Danh mục

Mẹ hoa hậu Phương Nga: 'Con tôi bị doạ giết trong quán karaoke'

Thứ tư, 28/09/2016 09:40

'Trước khi xung đột này xảy ra, tôi không hề biết con mình quen với Cao Toàn Mỹ. Nga không hề tâm sự với tôi. Vì vậy tôi rất sốc khi biết con mình bị bắt', bà Phương nói.

Theo bà Hồ Mai Phương (56 tuổi, mẹ ruột hoa hậu Phương Nga), mặc dù sống ở nước Nga hơn 20 năm, bà luôn dạy con gái mình theo văn hóa Việt Nam. Bà bộc bạch: "Mặc dù tôi sống ở nước ngoài hơn 20 năm, nhưng trong tôi vẫn còn vẹn nguyên đức tính của một người phụ nữ Hà Nội. Nếu mà tôi biết con tôi có tình cảm như vậy thì tôi cũng sẽ không bao giờ chấp nhận."

"Nếu tôi biết trước sự việc, tôi sẽ ngăn cản con mình"

Bà Phương cho biết: "Bản thân tôi là một người Việt Nam, tôi được nuôi dạy theo văn hóa cổ của Việt Nam, và tôi cũng dạy con tôi theo nền văn hóa đó của người Việt. Nhưng bởi vì Phương Nga ở nước ngoài từ bé cho nên nó đứng giữa hai luồng văn hóa giao lưu. Nó đã yêu hết mình, luôn tin tưởng người khác để rồi bị gài bẫy lúc nào không hay.

Tất nhiên nếu biết (chuyện tình cảm giữa Phương Nga và Cao Toàn Mỹ) thì tôi sẽ ngăn cản, nhưng rất tiếc là tôi không hay biết gì vì tôi rất tôn trọng đời tư của con tôi. Trong gia đình tôi, quyền tự do cá nhân là tuyệt đối, tôi muốn nói gì với con thì tự tôi nói ra, và ngược lại."

Theo bà Phương, khi hoa hậu Phương Nga chọn về Việt Nam để phát triển sự nghiệp, bà Phương đã khuyên con nên ở lại nước Nga để tiếp tục học lên tiến sĩ, nhưng vì Phương Nga đã quyết tâm nên bà không giữ lại.

Bà Phương cho biết, thời gian đầu về Việt Nam, hoa hậu Phương Nga rất chăm gọi điện thoại về cho bà. Mặc dù những cuộc điện thoại đó chỉ là hỏi thăm qua lại, nhưng bà cũng yên tâm vì nghe giọng con mình khá vui vẻ.

Hoa hậu Phương Nga, Hoa hậu Phương Nga lừa đảo, Xét xử hoa hậu Phương Nga, Cao Toàn Mỹ, Mẹ ruột hoa hậu Phương Nga

Hoa hậu Phương Nga trong phiên tòa gần đây, ảnh K.Thành.

Bà Phương nhớ lại: "Nhưng có một lần tự nhiên tôi cứ bồn chồn không yên, bằng linh cảm của một người mẹ, tôi sợ có chuyện không may xảy ra với con mình. Tôi gọi ngay cho Phương Nga. Đây là lần duy nhất tôi gặng hỏi con, cũng là lần đầu tiên con tôi gắt lại mẹ.

Tôi lập tức bay về Việt Nam với con. Tuy nhiên, con tôi vẫn không nói với mẹ nó đang gặp phải điều gì. Mặt khác, Tôi còn nhiều việc ở bên Nga nên lại bay đi."

Bà Phương cho rằng, vì luôn tôn trọng quyền tự do cá nhân của con, nên bà cũng không hay biết việc hoa hậu Phương Nga đã quen và phát sinh tình cảm với Cao Toàn Mỹ trong thời gian con mình ở Việt Nam.

Đến ngày 19/3/2015, trong lúc đọc tin tức, bà mới sốc nặng khi thấy thông tin con mình bị CA TPHCM bắt giữ với hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

"Lúc đó tôi rất là sốc, rất là đau khổ, nhiều đêm liền tôi không thể ngủ được. Tôi không thể tưởng tượng được con mình bị như thế. Tôi lập tức trở về Việt Nam. Khi vào trại tạm giam thăm con, thì mới biết là con tôi bị Cao Toàn Mỹ cài bẫy", bà Phương nói thêm.

