Danh mục

Khám phá tuần mới của bạn (14/4 - 20/4)

Thứ hai, 14/04/2014 08:11

Cuộc sống mang tới cho Nhân Mã những tiếng cười, niềm vui thú vị khi tuần mới gõ cửa, và điều này thật tuyệt vời. Đừng quên áp dụng những yếu tố sáng tạo, mới mẻ cho mỗi phút giây – và điều đó thật ý nghĩa.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Nhiệt huyết dâng trào vào thứ hai và thứ ba của Dương Cưu sẽ tác động tới cả thế giới quanh bạn. Hiệu ứng này mạnh mẽ tới mức như thể đến hoa cũng phải nở tung dưới bước chân bạn. Sự hấp tấp đôi khi có thể bị uổng phí, nhưng hôm nay, bạn càng làm được nhiều việc, bạn càng vui vẻ, và những người xung quanh bạn càng hưởng ứng và trân trọng.

Thứ tư và thứ năm, tiền bạc chiếm trọn suy nghĩ của bạn. Lúc này, đừng quên rằng có những thứ mà ít lại hóa hơn (ví dụ như ít stress chẳng hạn). Cuối tuần, đề phòng sự bốc đồng, vội vàng của mình. Đương nhiên suy nghĩ nhanh nhạy là lợi thế của bạn, nhưng với thứ bảy và chủ nhật, sự thận trọng một chút lại rất cần thiết.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đầu tuần này, bạn luôn trong tâm trạng lưỡng lự khó quyết định. Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là hãy ngắm nghía, suy nghĩ kĩ, quan sát xung quanh. Đừng vội tóm lấy thứ đầu tiên lọt vào mắt bạn nếu bạn cảm thấy chưa đúng. Bạn cũng không phải tăng áp lực cho bản thân rằng mình phải chọn ngay lập tức. Bắt đầu từ thứ tư, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn. 

Nhiều khả năng Kim Ngưu sẽ khởi động tuần mới với điều gì đó rất mới mẻ, bốc đồng. Nếu liên quan đến sự nghiệp, hãy tìm kiếm sự tư vấn từ mọi người trước đã, còn trong chuyện tình cảm, hãy cứ để trái tim dắt lối. Tại sao lại không chứ? 

Thứ tư và thứ năm, bạn sẽ có thê thiết lập sân khấu cho những điều thật ngọt ngào và để sự tự tin, cuốn hút của mình được tỏa sáng. Cuối tuần, hãy để sự mạnh mẽ, quyết tâm giúp bạn gây ấn tượng với mọi người, đặc biệt trong các mối quan hệ cá nhân.

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Song Sinh hãy là người tiên phong khi tuần mới gõ cửa, bởi đây là ngày mà nếu bạn chậm một chút, bạn sẽ thua cuộc. Đặt đồng hồ từ sớm, đặt ra cho mình một “deadline” công việc cụ thể, và đừng quên chia sẻ với mọi người những cảm nhận của mình. Thứ tư và thứ năm, nếu những bát đồng xảy đến, đừng cố gắng né tránh nó. Còn nếu như bạn không chắc chắn về việc sẽ xử lý tất cả thế nào cho ổn thỏa?

Hãy tìm ai đó mà bạn tin cậy, hoặc từng có những trải nghiệm như bạn để được tư vấn. Những ngày sau đó, kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân của bạn trở nên nổi trội, và đó chính là cơ hội tốt nhất để thu hút mọi người.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải luôn luôn chứng tỏ mình là một người sống cảm tính, nhưng ngày hôm nay, sức mạnh của những cảm xúc cá nhân dường như khiến bản thân bạn phải ngạc nhiên. Hãy nghĩ về điều gì đó để giữ cho riêng mình. Nếu bạn nghĩ đến việc hẹn hò, vui vẻ với bạn bè, thứ tư và thứ năm là những ngày tuyệt vời nhất. Thứ sáu, dành thời gian thư giãn trong gia đình sẽ tốt hơn nhiều so với việc ra ngoài.

Cuối tuần, nếu như bạn tính toán mọi việc thận trọng, bạn sẽ có cơ hội để vượt ra khỏi những rào cản thông thường để làm điều gì đó khác biệt.

Tuần mới,trắc nghiệm,vận mệnh,đoán vận mệnh của mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ hai và thứ ba, cách cư xử mang lại thành công may mắn cho Sư Tử là sự hồ hởi. Hãy niềm nở bắt tay với tất cả mọi người bạn gặp. Thứ tư và thứ năm, không gian và thời gian của bạn hầu như dành cả cho công việc. Bạn sẽ chẳng gặp ai ngoài những người liên quan đến công việc.

