Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/4/2024: Tuổi Mão có cơ hội kiếm tiền, Hợi nên cẩn trọng

Thứ tư, 17/04/2024 20:01

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 18/4/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/4/2024 của tuổi Tý

Tý được Lục Hợp che chở, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến trong ngày thứ 5 này. Bản mệnh phát huy được những ưu điểm và thế mạnh của mình, hoàn thành các nhiệm vụ trước cả thời gian yêu cầu, nhưng chất lượng thì luôn được đảm bảo. Đó cũng là cơ sở để bạn nhận được đánh giá cao từ cấp trên.

Ngày này, nếu bản mệnh đang có ý định khởi nghiệp, đứng ra làm chủ thì có thể mạnh dạn thực hiện ngay ở thời điểm này bởi khả năng thành công rất cao. Tuổi Tý đừng lo lắng quá nhiều vì không có con đường thành công nào mà không gặp khó khăn, thử thách cả, nhưng trải qua rồi bạn sẽ thấy tất cả đều đáng giá.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/4/2024 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu cần thận trọng hơn trong khi xử lý các vấn đề liên quan tới công việc. Con giáp này cần phải chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất để tránh không mắc bất cứ sai sót không đáng có nào. Đặc biệt là với giấy tờ liên quan đến việc ký kết hợp đồng nên đọc kỹ từng điều khoản, chớ nên chủ quan mà nhận lấy hậu quả khó lường.

Về phương diện tình cảm, đừng nên nghĩ mãi tới những chuyện xưa cũ nếu như không muốn tâm trạng của mình tồi tệ hơn. Hơn ai hết, con giáp này là người hiểu rõ những điều bản thân đã trải qua và liệu có thể được tiếp tục hay không. Tử vi hôm nay khuyên tuổi Sửu hãy để quá khứ ngủ yên và nhìn về tương lai phía trước để trở nên lạc quan và yêu đời hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/4/2024 của tuổi Dần

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 18/4/2024

Tuổi Dần được Thực Thần che chở nên có cảm giác an toàn, bình an hơn bao giờ hết. Bạn không còn hoang mang về con đường phía trước, hoàn toàn tập trung vào những gì mình đang làm với những ý niệm tích cực.

Thủy - Mộc tương sinh tạo điều kiện để thu nhập được cải thiện. Tuy nhiên, nếu đang ấp ủ các dự định kinh doanh hay kiếm tiền theo những cách mới, bạn không nên triển khai ngay sẽ khiến các dự định của bạn gặp trục trặc đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/4/2024 của tuổi Mão

Thực Thần ghé qua trong ngày thứ 5 này sẽ mang tới cho bản mệnh những thời cơ kiếm tiền rất thuận lợi. Các dự định làm ăn đều có tin tức tốt đẹp hoặc được quý nhân giúp đỡ. Bạn giải quyết các vấn đề nhanh nhẹn và dứt khoát. Nếu có lời đề nghị hợp tác về công việc, thấy có lợi thì bạn nên chấp thuận ngay không nên chần chừ.

Mộc - Thổ xung khắc nên vận trình tình cảm của bản mệnh có phần ảm đạm. Các cặp đôi ngày càng xuất hiện nhiều quan điểm trái ngược nên không ngừng bất đồng, tranh cãi. Ngay cả những chuyện nhỏ nhặt cũng có thể trở thành nguyên nhân của cãi vã, chẳng ai chịu nhún nhường.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/4/2024 của tuổi Thìn

Vận trình tốt đẹp đang chờ đón tuổi Thìn trong ngày này, thứ 5 18/4/2024 mang đến cho bạn nhân duyên cực tốt. Đây là tín hiệu đáng mừng cho những bạn độc thân, dễ có cơ hội tìm được một nửa mình mong muốn.

Ngoài ra, các cơ hội hợp tác làm ăn, buôn bán của bản mệnh cũng rộng mở hơn trước rất nhiều. Người làm kinh doanh có thể nhân cơ hội này để phát triển quy mô hiện tại, thu hút thêm nhiều khách hàng sẽ mang tới nguồn tài lộc dồi dào cho tuổi Thìn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/4/2024 của tuổi Tỵ

Khía cạnh tài chính của con giáp tuổi Tỵ nhờ có Thiên Tài chỉ đường nên cũng rất khởi sắc. Một phần là bạn có những lựa chọn khôn ngoan hơn, ngoài ra biết sử dụng tiền hợp lý để cân đối mọi việc trong ngày, trong tuần.

Nhìn chung thời gian này cuộc sống vô cùng sôi động và các cuộc vui chiếm gần như hầu hết thời gian của bạn. Bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi và may mắn nhờ sự giúp đỡ đặc biệt đến từ bạn bè.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/4/2024 của tuổi Ngọ

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 18/4/2024

Tác động từ Hại Thái Tuế, người tuổi Ngọ gặp không ít chuyện đau đầu trong hôm nay. Mỗi khi đưa ra một quyết định nào đó, bạn thường khó nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt. Thái độ nghi ngờ của đối phương khiến bạn bị đả kích nghiêm trọng.

