Danh mục

Đang nhặt nốt chỗ cá còi thì bồ của chồng đến mua hết tiện thể “Tôi mua cả chồng chị luôn nhé” và cách đáp lại của cô vợ hàng cá

Thứ hai, 24/10/2016 08:50

Khoảng 7h tối thì Liên tranh thủ nhặt nốt chỗ cá còi để bán hết thì có một người phụ nữ trẻ đẹp lại ăn mặc sành điệu bước đến gần Liên...

7 năm kết hôn thì với Liên là 7 năm khó nhọc lo cả gia đình. Liên là một người phụ nữ bình thường, cô không được xinh đẹp như người ta nhưng được cái bù lại là tính nết cô thật thà lại đảm đang nên rất được lòng người khác. Chồng Liên là trưởng phòng của một công ty tư nhân, vì môi trường công sở nên lúc nào chồng Liên cũng ăn diện, trau chút từng tý một. Chính vì thế mà nhiều người còn chưa hiểu rõ hoàn cảnh gia đình Liên lúc nào cũng cho rằng người đẹp trai, giỏi giang như Kiên ( tên chồng Liên) lại đi đồng ý lấy một cô vợ quanh năm suốt tháng chỉ gắn liền với việc bán cá.

Vậy nhưng mấy ai biết được để chồng mình có được như ngày hôm nay thì Liên đã phải chắt chiu vất vả đến cỡ nào. Liên vốn là người ham học nhưng vì gia đình quá khó khăn nên thay vì vào con đường đại học cô đành quyết định đi học trung cấp để nhanh ra trường. Nhưng ở cái thời buổi khó khăn này xin việc không hề dễ dàng gì chính vì thế mà tốt nghiệp xong không xin được việc Liên treo bằng quyết định buôn bán cá.

Bồ của chồng, Tình yêu, Hạnh phúc gia đình, Tâm sự

( ảnh minh họa )

Chồng Liên lúc bấy giờ thì sau khi tốt nghiệp đại học xong thì anh lại muốn học lên nữa với cái ý định là sau ra trường có được công việc tốt với mức lương kha khá để lo cho cuộc sống sau này. Thế là cô cũng chiều theo ý anh, tổ chức đám cưới xong thì Liên chấp thuận một mình bươn chải để kiếm tiền nuôi chồng ăn học. Trong suốt 2 năm học lên toàn bộ số tiền cũng như chi tiêu trong gia đình đều trông chờ vào mớ cá của Liên. Nhiều người xung quanh độc mồm còn cứ nói là vợ bán cá thì khác gì con osin suốt ngày bẩn thỉu, nuôi cho lắm rồi chồng sẽ cặp bồ lúc nào không biết.

Nghe như thế Liên cũng buồn tủi nhưng sau cô được chồng mình an ủi rồi khặng định anh không bao giờ phản bội lại mẹ con cô thì Liên mới yên tâm. Thật ra nhiều lúc nhìn mấy cô cùng trang lứa với mình nhưng khi đứng cạnh nhau thì khác một trời một vực. Trông mấy cô đấy sành điệu ăn chơi các kiểu thì có khi Liên thì quá đỗi bình thường. Bản thân cô cũng muốn chăm sóc cho mình tý, muốn làm đẹp tý để chồng yêu hơn nhưng nghĩ lại thì làm gì có thời gian. Sáng đã hơn 4h dậy lên chợ đầu mối lấy cá, xong rồi cơm nước cho chồng con …cứ thế ngay đến cả việc ngồi ngoài nắng nhiều qua khiến da cô chai sạm hết mà cũng chẳng có thời gian chăm sóc.

Ban đầu Liên có ý định là làm nghề bán cá này cho đến khi chồng ra trường thì cô sẽ kiếm một công việc khác nhàn hạ hơn. Thế nhưng đến tận lúc bây giờ là chồng cô đã lên chức trưởng phòng mà cô vẫn nằng nặc bảo chồng cho mình tiếp tục làm nghề cũ vì bây giờ nó ngấm vào máu rồi. Cứ một ngày không đi chợ là y như rằng Liên đã thấy khó chịu, bứt rứt trong người.