"Phương Nga bị dụ dỗ, hăm dọa, thậm chí họ đòi giết nếu con tôi không ký giấy nhận tiền mua bán nhà"

Theo bà Phương, trong lần đi thăm con ở trại tạm giam, bà được hoa hậu Phương Nga kể cặn kẽ vụ việc dẫn đến cô bị CA TPHCM bắt giữ vì hành vi trên.

Phương Nga kể, hai người yêu rồi sống chung với nhau 2 năm thì Nga mới phát hiện Cao Toàn Mỹ có vợ, vì vậy cô dứt khoát đòi chia tay.

Sau đó không lâu, hoa hậu Phương Nga biết được Cao Toàn Mỹ đã gửi đơn đến cơ quan chức năng tố cáo cô vay tiền mở Spa và không trả.

"Vì con tôi một mình ở Việt Nam, trước sự việc trên nó không nói được với ai, lại không hiểu gì về luật pháp Việt Nam, nên khi T. - người con tôi quen từ trước - giới thiệu một người tên P. cho nó thì nó rất tin tưởng. P. nói gì con tôi cũng nghe và làm theo.

Mãi đến khi bị bắt, Phương Nga mới biết P. chính là người mà Cao Toàn Mỹ đã sắp đặt để gài bẫy nó. Phương Nga bị dụ dỗ, hăm dọa, thậm chí họ đòi giết nếu con tôi không ký giấy nhận tiền mua bán nhà", bà Phương kể lại.

Hoa hậu Phương Nga, Hoa hậu Phương Nga lừa đảo, Xét xử hoa hậu Phương Nga, Cao Toàn Mỹ, Mẹ ruột hoa hậu Phương Nga

Trong phiên tòa vừa qua (21/9), Nguyễn Đức Thuỳ Dung cũng khai ngược lại
toàn bộ bản cung tại cơ quan điều tra. Dung thừa nhận những gì
Nga khai tại tòa là đúng, ảnh K.Thành.

Về việc toàn bộ giấy tờ mua bán nhà được chính tay hoa hậu Phương Nga ký tên, bà Phương cho rằng đó là do quá tin tưởng P. nên hoa hậu Phương Nga không phòng bị.

Bà Phương cho biết: "Lúc đầu P. nói có quen biết nhiều có thể giải quyết cho con tôi. Thế nên khi có một giọng nam gọi điện đến cho con tôi, nói rằng anh ta làm ở Bộ Công An, là bạn của Cao Toàn Mỹ, muốn gặp con tôi để hoà giải, con tôi đã lập tức cùng P. đến đó.

Phương Nga bảo đến nơi hẹn mới biết đó là quán karaoke. Nó vừa bước vào phòng thì có 4 người đàn ông ập vô, chốt cửa, mở nhạc rồi đưa cho con tôi một tờ giấy có nội dung viết sẵn, bên cạnh là giấy viết, bắt Nga viết lại nội dung đó. Khi nó không viết, bọn chúng giơ chai bia ra và dọa sẽ giết con tôi tại đây mà không ai biết. Mặc dù con tôi gào thét rất nhiều nhưng vô hiệu vì chúng bật nhạc rất to."

Theo bà Phương, một lần nữa P. tác động để hoa hậu Phương Nga viết lại giấy nhận tiền , và hứa rằng sau này xảy ra chuyện gì, P. sẽ làm chứng cho hoa hậu Phương Nga về việc này.

"Lúc đó P. nói với con tôi rằng: để bảo vệ tính mạng em cứ viết đi, có gì chị làm chứng cho. Một lần nữa, tin tưởng P. con tôi đành phải viết. Khi con tôi viết xong, P. đưa con bé về nhà.

Vừa về đến nhà, P. nói phải đi gặp sếp ngay để nhờ tư vấn. Sau đó P. nói phải làm giả bộ hồ sơ mua bán nhà nương theo giấy viết nhận tiền và P. đã làm sẵn mọi thứ. Trong bộ hồ sơ đó, có cái P. đã đánh máy sẵn, có cái thì P. kêu con tôi viết tay theo tin nhắn P. gửi tới rồi ký vào.

