Danh mục

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/5/2024: Tuổi Thân có cơ hội gặp gỡ quý nhân, Tuất đối mặt nhiều chuyện đau đầu

Thứ bảy, 04/05/2024 18:25

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 5/5/2024.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/5/2024 của tuổi Tý

Tác động của cục diện Tương Xung, người tuổi Tý cần phải tránh thái độ độc đoán, bắt người khác làm theo ý mình. Để công việc được tiến triển hiệu quả hơn, bạn nên dành cho người khác cơ hội để thể hiện bản thân. Con giáp này cần phải hiểu rằng dù tự tin đến mấy hay gặt hái thành tích cao đến đâu thì bạn cũng không nên tự biến mình thành một kẻ kiêu ngạo, ích kỷ, luôn muốn trở thành trung tâm của mọi sự chú ý mà lại không biết lắng nghe.

Thủy khắc Hỏa khuyên người đã có đôi có cặp cần phải chân thành trò chuyện với nhau nhiều hơn, giấu mọi chuyện trong lòng chỉ khiến đôi bên ngày càng xa cách, thậm chí nảy sinh hiểu lầm, nghi ngờ không đáng có mà thôi.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/5/2024 của tuổi Sửu

Chủ Nhật 5/5/2024, tuổi Sửu không nên đưa ra những quyết định mạo hiểm, liều lĩnh. Con giáp này có khả năng phải đi công tác xa, vì vậy cần phải hết sức thận trọng chuyện xe cộ để tránh va chạm tai nạn. Nếu không quá quan trọng có thể từ chối.

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu cũng không được khả quan cho lắm, bản mệnh không nên cho người khác vay mượn tiền bạc nếu không vừa mất tiền lại vừa mất đi tình cảm. Những ý định hay kế hoạch toan tính trong khoảng thời gian này cũng không thực sự khả thi. Tuổi Sửu cần phải cân nhắc kỹ càng mọi thứ trước khi đưa ra một quyết định nào đó.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/5/2024 của tuổi Dần

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 5/5/2024

Tương Hình ám hại, người tuổi Dần nên cẩn thận với những người tỏ vẻ nhiệt tình với mình. Ngày này bạn không nên nhẹ dạ cả tin, nghe theo những lời nịnh nọt hoặc dụ dỗ của người khác.

Người làm kinh tế không nên vội vàng đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh. Bản mệnh cần thêm thời gian để kiểm chứng thông tin và chuẩn bị đầy đủ thêm các yếu tố nhân lực vật lực, nếu quá vội vàng, bạn có thể rơi vào cảnh tốn tài hao của.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/5/2024 của tuổi Mão

Cục diện Tương Phá nhắc nhở người tuổi Mão cần phải chi tiêu một cách tiết kiệm và lý trí hơn, không nên đưa ra những quyết định đầu tư hoặc chi tiêu quá vội vã. Tốt nhất, hãy luôn kiểm tra hầu bao của mình trước khi đưa ra quyết định gì.

Các công việc của bản mệnh cũng sẽ không tiến triển thuận lợi trong ngày này. Thậm chí, kẻ xấu còn tác oai tác quái khiến rắc rối liên tiếp xảy ra. Bạn cần bình tĩnh và kiên nhẫn trong cách ứng xử, nếu không càng dễ rơi vào bẫy của tiểu nhân.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/5/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn nhất định phải đề phòng một vài mối quan hệ xã giao vì hôm nay thị phi đang vây quanh bạn. Trước khi phát ngôn điều gì bạn nên suy nghĩ kĩ, đừng để đối phương cảm thấy bực bội vì những lời nói của bạn.

Còn về chuyện tình cảm cá nhân, tuổi Thìn nên cân nhắc xem liệu có những tình địch khác đang nhăm nhe xen vào giữa hai người hay không? Đây là lúc bạn nên thận trọng một chút và để ý nhiều hơn đến mối quan hệ của mình, dù là những thay đổi nhỏ nhất.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/5/2024 của tuổi Tỵ

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 5/5/2024

Chính Ấn tương trợ, người tuổi Tỵ đạt được những thành tích đáng mừng trên phương diện sự nghiệp vào ngày này. Bản mệnh đã luôn chăm chỉ, nghiêm túc trong những nhiệm vụ được giao, nhờ vậy mà bạn hoàn thành vừa nhanh chóng vừa đạt kết quả cao.

