Danh mục

Rúng động những vụ giết người yêu

Chủ nhật, 31/08/2014 13:52

Nghi ngờ người yêu phản bội dùng dao sát hại dã man; giết người yêu rồi vứt xác phi tang; giết người vì xin nối lại quan hệ không được... là những vụ án gây ám ảnh dư luận thời gian gần đây.

Án mạng kinh hoàng, Giết người yêu, đâm chết người yêu
Ảnh minh họa.

Mang dao đi truy sát người yêu

Ngày 29/8, tại ấp Xóm Chùa (An Phú, Củ Chi, TP HCM), TAND TPHCM đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với Phạm Văn Thạnh (31 tuổi) về hành vi giết người.

Theo cáo trạng, Thạnh và chị Nguyễn Thị Hồng Diệu từng có quan hệ tình cảm với nhau nhưng mối quan hệ này không được gia đình chấp nhận vì Thạnh từng có một đời vợ. Nghe theo gia đình, một thời gian sau chị Diệu đã cắt đứt quan hệ với Thạnh.

Nghi ngờ chị Diệu có người yêu mới, Thạnh từng đến công ty, nơi chị Diệu làm việc chửi mắng và đánh nạn nhân. Đến sáng ngày 22/11/2013, Thạnh mang theo 2 con dao bỏ trong túi xách đựng đồ nghề rồi điều khiển xe gắn máy đến công ty tìm chị Diệu.

Đến 7h30 cùng ngày, chị gái Nguyễn Thị Hồng Nhung chở Diệu tới công ty để đi làm. Thạnh chạy ra chặn đường, kéo Diệu lại khiến 2 chị em bị ngã xuống đường.

Thạnh yêu cầu Diệu đưa điện thoại cho mình kiểm tra tin nhắn. Cô gái không chịu và bỏ chạy. Gã trai đuổi theo rút dao ra đâm nhiều nhát vào người Diệu khiến nạn nhân gục xuống đường.

Thấy người em gái bê bết máu, chị Nhung đến can ngăn cũng bị Thạnh đâm trọng thương. Thạnh tiếp tục đâm Diệu thì chị Nhung la lớn “Tao lạy mày Thạnh ơi, em tao chết rồi”. Nghe vậy, Thạnh lấy xe bỏ chạy về nhà treo cổ tự tử nhưng bất thành.

Do vết thương quá nặng, Diệu chết trên đường đến bệnh viện, chị Nhung bị thương tật 6% vĩnh viễn.

HĐXX nhận định hành vi giết chị Diệu của Phạm Văn Thạnh mang tính côn đồ và hành vi cố ý gây thương tích cho chị Nhung thuộc trường hợp dùng hung khí nguy hiểm, cần phải xử phạt bị cáo mức án nghiêm.

Xét thấy bị cáo không còn khả năng cải tạo thành người có ích, HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Thạnh mức án tử hình về hai tội "Giết người" và "Cố ý gây thương tích".

Giết người yêu rồi phi tang xác

Trước đó, ngày 23/8, Đại tá Dương Văn Trường, Trưởng công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, sau 2 ngày tìm thấy thi thể nạn nhân Thái Thị M. (SN 1993) tại xóm 2, xã Sơn Lễ (Hương Sơn, Hà Tĩnh), cơ quan công an huyện Hương Sơn đã khởi tố bị can, bắt giam hung thủ Phạm Đình Đương (SN 1993, trú quán tại thôn 2, xóm 3, xã Sơn Hồng, Hương Sơn) là người yêu của nạn nhân.

Tại cơ quan điều tra công an huyện Hương Sơn, Đương khai chỉ vì mâu thuẫn tình ái mà Đương đã siết cổ giết chết người yêu rồi vứt thi thể nạn nhân ở khu vực dốc Truông Mung suốt gần 3 tuần qua.

Theo Đương khai, Đương và chị M. quen nhau qua mạng xã hội Facebook trước đó vài tháng. Đương thấy chị Mai dễ thương, lại là người cùng quê, đang là sinh viên năm cuối một trường trung cấp ở TX.Dĩ An, Bình Dương nên rất thích, quyết tán đổ. Hai người thường xuyên qua lại, hẹn hò và nảy sinh tình cảm nam nữ.

