Danh mục

Cách để vẫn xinh đẹp rạng ngời mà không cần trang điểm

Thứ năm, 30/06/2016 09:20

Rất nhiều phụ nữ muốn quên đi thói quen phải trang điểm thật kỹ mỗi sáng và thay vào đó là để mặt mộc.

Tuy nhiên, họ có thể cảm thấy không tự tin và sợ lộ khuyết điểm nếu không có lớp trang điểm che phủ cũng như không biết bản thân trông sẽ thế nào nếu không trang điểm. Nếu bạn là một trong số những phụ nữ này, hãy bỏ cây mascara xuống và đọc bài viết này để biết làm thế nào có thể vừa “nhìn” vừa “cảm thấy” ổn mà chẳng cần chút trang điểm nào!

1. Rửa mặt hai lần mỗi ngày

Chăm sóc da là yếu tố then chốt để bạn trông ưa nhìn mà không cần trang điểm. Hãy để thời gian và tiền bạc bạn vẫn dành cho việc trang điểm và mua đồ trang điểm để chăm sóc da. Đầu tiên và trước hết, hãy tìm một loại sữa rửa mặt phù hợp với loại da của bạn và sử dụng hai lần mỗi ngày - một lần vào buổi sáng và một lần vào buổi tối.

làm đẹp, để đẹp hơn, làm sao để đẹp, không trang điểm vẫn đẹp, chăm sóc da,

Mặc dù việc rửa mặt nhiều hơn hai lần mỗi ngày nghe có vẻ hấp dẫn, nhưng điều này không được khuyến khích. Rửa mặt quá nhiều có thể làm da bị khô và dễ kích ứng, khiến da trông tệ hơn.

Tạo ra một quy trình chăm sóc da của riêng mình. Dù bạn lựa chọn quy trình nào, hãy tuân thủ nghiêm túc và nhất quán. Lặp lại quy trình vào mỗi sáng và tối.

2. Thoa kem dưỡng ẩm hàng ngày

Bạn nên thoa kem dưỡng ẩm sau mỗi lần rửa mặt. Lấy một lượng kem dưỡng ẩm loại tốt (tốt nhất là loại chứa SPF – chất chống nắng) và thoa hàng ngày sau khi rửa mặt. Hãy chọn loại giàu chất dưỡng ẩm hơn một chút để thoa vào buổi tối.

làm đẹp, để đẹp hơn, làm sao để đẹp, không trang điểm vẫn đẹp, chăm sóc da,

Luôn chọn loại kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da của bạn. Nếu bạn có một làn da nhạy cảm, hãy tìm loại dịu nhẹ và không chứa hương liệu. Nếu da bạn có khuynh hướng có mụn, hãy thử loại nào đó lỏng và không chứa dầu.

Các loại da khô hơn cần các loại kem dưỡng ẩm đậm đặc hơn với thành phần dưỡng ẩm dịu nhẹ như bơ hạt mỡ, tinh chất lô hội.

3. Tẩy da chết một tuần một lần

Tẩy da chết nhằm loại bỏ các tế bào da chết trên bề mặt, khiến da bạn trông tươi trẻ và sáng rạng rỡ. Tẩy da chết thực sự có thể giúp da bạn khỏe mạnh hồng hào, ngoài việc giúp bạn không cần trang điểm. Hãy tìm một loại sữa rửa mặt chứa một lượng nhỏ chất lột tẩy đặc biệt để bạn có thể dùng ít nhất một tuần một lần, nhưng tốt nhất là dùng thường xuyên 2 đến 3 ngày một lần.

Bạn cũng có thể dùng khăn mặt nhúng nước ấm để tẩy da chết. Chà nhẹ nhàng lên da mặt theo chuyển động hình tròn thật chậm. Lựa chọn này tốt cho những người có làn da nhạy cảm với các thành phần trong bất kỳ loại sữa rửa mặt nào.

làm đẹp, để đẹp hơn, làm sao để đẹp, không trang điểm vẫn đẹp, chăm sóc da,

Không bao giờ được chà xát quá mạnh lên mặt với chất lột tẩy hoặc dùng tẩy da chết thường xuyên. Điều này sẽ khiến da bạn bị khô và kích ứng, là điều bạn hoàn toàn không mong muốn.

