Danh mục

'Đệ nhất mỹ nhân Tây Du Ký': Kết hôn lần 2 với một người bình thường và nhất quyết không sinh con, tuổi 72 vẫn trẻ đẹp được chồng hết mực cưng chiều

Thứ bảy, 11/05/2024 14:25

Giữa dàn mỹ nhân của "Tây Du Ký", Chu Lâm được nhiều khán giả bình chọn là người đẹp nhất. Bà sở hữu vẻ đẹp đoan trang, quý phái và gây ấn tượng với vai diễn Nữ vương Nữ Nhi Quốc.

Trong làng giải trí Hoa ngữ có một số ngôi sao phim truyền hình chọn không sinh con, dù hiện lớn tuổi nhưng họ vẫn sống vui vẻ và trẻ đẹp, điển hình là diễn viên "Tây Du Ký" Chu Lâm. Khi còn trẻ, cô đã nỗ lực hết mình vì sự nghiệp nên cuộc hôn nhân đầu tiên đã thất bại. Năm 53, cô gặp được người chồng hiện tại của mình, dù anh là người bình thường nhưng vẫn ủng hộ mọi quyết định của cô. Tái hôn lần 2 nhưng Chu Lâm nhất quyết không sinh con. Cô không những nhận được sự ủng hộ của chồng mà còn được ông xã chiều chuộng như một nàng công chúa nhỏ kể từ khi cả hai kết hôn.

Chu Lâm, Tây du ký, Nữ vương Nữ Nhi Quốc, sao hoa ngữ

Năm 1952, Chu Lâm được sinh ra trong một gia đình trí thức ở Bắc Kinh. Cha cô tốt nghiệp Đại học Thanh Hoa và là giáo sư đại học. Mẹ cô là một bác sĩ xuất sắc với thành tích rất cao trong ngành y.

Vì vậy, việc học hành của Chu Lâm đã rất tốt từ khi cô còn nhỏ. Cha mẹ cô không can thiệp vào bất kỳ đam mê nào của Chu Lâm ngay từ khi còn nhỏ, thậm chí họ còn khuyến khích cô hãy tìm kiếm sở thích của riêng mình và làm những gì bản thân thích. Chỉ bằng cách này, bạn mới có thể hạnh phúc và đạt được thành công trong sự nghiệp, và Chu Lâm luôn ghi nhớ những lời này của bố mẹ.

Chu Lâm, Tây du ký, Nữ vương Nữ Nhi Quốc, sao hoa ngữ

Khi còn nhỏ, Chu Lâm rất đa năng, cô rất giỏi thể dục dụng cụ, bóng rổ và bơi lội xuất sắc nhưng ước mơ lớn nhất của cô khi còn nhỏ là trở thành bác sĩ giống mẹ.

Ban đầu Chu Lâm đã học khiêu vũ nhiều năm trước khi vào trường y. Là một vũ công xuất sắc nhưng Chu Lâm chưa bao giờ nghĩ đến việc gia nhập làng giải trí với tư cách là một diễn viên, và nghề này không phải là điều cô muốn làm ban đầu.

Chu Lâm, Tây du ký, Nữ vương Nữ Nhi Quốc, sao hoa ngữ

Nhưng một tai nạn đã thay đổi cuộc đời Chu Lâm. Một lần khi cô đi mua sắm cùng bạn bè, trên đường đi Chu Lâm bị một đạo diễn phát hiện và thấy rằng ngoại hình của cô và nữ chính trong bộ phim anh sắp quay rất hợp nhau. Sau đó đạo diễn này đã mời cô tham gia phim của mình.

Mặc dù lúc đó Chu Lâm có hơi ngạc nhiên nhưng cô vẫn trả lời đạo diễn và nói với anh rằng cô chưa từng diễn xuất. Nhưng đạo diễn nói với cô: "Không sao đâu, chúng tôi sẽ dạy cô". Cứ vậy, Chu Lâm bước vào diễn xuất một cách đầy bối rối và trở thành một diễn viên từ đó.

Sau dự án phim ảnh này, Chu Lâm quyết tâm đăng ký tham gia lớp bồi dưỡng diễn xuất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh (Trung Quốc), nghiêm túc theo đuổi nghề diễn. Khi tốt nghiệp, bà được phân công làm việc tại một xưởng phim.