Dịp hè năm 2014, M. tốt nghiệp ra trường và về quê sống với gia đình ở xóm Yên Sơn, xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn. Thời gian này Đương và M. thường xuyên hẹn hò, gặp gỡ nhau nhưng Đương chỉ đứng ngoài đường hẹn M. ra rồi hai người đi chơi chứ không vào nhà nên gia đình cô gái cũng không biết về mối quan hệ của hai người.

Khoảng 19h30 ngày 3/8 khi M. đang cùng cả nhà xem tivi thì nhận được điện thoại của Đương hẹn đi chơi, mọi người trong gia đình thấy M. cầm điện thoại ra ngõ nghe rồi đi không thấy trở về, gọi điện cũng không liên lạc được.

Gia đình cô gái ban đầu nghĩ con gái mình mải vui bạn bè đi chơi đâu đó, điện thoại hết pin nên cố gắng chờ đợi M. trở về. Nhưng rồi nhiều ngày trôi qua M. vẫn “biệt vô âm tín”, gia đình đã trình báo sự việc đến chính quyền và cơ quan công an, kèm theo tấm ảnh dễ thương của cô gái chụp khi mới ra trường.

Đến 7h30 ngày 21/8/2014, tức là sau 18 ngày kể từ buổi tối M. “mất tích”, người dân địa phương tìm thấy thi thể nạn nhân nữ đang trong giai đoạn phân hủy mạnh bị vứt cạnh một hố thoát nước Truông Mung xã Sơn Lễ, nghi là cô gái này. Ngay khi nhận tin, gia đình nạn nhân đã đến nhận dạng, qua trang phục đã xác định đó chính là cô gái 21 tuổi Thái Thị M.

Hung thủ Phạm Đình Đương khai nhận, tối 3/8/2014, Đương gọi điện đón người yêu đi chơi ở khu vực dốc Truông Mung, thuộc xóm 2, xã Sơn Lễ. Theo Đương khai, tại đây hai người đã tự nguyện "quan hệ" với nhau. Sau đó, M. lại đề nghị Đương quan hệ để lại "sản phẩm" nhằm buộc gia đình đồng ý cho hai người cưới nhau nhưng Đương không làm theo nên đã bị M. tát vào mặt.

Bức xúc trước thái độ của người yêu, hung thủ đã dùng áo siết chặt cổ người yêu, nhưng do M. vẫn tỉnh nên hung thủ đã dùng đá đập nhiều lần vào đầu nạn nhân cho đến chết rồi kéo vào một bụi cây bên đường, ngay cạnh Truông Mung, xã Sơn Lễ.

Xin quan hệ lại không được, vung dao giết người

Ngày 28/7, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử sở thẩm đối với bị cáo Đào Mạnh Tú (SN 1990, ở xã Văn Đức, huyện Gia Lâm, Hà Nội) về tội Giết người. Nạn nhân trong vụ án là chị Kiều Thị Thúy Hằng (SN 1992), vợ của bị cáo.

Theo cáo buộc của Viện kiểm sát, Tú và chị Kiều Thị Thúy Hằng kết hôn với nhau vào năm 2010. Hai người cùng trú tại thôn Trung Quang, xã Văn Đức, huyện Gia Lâm và có chung 2 con nhỏ.

Hàng ngày, vợ chồng Tú đi làm thuê nghề gốm ở xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội để sinh sống. Đến cuối Tú nghi ngờ vợ ngoại tình, và cũng từ đó hai vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn.

Chán cảnh bị chồng nghi ngờ, không tin tưởng, đầu tháng 12/2013, chị Hằng bế con thứ 2 về quê ở xã Hương Thủy, Hương Khê, Hà Tĩnh gửi ông bà ngoại.

Sau đó, Tú đã về quê tìm vợ nhưng không gặp, vì khi đó chị Hằng đã ra Hà Nội thuê chỗ khác ở mà không ở cùng chồng để tránh gặp mặt và không muốn chung sống với Tú nữa.

Do muốn gặp vợ để khuyên Hằng về nuôi con, Tú đã nhờ người bạn đến gặp chị Hằng nói giúp để Tú có cơ hội nói chuyện với vợ.