Thế nhưng ở đời đúng là cái gì cũng có cái giá của nó. Cứ tưởng ngày chồng thành đạt thì Liên sẽ được sung sướng nào ngờ ra ngoài tiếp xúc với nhiều phụ nữ xinh đẹp đến về nhà thấy cô vợ cục mịch lại còn tanh mùi cá suốt ngày không chịu nổi. Dù cảm thấy có lỗi với người vợ tần tảo của mình ở nhà Kiên vẫn lét lút cặp kè với một em đồng nghiệp trẻ đẹp.

Tất nhiên là việc chồng mình ngoại tình Liên chẳng thể nào biết được, như người ta còn có thời gian rảnh rỗi kiểm tra điện thoại hay là thuê thám tủ gì đó theo dõi chồng. Còn Liên thì sáng đã đi từ sớm tối lại tranh thủ ngủ đế ngày mai tiếp tục công việc. Cũng vì nghĩ như thế nên chồng cô mới ngoại tình một cách dễ dàng.

Có lẽ Liên vẫn một mực tin rằng chồng mình sẽ không phản bội lại vợ con như lời anh đã từng nói nếu như không có sự việc đó xảy ra. Hôm đó tầm khoảng 7h tối thì Liên tranh thủ nhặt nốt chỗ cá còi để bán hết thì có một người phụ nữ trẻ đẹp lại ăn mặc sành điệu bước đến gần Liên.

- Chỗ chị còn bao nhiêu cá thì gói lại đi. Tôi mua hết chỗ này luôn

- Mua hết á. Chỗ này còn khá nhiều đấy…với lại cô mua như thế ăn không hết lại hỏng đi.

- Đó là việc của tôi chị không cần phải lo….Mà tiện thể thì tôi mua cả chồng chị luôn nhé.

Đang giở tay bỏ cá vào túi nghe được câu đó Liên cứ tưởng mà người phụ nữ ấy nói đùa với mình.

- Mua chồng ư..Cô đang nói cái gì vậy..Có đùa thì cũng đừng có nói như thế chứ. Cô biết chồng tôi là ai không mà nói như thế.

- Tôi đâu có rỗi hơi đi đùa với nhà chị. Tôi và anh Kiên đã cặp được với nhau được thời gian rồi. Tôi đoán là chị suốt ngày cắm mặt mấy mấy rổ cá này nên làm sao mà biết được chồng mình ở bên ngoài làm những việc gì. Hơn nữa với một người đàn ông lịch lãm, có địa vị như anh ấy thì chỉ có tôi mới xứng đáng ở bên cạnh, chứ còn chị đi bên cạnh thì khối người phải nín thở…vì mùi cá ngoài chợ.

- Cô…là chồng tôi bảo cô đến ư?

- Đúng vậy, anh ấy vốn ngán ngẩm người vợ như chị lắm rồi. Nên chị hãy buông tha cho anh ấy đi. Chỉ có tôi mới xứng đáng làm vợ anh ấy mà thôi.

Nghe đến đây Liên như muốn ngã quỵ vì người chồng bao năm đầu gối tay ấp lại có thể lừa dối mình như thế. Nhưng chỉ sau 3 phút thẫn thờ thì cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh vì suốt bao nhiêu năm trời hi sinh cô không thể để cô bồ cướp đi mất.

- Cô nói tôi không xứng đáng ư? Vậy cô có gì mà tôi phải tự nguyện bán chồng mình cơ chứ.

- Chị nhìn mà còn không rõ sao. Thử nhìn lại chị xem, quần áo thì cũ rích, cả người toàn mùi tanh sộc cả mũi…Còn tôi xinh đẹp lại giỏi giang…

- Đúng là tôi thấy tội cho chồng mình khi cặp kè với loại phụ nữ chân dài nhưng não có hạn.

- Chị dám nói tôi thế sao…Chị..