Sử dụng nước hoa hồng. Nước hoa hồng là một sản phẩm dưỡng da thường dễ bị xem nhẹ, nhưng lại có thể làm được những điều tuyệt vời để cải thiện vẻ ngoài cho làn da của bạn. Nước hoa hồng khôi phục lại độ PH cân bằng tự nhiên cho da, cùng với rất nhiều lợi ích khác tùy thuộc vào loại nước hoa hồng. Hãy tìm loại nước hoa hồng không chứa cồn để da bạn đỡ bị khô và cân bằng độ ẩm.

Ví dụ, các loại nước hoa hồng dành cho da dầu, da mụn có thể giúp loại bỏ dầu thừa và làm se khít lỗ chân lông, còn nước hoa hồng dành cho da khô có thể giúp làm dịu các kích ứng và dưỡng ẩm thêm.
Loại nước cân bằng phù hợp cho da của bạn có thể được sử dụng hàng ngày, sau khi rửa mặt và trước khi dưỡng ẩm.

4. Luôn tẩy trang

Dù đây là bài viết hướng dẫn bạn cách để trông ổn mà không cần lớp trang điểm, có lẽ thỉnh thoảng bạn vẫn muốn trang điểm. Điều này hoàn toàn tốt, nhưng chỉ cần chắc chắn rằng khi trang điểm, bạn phải tấy trang sạch hoàn toàn trước khi đi ngủ. Lớp tẩy trang để qua đêm có thể làm bít tắc lỗ chân lông và gây ra mụn.

làm đẹp, để đẹp hơn, làm sao để đẹp, không trang điểm vẫn đẹp, chăm sóc da,

Sử dụng một sản phẩm tẩy trang chuyên dụng, ví dụ như một loại tẩy trang dạng bọt hoặc dạng kem thay vì sử dụng sữa rửa mặt bạn thường dùng. Dùng loại tẩy trang dành cho mắt để tẩy mascara, phấn mắt và chì kẻ mắt.

5. Trị mụn

Mụn có thể là lý do chính khiến người ta sợ phải để mặt mộc đầu tiên, vậy nếu thoát khỏi mụn, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn nhiều về việc không trang điểm. Hãy đảm bảo bạn tuân thủ nghiêm ngặt quy trình chăm sóc da để tránh cho lỗ chân lông bị bít tắc và loại bỏ những vi khuẩn trên bề mặt da. Hãy sử dụng sản phẩm đặc trị dành cho da dầu mụn và tìm những loại kem dưỡng ẩm, chống nắng, đồ trang điểm không gây mụn (không làm bít tắc lỗ chân lông).

làm đẹp, để đẹp hơn, làm sao để đẹp, không trang điểm vẫn đẹp, chăm sóc da,

Tìm loại kem và gel trị mụn không cần kê đơn có thành phần như benzoyl peroxit và axit salicylic, cả hai loại này đều đặc biệt hiệu quả trong việc loại bỏ mụn.

Nếu các biện pháp này không hiệu quả, hãy cân nhắc tới việc đến gặp một bác sỹ chuyên khoa da liễu, người có thể kê đơn cho bạn một loại kem đặc trị có tác dụng mạnh hơn, hoặc thậm chí là kháng sinh hoặc những loại thuốc đường uống khác.

6. Thường xuyên dùng kem chống nắng

Bạn nên dùng kem chống nắng mỗi ngày, kể cả khi trời lạnh, trời nhiều mây hoặc có tuyết bởi các tia UVA/UVB có thể vẫn làm hại da bạn. Tia nắng mặt trời có thể khiến da bạn lão hóa sớm, và trong những điều kiện khắc nghiệt có thể dẫn tới ung thư da cũng như các vấn đề về da khác.

Nên dùng kem chống nắng có chỉ số SPF 30 hoặc cao hơn và nếu có thể, hãy tìm loại hai tác dụng bao gồm cả dưỡng ẩm. Điều này sẽ giúp bạn nhớ việc thoa kem chống nắng hơn.

làm đẹp, để đẹp hơn, làm sao để đẹp, không trang điểm vẫn đẹp, chăm sóc da,

7. Dừng ngay việc sờ tay lên mặt

Đây là thói quen mà nhiều người mắc phải, thói quen này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng của da. Nặn mụn, chà xát vùng trán, hoặc đơn giản là chống tay vào cằm đều là những hành động gây ra dầu và khiến vi khuẩn sinh sôi, khiến da bị tổn thương và trông bóng nhờn.