Chiều ngày 29/12/2013, Tú ra chợ mua con dao nhọn Thái Lan rồi đút sẵn trong túi áo khoác. Khoảng 19h cùng ngày, Tú đi xe máy mang theo con dao nói trên đến xã Bát Tràng tìm gặp chị Hằng. Tú mở yên xe máy lấy thêm con dao nhọn trong cốp xe dắt sau thắt lưng.

Về phần chị Hằng, sau khi nghe người bạn khuyên nhủ, chị đã đồng ý gặp chồng để nói chuyện. Khoảng 21 giờ, cả ba người vào quán cà phê ở Bát Tràng uống cà phê. Lúc này, người bạn đi cùng ngồi ở một bàn khác uống nước, xem vô tuyến để vợ chồng Tú, Hằng nói chuyện riêng ở một bàn gần cửa ra vào.

Đào Mạnh Tú và vợ nói chuyện về những mâu thuẫn trong mối quan hệ vợ chồng, rồi Tú khuyên chị Hằng về nhà, nhưng người vợ không nghe, tỏ thái độ thách đố.

Bực tức với thái độ của vợ, Tú túm tóc chị Hằng ghì xuống gầm bàn, rút dao nhọn trong túi áo khoác ra đâm 1 nhát vào lưng và 5-6 nhát vào đầu vợ. Chị Hằng giơ tay đỡ thì bị dao đâm vào tay.

Thấy chị Hằng kêu cứu, mọi người có mặt tại quán cà phê đã bắt giữ Đào Minh Tú và đưa chị Hằng đi cấp cứu. Do được cấp cứu kịp thời nên chị Kiều Thị Thúy Hằng không tử vong mà chỉ bị tổn hại sức khỏe 6%.

Tại phiên tòa xét xử, Đào Mạnh Tú đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo lời khai của bị cáo, thấy vợ đi làm đêm hôm thất thường, thỉnh thoảng lại thấy những tin nhắn lúc nửa đêm nên anh ta nghi ngờ vợ ngoại tình. Do đó, trong lúc quẫn trí, anh ta đã hành động bột phát, thiếu suy nghĩ.

Sau khi xem xét toàn bộ hồ sơ vụ án, căn cứ vào lời khai của bị cáo, bị hại tại phiên tòa, HĐXX nhận định, hành vi dùng dao đâm nhiều nhát vào đầu vợ là nguy hiểm đến tính mạng, việc chị Hằng không tử vong là ngoài ý muốn chủ quan của Tú.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Đào Mạnh Tú 15 năm tù giam về hành vi giết người.

Thay lời kết

Ghen tuông là một cảm xúc rất bình thường của con người, đặc biệt trong các mối quan hệ nam nữ. Tuy nhiên, việc ghen tuông đến mức mù quáng, sẵn sàng vung dao giết người chỉ để thỏa mãn bản thân là điều khó được chấp nhận. Các đối tượng chắc chắn sẽ phải nhận hình phạt của pháp luật và cả sự dằn vặt của tòa án lương tâm...

Theo Vnmedia.vn

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 14 giờ trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 2 ngày, 4 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 2 ngày, 24 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 1 ngày, 11 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.
Đời sống số 42 phút trước

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa...
Kiến thức 3 giờ, 18 phút trước

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị...
Đời sống số 3 giờ, 22 phút trước

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ...
Đời sống số 5 giờ, 52 phút trước

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ...
Kiến thức 6 giờ, 12 phút trước

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Tổng Giám đốc mới của Vincom Retail có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là trong mảng...
Kiến thức 6 giờ, 13 phút trước

Tin mới cập nhật

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.
Chuyện làng sao 41 phút trước

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.
Đời sống trẻ 41 phút trước

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.
Chuyện làng sao 3 giờ, 17 phút trước

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa biết và cho con ăn!

Mùa xuân là mùa phục hồi của trái đất. Vạn vật đang dâng trào sức sống. Rau quả tươi theo mùa lần lượt được bày...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 20 phút trước

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.
Đời sống trẻ 3 giờ, 20 phút trước

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua...
Chuyện làng sao 3 giờ, 22 phút trước

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ...
VIDEO 3 giờ, 22 phút trước

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô...
VIDEO 3 giờ, 22 phút trước

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành...
Hotgirl, hotboy 5 giờ, 42 phút trước