Danh mục

Những tên tội phạm "siêu biến thái"

Thứ ba, 07/02/2012 13:20

Dẫn người yêu đến cho bạn hiếp dâm; hiếp dâm xác chết… là 2 trong số những vụ án quái dị từng xảy ra.

Mặc dù hung thủ của những vụ án này đều sa lưới pháp luật nhưng dư chấn tội ác mà chúng gây ra vẫn khiến người dân "tim đập, chân run".

Tên trộm thích... đại tiện

Cuối năm 2010, tại địa bàn huyện Đại Lộc, Quảng Nam xảy ra nhiều vụ trộm kỳ bí. Kẻ trộm thể hiện mình có kỹ thuật siêu đẳng khi đột nhập vào nhà không phải cắt khóa; thản nhiên vơ tiền trước mặt đông người; bám đu như thạch sùng trên tường, đợi khi gia chủ sơ hở là cuỗm sạch. Điều đặc biệt là tên trộm này là sau khi lấy được tiền vàng, điện thoại di động đắt tiền xong gã sẽ chọn chỗ nào sạch sẽ, thoáng mát nhất tại nhà khổ chủ để ngồi đại tiện.

Sau khi ung dung làm việc xú uế ấy, gã mới bỏ trốn. Thậm chí có gia đình nạn nhân bị phóng uế giữa nhà hay trên két sắt. Nhiều khổ chủ tức giận đến mức thề sẽ treo cổ gã trộm biến thái này nếu túm được y.

Tội phạm,biến thái,hiếp dâm,bạo hành,tin tức
Vũ Sơn Ca.

Vụ trộm "trứ danh" nhất xảy ra tại nhà bà Lê Thị Ngọc (có địa chỉ tại xã Đại Cường, Đại Lộc). Hôm đó nhà nạn nhân có giỗ nên rất nhiều bạn bè, họ hàng đến ăn ngủ tại nhà. Vậy mà sáng dậy, nhiều bóp, ví, điện thoại đã không cánh mà bay. Tên trộm này thậm chí qua mặt hàng chục người làm cỗ, uống rượu cả đêm rồi mới ra tay. Không những thế, gã vẫn "bĩnh" ra giữa nhà nạn nhân theo thói quen.

Lộn ruột trước kiểu phạm tội quá quắt như thế, họ hàng bà Ngọc mất nhiều công sức huy động nhân lực đi tìm kiếm, nhưng gã trộm vẫn bóng chim, tăm cá. Nhiều vụ trộm cắp tương tự như thế xảy ra khiến dư luận huyện Đại Lộc hết sức phẫn nộ. Ở bất cứ đâu họ cũng bàn chuyện sẽ xử lý tên trộm lếu láo này như thế nào. Nhiều người còn manh động khi cho rằng "sẽ hành hình tại chỗ" bởi sự xúc phạm quá thể trên.

Trước tình hình đó, các trinh sát giỏi nhất của Công an huyện Đại Lộc vào cuộc. Sau khi rà soát các cửa hàng điện thoại di động, các đối tượng lưu manh, có biểu hiện phạm tội, cuối cùng CQĐT đã túm được Vũ Sơn Ca (xã Đại An, Đại Lộc). Ca là tác giả của những vụ trộm cắp và làm nhục gia chủ nói trên. Trước điều tra viên, tên tội phạm này khai nhận đã thực hiện 6 vụ trộm và 5 lần "bĩnh" ra nhà khổ chủ. Lý do là cứ phạm tội xong, không hiểu sao, Ca lại thấy cần giải quyết “sự vụ”. Vì vậy, gã điềm nhiên "tặng" gia chủ "món quà" trước khi tẩu thoát.

"Ninja" có biệt danh "quần lót"

Tháng 10-2010, Công an tỉnh Tiền Giang "nhức đầu" khi nhận được tin trình báo của chị Phạm Y (sinh năm 1977) về việc bị một gã thanh niên cướp tài sản rồi hiếp dâm chị. Tại địa bàn xã Gia Thuận, huyện Gò Công Đông, gã tội đồ này rình chị Y đi qua liền từ bụi rậm xông ra quật nạn nhân xuống đất. Tay ghì cổ nạn nhân, gã thanh niên cướp của chị Y 1 triệu 500 nghìn đồng rồi lột đồ nạn nhân và hiếp dâm.

Điều khiến nạn nhân tê liệt về mặt ý chí ngay lập tức là tên cướp này bịt mặt bằng quần lót và hết sức hung hãn. Tuy nhiên, thấy có người đi qua nên chị Y tri hô và vùng bỏ chạy được.