Chà xát vào mặt khiến da bạn mất đi tính đàn hồi, gây ra các nếp nhăn sớm. Do đó, nếu bạn muốn cải thiện vẻ ngoài cho làn da, hãy hạn chế chạm vào da mặt khi không cần thiết.

làm đẹp, để đẹp hơn, làm sao để đẹp, không trang điểm vẫn đẹp, chăm sóc da,

8. Chăm sóc da từ trong ra ngoài

Hãy đảm bảo bạn ngủ ít nhất 8 tiếng mỗi đêm và uống ít nhất 5-8 cốc nước (hoặc 1,5 lít nước). Giấc ngủ sẽ tạo cơ hội cho da của bạn tự phục hồi, khiến bạn trông tươi trẻ và không bị quầng thâm mắt. Trong khi đó, uống nước sẽ cung cấp độ ẩm và làm sạch da từ trong ra ngoài, thải độc và thúc đẩy quá trình chuyển hóa.

làm đẹp, để đẹp hơn, làm sao để đẹp, không trang điểm vẫn đẹp, chăm sóc da,

Đồng thời với cách chăm sóc trên bạn cũng cần trau chuốt bản thân:

- Nhổ hoặc cạo lông mày.

Hãy bỏ đi những sợi lông mọc không hàng lối để lông mày trông gọn gàng. Một khuôn mày đẹp hoàn hảo sẽ định hình viền mắt, thu hút ánh nhìn và tôn lên vẻ đẹp cho khuôn mặt của bạn. Hàng lông mày cắt tỉa đẹp có thể gây ấn tượng và tạo thêm điểm nhấn cho bạn mà không cần đến lớp trang điểm.

làm đẹp, để đẹp hơn, làm sao để đẹp, không trang điểm vẫn đẹp, chăm sóc da,

Nếu bạn lo lắng về việc cạo lông mày và không chắc chắn rằng khuôn mày nào sẽ phù hợp nhất với khuôn mặt của mình, hãy tới gặp một chuyên gia làm đẹp để nhờ họ nhổ hoặc cạo lông mày cho bạn lần đầu tiên.

- Gội đầu hai ngày một lần

Gội đầu thường xuyên rất quan trọng để giữ cho tóc và da khỏi bị bóng nhờn. Tuy nhiên, trừ khi tóc bạn quá nhiều dầu, việc gội đầu mỗi ngày là không cần thiết - hai ngày một lần là vừa phải. Như vậy tóc bạn sẽ không bị khô, và cũng không bao giờ trông bị bẩn. Dùng một loại dầu gội và dầu xả phù hợp với loại tóc, và nhớ cắt tóc 3 tới 4 tháng một lần để duy trì mái tóc ở tình trạng tốt nhất.

Dưỡng ẩm tóc phù hợp, sử dụng lượng kem xả bằng quả nho cho phần chân tóc và ngọn tóc hàng ngày. Hãy xả tóc với nước lạnh để có mái tóc óng ả và suôn mềm.

Buộc tóc của bạn theo kiểu đuôi ngựa lỏng vào buổi tối để tránh dầu của tóc bám vào da mặt.

- Uốn cong lông mi

Hàng lông mi dài, cong khiến bạn cảm thấy nữ tính, nhưng bạn không nhất thiết phải chuốt mascara để uốn mi. Tất cả những gì bạn cần làm là sắm một chiếc kẹp mi - một dụng cụ kỳ cục trông có vẻ nguy hiểm nhưng thực sự không hề đau mà lại dễ sử dụng.

làm đẹp, để đẹp hơn, làm sao để đẹp, không trang điểm vẫn đẹp, chăm sóc da,

Dùng kẹp mi kẹp xung quanh mí mắt và giữ trong khoảng 10 tới 20 giây, lông mi sẽ cong và mắt bạn sẽ trông lớn hơn.

Bạn có thể làm cho hàng mi của mình trông dày và đậm hơn bằng cách thoa một lớp Vaseline vào mi, sau đó dùng chổi chuốt mi để chải.

