Danh mục

6 công chúa đình đám bước ra từ thế giới mạng của V-Pop

Thứ ba, 01/04/2014 08:34

Bằng những bản thu âm trên mạng có sức hút đối với giới trẻ, họ đã bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp và có được nhiều thành công lớn.

Lương Bích Hữu 

Lương Bích Hữu được xếp vào vị trí “đời đầu” của phong trào ca sĩ mạng. Cô gái có đôi mắt một mí dễ thương này sở hữu một giọng hát cao vút, trong trẻo thiên thẩm. Bằng lợi thế đó, những bản thu đầu tiên của cô khi được tung lên mạng ngay lập tức thu hút được sự chú ý của giới trẻ. Trong thời điểm 2007 – 2008, Lương Bích Hữu được xem là Công chúa Teen Pop và dường như không có đối thủ trong nền nhạc teen Việt. Ca khúc Cô gái Trung Hoa nổi đình nổi đám hồi đó cũng trở thành biệt danh theo cô đến tận bây giờ. 


Cô gái Trung Hoa - Lương Bích Hữu

Cuối năm 2008, phong trào ca sĩ mạng bùng nổ với những cái tên như Đông Nhi, Bảo Thy, Wanbi Tuấn Anh… đã khiến thương hiệu Công chúa Teen Pop dần chìm vào quên lãng. Phải hai năm trở lại đây, cái tên Lương Bích Hữu mới thực sự tỏa sáng trở lại. Sự hợp tác với nhạc sĩ Khánh Đơn đã mang lại cho cô nhiều thành công hơn mong đợi. Hàng loạt các bản hit của cô làm mưa làm gió trên các trang nhạc mạng trực tuyến. Bên cạnh đó Lương Bích Hữu còn được biết đến là một giọng dân ca khá ngọt ngào, đằm thắm.

Đông Nhi

Đông Nhi cũng được biết đến là một trong số những gương mặt tiên phong của trào lưu ca sĩ bước ra từ thế giới mạng. Từng tham gia một số cuộc thi âm nhạc nhưng Đông Nhi chưa có được kết quả như mong đợi. Tuy nhiên khi một số bản thu âm của cô gái trẻ xuất hiện trên mạng Internet lại thu hút được rất nhiều sự chú ý của giới trẻ và từ đó tên tuổi của cô ngày càng được biết đến rộng rãi hơn. Cô đặt chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp và tới nay đã gặt hái được nhiều thành công lớn trong đó có rất nhiều giải thưởng âm nhạc lớn. 


Nữ ca sĩ xinh đẹp Đông Nhi

Ngoài sở trường là hát những bản ballad tình yêu thì hiện Đông Nhi cũng đang rất tích cực làm mới mình bằng những ca khúc pop dance với tiết tấu mạnh mẽ, sôi động, đòi hỏi không những về giọng hát mà cả những bước nhảy chuyên nghiệp. Ngoài ra lối sống không scandal của Đông Nhi còn được rất nhiều bạn trẻ yêu mến.

Bảo Thy

Cái tên Bảo Thy bắt đầu được cộng đồng mạng biết đến vào năm 2006, khi đó Bảo Thy tham gia cuộc thi bình chọn gương mặt đại diện cho trò chơi trực tuyến Võ Lâm Truyền Kỳ và trở thành một trong Thập đại mỹ nhân. Cũng trong năm này, Bảo Thy tiếp tục tham gia cuộc thi Miss Audition và đã có dịp trổ tài ca hát trong Gala Chung kết. Kể từ đó Bảo Thy chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Các ca khúc của Bảo Thy đều thuộc thể loại Pop hay nhạc Teen pop và thường được phát hành một cách không chính thức trên mạng Internet, nhưng đã gây được khá nhiều sự mến mộ của giới trẻ yêu nhạc. 


Công chúa bong bóng Bảo Thy

Trong những năm gần đây Bảo Thy đã mạnh dạn thay đổi hình ảnh từ trong sáng, đáng yêu sang sexy, nữ tính hơn. Cô đã thử sức với dòng nhạc pop dance sôi động và cũng đạt được một số kết quả nhất định. Tuy nhiên trong thị trường âm nhạc với số lượng ca sĩ mọc lên như nấm hiện nay thì tên tuổi của Bảo Thy cũng không còn đình đám như trước nữa.

Thùy Chi 

Không sở hữu ngoại hình quá xinh đẹp, bắt mắt nhưng Thùy Chi vẫn được các bạn teen yêu mến. Thùy Chi sở hữu ngoại hình giản dị, mộc mạc nhưng lại may mắn có được một giọng hát trong trẻo, thánh thót như chim sơn ca làm say đắm lòng người. Cô bắt đầu được cộng đồng mạng Việt Nam biết tới qua bài hát Giấc mơ trưa. Dù ca khúc này được nhạc sĩ Giáng Son “đo ni đóng giày” cho giọng hát Khánh Linh nhưng khi Thùy Chi cover lại nó lại mang một màu sắc mới, mộc mạc và gần gũi hơn.