Vụ cướp của "ninja bịt mặt" khiến người dân huyện Gò Công Đông chấn động. Nhiều câu chuyện hoang đường được thêu dệt. Thậm chí có người còn bạo miệng cho rằng đó là những hồn ma của những tên hải tặc dâm đãng tiếp tục càn quấy lương dân. Có người thì cho rằng thủ phạm là kẻ biến thái đã hiếp dâm nhiều phụ nữ, trẻ em trong vùng. Bằng quyết tâm cao nhất, CQĐT Công an huyện Gò Công Đông vào cuộc truy tìm hung thủ. Sau một thời gian ngắn, các trinh sát đã bắt được tên Đoàn Thanh Tâm (SN 1990), trú tại xã Tân Phước, huyện Gò Công Đông cùng tang vật của vụ án.

Tại CQĐT, Tâm khai nhận do túng thiếu tiền ăn chơi nên nảy sinh ý đồ đi cướp. Do sợ bị nạn nhân phát hiện danh tính nên y đã cởi quần lót của mình ra để bịt mặt. Phát hiện chị Y đi một mình qua điểm "săn mồi", Tâm xông ra vồ lấy và cướp tiền của nạn nhân. Tuy nhiên thấy "con mồi" xinh đẹp, Tâm định đè nghiến ra để hiếp dâm nhưng bất thành vì chị Y tri hô lớn quá. Bỏ nạn nhân nằm đó, Tâm chạy vào rừng để trốn thì bị bắt.

Lấy thân thể bạn gái làm quà khao bạn

Sáng ngày 7-9-2010, Công an huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận nhận được tin trình báo có vụ hiếp dâm tập thể trên địa bàn. Nạn nhân tên T, bị nhiều "con quỷ râu xanh" hiếp dâm tại một triền đồi trên địa bàn xã Long Hải, huyện Phú Quý. Một trong những thủ phạm là đối tượng Trần Văn Tấn (sinh năm 1994, cùng trú huyện Phú Quý).

Lập tức CQĐT tung các trinh sát xuống địa bàn xác định được các đối tượng tham gia vụ hãm hiếp tập thể đó gồm: Huỳnh Tấn Lực (1991), Đỗ Ca Nốt (1992), Đỗ Văn Viên (1988), Trần Văn Thướng (1982), Nguyễn Văn Dương (1993); Trần Hoàng Nghiến (1995), Trần Ngọc Nhi (1992), Đặng Văn Đe (1990), Cao Nhựt Cảnh (1995); Trần Văn Tấn (1994), Trần Công Xinh (1993), Cao Phú (1988).

Điều đau xót là nạn nhân T có quan hệ tình cảm với đối tượng Trần Văn Tấn. Để chứng tỏ sự "rộng rãi ngu xuẩn" của mình, Tấn hẹn các tên trên lập kế hoạch đưa con mồi vào bẫy.

Chập tối ngày 6-9, Tấn rủ nạn nhân đến quán cà phê Tiếng Xưa hàn huyên. Tuy nhiên sau khi tan cuộc, Tấn không đưa bạn gái mình về mà đưa thẳng ra đồi Dương tại xã Long Hải. Tại đây, các bạn của Tấn đang "phục kích" nạn nhân. Gần đến nơi, T đoán được âm mưu đen tối của Tấn nhưng bỏ chạy không kịp. Ba đối tượng bạn Tấn đã đón lõng sẵn khi T bỏ chạy và lôi em lên đồi. Tại đây 12 đối tượng đã thay nhau làm nhục cô gái khốn khổ này. 4 giờ đồng hồ sau, 12 tên yêu râu xanh mới buông tha cho nạn nhân trong tình trạng T đã kiệt quệ về sức lực, tê liệt về ý chí.

Tội phạm,biến thái,hiếp dâm,bạo hành,tin tức
Hiện trường nơi xảy ra vụ án tại công trình nhà ông Nguyễn Văn Ph,
ở xã Hoa Sơn, huyện Ứng Hòa, Hà Nội.

Trong thời gian đầu tháng 2-2012 này, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH CATP Hà Nội đang điều tra vụ hiếp dâm xác chết tại huyện Ứng Hòa, Hà Nội.

Trước đó, một phụ nữ chưa rõ lai lịch, chết tại ngôi nhà đang xây dựng của ông Nguyễn Văn Phúc (sinh năm 1958, ở Miêng Thượng, Hoa Sơn, Ứng Hoà). 22 giờ ngày 26-1-2012, Nguyễn Văn Phong trú tại cùng địa phương đi vệ sinh thì phát hiện một cô gái đang nằm tại ngôi nhà đang xây dở này. Mặc dù không thấy nạn nhân cựa quậy gì nhưng Phong vẫn có hành vi giao cấu với thi thể. Hiện CQĐT đang tập trung xác minh xem tên tuổi, quê quán và nguyên nhân cái chết của người phụ nữ đó.