Với người làm lãnh đạo, bạn thể hiện được tầm nhìn xa trông rộng và sự quyết đoán của mình nên nhận được sự tin tưởng và khâm phục của nhân viên cấp dưới. Bạn có thể đưa tập thể phát triển nhanh chóng.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/5/2024 của tuổi Ngọ

Cục diện Tự Hình kích động, người tuổi Ngọ cần phải chú ý giữ mối quan hệ với đồng nghiệp, đừng cư xử quá mức bốc đồng, dễ gây ác cảm cho người khác, đến khi bạn gặp khó khăn thì không có ai giúp đỡ.

Ngoài ra, bản mệnh cũng cần phải hoàn thành công việc đúng thời gian quy định, chớ nên lười biếng tìm cách kéo dài thời gian. Khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cũng cần phải chú ý đến những tiểu tiết bởi đôi khi tiểu tiết quyết định thành bại.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/5/2024 của tuổi Mùi

Công việc của tuổi Mùi sẽ không được thuận cho lắm, một phần là do bạn đánh giá thấp khả năng của mình, không dám đứng ra nhận trọng trách. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể làm được nếu có đủ quyết tâm.

Đừng bao giờ so sánh bản thân với người khác bởi cái họ thể hiện ra chỉ là sự hoành tráng phía trước chứ không phải là tiếng thở dài đằng sau. Có thể bạn ghen tị khi thấy họ nhiều tiền nhưng biết đâu họ lại ngưỡng mộ bạn có thể ngủ một giấc êm ái tới tận hôm sau.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/5/2024 của tuổi Thân

Dưới sự thúc đẩy của Nhị Hợp, người tuổi Thân có cơ hội gặp gỡ quý nhân trong ngày Chủ nhật này. Đối phương có thể truyền dạy cho bạn nhiều bài học quý, hãy khiêm tốn học hỏi, bạn sẽ áp dụng được vào tương lai.

Hỏa khắc Kim, tiếc rằng phương diện tình cảm của con giáp này lại không được như ý. Bạn cảm thấy những hi sinh, cố gắng của mình cho gia đình không được ghi nhận, mọi người coi những điều bạn làm là hiển nhiên.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/5/2024 của tuổi Dậu

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 5/5/2024

Hỏa khắc Kim, mối quan hệ của người tuổi Dậu và nửa kia có vẻ khá bình lặng, thậm chí có dấu hiệu ngày càng phai nhạt. Đôi bên đều cần phải quan tâm đến đối phương nhiều hơn nữa, đừng lấy bận rộn làm lý do để thờ ơ. Người độc thân nhận được khá nhiều sự chú ý đến từ người khác phái, chính vì thế mà bạn trở nên trăng hoa, thiếu nghiêm túc. Nếu bây giờ bạn làm tổn thương người khác thì tương lai, rất có thể bạn sẽ phải chịu tổn thương tương tự.

Kiếp Tài cản trở, con giáp này dễ bị mất phương hướng trong công việc, nhất là với những ai đang chập chững bước vào lĩnh vực mới. Bạn có thể hỏi ý kiến của những người đi trước, không cần phải một mình chịu đựng mọi việc.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/5/2024 của tuổi Tuất

Cục diện xấu trong tử vi ngày 5/5/2024 khiến tuổi Tuất phải đối mặt với nhiều chuyện đau đầu. Mỗi khi đưa ra một quyết định nào đó, bạn thường khó nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

Có thể chính bạn bè hoặc người thân của bạn là người phản đối bạn. Tuy nhiên, dù bản thân cảm thấy bất mãn, mệt mỏi đến đâu đi chăng nữa thì trước tiên, bạn cũng nên xem lại mình chứ đừng nên nghĩ xấu cho người khác. Hãy xem xét thật kỹ lưỡng những hành động mà bạn dự định làm trong Chủ Nhật này bởi vì không phải tự nhiên mà có người ngăn cản bạn làm điều đó.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/5/2024 của tuổi Hợi

Cchịu ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, người tuổi Hợi dễ gặp mâu thuẫn, xích mích với mọi người xung quanh. Bạn nên chú ý hơn đến cách hành xử của mình, đừng khiến những mối quan hệ tốn công gây dựng bao lâu nay rạn nứt.