Hiện tượng âm nhạc mạng – Thùy Chi

Dù sở hữu giọng hát đầy tố chất và một lượng fan khá đông đảo nhưng Thùy Chi lại chọn cách “ẩn mình”. Cô cho biết, cô không đi hát chuyên nghiệp vì nhận thấy mình không hợp với sân khấu và những chuyện hậu trường của ca hát chuyên nghiệp. Thay vào đó, cô muốn làm một giáo viên piano và vẫn tiếp tục hát như một sở thích, để chia sẻ với bạn bè qua Internet.

Khởi My

Cô ca sĩ xinh xắn này cũng là ca sĩ thành công với những bản thu gây được sự chú ý trên mạng. Sở hữu giọng hát ngọt ngào, bay bổng cùng ngoại hình nhí nhảnh, đáng yêu nhưng chưa khi nào Khởi My bứt lên top những ca sĩ nổi trội nhất thị trường âm nhạc. Phải đến đầu năm 2013, cô mới chứng minh được độ biến hóa, màu sắc trong giọng hát của mình với đông đảo khán giả truyền hình khi đăng quang thuyết phục tại cuộc thi Gương mặt thân quen. Đang trên đà thắng, vào dịp cuối năm Khởi My tung MV ca nhạc phim Gửi cho anh và ngay lập tức nó trở thành “cơn bão” càn quét Youtube với lượt nghe “khủng”. 


Nữ ca sĩ xì teen Khởi My

Mặc dù hoạt động trong lĩnh vực giải trí đã lâu nhưng Khởi My luôn giữ được lối sống lành mạnh, không scandal. Thành công của Khởi My là cả một quá trình nỗ lực đáng trân trọng và học hỏi. Nhờ nổi tiếng bằng năng lực, nói không với scandal và luôn giữ hình ảnh dễ thương, trong sáng, nhiều người đã gọi Khởi My với biệt danh – Công chúa teen pop thế hệ mới.

Bích Phương

Mặc dù lọt vào Top 6 của Vietnam Idol nhưng sau khi cuộc này kết thúc, cái tên Bích Phương lại không tạo được dấu ấn nào đáng kể. Tuy nhiên, trái với sự tưởng tượng của mọi người, năm 2012 Bích Phương đã trở lại và còn có phần... lợi hại hơn xưa. Cô đánh dấu sự trở lại của mình với thành công rực rỡ khi bài hát "Có khi nào rời xa" (sáng tác: Tiên Cookies) đã được hơn 11 triệu lượt nghe online. Sau thành công này, Bích Phương tiếp tục hợp tác với Tiên Cookies và sự hợp tác này mang lại cho cô rất nhiều bản hit đình đám.


Vẻ nữ tính, dịu dàng của Bích Phương

Giữa chốn showbiz ồn ào, thị phi, Bích Phương tâm sự rằng sẽ cố gắng giữ hình ảnh “sạch” cho mình. Quả thật rất ít ai thấy được khoảnh khắc Bích Phương ăn mặc sexy, hở hang hay cặp kè với đại gia nào đó. Những bước tiến chậm mà chắc thực tế đã mang lại cho cô những thành công hơn mong đợi. 

Theo 2sao.vn

Tin được quan tâm

'Bạch Cốt Tinh' Dương Xuân Hà không muốn nhắc tới 'Tây du ký', tuyên bố không bao giờ tha thứ cho đạo diễn Dương Khiết cho đến khi bà qua đời

Dương Xuân Hà là diễn viên có đời tư kín tiếng nhất trong đoàn phim "Tây Du Ký 1986". Nhiều năm qua, bà hiếm khi...
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Phụ nữ ở độ tuổi 40 và 50, nên mặc nhiều “màu sáng” và “váy hoa” hơn vào mùa hè để vừa thời trang vừa trông trẻ trung hơn

Đối với các bạn nữ từ 40 đến 50 tuổi, để mặc mùa hè, chúng tôi khuyên bạn nên mạnh dạn thử kết hợp quần...
Thời trang + 2 ngày, 5 giờ trước

Xuất hiện một loại trái cây ở quê được mệnh danh là “ngọc đen” quý ​​giá vô cùng và giàu chất dinh dưỡng

Một loại trái cây ở quê được mệnh danh là “ngọc đen” vô cùng quý giá.
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

Cách nấu nước đỗ đen giảm cân: Chỉ cho nước lã chưa đủ, thêm thứ này vào tác dụng gấp đôi