- Có gì mà tôi không dám. Cô dám đến mặc cả việc mua chồng thì tôi việc gì phải lịch sự với loại như cô. Đúng là bây giờ cô hơn tôi thật nhưng đồng tiền tôi kiếm ra nó không bẩn và nhơ nhớp như cô. À thế chồng tôi có nói với cô rằng anh ta có được như ngày hôm nay là nhờ cả vào mớ cá này không? Trước khi tôi cho cô mấy cái tát thì tốt nhất cô nên biến khỏi đây đi.

Bồ của chồng, Tình yêu, Hạnh phúc gia đình, Tâm sự

( ảnh minh họa )

Lúc này cô bồ đang định mở mồm ra cãi thì thấy Liên định ném mấy con cá vào người mình thì hốt hoảng vừa gọi điện khóc lóc với chồng Liên vừa co giò chạy. Cô ta hùng hục kéo đến đòi mua chồng vì khinh rẻ cô vợ bán cá để rồi phải ê chề sau những những câu nói đanh thép của Liên.

Tối hôm đó chồng Liên lén lút bước vào nhà thì hốt hoảng khi thấy cô ngồi chờ sẵn ở phòng khách. Chắc hẳn anh đã biết việc mình ngoại tình đến tai vợ do cô bồ nhí của mình náo loạn.

- Em ạ..anh xin lỗi. Mọi việc anh đã..

- Thôi anh không cần phải cố giả vờ đáng thương nữa. Anh cặp bồ kiểu gì mà để cô ta đến tận nơi đòi ” mua chồng ” đấy.

- Xin em…anh sai rồi

- Đơn ly hôn tôi đã viết sẵn anh chỉ việc ký nữa là có thể dọn sang sống cùng cô ta. Anh hãy chuyển lời đến cô ta là tôi tặng không chồng mình nên không cần phải trả một chi phí nào.

Nói rồi Liên bước vào phòng đóng của lại, chưa bao giờ cô cảm thấy bình thản như lúc này. Người chồng mà mình hi sinh cả tuổi thanh xuân lại đi phản bội thì không có gì phải tiếc nuối.

>> Chồng và anh trai đánh rơi cả ly nước khi thấy cô bạn thân của tôi vừa ngửi thấy mùi thịt bò đã nôn thốc nôn tháo

Theo Motthegioi.vn

Tin được quan tâm

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang tàn, cư dân mạng: 'Đây là kết quả của việc không có con'

Đã hơn ba tháng trôi qua lặng lẽ kể từ khi nữ diễn viên Châu Hải My qua đời. Thời gian trôi nhanh, có vẻ...
Chuyện làng sao 1 ngày, 11 giờ trước

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?
Kiến thức 1 ngày, 8 giờ trước

Sao Việt 27/3: Danh tính người được cho là 'chồng đầu tiên' của ​Hồ Ngọc Hà; Động thái khó hiểu của Nam Em sau tuyên bố khóa kênh

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/3/2024: Trước tin đồn về đời tư, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng. Sau thông báo khóa kênh, Nam...
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 1 ngày, 7 giờ trước

Hết tháng 3/2024, người chưa cài VNeID, chưa tích hợp giấy tờ vào CCCD có bị phạt không?

Sử dụng VNeID có thể giúp công dân tiện lợi hơn khi làm các thủ tục hành chính, bởi nhiều giấy tờ sẽ tích hợp...
Kiến thức 2 ngày, 9 giờ trước

Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên ly hôn chỉ sau 1 năm cưới? Nhà gái tụ họp gia đình nhưng sao nam vắng mặt, trong khi bạn trai tin đồn lại xuất hiện thân mật bên vợ

Mới đây truyền thông Hoa ngữ đưa tin nam tài tử Đậu Kiêu vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân với ái nữ "trùm sòng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Tin cùng mục

8 thay đổi phụ nữ trải qua sau khi kết hôn và sinh con, quá chính xác!

