Danh mục

Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm chính hãng tại Việt Nam

Thứ năm, 16/05/2024 19:52

Công ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam chính thức tổ chức “Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance chính hãng tại Việt Nam”

Đại diện công ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) và Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam trong “Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance chính hãng tại Việt Nam” (Nguồn: Kiếng Cận)

Đây là sản phẩm mang tính đột phá của hãng sản xuất về dinh dưỡng khổng lồ Meiji đến từ Nhật Bản. Với kinh nghiệm 108 năm, Meiji đã đem đến cho người tiêu dùng trên toàn thế giới bao gồm cả trẻ em và người lớn những sản phẩm dinh dưỡng có chất lượng hàng đầu thế giới, đóng góp đáng kể vào công cuộc xây dựng sức khỏe cộng đồng trong suốt hơn một thế kỷ qua.

Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance chính hãng tại Việt Nam (Nguồn: Kiếng Cận)

Ông Kubota Norio – Tổng giám đốc Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam cho biết: “MeiBalance là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng dành cho người trưởng thành. Nhưng đặc biệt được khuyến khích sử dụng với những người muốn bổ sung dinh dưỡng cân bằng hàng ngày, người bận rộn muốn bổ sung đủ năng lượng để làm việc, người chán ăn và lượng ăn kém hoặc mất cân bằng dinh dưỡng, người muốn bổ sung dinh dưỡng nhằm duy trì và nâng cao thể lực mỗi ngày”.

Đại diện công ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) và Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam trong “Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance chính hãng tại Việt Nam” (Nguồn: Kiếng Cận)

Thương hiệu MeiBalance ra đời lần đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 1995, sau gần 30 năm với kinh nghiệm phân phối sản phẩm, hiện tại MeiBalance đã khẳng định được vị trí dẫn đầu về doanh thu và thị phần ngành hàng này tại thị trường Nhật Bản (*) trên tất cả các kênh bán hàng, sản phẩm trở nên quen thuộc và tin dùng với tất cả những gia đình tại Nhật Bản. Câu chuyện về cái tên MeiBalance ra đời để nhấn mạnh vai trò của cân bằng dinh dưỡng đối với sức khỏe con người, tên sản phẩm được ghép từ chữ Mei là thương hiệu Meiji Nhật Bản, Balance là sự cân bằng. Đây là sản phẩm đột phá về ý tưởng khoa học cho sức khỏe của hãng Meiji Nhật Bản nhằm giúp cải thiện dinh dưỡng hiệu quả cho hàng triệu gia đình ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam, có thể thưởng thức mỗi ngày, hiệu quả cho sức khỏe và rất tiện dụng.

Từ trái qua Ông Takeda Yukihiro– Quản lý kinh doanh thực phẩm dinh dưỡng cao toàn cầu công ty Meiji Co.,Ltd (Nhật Bản) và Ông Đặng Việt Bách - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Nguồn: Kiếng Cận)

Một số khảo sát tại thị trường Việt Nam hiện nay cho thấy, sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho người lớn thường có dung tích lớn, rất khó uống hết trong 1 lần mở nắp. Nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng về sự tiện dụng khi dùng sản phẩm, MeiBalance lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 1 tháng 3 năm 2024 sản phẩm có dung tích 125ml, dễ dàng uống hết trong một lần nhưng vẫn bổ sung đầy đủ 28 loại Vitamin và khoáng chất cần thiết (các dưỡng chất này dễ thiếu hụt nếu chỉ thông qua các bữa ăn hàng ngày). Đặc biệt với hương ngũ cốc, ít ngọt, không chứa đường Sucrose và chất tạo ngọt, dạng cốc thiết kế thông minh, dễ cầm nắm, ống hút có thể uốn cong giúp dễ dàng uống ở mọi tư thế.

(Nguồn: Kiếng Cận)

Tại Việt Nam, với sự chuyên nghiệp, uy tín trong hệ thống cung cấp sản phẩm chính hãng đến với người tiêu dùng, Meiji Food Việt Nam tín nhiệm và tin tưởng lựa chọn Magicwave là nhà phân phối sản phẩm chính hãng MeiBalance tới người tiêu dùng Việt. “Tiếp nối sự thành công trong một thập kỷ hợp tác giữa Meiji và Magicwave cho sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ nhỏ, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành là nhà phân phối chính thức sản phẩm MeiBalance tại Việt Nam với mong muốn được cống hiến thêm những giá trị về sức khỏe cho cộng đồng, đóng góp vào công cuộc cải thiện sức khỏe cho người trưởng thành và người lớn tuổi trong các gia đình Việt” - Ông Đặng Việt Bách – Chủ tịch HĐQT của Magicwave chia sẻ.

