Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/5/2024: Tuổi Ngọ làm gì cũng thuận lợi, Sửu dễ vướng chuyện thị phi

Thứ ba, 30/04/2024 21:45

Xem tử vi thứ 4 ngày 1/5/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/5/2024 của tuổi Tý

Chính Quan chỉ đường dẫn lối, người tuổi Tý nhận ra điểm mạnh của mình để có thể phát huy đúng lúc. Nhờ vậy, bạn dễ dàng gây ấn tượng với lãnh đạo và đồng nghiệp xung quanh, cho dù bạn là người mới đi nữa.

Thủy sinh Mộc, quan hệ tình cảm của bạn cũng có những bước phát triển tích cực. Cả hai bạn đều chủ động hơn trong mối quan hệ nên tình cảm đôi bên ấm lên nhanh chóng. Cả hai đều muốn tính đến chuyện lâu dài.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/5/2024 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu dễ vướng vào chuyện thị phi. Tính tình quá thẳng thắn, bộc trực của bản thân tuổi Sửu lại là con dao hai lưỡi. Bạn bè thân thiết có thể hiểu tính cách của bạn, nhưng với người mới tiếp xúc thì tuổi Sửu có thể bị đánh giá là thiếu sự tôn trọng và không chín chắn.

Để đối phó với vấn đề này, tuổi Sửu cũng không cần phải sống giả tạo và nói những điều trái với lương tâm, suy nghĩ của mình, nhưng nên học cách giao tiếp khéo léo và tinh thế hơn để tránh những hiểu lầm cũng như chuyện rắc rối không đáng có. Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi nói ra một điều gì đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/5/2024 của tuổi Dần

Kiếp Tài cản trở, người tuổi Dần không nên tự cô lập bản thân với mọi người xung quanh. Hãy dành thời gian trò chuyện và lắng nghe với người khác thay vì cứ khăng khăng làm theo ý mình.

Nếu đi làm trong ngày thứ 4 này, bạn cần tập trung hơn vào công việc chứ không nên làm việc với thái độ đối phó. Nếu không cẩn thận, bạn có thể mắc phải những lỗi sai và tốn thêm nhiều công sức khắc phục.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/5/2024 của tuổi Mão

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 1/5/2024

Tam Hội thúc đẩy, người tuổi Mão tạo dựng được những mối quan hệ xã giao hài hòa trong ngày này. Với tính cách cởi mở và hòa nhã, đi đến đâu bạn cũng được mọi người yêu mến, công việc khó khăn đến mấy cũng được giúp đỡ để vượt qua.

Nay cũng là thời điểm thích hợp để người làm ăn kinh doanh hợp tác, đầu tư với khách hàng và đối tác. Nếu đôi bên có cùng một mục tiêu thì hãy nhanh chóng kí kết hợp đồng, bắt tay vào công việc càng sớm thì càng thu lời lãi sớm.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/5/2024 của tuổi Thìn

Tử vi cảnh báo với tuổi Thìn rằng có kẻ tiểu nhân trong bóng tối đang bày mưu tính kế nhằm hãm hại bạn. Tuổi Thìn lúc này cần phải hết sức bình tĩnh và cẩn trọng, tránh xảy ra những sơ suất đáng tiếc. Cho dù xảy ra chuyện gì đi chăng nữa, hãy suy xét thật rõ ràng rồi hãy đưa ra quyết định sau cùng.

Thứ 4 này là một ngày không tốt với tuổi Thìn về phương diện tiền tài, bản thân có thể vì hành động liều lĩnh mà mất đi một khoản tiền lớn. Để tránh những rủi ro này, tốt nhất là bạn không nên đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào liên quan đến tiền bạc trong khoảng thời gian này.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/5/2024 của tuổi Tỵ

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Tỵ được bạn bè, người thân mai mối cho đối tượng khá triển vọng. Bạn nên thử cởi mở trò chuyện với đối phương, biết đâu đối phương lại là người có nhiều suy nghĩ trùng hợp với bạn. Với người có đôi có cặp, bản mệnh và nửa kia có thể trải qua quãng thời gian thư giãn cùng với nhau. Nếu có thể, hãy cùng ra ngoài du lịch hoặc vui chơi cùng nhau, rất có thể đôi bên sẽ có thêm nhiều kỉ niệm đẹp.