- Giữ môi trông mượt mà

Một đôi môi đầy đặn, mượt mà trông sẽ có sức hấp dẫn hơn nhiều so với một đôi môi khô nứt nẻ, vì vậy hãy đảm bảo bạn vừa tẩy tế bào chết vừa dưỡng ẩm môi để chăm sóc môi tốt nhất. Tẩy tế bào chết ở môi bằng cách dùng bàn chải đánh răng đã làm ẩm chà nhẹ nhàng vào môi, sau đó dưỡng ẩm bằng một loại kem dưỡng môi bạn thích nhất.

làm đẹp, để đẹp hơn, làm sao để đẹp, không trang điểm vẫn đẹp, chăm sóc da,

Bảo vệ môi khỏi điều kiện thời tiết khắc nghiệt bằng cách bôi một lớp son dưỡng môi có SPF chống nắng, hoặc son dưỡng môi vào mùa đông.

- Làm cho mắt sáng

Một mẹo tuyệt vời có thể làm mắt bạn sáng hơn, gây ấn tượng tổng thể về sức khỏe và sự tinh nhanh là sử dụng loại thuốc nhỏ mắt làm giảm mắt đỏ. Loại thuốc này bán sẵn tại các hiệu thuốc và là phương pháp nhanh chóng, dễ dàng để cải thiện vẻ ngoài của bạn. Đơn giản là nhỏ một hoặc hai giọt vào mỗi bên mắt vào buổi sáng hàng ngày để mắt sáng và trong.

làm đẹp, để đẹp hơn, làm sao để đẹp, không trang điểm vẫn đẹp, chăm sóc da,

- Tạo chút sắc hồng lên má

Một chút ửng hồng trên hai gò má sẽ khiến bạn có vẻ ngoài xinh đẹp và tràn đầy sức sống. Nếu tập thể dục thường xuyên và dành thời gian ngoài trời hít thở bầu không khí trong lành, bạn sẽ dễ dàng có đôi gò má ửng hồng. Tuy nhiên, có một cách nhanh chóng là véo hoặc vỗ nhẹ vào má cũng làm cho má đỏ chút sắc hồng.

làm đẹp, để đẹp hơn, làm sao để đẹp, không trang điểm vẫn đẹp, chăm sóc da,

- Chú ý vệ sinh răng miệng

Một nụ cười trắng sáng, khỏe mạnh có thể mang lại hiệu quả tuyệt vời cho vẻ ngoài của bạn, vì vậy hãy hết sức chú ý chăm sóc răng miệng. Đánh răng ít nhất hai lần mỗi ngày, mỗi lần ít nhất 2 phút theo chuyển động tròn nhẹ nhàng. Tập trung vào từng chiếc răng và đừng quên cố gắng đánh những chiếc răng hàm ở bên trong.

làm đẹp, để đẹp hơn, làm sao để đẹp, không trang điểm vẫn đẹp, chăm sóc da,

Việc giữ răng sạch bằng chỉ nha khoa hàng ngày cũng quan trọng như việc đánh răng. Giữ răng sạch bằng chỉ nha khoa sẽ loại bỏ các vi khuẩn tích tụ trong những vụn thức ăn, mảng bám giữa những chiếc răng, ngăn ngừa việc hình thành các lỗ chân răng.

Đồng thời, hãy nhớ chải lưỡi của bạn bằng bàn chải đánh răng và sử dụng nước súc miệng để tránh hơi thở có mùi.

Tập trung vào Vẻ ngoài

- Mỉm cười

Mỉm cười làm sáng bừng khuôn mặt và làm cho vẻ đẹp bên trong của bạn tỏa sáng. Nụ cười mang đến ấn tượng về sự vui vẻ và tự tin, ngoài ra còn có thể khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác. Thường xuyên mỉm cười sẽ giúp bạn trông luôn tuyệt dù có trang điểm hay không.