(Nguồn: Kiếng Cận)

Sản phẩm được bán tại các hệ thống siêu thị, các chuỗi mẹ và bé, các cửa hàng bán lẻ truyền thống, các nhà thuốc bệnh viện và trên kênh thương mại điện tử. Mọi thông tin/câu hỏi về sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp để nhận tư vấn qua hotline: 1800.6026 hoặc truy cập website: https://www.meiji.com.vn/

Từ trái qua Ông Đặng Việt Bách - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Sóng Thần Hà Nội và ông KUBOTA NORIO - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Meiji Food Vietnam (Nguồn: Kiếng Cận)

Thông tin thêm:

Với những ưu thế vượt trội, MeiBalance liên tiếp nhận được các giải thưởng uy tín tại Nhật Bản và trên Thế giới như: MeiBalance đạt giải thưởng “Ngôi sao Nhật Bản” (Năm 2015); giải thưởng “Ngôi sao thế giới” (Năm 2016); giải thưởng “Thành tựu công nghiệp thực phẩm” (Năm 2017) do báo Công nghiệp thực phẩm Nhật Bản tổ chức nhằm vinh danh những nhà sản xuất đã để lại những thành tựu to lớn trong ngành công nghiệp thực phẩm.

(*) Đặc biệt liên tục nhiều năm liền, MeiBalance được Tổ chức hiểu biết toàn cầu số 1 của Châu Á Intage thông qua hoạt động kiểm chứng điều tra độc lập khẳng định: MeiBalance là thương hiệu dinh dưỡng dạng nước dẫn đầu tại Nhật Bản. Kết quả công bố năm 2023 cho thấy MeiBalance đang chiếm thị phần 85.2%. (Dựa trên kết quả điều tra bởi Intage SRI+ về tổng doanh thu theo thương hiệu từ tháng 11/2021 đến tháng 9/2023 của thị trường thực phẩm dinh dưỡng toàn diện).

BL (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/le-ra-mat-san-.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/le-ra-mat-san-pham-can-bang-dinh-duong-meibalance-cua-hang-san-xuat-meiji-nhat-ban-va-cong-bo-he-thong-phan-phoi-san-pham-chinh-hang-tai-viet-nam-vz94756.html

Tin được quan tâm

30/5 là ngày ân xá! 5 con giáp nhớ nắm bắt cơ hội cầu tài, tiết lộ cách mang lại may mắn và giàu có

Ngày 30 tháng 5 là “Ngày ân xá”, ám chỉ ngày thần linh tha thứ. Muốn gặp may mắn thì phải nắm bắt cơ hội....
Đời sống số 3 ngày, 8 giờ trước

18 năm trước cô là người che ô cho Lưu Diệc Phi, hiện cô trở thành minh tinh hạng nhất và nổi tiếng hơn cả 'thần tiên tỷ tỷ'

Lưu Diệc Phi và Dương Mịch lần đầu hợp tác ở dự án "Thần Điêu Đại Hiệp" năm 2006. Trong đó Dương Mịch vào vai...
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Bốn tuổi số đỏ nhất ngày 31/5, đại lộc, đại sự đều may mắn liên miên

Sau ngày 31/5, áp lực sẽ giảm bớt, tài lộc tăng vọt, sự nghiệp gặp bất ngờ, bốn con giáp sẽ khởi sắc hơn.
Đời sống số 2 ngày trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một bức tranh có thể cho biết số mệnh của bạn trong cuộc đời này sẽ như thế nào?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bức tranh mà bạn thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn...
Đời sống số 2 ngày, 22 giờ trước

Khi xây nhà ở quê, tại sao cửa trước nhà nào cũng có ba bậc?

Từ xa xưa đến nay, các công trình nhà ở luôn là nơi chứa đựng văn hóa truyền thống, và bậc cửa trong các công...
Kiến thức 2 ngày, 22 giờ trước

Đối tượng duy nhất được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%, là ai?

Những người đủ điều kiện theo quy định của pháp luật và Bảo hiểm xã hội (BHXH) sẽ được hưởng mức BHYT 100%.
Kiến thức 3 ngày, 6 giờ trước

Tin cùng mục

Cuối tuần này (1-2/6), top 3 con giáp thoát khỏi vận đen xui xẻo, công việc suôn sẻ, quý nhân phù trợ, hạnh phúc mỹ mãn

Top 3 con giáp dưới đây đúng 2 ngày cuối tuần này được dự báo sẽ gặp may mắn, vạn sự như ý, kể cả...
Đời sống số 6 giờ, 50 phút trước

Xu hướng kiếm tiền trực tuyến trong thời đại 4.0: 5 công việc giúp bạn 'hái tiền' từ mạng xã hội

Hãy cùng tìm hiểu và khám phá những cơ hội mới nhất để kiếm tiền trực tuyến trong thời đại 4.0 này.
Đời sống số 6 giờ, 20 phút trước