Chu Lâm, Tây du ký, Nữ vương Nữ Nhi Quốc, sao hoa ngữ

Sau đó, cô đóng nhiều loại vai khác nhau trong nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình và gây được sự chú ý. Với khả năng diễn xuất tuyệt vời và những màn trình diễn tinh tế, cô được khán giả yêu mến. Phong cách diễn xuất của Chu Lâm rất độc đáo và cô không chỉ có ngoại hình nổi bật, mà còn có thể thể hiện sâu sắc thế giới nội tâm của nhân vật, để khán giả chỉ nhìn thoáng qua có thể cảm nhận được chân thực của nhân vật.

Điều thực sự khiến cô nổi tiếng khắp cả nước là vai diễn trong bộ phim truyền hình "Tây Du Ký" của đạo diễn Dương Khiết. Theo đó, vào năm 1985, Chu Lâm được cố đạo diễn Dương Khiết của "Tây Du Ký" (năm 1986) lựa chọn và giao cho vai diễn Nữ vương Nữ Nhi Quốc. Khi đó, nữ diễn viên sở hữu ngoại hình gầy, nhỏ và làn da hơi ngăm. Sau khi hóa trang, Chu Lâm dường như lột xác, hóa thân thành một người khác và khiến đạo diễn Dương Khiết cũng phải bất ngờ.

Chu Lâm, Tây du ký, Nữ vương Nữ Nhi Quốc, sao hoa ngữ

Tạo hình Nữ vương Nữ Nhi Quốc của Chu Lâm trong "Tây Du Ký" (năm 1986).

Không phụ sự kỳ vọng của đạo diễn Dương Khiết, Chu Lâm hóa thân trọn vẹn, trở thành nhân vật kinh điển của "Tây Du Ký". Cô thể hiện một cách chân thực tâm trạng của một nữ vương xinh đẹp, dịu dàng và si tình. Đây cũng là vai diễn nổi tiếng trong sự nghiệp diễn xuất của Chu lâm dù sau này, cô gặt hái nhiều giải thưởng điện ảnh trong các dự án khác. Vai diễn Nữ vương Nữ Nhi Quốc của Chu Lâm đã trở thành kinh điển trong mắt mọi người, và cho đến ngày nay vẫn chưa có ai vượt qua được.

Chu Lâm, Tây du ký, Nữ vương Nữ Nhi Quốc, sao hoa ngữ

Chu Lâm, Tây du ký, Nữ vương Nữ Nhi Quốc, sao hoa ngữ

So với sự nghiệp thì cuộc sống tình cảm của cô không mấy suôn sẻ, Chu Lâm đã trải qua hai cuộc hôn nhân cho đến nay. Theo truyền thông, Chu Lâm đã lập gia đình trước khi gia nhập đoàn phim "Tây Du Ký". Cô lấy chồng từ năm 1980 và ông xã là một người làm việc ngoài làng giải trí, hơn nữ diễn viên 2 tuổi. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của nữ diễn viên đã tan vỡ sau đó vì nữ diễn viên dành thời gian cho sự nghiệp diễn xuất nhiều hơn.

Năm 2005, cô được cho rằng đã tái hôn với một người kém 2 tuổi cũng ngoài ngành giải trí nhưng không sinh con. Khi tái hôn, nữ diễn viên đã 53 tuổi. Chu Lâm rất trân trọng người bạn đời hiện tại. Cô từng thừa nhận với bạn bè, bản thân may mắn khi có một người chồng chu đáo, luôn thấu hiểu và nhận phần thiệt về mình. Sự thành công trong nghệ thuật của Chu Lâm có sự hỗ trợ rất lớn của người bạn đời này.

Chu Lâm, Tây du ký, Nữ vương Nữ Nhi Quốc, sao hoa ngữ

Chu Lâm, Tây du ký, Nữ vương Nữ Nhi Quốc, sao hoa ngữ

Chồng cô là một người bình thường, không chỉ ủng hộ sự nghiệp của cô mà còn ủng hộ việc cô không có con. Hai người đã kết hôn được 19 năm và cô luôn rất yêu thương chồng vì sự bao dung của ông xã.