Phụ nữ một khi bước vào cuộc sống hôn nhân và làm mẹ, sẽ phải đối mặt với không ít thay đổi trong cuộc sống...
Tâm sự 1 ngày, 12 giờ trước

Đối với phụ nữ trung niên thiếu tiền đã lâu, 4 khuyết điểm này đặc biệt rõ ràng, chỉ cần nhìn thoáng qua là có thể nhận ra

Trong cuộc sống đầy áp lực và những lo toan hàng ngày, những người phụ nữ trung niên luôn đối mặt với tình trạng thiếu...
Tâm sự 2 ngày, 10 giờ trước

'Chênh lệch tuổi tác' tối ưu cho một cặp vợ chồng là bao nhiêu? Không phải 3 tuổi hay 5 tuổi, nhiều người đã nghĩ sai

Trong xã hội hiện đại, quan niệm về khoảng cách tuổi tác lý tưởng trong hôn nhân luôn là đề tài gây tranh cãi. Một...
Yêu 3 ngày, 5 giờ trước

3 thứ ngoài 35 tuổi sợ nhất.... Càng ngẫm càng đúng!

Nếu bạn đã và đang bước vào tuổi trung niên thì đây là những điều nên nắm rõ và hiểu để hành trình nửa sau...
Tâm sự 4 ngày, 12 giờ trước

Mẹ chồng 'khinh rẻ' con dâu kém cỏi, con trai làm ra tiền, đến khi bị 'bật lại' mới ngã ngửa phát hiện sự thật

Khi mẹ chồng yêu cầu giúp chị chồng 100 triệu mua nhà, con dâu không kìm được bức xúc liền nói hết: 'Mẹ nghĩ con...
Tâm sự 4 ngày, 7 giờ trước

5 câu nói dễ khiến vợ chồng 'đứt gánh giữa đường', người phụ nữ thông minh không bao giờ thốt ra từ miệng

Có những câu nói tưởng chừng 'vô thưởng vô phạt' nhưng thực tế lại khiến tình cảm vợ chồng sứt mẻ.
Yêu 7 ngày, 14 giờ trước

Tin mới cập nhật

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp bị nghi 'nghỉ chơi' vì một chi tiết

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại vướng tin đồn nghỉ chơi nhau qua một chi tiết.
Chuyện làng sao 2 giờ, 33 phút trước

Hậu drama vỡ nợ gây bão, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ trở lại đóng phim, ngoại hình hiện tại gây chú ý

Hình ảnh mới nhất của Quách Ngọc Ngoan sau ồn ào vỡ nợ được khán giả quan tâm.
Toàn cảnh 2 giờ, 34 phút trước

Một nam ca sĩ đã xin lỗi Phạm Thoại vì bài đăng kém duyên chuyện TikToker này lấy vợ

Nam ca sĩ Anh Tú đã phải xoá bài cũ và có bài đăng xin lỗi Phạm Thoại.
Chuyện làng sao 2 giờ, 35 phút trước

Khởi My - Kelvin Khánh bị chụp lén, chỉ một hành động đã phủ nhận ngay tin chia tay

Khởi My - Kelvin Khánh đã bị team qua đường chụp lén khi đi uống trà sữa.
Chuyện làng sao 2 giờ, 37 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/3/2024: Tuổi Tỵ có cơ hội kiếm tiền, Sửu dễ làm hỏng việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/3/2024.
Đời sống số 3 giờ, 28 phút trước

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Phía Lan Ngọc có câu trả lời sau khi bị khán giả bàn tán xôn xao.
Chuyện làng sao 3 giờ, 29 phút trước

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Hoa hậu Ngọc Châu khiến ai nấy thảng thốt về gương mặt của mình.
Chuyện làng sao 4 giờ, 31 phút trước

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai với bằng chứng mới này.
Chuyện làng sao 4 giờ, 32 phút trước

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

Hòa Minzy diện trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, cô góp vui cho đám cưới bằng ca khúc 'Cơn Mưa Tình Yêu', tam ca cùng...
VIDEO 4 giờ, 33 phút trước