Nguyên liệu này cho vào nước đậu đen không chỉ làm tăng hương vị thơm ngon dễ uống mà còn giúp việc giảm cân đạt...
Làm đẹp+ 2 ngày, 3 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích khắc hình dưa hấu nào? Kiểm tra xem điều ước năm nay của bạn có thành hiện thực không?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một mẫu hình khắc mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 2 ngày trước

Anh nông dân ở Nghệ An thu tiền tỷ từ việc trồng 1 loại cây rau dại, xưa chỉ hái cho lợn ăn, nay thành đặc sản đắt giá

Từ một loại rau dại mọc hoang dại ở các bờ đầm nuôi tôm, ruộng đất nhiễm mặn đã được anh nông dân trồng thành...
Kiến thức 2 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Bằng Cường tiết lộ về tuổi thơ cơ cực

Bằng Cường sinh ra trong một gia đình có 4 anh em. Ngày bé Bằng Cường được ba mẹ và các anh thương yêu hết...
NHẠC 01.09.2015

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra. Mới đây, vị trí siêu VIP tại Music Bank Hà...
NHẠC 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít...
NHẠC 25.03.2015

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán...
NHẠC 25.03.2015

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn...
NHẠC 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop...
NHẠC 25.03.2015

Tin mới cập nhật

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn một chiếc giỏ mà bạn cho là đẹp và thiết thực để kiểm tra xem bạn có lối sống như thế nào?

Hãy cùng nhìn vào những bức ảnh dưới đây và lựa chọn một giỏ hoa mà bạn cho là đẹp nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 5 phút trước

Buổi tối trước khi đi ngủ, treo một chiếc khăn lên tay nắm cửa. Không chỉ có nhiều lợi ích, mà còn có thể 'cứu sống' chúng ta vào thời điểm quan trọng

Tôi tin rằng mọi hộ gia đình đều sử dụng khăn tắm. Chúng ta thường dùng khăn để rửa mặt và tắm, nhưng nhiều người...
Kiến thức 33 phút trước

Quang Hải bị soi vết tích lạ ngay trên mặt, Chu Thanh Huyền vội lên tiếng khi bị nghi 'tác động vật lý' với chồng

Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng lên tiếng khi bị đồn "tác động vật lý" với Quang Hải.
Chuyện làng sao 39 phút trước

Sao 'Chiếc lá cuốn bay' Baifern Pimchanok chính thức xác nhận chia tay bạn trai Nine Naphat

Truyền thông mới đây đưa tin hai ngôi sao nổi tiếng Thái Lan là Baifern Pimchanok và Nine Naphat đã chính thức xác nhận chia...
Chuyện làng sao 39 phút trước

Trong 'Tây Du Ký', đạo diễn Dương Khiết có yêu cầu rất cao với vai vợ Trư Bát Giới, hơn 50 diễn viên thử vai mới chọn được người ưng ý

Đạo diễn "Tây Du Ký" đã casting đến 50 diễn viên, hàng chục trong số đó là những mỹ nhân có tên tuổi, nhưng vẫn...
Bật mí điện ảnh 59 phút trước

Năm 'thói quen vàng' của các thủ khoa giúp học sinh tránh học mù quáng

Trong hành trình học tập dài và đầy thử thách này, việc lựa chọn phương pháp giống như một chiếc la bàn định hướng, hướng...
Kiến thức 59 phút trước

Hồ Baikal cách biển 2.000 km và là hồ nước ngọt lớn của thế giới. Thế nhưng tại sao lại có sinh vật biển?

Bí mật, cuộc sống, chiều sâu - những từ này dường như có liên quan mật thiết đến hồ Baikal. Vùng nước sâu không thể...
Kiến thức 60 phút trước

Tại sao vợ trẻ kém 15 tuổi lại xưng hô 'mày - tao' với NSND Công Lý?

Đoạn tin nhắn riêng tư của NSND Công Lý và vợ trẻ kém 15 tuổi khiến nhiều người tò mò không biết tại sao cả...
Chuyện làng sao 1 giờ trước

Siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền lộ diện sau khi lấy chồng đại gia, nhan sắc hiện tại thế nào?

Siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền đã tái xuất showbiz để đảm nhận vai trò thay chồng cho công ty của gia đình.
Chuyện làng sao 2 giờ, 30 phút trước

Thanh Bình phủ nhận có tình yêu mới, tiết lộ mối quan hệ với Ngọc Lan ở thì hiện tại

Diễn viên Thanh Bình cho biết bản thân chưa mở lòng để đón nhận tình yêu mới sau khi ly hôn với Ngọc Lan.
Chuyện làng sao 2 giờ, 31 phút trước