tae Hee - Son Ye Jin khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.
Thảm đỏ sao 3 giờ, 42 phút trước

Trồng loại cây 'uốn theo chiều gió', chị nông dân quê Bắc Giang nhẹ nhàng thu về 28 tỷ đồng

Gắn bó với loại cây này gần 20 năm, chị nông dân ở Bắc Giang giờ có kinh tế vững chắc, không chỉ vậy chị...
Kiến thức 3 giờ, 42 phút trước

Bỏ bốn thứ vào nhà tắm thì con cháu bạn sẽ không 'giàu có'! Bốn thứ này là gì? Nó thực sự không phải là chuyện vớ vẩn

Một số người nói rằng một phần ba cuộc đời của con người là ở trong phòng tắm. Vì vậy môi trường trong phòng tắm...
Nội thất - Ngoại thất 3 giờ, 43 phút trước

Tại sao bạn không nên để giấy vệ sinh ở đầu giường? Cuối cùng tôi cũng phát hiện ra, câu trả lời có thể khiến bạn ngạc nhiên

Đặt giấy vệ sinh ở đầu giường cũng có thể tác động tiêu cực đến chất lượng giấc ngủ của con người.
Đời sống số 3 giờ, 49 phút trước

Xoài Non nói về kế hoạch đi bước nữa, tiết lộ lý do không xóa ảnh Xemesis dù đã ly hôn

Xoài Non đã có những chia sẻ gây chú ý trên sóng livestream.
Hotgirl, hotboy 3 giờ, 50 phút trước

Ba con giáp này suốt đời sẽ như 'cá gặp nước' và chắc chắn sẽ được hưởng sự thịnh vượng, giàu có

Trên bầu trời đầy sao, có ba con giáp đặc biệt. Họ dường như được sinh ra với những vận may riêng.
Đời sống số 4 giờ, 19 phút trước