Thương Quan giáng họa, khuyên bạn nên giữ khoảng cách với người làm lãnh đạo, chớ mâu thuẫn hoặc nghĩ đến việc đi cửa sau. Những hành động thiếu suy nghĩ của bạn có thể gây ra nhiều rắc rối về sau.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/5/2024 của tuổi Ngọ

Tam Hợp phù trợ, người tuổi Ngọ làm việc gì cũng thuận lợi bất ngờ. Nhờ có đầu óc tỉnh táo, bạn đưa ra những phân tích, nhận định chính xác về tình hình thực tế. Bạn thậm chí có khả năng biến thách thức thành cơ hội khẳng định vị thế.

Mộc sinh Hỏa, bạn luôn cảm thấy yên bình và thoải mái mỗi khi về đến nhà. Các thành viên trong gia đình bạn luôn quan tâm, yêu thương và lắng nghe nhau. Người nhà cũng là động lực để bạn tiếp tục cố gắng tiến về phía trước.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/5/2024 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi có cơ hội tốt để giành được những thành công trên con đường kinh doanh. Con giáp này biết được cơ hội là do chính mình tạo ra nên rất chủ động tìm kiếm chúng. Ngay khi nhìn thấy cơ hội hé lộ, tuổi Mùi sẽ nắm bắt và tận dụng đó một cách hiệu quả nhất có thể.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm giữa tuổi Mùi và một nửa của mình phải đối mặt với nhiều trở ngại, thử thách. Hai người không hiểu và thông cảm cho những khó khăn của đối phương mà chỉ chăm chăm nghĩ cho bản thân mình. Không có được sự thấu hiểu mối quan hệ khó có thể tránh khỏi mâu thuẫn và tranh cãi.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/5/2024 của tuổi Thân

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 1/5/2024

Thổ sinh Kim, người tuổi Thân đã cởi mở và chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Những ưu điểm của bạn được nhiều người nhận ra, vì vậy mà bạn cũng nhận được một vài lời ngỏ ý làm quen từ người khác. Mọi quyết định đều nằm ở trong tay bạn.

Chính Quan soi chiếu, với những ai đi làm trong ngày này, bạn cũng nhận dược những tín hiệu tích cực trên con đường sự nghiệp. Bạn thể hiện được khả năng cũng như tinh thần tích cực, khiến lãnh đạo đánh giá rất cao.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/5/2024 của tuổi Dậu

Kim khắc Mộc, người tuổi Dậu cần cẩn trọng trước nguy cơ kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Hãy chủ động giữ khoảng cách với người khác, đừng vì một phút ham vui mà trở thành người sa ngã, khiến nửa kia tổn thương.

Chính Tài đem tới những tin vui trên phương diện tài lộc cho con giáp này. Những thành tích tốt trong sự nghiệp giúp bạn nhận được một khoản thưởng nóng hậu hĩnh. Đây chính là niềm khích lệ to lớn đối với bạn trên con đường phát triển.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/5/2024 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất làm việc gì cũng phải rất cẩn thận bởi bạn có thể gặp một số chuyện khá là nguy hiểm. Đừng vội vàng, hấp tấp làm điều gì mà không lường trước kết quả.

Việc trở nên hòa đồng, thân thiết với mọi người ở công ty sẽ giúp ích cho tuổi Tuất rất nhiều đấy. Hãy luôn giữ được tinh thần thoải mái, vui vẻ trong công việc và nhiệt tình trợ giúp đồng nghiệp sẽ giúp bầu không khí trở nên hài hòa hơn, tác động tích cực tới hiệu quả công việc của bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/5/2024 của tuổi Hợi

Chính Ấn nâng bước, người tuổi Hợi đi làm trong ngày này có thể nhận được sự khâm phục của mọi người xung quanh. Bạn rất tỉnh táo và có thể đưa ra những cách giải quyết phù hợp với những rắc rối bất ngờ xuất hiện.