- Sở hữu làn da rám nắng khỏe mạnh

Sắc da hồng hào có thể thay đổi vẻ ngoài của bạn, khiến bạn trông rạng rỡ hơn và nước da mịn và đều màu hơn. Thật tuyệt nếu bạn có thể sở hữu làn da rám nắng tự nhiên trong khi vẫn che chắn cẩn thận cho làn da. Tuy nhiên, giường tắm nắng và các lựa chọn đắt đỏ tương tự khác ít nhiều vẫn có nguy cơ gây ung thư da, vì vậy hãy thử dùng sản phẩm xịt tạo màu làm da rám nắng (loại có chất lượng tốt để trông thật tự nhiên) cho da mặt, hoặc dùng phấn tạo khối để có làn da rám nắng màu đậm hơn chút nữa.

làm đẹp, để đẹp hơn, làm sao để đẹp, không trang điểm vẫn đẹp, chăm sóc da,

Tìm loại kem dưỡng ẩm cho da mặt có thể tạo nên làn da rám nắng tự nhiên một cách từ từ và mang đến cho bạn làn da rám nắng bất kể thời tiết nào.

- Mặc đẹp

Cảm thấy ổn mà không cần trang điểm phụ thuộc vào việc bạn tự tin như thế nào về vẻ ngoài của mình. Mỗi cô gái đều biết rằng, trang phục quyến rũ có thể khiến cô ấy cảm giác có được cả thế giới, vì vậy hãy sử dụng thời gian bạn thường dành cho việc trang điểm để lập kế hoạch cho việc kết hợp những bộ cánh hoàn hảo.

làm đẹp, để đẹp hơn, làm sao để đẹp, không trang điểm vẫn đẹp, chăm sóc da,

Mặc những bộ đồ bạn cảm thấy thoải mái và vừa khít với mình. Đừng cố chạy theo mốt hoặc bó mình chật cứng trong những bộ quần áo ôm sát. Trông bạn sẽ tuyệt nhất khi bạn cảm thấy bản thân tuyệt nhất.

- Tạo kiểu cho mái tóc

Hãy chắc chắn rằng mái tóc của bạn lúc nào cũng trông sạch sẽ và gọn gàng. Hãy thử một kiểu tóc mới, ví dụ như để kiểu tóc layer, hoặc cắt tóc mái bằng hoặc thậm chí đột phá với kiểu tóc pixie ấn tượng. Thử nghiệm với các kiểu khác nhau: tóc thẳng, tóc uốn, búi hoặc thắt bím - hãy vận dụng tối đa trí tưởng tượng của bạn!

làm đẹp, để đẹp hơn, làm sao để đẹp, không trang điểm vẫn đẹp, chăm sóc da,

Những ngày tóc tai bù xù, bạn có thể dùng khăn, mũ bê rê thời trang để chụp lại - hoặc đơn giản là dùng một chút dầu gội khô để giảm nhờn và tăng độ bồng bềnh cho tóc.

- Ăn uống đầy đủ

Nhìn và cảm thấy khỏe mạnh liên quan rất nhiều tới việc bạn nạp cái gì vào cơ thể mình. Làn da đặc biệt ảnh hưởng nếu bạn ăn uống thiếu chất, ăn uống đầy đủ là điều vô cùng cần thiết để bạn trông ổn mà không cần trang điểm. Cố gắng hạn chế tiêu thụ các thực phẩm nhiều giàu mỡ, nhiều đường, thay vào đó hãy ăn nhiều hoa quả, rau, lúa mì nguyên cám và thịt nạc.

làm đẹp, để đẹp hơn, làm sao để đẹp, không trang điểm vẫn đẹp, chăm sóc da,

Nhớ uống thật nhiều nước để thanh lọc cơ thể, giữ cho làn da trông khỏe mạnh và tránh bị đầy bụng.
Bổ sung vitamin nếu bạn cảm thấy ăn uống hàng ngày chưa cung cấp đủ lượng vitamin cần thiết. Vitamin A, C và E đặc biệt có lợi cho làn da.