Có thể cách làm việc của bạn chưa thể thuyết phục được người xung quanh, thay vì nổi nóng, bạn nên thay đổi cách trình bày của mình xem sao. Nếu bạn thực sự quyết tâm và tự tin vào kế hoạch của mình, bạn sẽ biết cách truyền cảm hứng cho mọi người. Không ai muốn gây khó dễ cho người dành nhiều tâm huyết với công việc.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/4/2024 của tuổi Mùi

Cục diện sao xấu trong ngày này nhắc nhở tuổi Mùi rằng cần phải cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Dù không có ác ý nhưng bạn rất dễ khiến cho đối phương tổn thương bởi những hành động vô tình đến vô tâm, tưởng là đùa nhưng lại rất thiếu tế nhị của mình.

Trên phương diện tài vận, tuổi Mùi nếu muốn cải thiện thu nhập hiện tại thì nhớ nên tập trung vào lĩnh vực thế mạnh của mình thay vì tham lam làm tất cả mọi thứ. Có như vậy bạn mới có thể chứng minh năng lực của bản thân với cấp trên, tranh thủ nắm bắt cơ hội không phải thường xuyên đến với mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/4/2024 của tuổi Thân

Tam Hợp ghé thăm nên nếu tuổi Thân đang độc thân, vận trình tình duyên của bạn sẽ tốt lành hơn nhiều so với trước. Bạn sẽ có nhiều cơ hội tiếp xúc hoặc tình cờ đụng độ với nhiều người khác phái. Tuy nhiên, khả năng nên duyên được hay không còn phải xem vào năng lực của bạn.

Người tuổi Thân được Thiên Ấn soi đường chỉ lối nên bạn làm việc thận trọng, chỉnh chu và có được những bước tiến nhỏ nhưng quan trọng. Có thể chưa có kết quả ngay nhưng hứa hẹn tương lai của bạn khá rực rỡ.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/4/2024 của tuổi Dậu

Tam Hợp cục che chở, tuổi Dậu gặp khá nhiều may mắn. Cảm hứng làm việc lên cao giúp con giáp này giải quyết những vấn đề trục trặc trong công việc một cách suôn sẻ và triệt để. Hơn thế nữa, bạn còn có nhiều cơ hội xây dựng những mối quan hệ xã giao mới tốt đẹp, giúp ích cho con đường sự nghiệp hiện tại cũng như tương lai sau này.

Không chỉ công việc, tài vận của Dậu cũng đang tiến triển nhanh chóng. Bạn có thể sẽ được bạn bè, đối tác giới thiệu những cơ hội làm ăn mới, tuy có đôi chút mạo hiểm nhưng bạn tự tin mình sẽ làm tốt với những kinh nghiệm đã tích lũy. Tiền bạc rủng rỉnh, con giáp này có thể chi tiêu, mua sắm thoải mái mà không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/4/2024 của tuổi Tuất

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 18/4/2024

Tài lộc của tuổi Tuất trong ngày thứ 5 này cũng không quá dồi dào, con giáp này không nên chi tiêu bừa bãi dù thu nhập có tốt tới đâu nhưng nếu cứ mua sắm hoang phí thì rất dễ phải rơi vào tình trạng thiếu trước hụt sau. Điều đó không có nghĩa là tuổi Tuất phải chi tiêu một cách tằn tiện, những khoản thật sự cần thiết thì không nên tính toán quá chi li.

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất không được thuận lợi cho lắm nhưng với người thân lại vô cùng ấm áp, con giáp này tin tưởng và luôn coi gia đình chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho mình. Cuối ngày nếu được, hãy trở về nhà cùng ăn cơm, trò chuyện với những người thân yêu của mình, điều này sẽ giúp tuổi Tuất quên đi hết mọi phiền muộn của một ngày không được như ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/4/2024 của tuổi Hợi

Tỷ Kiên dự báo có kẻ xấu tác động lên tuổi Hợi, nhưng nếu bạn để cơn giận bùng nổ, người hứng chịu hậu quả về sau nhiều nhất lại chính là bạn đó. Hãy kiểm soát cảm xúc và đừng để những chuyện bé tí thành chuyện lớn, lúc đó thì khó khăn gia tăng mà thôi.