Thủy khắc Hỏa, chuyện tình cảm cũng chẳng yên bình hơn. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày càng xa cách, tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xuất hiện. Hãy tìm cách khắc phục tình trạng này, nếu bạn còn quý trọng những gì mình đang có.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-g.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-552024-tuoi-than-co-co-hoi-gap-go-quy-nhan-tuat-doi-mat-nhieu-chuyen-dau-dau-vz93737.html

Tin được quan tâm

Sau khi ăn chuối 30 năm, tôi mới biết rằng có sự khác biệt lớn giữa chuối tây và chuối tiêu

Bạn có bao giờ nhận thấy rằng mặc dù chuối tây và chuối tiêu trông giống nhau nhưng thực ra chúng rất khác nhau? Tiếp...
Chăm sóc sức khỏe 2 ngày, 4 giờ trước

Sao Việt 15/5: Rộ tin Ngọc Trinh đã có con gái 5 tuổi; Phía Mỹ Tâm phản hồi thông tin nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương

Tin sao Việt hot nhất ngày 15/5/2024: Nghi vấn Ngọc Trinh đã có con gái 5 tuổi, giống 'Nữ hoàng nội y' như đúc lập...
Chuyện làng sao 3 ngày, 4 giờ trước

Có một loại rau dại xưa hay cho lợn ăn, nay thành đặc sản giá 500.000 đồng/kg

Dù có giá đắt đỏ, gấp 50 lần các loại bình thường nhưng loại rau này vẫn được nhiều người săn lùng, nó còn là...
Kiến thức 2 ngày, 3 giờ trước

Cá phổi châu Phi nguyên thủy đã sống được 400 triệu năm dù không ăn uống gì nhưng lại không thể trốn tránh người châu Phi?

Trong số các loài cá ngoan cường, cá phổi châu Phi là loài dẫn đầu. Chúng khéo léo sử dụng bong bóng làm phổi để...
Kiến thức 3 ngày, 2 giờ trước

Thực vật mọc đầy ở Việt Nam, cứ nghĩ là cây dại bình thường nhưng ở nước ngoài bán hơn nửa triệu/kg

Nếu bắt gặp giống cây thấp bé, lá có nhiều gân như thế này thì bạn đừng bỏ qua mà hãy hái chúng về ngay...
Kiến thức 3 ngày, 5 giờ trước

Phải mất 5 lần đổi căn hộ tôi mới nhận ra rằng '4 tầng' này ngày càng trở nên tiện nghi hơn, chúng thực sự là 'tầng vàng'

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang có những chuyển biến tích cực, nhiều gia đình đang rục rịch tìm kiếm cơ hội...
Mẫu nhà đẹp 3 ngày, 3 giờ trước

Tin cùng mục

Tại sao đêm 'thị tẩm' đầu tiên của Võ Tắc Thiên lại không thành?

Trong mắt hầu hết mọi người, Võ Tắc Thiên là một phụ nữ sẽ làm bất cứ điều gì để chiếm thế thượng phong. Tuy...
Kiến thức 15 giờ, 13 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 18/5/2024: Tuổi Ngọ có quý nhân dẫn đường chỉ lối, Tuất cần phải cẩn trọng

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 18/5/20224.
Đời sống số 18 giờ, 54 phút trước

1 ngành học được gọi là 'vua của mọi ngành', cực khát nhân lực, nhiều trường tuyển sinh năm 2024

Trong đợt tuyển sinh năm 2024, có đến hàng chục trường Đại học mở ngành mới: Ngành chip bán dẫn hay Công nghệ bán dẫn...
Kiến thức 20 giờ, 26 phút trước

Hiện ngân hàng nào đang có lãi suất cao nhất để 'chọn mặt gửi tiền'?