Gia đình & Xã hội

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 2 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 4 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 2 ngày, 19 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 3 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Cuối tuần này (27/4 - 28/4): top 3 con giáp vô cùng may mắn hưởng lộc trời ban, phúc lộc đầy nhà, tài lộc vượng phát, công việc thuận lợi

Cuối tuần này (27/4 - 28/4) top 3 con giáp sẽ có bước lội ngược dòng, sự nghiệp suôn sẻ, gặp được quý nhân phù...
Kiến thức 35 phút trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 1 giờ, 8 phút trước

Nếu không muốn bị phạt nặng, tài xế cần làm thêm một việc này ngoài việc chỉ đặt mỗi biển cảnh báo khi dừng đỗ xe trên cao tốc

Hiểu rõ về làn dừng khẩn cấp, kinh nghiệm lái xe trên cao tốc cũng như kỹ năng khi cần dừng xe trên làn khẩn...
Kiến thức 1 giờ, 13 phút trước

Khi rã đông thịt và cá, rộp rộp là một sai lầm lớn, đầu bếp dạy bạn 3 mẹo, rã đông nhanh, vị như thịt tươi mà không bị mất dinh dưỡng

Ngâm thịt, cá trong nước là một sai lầm lớn khi rã đông. Cá đông lạnh cần trải qua một loạt công đoạn xử lý...
Kiến thức 3 giờ, 19 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 14 giờ, 53 phút trước

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 17 giờ, 28 phút trước

Tin mới cập nhật

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua hài' tóc trắng lại giống một ông già luộm thuộm

Triệu Bản Sơn sinh năm 1957,và được xem như huyền thoại trong làng hài của Trung Quốc. Thời điểm còn hoạt động showbiz, mỗi năm,...
Chuyện làng sao 1 giờ, 7 phút trước

Uống bia sẽ giải nhiệt ngày nắng nóng, có đúng không? Uống bia như thế nào là tốt nhất?

Thực ra, bia không có tác dụng giải nhiệt như nhiều người lầm tưởng.
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 7 phút trước

Hòn đảo chỉ cách đất liền 25km, nơi duy nhất Việt Nam có bãi tắm đôi nóng - lạnh khiến giới trẻ mê mẩn, đang hot rần rần

Bạn sẽ ngỡ ngàng khi đặt chân đến bãi tắm đôi, một bên nóng một bên lạnh, ở giữa là bãi cát trắng trải dài...
Du lịch Việt 1 giờ, 8 phút trước

Nếu bạn muốn sống một cuộc sống tốt đẹp, bạn không được đi ngược lại trật tự logic của cuộc sống

Cuộc sống hiện đại náo nhiệt và đầy rẫy cám dỗ, việc tìm kiếm một lối sống ổn định và hạnh phúc trở nên thách...
Đời sống trẻ 1 giờ, 9 phút trước

6 trang phục giảm tuổi tác nhất mùa hè này

Những trang phục sau đây sẽ giúp chị em giảm tuổi tác, bừng sáng và tràn đầy sức sống trẻ trung trong ngày hè.
Thời trang + 1 giờ, 9 phút trước

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Vốn là vấn đề nhạy cảm nhưng theo gợi ý từ chuyên gia bạn sẽ đưa ra được câu trả lời phù hợp với hoàn...
Yêu 1 giờ, 10 phút trước

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái Salim lần lượt theo sau

Ninh Dương Family, Sơn Tùng cùng bé Pamela - con gái Salim lần lượt lọt Top cao trong BXH lần này.
Chuyện làng sao 1 giờ, 11 phút trước

Trấn Thành bị Hari Won 'bóc trần' bí mật không chút thương tiếc, chính chủ phản ứng thế nào?

Màn tương tác lầy lội của Trấn Thành và Hari Won đã gây sốt.
Chuyện làng sao 1 giờ, 11 phút trước

Sơn Tùng khoe ảnh điển trai khi đi du lịch, bị soi chi tiết hẹn hò cùng Hải Tú

Sơn Tùng và Hải Tú lại bị nghi đang đi du lịch cùng nhau.
Chuyện làng sao 1 giờ, 12 phút trước

Sao Việt 27/4: Diễn viên Việt Anh nằm lê lết dưới sàn nhà vì say; Lan Ngọc đăng ảnh chưa chỉnh sửa lộ vòng 2 to bất thường

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/4/2024: Việt Anh không ngần ngại đăng ảnh dìm bản thân sau khi nhậu say. Hình ảnh Lan Ngọc...
Chuyện làng sao 1 giờ, 13 phút trước