Bản mệnh có Tam Hội giúp sức nên gặp được vài người bạn tốt, giúp bạn nói ra những stress phải chịu đựng bấy lâu. Nếu có gì không vừa ý, bạn cũng nên chia sẻ với mọi người và cùng nhau cải thiện nhé.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-g.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-1842024-tuoi-mao-co-co-hoi-kiem-tien-hoi-nen-can-trong-vz92169.html

Tin được quan tâm

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không...
Kiến thức 3 ngày, 14 giờ trước

Lý do nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên, ai cũng nên đọc để 'tạm biệt' với tắc nghẽn

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên để tránh tắc nghẽn.
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng về tin đồn 'yêu trai trẻ'

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/4/2024: Bố 'bé' Xuân Mai đang muốn bán tiệm phở mở ở Mỹ; Bị đồn yêu trai trẻ, Thanh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy...
Kiến thức 3 ngày, 13 giờ trước

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí...
Đời sống trẻ 2 ngày, 16 giờ trước

Tin cùng mục

Bất kể gia đình có tiền hay không, có 4 loại giày nên vứt đi càng sớm càng tốt. Đây không phải là mê tín

Trong cuộc sống hàng ngày, mỗi người đều có vài đôi giày. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng giày khác nhau...
Kiến thức 12 giờ, 8 phút trước

'Siêu thần đồng' Trung Quốc - Đào Triết Hiên: IQ vượt cả Einstein, 8 tuổi đỗ Đại học, 24 tuổi trở thành giáo sư, cuộc sống bây giờ thế nào?

Đào Triết Hiên (Terence Tao) - người từng được mệnh danh là thần đồng của Trung Quốc, đã thể hiện trí thông minh phi thường...
Kiến thức 13 giờ, 17 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn chiếc kẹp tóc nào bạn thích nhất? Ai sẽ không bao giờ quên bạn trong cuộc đời này?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc kẹp tóc mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 15 giờ, 59 phút trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều...
Kiến thức 16 giờ, 49 phút trước

6 loại 'cây tốt cho sức khỏe', đặt một chậu trong phòng khách giúp hút mùi, giải phóng oxy

Những loại cây sau đây có thể đặt trong phòng khách vừa đẹp lại giúp làm sạch không khí.
Đời sống số 16 giờ, 4 phút trước

Sau khi bắt đầu mùa hè, vận may của ba con giáp sẽ bùng nổ, bạn có thể kiếm tiền dễ dàng và phất lên nhanh chóng

Những cơn gió từ trên trời rơi xuống, niềm vui dâng trào, mọi thứ sẽ xoay chuyển vào mùa hè, ba con giáp sẽ kiếm...
Đời sống số 16 giờ, 5 phút trước

Tin mới cập nhật

'Thói quen ngủ tốt nhất' là ở đây! Ngủ quá nhiều hay quá ít đều sẽ rút ngắn tuổi thọ, mấu chốt là phải nắm bắt được thời gian này

Trong cuộc sống hiện nay, khi mọi người ngày càng quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe thì chất lượng giấc ngủ trở thành một...
Chăm sóc sức khỏe 5 giờ, 54 phút trước

Khi đến tuổi trung niên, có những người khốn khổ và già đi nhanh chóng, hầu hết họ đều thiếu đi 4 điều sau đây!

Khi con người 18, 19 tuổi, họ luôn cảm thấy tuổi già còn rất xa. Đến khi 40 tuổi mới nhận ra mọi chuyện diễn...
Kiến thức 5 giờ, 57 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/5/2024: Tuổi Ngọ làm gì cũng thuận lợi, Sửu dễ vướng chuyện thị phi

Xem tử vi thứ 4 ngày 1/5/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 5 giờ, 8 phút trước

Đan Trường bị đứt dây chằng và tình hình sức khoẻ hiện tại

Ca sĩ Đan Trường đã cập nhật tình hình sức khoẻ bản thân lên trang cá nhân sau khi bị đứt dây chằng.
Chuyện làng sao 5 giờ, 9 phút trước

Làm thế nào phụ nữ trung niên có thể kéo dài tuổi thọ? Tuân thủ “4 điều nên và 3 điều không nên” mỗi ngày, tuổi thọ có thể đến bất ngờ

Ở tuổi trung niên, thể trạng của người phụ nữ sẽ ngày càng sa sút. Phụ nữ ở độ tuổi 45-55 sẽ suy giảm dần...
Chăm sóc sức khỏe 5 giờ, 27 phút trước

Lý do tại sao nhân viên trong nhà hàng buffet liên tục dọn đĩa ăn?

Việc thu thập những đĩa này kịp thời thực sự của nhân viên nhà hàng hoàn toàn có lý do mà nhiều người không biết....
Kiến thức 5 giờ, 29 phút trước

Sau nghi vấn đi du lịch cùng Sơn Tùng, Hải Tú lộ diện với mặt mộc kiệm son phấn, liệu có 'mất điểm'?

Nhan sắc Hải Tú hiện tại vẫn nhận được nhiều sự chú ý.
Chuyện làng sao 5 giờ, 29 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ bí quyết trẻ đẹp liên quan đến đàn ông

Vợ cũ Bằng Kiều là ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã tiết lộ bí quyết trẻ đẹp hơn tuổi thật của mình.
Chuyện làng sao 6 giờ, 31 phút trước

Hot girl GenZ Ceri mách bạn 3 tips có ngay bộ ảnh “chất” chào hè

Mùa hè sôi động đến gần mang theo nguồn năng lượng tươi trẻ, tích cực và là thời điểm lý tưởng để bạn "tân trang"...
Đi gì 8 giờ, 36 phút trước