Thứ sáu sẽ phong phú hơn. Có lẽ bạn sẽ gặp người nổi tiếng. Một vấn đề bạn cần xử lý sẽ dính líu với luật pháp. Hãy thận trọng trong mối quan hệ với sếp. Đừng thể hiện cái tôi quá cao. Cuối tuần, bạn sẽ có khoảng thời gian vui vẻ, dễ chịu bên bạn bè.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đầu tuần, đừng quên xử trí mọi việc theo lý trí, logic thay vì để cảm xúc lấn ất và kéo bạn vào những vấn đề rối rắm không cần thiết. Những ngày sau đó, hãy đưa những điều mới mẻ vào các kế hoạch của mình, và cho bản thân thời gian đủ để hoàn toàn hấp thu nó. Bất kể là bạn học hỏi những điều mới mẻ hay gặp gỡ những người bạn thú vị, đó cũng là những ngày rất giá trị.

Cuối tuần, mọi thứ có thể diễn ra không giống như bạn mong đợi, nhưng điều quan trọng chính là bạn kiểm soát tốt mọi thứ. Nếu bạn cảm thấy âu lo, hãy tự hỏi mình nguyên nhân của những điều này, sau đó hướng tới những giải pháp tích cực như tập luyện, nghỉ ngơi…

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày đầu tiên của tuần mới, hãy thật chú tâm tới các vấn đề về mặt cảm xúc, bởi các vì sao gửi đến bạn cơ hội để cải thiện các mối quan hệ tình cảm, nhưng sẽ rất tệ nếu như bạn không thể tập trung vào nó. Khoảng thứ tư và thứ năm, bạn khiến cho mọi người đều cảm thấy vui vẻ, thoải mái khi làm việc tập thể, và điều này quả thực tuyệt vời.

Cuối tuần đến, thay vì đắm mình trong hàng núi công việc, sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể chia sẻ những cảm xúc của mình và tận hưởng cuộc sống một cách êm đềm, tĩnh lặng nhất có thể.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp cảm nhận thế nào khi tuần mới gõ cửa? Hãy lắng nghe những tín hiệu cơ thể gửi tới, đồng thời duy trì một sự cân bằng cần thiết về thể chất, tinh thần… Khoảng thứ tư và thứ năm, ai đó dường như có lợi thế nhiều hơn bạn, nhưng thay vì bức xúc, sẽ tốt hơn nếu có thể tránh bất hòa, thiết lập tình bạn.

Những ngày sau đó, bất cứ vấn đề tài chính nào đều là liên quan đến những người xung quanh, và sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể rõ ràng ngay từ đầu với mọi người, để tránh những hụt hẫng, thất vọng sau đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tuần mới,trắc nghiệm,vận mệnh,đoán vận mệnh của mình.

Cuộc sống mang tới cho Nhân Mã những tiếng cười, niềm vui thú vị khi tuần mới gõ cửa, và điều này thật tuyệt vời. Đừng quên áp dụng những yếu tố sáng tạo, mới mẻ cho mỗi phút giây – và điều đó thật ý nghĩa. Khoảng thứ tư và thứ năm, vũ trụ hướng sự chú ý của bạn đến cả những yếu tố nhỏ nhặt và bức tranh tổng thể, và đó cũng là lời nhắc nhở: đương nhiên bạn muốn nghĩ đến những việc to lớn, nhưng đừng bỏ qua những thứ gần gũi, nhỏ bé trước mắt.

Cuối tuần, nguồn năng lượng của bạn có một chút khác lạ, nhưng đương nhiên không có ý nghĩa tiêu cực. Thậm chí, bạn còn thực hiện được những bước tiến tích cực nữa.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hãy đón nhận sự trì hoãn và ngắt quãng khi tuần mới gõ cửa, bất kể là bạn đang cố gắng để hoàn thành một kế hoạch nào đó hay thực hiện lời hứa với ai đó, cảm xúc thất vọng vẫn cứ xuất hiện khi bạn không thể làm được điều mình muốn. Nhưng với tất cả sức mạnh tuyệt vời mà bạn có, ngày thứ tư và thứ năm, bạn sẽ tăng tốc. Những ngày sau đó, hãy để trí tưởng tượng giúp bạn có những bước tiến tuyệt vời.

Cuối tuần, lắng nghe bản năng mách bảo để tìm ra hướng đi cho mình, dù mọi người xung quanh đều ở trạng thái hỗn loạn. Chắc chắn tất cả sẽ dõi theo và ủng hộ bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Không phải ai cũng khiến Bảo Bình yêu mến, vậy thì tại sao cứ phải cố gượng ép theo họ? Hôm nay, hãy cho thấy sự độc lập của mình trong phong cách, ý tưởng… Khoảng thứ tư và thứ năm, bạn cảm thấy chán nản với những vấn đề rối rắm, nhàm chán, nhưng nếu như bạn chú ý một chút thôi đến những thứ hài hước, tinh thần bạn sẽ được khai sáng.

Cuối tuần, mỗi phút giây đều thật vui vẻ, thú vị và đem lại cho bạn những xúc cảm đẹp.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chọn cho mình một cuốn sách hay, xem một bộ phim hay khi tuần mới gõ cửa chính là lời khuyên dành cho Song Ngư. Đây cũng là thời điểm mà trí tưởng tượng của bạn hoạt động hiệu quả, và nếu bạn không cho nó chút “thức ăn” nào, bạn sẽ cảm thấy bối rối giữa thực tại – mơ ước. Thứ tư và thứ năm, cơ hội tốt để gặp gỡ, chia sẻ với bạn bè và cùng nhau xây dựng những kết nối giá trị.