Với người làm lãnh đạo, bạn quan tâm đến suy nghĩ và cảm nhận của nhân viên nên đưa ra những quyết định rất công bằng, không hành xử theo cảm xúc nhất thời. Dưới sự lãnh đạo của bạn, mọi người đều vui vẻ và nhiệt tình cống hiến.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-g.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-152024-tuoi-ngo-lam-gi-cung-thuan-loi-suu-de-vuong-chuyen-thi-phi-vz93303.html

Tin được quan tâm

Sau khi ăn chuối 30 năm, tôi mới biết rằng có sự khác biệt lớn giữa chuối tây và chuối tiêu

Bạn có bao giờ nhận thấy rằng mặc dù chuối tây và chuối tiêu trông giống nhau nhưng thực ra chúng rất khác nhau? Tiếp...
Chăm sóc sức khỏe 2 ngày, 17 giờ trước

Sao Việt 15/5: Rộ tin Ngọc Trinh đã có con gái 5 tuổi; Phía Mỹ Tâm phản hồi thông tin nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương

Tin sao Việt hot nhất ngày 15/5/2024: Nghi vấn Ngọc Trinh đã có con gái 5 tuổi, giống 'Nữ hoàng nội y' như đúc lập...
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Có một loại rau dại xưa hay cho lợn ăn, nay thành đặc sản giá 500.000 đồng/kg

Dù có giá đắt đỏ, gấp 50 lần các loại bình thường nhưng loại rau này vẫn được nhiều người săn lùng, nó còn là...
Kiến thức 2 ngày, 16 giờ trước

Cá phổi châu Phi nguyên thủy đã sống được 400 triệu năm dù không ăn uống gì nhưng lại không thể trốn tránh người châu Phi?

Trong số các loài cá ngoan cường, cá phổi châu Phi là loài dẫn đầu. Chúng khéo léo sử dụng bong bóng làm phổi để...
Kiến thức 3 ngày, 14 giờ trước

Thực vật mọc đầy ở Việt Nam, cứ nghĩ là cây dại bình thường nhưng ở nước ngoài bán hơn nửa triệu/kg

Nếu bắt gặp giống cây thấp bé, lá có nhiều gân như thế này thì bạn đừng bỏ qua mà hãy hái chúng về ngay...
Kiến thức 3 ngày, 18 giờ trước

Phải mất 5 lần đổi căn hộ tôi mới nhận ra rằng '4 tầng' này ngày càng trở nên tiện nghi hơn, chúng thực sự là 'tầng vàng'

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang có những chuyển biến tích cực, nhiều gia đình đang rục rịch tìm kiếm cơ hội...
Mẫu nhà đẹp 3 ngày, 16 giờ trước

Tin cùng mục

1 ngành học được gọi là 'vua của mọi ngành', cực khát nhân lực, nhiều trường tuyển sinh năm 2024

Trong đợt tuyển sinh năm 2024, có đến hàng chục trường Đại học mở ngành mới: Ngành chip bán dẫn hay Công nghệ bán dẫn...
Kiến thức 9 giờ, 10 phút trước

Hiện ngân hàng nào đang có lãi suất cao nhất để 'chọn mặt gửi tiền'?