Chu Lâm, Tây du ký, Nữ vương Nữ Nhi Quốc, sao hoa ngữ

Chu Lâm, Tây du ký, Nữ vương Nữ Nhi Quốc, sao hoa ngữ

Chu Lâm, Tây du ký, Nữ vương Nữ Nhi Quốc, sao hoa ngữ

Hiện Chu Lâm đã 72 tuổi nhưng mối quan hệ của cô với chồng hiện tại chưa bao giờ thay đổi và không hề suy giảm vì họ không có con. Ở tuổi ngoài 70, Chu Lâm vẫn xinh đẹp, khí chất như vậy, dung mạo không kém gì thời trẻ khiến nhiều người phải ghen tị.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/de-nhat-my-nha.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/de-nhat-my-nhan-tay-du-ky-ket-hon-lan-2-voi-mot-nguoi-binh-thuong-va-nhat-quyet-khong-sinh-con-tuoi-72-van-tre-dep-duoc-chong-het-muc-cung-chieu-vz94539.html

Tin được quan tâm

“Năm cây ma” không trồng ở nhà là năm loại cây nào? Ngoài đời nhiều người đã nhìn thấy nhưng ít người biết

Có câu “Năm cây ma”, là những loại cây mà người xưa gắn cho một màu sắc huyền bí nào đó dựa trên hình dáng,...
Kiến thức 3 ngày, 4 giờ trước

Từ 1/7/2024, người dân bị thu hồi đất nông nghiệp sẽ được đền bù bằng gì?

Theo Luật Đất đai sửa đổi, người dân có đất nông nghiệp bị Nhà nước thu hồi có thể sẽ được bồi thường bằng nhà...
Kiến thức 3 ngày, 8 giờ trước

Cuộc phản công sẽ bắt đầu vào ngày 22/5 (15/4 âm lịch), vận may của bốn con giáp sẽ tiếp tục bật tăng mạnh mẽ

Ngày 22 tháng 5 năm 2024, một ngày kỳ diệu, năng lượng của vũ trụ sẽ được ban tặng đặc biệt cho bốn chòm sao...
Đời sống số 2 ngày, 24 giờ trước

Những ai được hoàn trả tiền BHYT trong năm 2024? Không biết thiệt đủ đường

Có những trường hợp dưới đây sẽ được tham gia BHYT miễn phí nếu như có trót đóng tiền rồi cũng sẽ được hoàn trả...
Kiến thức 3 ngày, 3 giờ trước

Trong 10 ngày tới, tài lộc sẽ đến, tiền tài chảy vào nhà, ba con giáp sẽ vô cùng giàu có

10 ngày tới, ba con giáp lớn sẽ gặp nhiều may mắn về tài chính, đà tăng trưởng sẽ tiếp tục cho đến cuối năm,...
Đời sống số 2 ngày, 23 giờ trước

Tại sao hiện nay nhiều công ty không muốn tuyển dụng nhân viên trên 35 tuổi? 5 lý do rất thực tế

Hiện nay, thị trường việc làm có một hiện tượng gọi là "hiện tượng 35 tuổi", đó là các công ty doanh nghiệp khi tuyển...
Doanh nghiệp 3 ngày, 3 giờ trước

Tin cùng mục

Lâm Vỹ Dạ phản ứng thế nào khi bị đồng nghiệp đồng loạt nói mang thai lần 3?

Diễn viên Lâm Vỹ Dạ đã phải lên tiếng đính chính chuyện bầu bí ngay trên sóng truyền hình.
Chuyện làng sao 8 giờ, 41 phút trước

Thỏa thuận nào khiến Ngọc Lan và Thanh Bình có quan hệ tốt sau ly hôn?

Ngọc Lan và Thanh Bình đã có thoả thuận rất văn minh sau ly hôn để nuôi dạy con tốt
Chuyện làng sao 8 giờ, 41 phút trước

Sao Việt 23/5: Thu Minh đáp trả khi bị cà khịa về vụ lùm xùm Khánh Thi tố nợ; Danh tính bạn trai vừa công khai của Nam vương Ngọc Tình

Tin sao Việt hot nhất ngày 23/5/2024: Ca sĩ Thu Minh có phản ứng ngay và luôn với người cà khịa mình. Danh tính bạn...
Chuyện làng sao 8 giờ, 41 phút trước

Chương Tử Di biết được chồng cũ Uông Phong đang hẹn hò bạn gái mới, cô thẳng thừng tuyên bố: 'Bắt đầu lại từ đầu'