Mỗi lần viết xong, cái thì P. bảo con tôi tự nộp cho công an hoặc thuê xe ôm nộp, cái thì P. bảo để P. nộp hộ. Đến lúc con tôi bị bắt, nó mới biết những tờ giấy nó ký đưa P. đi nộp công an đã được Mỹ dùng làm bằng chứng tố cáo để công an bắt nó."

Những thông tin này cũng giống với lời khai của hoa hậu Phương Nga tại phiên toà mới đây.

Bà Phương nói thêm: "Tôi mong rằng cơ quan chức năng xem xét lại các chứng cứ mà con tôi đã cung cấp trong phiên tòa vừa rồi, để có thể trả lại cho con tôi một sự công bằng."

Trong phiên tòa sáng 21/9, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga xác nhận cô có nhận được 16,5 tỷ của Cao Toàn Mỹ. Hàng ngày, từ 14h đến 23h, vị đại gia đều tới căn hộ của Nga thuê, sau đó về nhà với vợ con. Cứ vài tuần, ông này lại nói dối vợ đi công tác để đi du lịch cùng cô.

Đầu năm 2014, khi mâu thuẫn xảy ra, Cao Toàn Mỹ đòi lại khoản tiền trên. Phương Nga khai trước toà, T. và P. cho cô biết Cao Toàn Mỹ sẽ trả thù cô bằng cách vu cho hoa hậu bán dâm. Hai người này nói sẽ giúp đỡ cho cô giải quyết sự việc bằng cách hóa giải số tiền 16,5 tỷ thành hợp đồng mua bán nhà nương theo giấy nhận tiền bị ép ký trong quán karaoke.

Hoa hậu Phương Nga nói trước tòa: "Mọi việc làm giấy tờ này đều thực hiện trong năm 2014 và 2015 chứ không phải như trong cáo trạng. Các giấy tờ viết tay của bị cáo đều theo nội dung tin nhắn mà chị P. gửi.

Thậm chí nhiều lần bị cáo bị ép viết giấy hay ký vào các giấy có sẵn nội dung, trong đó có một lần chị Phương đi cùng bị cáo đến quán karaoke và bị 4 giang hồ đe dọa, ép viết giấy".

Phương Nga cho biết, khi bị bắt để điều tra hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, lúc đó cô mới nhận ra mình bị P. dẫn dụ để phục vụ mục đích của Cao Toàn Mỹ. Do đó, Phương Nga không khai gì tại cơ quan điều tra cho đến khi ra tòa.

Người cùng bị đưa ra xét xử với hoa hậu Phương Nga là Nguyễn Đức Thuỳ Dung cũng khai ngược lại toàn bộ bản cung tại cơ quan điều tra. Dung thừa nhận những gì Nga khai tại tòa là đúng. Dung là bạn thân của Nga nên có biết quan hệ và hợp đồng tình cảm, cũng như những xung đột của Phương Nga với Cao Toàn Mỹ.

>> Mẹ ruột hoa hậu Phương Nga: “Mẹ ơi, con bị lừa, con bị cài bẫy”

Theo Ttvn.vn

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 17 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 16 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 22 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 14 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 13 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.
Đời sống số 7 giờ, 48 phút trước

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng...
Kiến thức 11 giờ, 16 phút trước

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba...
Kiến thức 12 giờ, 36 phút trước

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo...
Kiến thức 12 giờ, 52 phút trước

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).
Kiến thức 12 giờ, 52 phút trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 13 giờ, 4 phút trước

Tin mới cập nhật

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 6 giờ, 37 phút trước

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.
Chuyện làng sao 6 giờ, 38 phút trước

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 6 giờ, 39 phút trước

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.
Chuyện làng sao 8 giờ, 31 phút trước

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng...
Hotgirl, hotboy 8 giờ, 32 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 8 giờ, 39 phút trước

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện...
Đi gì 8 giờ, 5 phút trước

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua....
Chuyện làng sao 8 giờ, 24 phút trước

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.
Chuyện làng sao 8 giờ, 26 phút trước

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.
Chuyện làng sao 8 giờ, 28 phút trước