Lương kỹ sư AI khoảng 300.000 USD (gần 8 tỷ đồng) mỗi năm

Cụ thể, mỗi kỹ sư phần mềm AI tại Mỹ đang có lương trung vị 300.000 USD (hơn 7,6 tỷ đồng), trong khi lập trình...
Kiến thức 6 giờ, 20 phút trước

Loại quả xưa rụng đầy gốc không ai thèm nhặt, nay thành đặc sản vùng Tây Bắc được nhiều người săn lùng, nấu canh cá cực ngon

Đến các tỉnh Tây bắc như Bắc Kạn, Cao Bằng, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Hòa Bình..., bạn sẽ dễ dàng bắt gặp cây sổ và...
Kiến thức 7 giờ, 54 phút trước

Việc làm giả 'nhái thương hiệu' bao bì và trang trí của các sản phẩm nổi tiếng bị xử phạt như thế nào?

Nếu không có sự cho phép của chủ sở hữu quyền, việc sử dụng nhái trái phép các biểu tượng giống hoặc tương tự với...
Kiến thức 8 giờ, 17 phút trước

Ngày đầu tiên mùng 1 tháng 6 cát tường: Vận may của 4 con giáp này khiến người người ghen tị, họ là ai?

Trên bầu trời đầy sao sáng, mỗi chòm sao đều có ánh sáng riêng và vào ngày 1 tháng 6 năm 2024, bố cục ngôi...
Đời sống số 8 giờ, 20 phút trước

Tin mới cập nhật

9 ngành dự báo 'khát' nhân lực trong 10 năm tới, mức lương luôn thuộc top đầu, ra trường là có ngay việc làm

Trong thập kỷ tới, nhiều ngành nghề được dự báo sẽ gặp tình trạng thiếu hụt nhân lực do sự phát triển nhanh chóng của...
Doanh nghiệp 18 phút trước

Phỏng vấn độc quyền Chị Nguyễn Thị Ngọc Ánh (Tâm Ánh Shop), đại sứ thương hiệu Bellamy’s Organic tại Việt Nam

Tâm Ánh Shop là cửa hàng chuyên các sản phẩm mẹ và bé chất lượng, điểm đến tin cậy của các gia đình Việt tại...
Chăm sóc sức khỏe 20 phút trước

Người già không có lương hưu sẽ được hưởng khoản tiền này, tin vui nên nắm bắt

Đây chắc chắn là khoản tiền cần thiết với những người không có lương hưu, khi về già sẽ bớt vất vả, lo toan hơn....
Kiến thức 33 phút trước

Cường Đô La khoe ảnh Minh Nhựa hôn má mình, vợ đàn anh lập tức phản ứng

Cường Đô La và Minh Nhựa khiến ai nấy bật cười vì khoảnh khắc tình cảm trong ngày sinh nhật của bé Sutin.
Chuyện làng sao 35 phút trước

Sang năm 2025, miễn tiền sử dụng đất với 4 trường hợp này

Có thể từ năm 2025, sẽ chỉ còn 04 trường hợp được miễn tiền sử dụng đất, người dân cần nắm rõ.
Kiến thức 36 phút trước

Lí do Thanh Duy không cho Kha Ly công bố chuyện bầu bí

Kha Ly đã tiết lộ lí do Thanh Duy và gia đình không muốn cho cô công bố thông tin mang thai.
Chuyện làng sao 36 phút trước

Con gái NSƯT Ngọc Huyền: Đẹp như Hoa hậu, lọt top 2% học sinh giỏi ở Mỹ

Con gái của NSƯT Ngọc Huyền là Hà Tiên xinh đẹp và giải giang ở tuổi 20.
Chuyện làng sao 38 phút trước

Những người không bao giờ mắc bệnh ung thư đều có những đặc điểm này. Nếu bạn có tất cả những đặc điểm này thì xin chúc mừng, vậy thì hãy vui vẻ nhé!

Có thể nói, công nghệ y tế hiện nay không ngừng phát triển, rất khó vượt qua một giới hạn. Công nghệ y tế hiện...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 36 phút trước

'Luật gà' tuyệt vời: Cách tốt nhất để anh em hòa thuận là không tiệc tùng, ăn uống

Tôi đã từng thấy một chủ đề như vậy trên mạng: Làm thế nào bạn có thể hòa hợp tốt với anh chị em của...
Kiến thức 3 giờ, 4 phút trước

Năm 2024, thi bằng lái xe máy bằng xe tay ga có được không? Câu trả lời không phải ai cũng biết

Khi thi bằng lái xe máy hạng A1 thì có thể thi bằng xe số hoặc xe tay ga, còn thi bằng lái xe máy...
Kiến thức 3 giờ, 12 phút trước