Phản ứng của Chương Tử Di sau khi biết được chồng cũ Uông Phong đã có bạn gái mới khiến công chúng quan tâm.
Chuyện làng sao 18 giờ, 59 phút trước

Bảo Anh gia nhập 'hội nghiện con': Lập trang cá nhân riêng cho ái nữ, còn chú tâm việc dạy học và tiết lộ tính cách này của con

Bảo Anh nay đã lập trang cá nhân riêng để đăng tải những hình ảnh của con gái trên mạng xã hội.
Chuyện làng sao 18 giờ, 3 phút trước

Tin mới cập nhật

'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' và người tình tin đồn của Lee Min Ho: Người 46 ngang ngửa kẻ 27

Khoảng cách 19 tuổi giữa Kim Hee Sun và Yeonwoo dường như đã bị xóa nhòa.
Chuyện làng sao 11 phút trước

Từ ngày 24 tháng 5, ba con giáp sẽ có khối tài sản khổng lồ và dồi dào, đang chực chờ thăng chức và tăng lương

Sau ngày 24 tháng 5, những điều tốt đẹp sẽ xảy ra, công việc kinh doanh của bạn trở nên thịnh vượng, ba con giáp...
Đời sống số 13 phút trước

Trái đất nặng 60 nghìn tỷ tấn vì sao vẫn có thể lơ lửng trong không gian thay vì rơi xuống?

Bạn có biết trái đất nặng bao nhiêu không? Tổng dân số hơn 7 tỷ người trên thế giới nặng xấp xỉ 470 triệu tấn,...
Kiến thức 14 phút trước

BXH Top 10 nhân vật ghi nhận nhiều tương tác tháng 4/2023: Vị trí số 1 gây bất ngờ, con gái Salim cùng Lê Dương Bảo Lâm lần lượt theo sau

Cặp đôi Ninh Dương, bé Pam - con gái Salim cùng Lê Dương Bảo Lâm lần lượt góp mặt trong BXH lần này.
Chuyện làng sao 42 phút trước

Thanh Đoàn đăng ảnh Hà Trí Quang vòng hai lùm lùm, tuyên bố 'săn rồng' thành công

Hình ảnh Hà Trí Quang với vòng hai to bất thường làm dấy lên tin đồn cặp đôi sắp đón thêm con. Nhưng dân tình...
Chuyện làng sao 42 phút trước

Đó không phải là mê tín! Nhà bạn dù nhỏ đến mấy cũng đừng đặt '3 món đồ' này trên bậu cửa sổ

Dù nhà bạn có nhỏ đến mấy cũng đừng đặt ba món đồ này lên bậu cửa sổ. Hãy nhớ nhắc nhở gia đình sau...
Phong thủy 1 giờ, 12 phút trước

Người phỏng vấn: 'Bạn quan tâm nhiều hơn đến triển vọng phát triển của công ty tôi hay mức lương?', những người EQ cao sẽ trả lời thế này

Một số câu hỏi phỏng vấn có thể làm nhiều ứng viên bối rối, đặc biệt là khi bạn chưa gặp câu hỏi đó bao...
Kiến thức 1 giờ, 12 phút trước

Còn bao nhiêu nhiên liệu trong bình thì nên đổ xăng? Khi nào là thời điểm tốt nhất để đổ? Lái xe kỳ cựu: Hãy nhớ biển báo này và đổ xăng trước

Một số chủ xe thường chờ đến khi bình xăng gần cạn mới tiếp nhiên liệu, trong khi những người khác lại có xu hướng...
Kiến thức 1 giờ, 12 phút trước

Đặt 5 vật dụng này ở đầu giường âm thầm 'hút cạn' sức khỏe, càng ngủ càng mệt, lý do không phải mê tín

Có những vật dụng không nên đặt đầu giường vì lý do phong thủy và sức khỏe.
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 12 phút trước

Mẹo gửi tiết kiệm dù ít vẫn giúp sinh lời tối đa, bạn sẽ không bỏ phí 1 đồng tiền lãi nào, biết sớm để giàu sớm

Gửi tiết kiệm là hình thức đầu tư an toàn, phổ biến được nhiều người lựa chọn.
Làm sao 1 giờ, 13 phút trước