Cuối tuần đến, rất nhiều chọn lựa xuất hiện trước mắt bạn, và việc xin thêm ý kiến có thể giúp bạn quyết định được tốt hơn. Nhưng chủ nhật, không quyết định gì cả và để bản năng dắt lối lại chính là lời khuyên cho bạn.

phunutoday

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 6 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 5 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 6 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò,...
Yêu 2 ngày, 9 giờ trước

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?

Đàn ông thích mẫu phụ nữ như thế nào? Câu trả lời chắc chắn rất đa dạng, nhưng nếu bạn hỏi họ có thích phụ...
Yêu 5 ngày, 24 giờ trước

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Tục ngữ có câu: “Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Thật là một cơ duyên hiếm hoi...
Yêu 5 ngày, 8 giờ trước

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết ơn đâu

Mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp là điều hạnh phúc nhưng trong cuộc sống hôn nhân lâu dài, ngay cả những cặp đôi yêu...
Yêu 13.04.2024

Áp dụng những bí quyết này, phụ nữ sẽ khiến chồng 'nghiện' vợ hơn cả lúc mới yêu

Bước vào giai đoạn hôn nhân, để chồng 'nghiện' vợ hơn, phụ nữ cần chú tâm đến một số vấn đề quan trọng.
Tâm sự 13.04.2024

Tin mới cập nhật

'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' và nam tài tử 'Hoàng hậu Ki' thay đổi như thế nào sau 23 năm?

Nữ diễn viên Kim Hee Sun từng có cơ hội hợp tác trên màn ảnh cùng đàn anh Joo Jin Mo.
Chuyện làng sao 1 giờ, 6 phút trước

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 21/4/2024: Tuổi Thân cực kỳ may mắn, Tý dễ vướng phải những tin đồn tai tiếng

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 21/4/2024.
Đời sống số 1 giờ, 6 phút trước

Dương Quá trong đời có hai người thầy xinh đẹp, Tiểu Long Nữ đã trở thành vợ anh, người còn lại có ảnh hưởng sâu sắc nhất nhưng anh không muốn thừa nhận

Đến bây giờ, Tiểu Long Nữ và Dương Quá vẫn là một trong những cặp đôi huyền thoại nhất màn ảnh Hoa ngữ, được mọi...
Kiến thức 3 giờ, 11 phút trước

Dùng điều hoà kiểu này tưởng tiết kiệm nhưng lại khiến tiền điện tăng 'chóng mặt', vừa hại máy lại tốn tiền

Trong thời tiết nắng nóng của mùa hè, việc ngồi trong nhà với chiếc điều hòa là vô cùng dễ chịu, tuy nhiên việc sử...
Kiến thức 4 giờ, 35 phút trước

Hoàng Thu Yến bị Lý Liên Kiệt ruồng bỏ để cưới Hoa hậu, sau nhiều năm vẫn vui vẻ khi chụp ảnh cùng chồng cũ mà không chút hận thù

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ bức hình chụp chung của Hoàng Thu Yến và Lý Liên Kiệt sau nhiều năm ly hôn....
Chuyện làng sao 4 giờ, 37 phút trước

Ai sống lâu hơn: Người nghỉ ngơi lâu dài hay người tập thể dục hàng ngày? Đã khảo sát gần 40 nghìn người cao tuổi và đưa ra câu trả lời bất ngờ!

Mọi người đều mong muốn có một cuộc sống khỏe mạnh và trường thọ, nhưng làm thế nào để đạt được điều đó, nghỉ ngơi...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 41 phút trước

Bạn thực sự nên chuẩn bị một vài chiếc váy denim vào đầu hè, chúng rất linh hoạt và tôn dáng, sự kết hợp này sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn

Vào đầu hè, nhiều chị em sẽ ưu tiên những bộ váy trong tủ đồ của mình. Trong số rất nhiều kiểu dáng váy khác...
Thời trang + 5 giờ, 12 phút trước

Vì sao 'thầy bói' không biết bạn nhưng lại biết gia đình bạn có bao nhiêu người? Lý do thực ra rất đơn giản

Một số người tìm tới thầy bói vì tò mò hoặc tin tưởng để họ tính toán số phận của mình, hy vọng nhận được...
Kiến thức 5 giờ, 19 phút trước

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Việc nước rau muống chuyển sang màu xanh đậm khiến nhiều người cho rằng rau có nhiễm chì hay thuốc trừ sâu. Nhưng suy nghĩ...
Kiến thức 5 giờ, 19 phút trước

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai

Đặt lọ hoa trên bàn thờ tại vị trí nào cho đúng thì vẫn nhiều người không biết chính xác.
Phong thủy 5 giờ, 20 phút trước