Đang có tiền nhàn rỗi, gửi vào ngân hàng nào để sinh lời nhiều nhất, bạn nên tham khảo thông tin hữu ích dưới đây....
Kiến thức 22 giờ, 41 phút trước

Tử vi ngày 18/5 (11/4 âm lịch): Bốn con giáp đón nhiều may mắn, gặt hái được bội thu trong sự nghiệp và tình duyên

Khi ánh nắng ấm áp của tháng 5/2024 tràn ngập trái đất, bản đồ sao vũ trụ đặc biệt sáng sủa vào ngày 18/5, vẽ...
Đời sống số 23 giờ, 43 phút trước

Tại nơi làm việc, hãy cải thiện 9 kỹ năng này và bạn sẽ ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn

Tại nơi làm việc, việc liên tục cải thiện các khả năng khác nhau là chìa khóa để phát triển và thành công trong sự...
Kiến thức 23 giờ, 3 phút trước

Tin mới cập nhật

Bật điều hòa theo cách này có thể gây đột quỵ, méo miệng, sai lầm nguy hiểm rất nhiều người hay mắc phải

Dùng điều hòa sai cách có thể khiến chúng ta đối mặt với việc liệt dây thần kinh số 7, đột quỵ...
Kiến thức 2 phút trước

Tại sao tài xế kỳ cựu không bao giờ mở 'cửa sổ cùng bên' khi lái xe trên đường cao tốc? Chủ xe: Đó là kinh nghiệm có được trong 10 năm qua

Thông thường, các tài xế ô tô khi lái xe một quãng đường dài thường có thói quen mở bớt cửa kính xe ô tô...
Đi gì 2 phút trước

Theo quan niệm phong thủy, trồng cây cảnh ở lăng mộ Tổ Tiên có tốt không và nên trồng cây gì?

Cây phong thủy trồng ở khu lăng mộ vừa tạo cảnh quan mà còn được trồng với ý nghĩa ngăn cản những năng lượng xấu....
Phong thủy 2 phút trước

Trương Nghệ Mưu và 3 người phụ nữ trong cuộc đời: một người có tình, một người có tiền, một người không có gì

Trong cuộc đời của Trương Nghệ Mưu, ba người phụ nữ đóng những vai trò quan trọng khác nhau. Sự xuất hiện của mỗi người...
Chuyện làng sao 7 phút trước

Tại sao trẻ lớn lên không thích đến nhà bà ngoại? Lý do đằng sau nó quá thực tế các bậc phụ huynh đừng ép buộc

Nhiều bậc cha mẹ cảm thấy rằng con cái của họ đã hình thành mối quan hệ rất sâu sắc với bà khi chúng còn...
Đời sống số 1 giờ, 18 phút trước

Luộc thịt không cần nước: Bí quyết giúp thịt chín mềm và thơm ngon đến không ngờ

Việc dùng nước để luộc thịt khiến thịt bị mất đi một lượng chất dinh dưỡng. Thậm chí nếu luộc quá lâu không căn đúng...
Địa chỉ ăn ngon 1 giờ, 29 phút trước

Gu thời trang đang thịnh hành đầu hè: Hãy nhớ 4 ý tưởng phối đồ vừa khí chất vừa cao cấp

4 ý tưởng kết hợp sau đây sẽ giúp bạn có một diện mạo xinh tươi và trẻ trung trong những ngày hè.
Thời trang + 2 giờ, 42 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Cách cầm cốc tiết lộ thái độ kết bạn của bạn như thế nào

Khi bạn muốn uống đồ uống nóng, bạn cầm cốc như thế nào? Cử chỉ đơn giản này có thể tiết lộ rất nhiều điều...
Đời sống số 2 giờ, 54 phút trước

Á hậu Thảo Nhi Lê bị BTC mời rời khỏi thảm đỏ Cannes

Thảo Nhi Lê đi cùng một người bạn; cô đứng giữa thảm đỏ thoải mái tạo dáng, hất váy các kiểu để có những bức...
VIDEO 2 giờ trước

Đang hát thì bất ngờ gặp sự cố âm thanh, Phương Linh xử lý đỉnh thế nào mà ai cũng phải khen ngợi?

Đang hát thì micro bị tắt tiếng một cách đột ngột, nhưng gương mặt Phương Linh không hề biến sắc, cô tiếp tục hát chay...
VIDEO 2 giờ, 1 phút trước