- Hãy tự tin

Vẻ đẹp thực sự tỏa sáng từ bên trong, vì vậy hãy ngừng việc cho rằng bạn cần đến mascara để tự tin và bắt đầu tự tin vào chính mình. Đứng ngẩng cao đầu, vai đưa ra sau và cằm hơi đưa ra trước. Giao tiếp bằng mắt với mọi người và mỉm cười thường xuyên. Hãy nhớ rằng, trang điểm đơn giản chỉ là một công cụ được dùng để làm nổi bật một số đặc điểm nào đó, trong khi vẻ đẹp tự nhiên của bạn mới lưu lại ấn tượng lâu dài trong lòng mọi người.

làm đẹp, để đẹp hơn, làm sao để đẹp, không trang điểm vẫn đẹp, chăm sóc da,

VD (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang tàn, cư dân mạng: 'Đây là kết quả của việc không có con'

Đã hơn ba tháng trôi qua lặng lẽ kể từ khi nữ diễn viên Châu Hải My qua đời. Thời gian trôi nhanh, có vẻ...
Chuyện làng sao 1 ngày, 7 giờ trước

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?
Kiến thức 1 ngày, 5 giờ trước

Sao Việt 27/3: Danh tính người được cho là 'chồng đầu tiên' của ​Hồ Ngọc Hà; Động thái khó hiểu của Nam Em sau tuyên bố khóa kênh

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/3/2024: Trước tin đồn về đời tư, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng. Sau thông báo khóa kênh, Nam...
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 1 ngày, 3 giờ trước

Hết tháng 3/2024, người chưa cài VNeID, chưa tích hợp giấy tờ vào CCCD có bị phạt không?

Sử dụng VNeID có thể giúp công dân tiện lợi hơn khi làm các thủ tục hành chính, bởi nhiều giấy tờ sẽ tích hợp...
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên ly hôn chỉ sau 1 năm cưới? Nhà gái tụ họp gia đình nhưng sao nam vắng mặt, trong khi bạn trai tin đồn lại xuất hiện thân mật bên vợ

Mới đây truyền thông Hoa ngữ đưa tin nam tài tử Đậu Kiêu vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân với ái nữ "trùm sòng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 7 giờ trước

Tin cùng mục

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều...
Làm đẹp+ 3 giờ, 33 phút trước

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính...
Làm đẹp+ 4 giờ, 53 phút trước

Bạn phù hợp với tóc xoăn hay tóc thẳng? Đừng lo lắng, bạn sở hữu 3 đặc điểm này sẽ rất phù hợp với tóc xoăn

Kiểu tóc phù hợp có thể giúp bạn chỉnh sửa khuôn mặt, đồng thời cũng có thể giúp bạn giảm tuổi tác và tăng thêm...
Tóc đẹp 3 ngày, 10 giờ trước

Kiểu tóc phù hợp cho người cằm dài, tròn, nhọn, giúp che đi mọi khuyết điểm

Bạn đã bao giờ thử một kiểu tóc đang hot nhưng kết quả lại không như mong đợi? Có thể không phải do tay nghề...
Tóc đẹp 6 ngày, 8 giờ trước

Phụ nữ ngoài 30 tuổi nên bổ sung những vitamin nào, không quan tâm bảo sao vừa già vừa yếu

Theo Tiến sĩ Carrie Ruxton phụ nữ nên bổ sung những loại vitamin thiết yếu theo từng độ tuổi khác nhau, đặc biệt là ngoài...
Làm đẹp+ 6 ngày, 10 giờ trước

TERA20's mở ra 'kỷ nguyên' chăm sóc da mới với Serum Pure Green Vitamin C 15% bền vững nhất

Lĩnh vực chăm sóc da luôn hứa hẹn mang đến những sản phẩm tối ưu cho người dùng. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng...
Làm đẹp+ 22.03.2024

Tin mới cập nhật

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight vì điều này

Nữ diễn viên Son Ye Jin hiếm hoi chung khung hình với đàn chị Kim Hee Ae khi hai người tham dự một lễ trao...
Chuyện làng sao 1 giờ, 14 phút trước

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công...
Kiến thức 1 giờ, 16 phút trước

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Sau khi loạt ảnh cưới và lễ thành hôn được chia sẻ trên mạng, dân tình mới ngã ngửa khi bà xã TikToker 'chuyên giả...
Hotgirl, hotboy 2 giờ, 39 phút trước

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có...
Đời sống số 2 giờ, 28 phút trước

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.
Đi gì 3 giờ, 55 phút trước

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.
Kiến thức 3 giờ, 18 phút trước

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.
Hotgirl, hotboy 3 giờ, 18 phút trước

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!
Làm sao 3 giờ, 18 phút trước

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện....
Hotgirl, hotboy 3 giờ, 18 phút trước

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một...
Kiến thức 5 giờ, 40 phút trước