Đang có tiền nhàn rỗi, gửi vào ngân hàng nào để sinh lời nhiều nhất, bạn nên tham khảo thông tin hữu ích dưới đây....
Kiến thức 10 giờ, 25 phút trước

Tử vi ngày 18/5 (11/4 âm lịch): Bốn con giáp đón nhiều may mắn, gặt hái được bội thu trong sự nghiệp và tình duyên

Khi ánh nắng ấm áp của tháng 5/2024 tràn ngập trái đất, bản đồ sao vũ trụ đặc biệt sáng sủa vào ngày 18/5, vẽ...
Đời sống số 11 giờ, 27 phút trước

Tại nơi làm việc, hãy cải thiện 9 kỹ năng này và bạn sẽ ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn

Tại nơi làm việc, việc liên tục cải thiện các khả năng khác nhau là chìa khóa để phát triển và thành công trong sự...
Kiến thức 12 giờ, 47 phút trước

Làm thế nào để hoa lan nở hoa trở lại? Các chuyên gia làm vườn đưa ra những lời khuyên cho bạn

Khi trồng hoa lan, bạn nên tham khảo lời khuyên của những người từng có kinh nghiệm như sau đây.
Kiến thức 12 giờ, 47 phút trước

Chỉ nên thuê phòng khách sạn từ tầng 3 đến tầng 6, lý do tại sao?

Thuê phòng ở những tầng này không chỉ đảm bảo sự tiện nghi mà còn giúp bạn an toàn khi nghỉ tại khách sạn.
Kiến thức 12 giờ, 48 phút trước

Tin mới cập nhật

Tỏi ngâm mật ong có tác dụng và công dụng gì? Tỏi ngâm mật ong trong bao lâu?

Chúng ta đều biết tỏi là một loại gia vị và là dược liệu. Trong cuộc sống hàng ngày, nhiều người thích ăn tỏi ngọt....
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 57 phút trước

Tại sao đêm 'thị tẩm' đầu tiên của Võ Tắc Thiên lại không thành?

Trong mắt hầu hết mọi người, Võ Tắc Thiên là một phụ nữ sẽ làm bất cứ điều gì để chiếm thế thượng phong. Tuy...
Kiến thức 4 giờ, 58 phút trước

Hoa hậu Phạm Hương bị nghi đang mang thai lần 3 với loạt chi tiết này

Hoa hậu Phạm Hương bị cư dân mạng soi dấu hiệu bầu bí lần thứ ba.
Chuyện làng sao 4 giờ, 4 phút trước

Bảo mẫu của con gái Mai Phương chia sẻ clip hiếm, nhắn gửi xúc động tới bé Lavie

Con gái Mai Phương được bảo mẫu chăm sóc tận tình và cực dễ thương.
Chuyện làng sao 4 giờ, 5 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm trang điểm đậm cho cho con gái 4 tuổi, liệu có nên?

Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải đoạn clip tự tay trang điểm cho con gái Bảo Ngọc để cô bé đến trường.
Chuyện làng sao 4 giờ, 7 phút trước

Thiều Bảo Trâm gây bất ngờ khi khoe tủ đồ đắt đỏ: Giày và túi hiệu cả trăm triệu, món nào cũng rất 'có gu'

Hình ảnh bộ sưu tập giày và túi đắt đỏ của Thiều Bảo Trâm đã gây sốt.
Chuyện làng sao 4 giờ, 9 phút trước

Hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện, diễn viên Nguyệt Ánh bị nghi mang thai lần 2 vì lý do này

Nguyệt Ánh bất ngờ xuất hiện với vóc dáng thay đổi khiến nhiều người cho rằng cô đang mang thai lần 2.
Chuyện làng sao 4 giờ, 12 phút trước

'Mẹ 2 con' Phanh Lee hội ngộ dàn bạn thân nổi tiếng, đọ sắc Huyền Lizzie vẫn chẳng kém cạnh

Phanh Lee đã có dịp gặp gỡ hội bạn thân song nhan sắc vẫn nhanh chóng gây sốt.
Chuyện làng sao 4 giờ, 14 phút trước

Đàm Thu Trang khoe gu thời trang đúng chuẩn 'phu nhân tổng tài', Cường Đô La không quên khen vợ

Loạt ảnh lên đồ của Đàm Thu Trang đã nhanh chóng gây sốt.
Thời trang sao 7 giờ, 33 phút trước