Danh mục

Những “sao” Việt bị “tố” “vô ơn”

Thứ bảy, 28/04/2012 14:12

Ân tình của giới nghệ sĩ showbiz nhiều lúc vì những mục đích khác nhau, đã bị sứt mẻ như một vết thương khó lành, không thể hàn gắn, nếu không nói là hoàn toàn dứt tình đoạn nghĩa….

Duy Mạnh "tố" Tuấn Hưng

Sự việc khởi nguồn từ một bài phỏng vấn Tuấn Hưng, trong đó, anh chia sẻ về chuyện bạn bè trong giới showbiz. "Tình cảm chỉ có thể ở bên cạnh chúng ta và không bị sứt mẻ khi không dính dáng đến công việc, tiền bạc. Giữa tôi và Duy Mạnh chỉ đơn giản tồn tại mối quan hệ công việc, chính xác là vì hai bài hát của Mạnh mà tôi hát trở thành "hit". Chúng tôi chưa bao giờ thân, nhưng từ đó đến giờ tôi luôn nhắc đến Mạnh với vai trò người đã viết ra hai bản "hit" cho mình". Sự việc được "xé ra to" khi trên facebook của một blogger nổi tiếng có nói đại ý Tuấn Hưng nhờ hai bài hát Dĩ vãng cuộc tình và Biết tìm đâu của Duy Mạnh mà tên tuổi đã nổi hơn sau thời kì tuột dốc. Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn, Tuấn Hưng lại "ăn nói" kiểu chỉ có công việc, không có tình thân nên Tuấn Hưng bị blogger trên và Duy Mạnh cho là "vô ơn".

Lập tức những dòng chữ nhạy cảm của hot blogger đã trở thành chủ đề tranh cãi quyết liệt giữa các fan, bản thân Tuấn Hưng cũng phản hồi và tranh luận bằng một số từ ngữ không được bình tĩnh. Câu chuyện càng nặng nề hơn khi Duy Mạnh trả lời phỏng vấn báo chí khẳng định rằng chưa bao giờ sứt mẻ tình cảm với Tuấn Hưng vì thực chất "có phải bạn bè gì đâu mà sứt mẻ". Trong bức "tâm thư", chàng ca sĩ Hà thành một mực khẳng định mọi chuyện giữa anh và Duy Mạnh chỉ là sự hiểu nhầm, anh luôn coi Duy Mạnh là một người anh, một ân nhân. Đọc "tâm thư" đoạn đầu ai cũng tin rằng Tuấn Hưng chân thành, cảm động, song đến đoạn kết, Tuấn Hưng "bất ngờ" viết hoa cẩn thận: "Chúc anh cùng kế hoạch quảng cáo PR cho Album mới thành công mỹ mãn. Và luôn là nhạc sĩ và ngôi sao sáng trên bầu trời âm nhạc Việt Nam".

Sau phút trải lòng, cùng với câu chốt đầy ẩn ý, Tuấn Hưng ám chỉ rằng có người đang lợi dụng chuyện này để PR cho Album mới.

Những ồn ào rồi cũng tạm lắng, thực hư như thế nào chỉ có người trong cuộc mới rõ ngọn ngành nhưng qua những gì thể hiện trên mạng xã hội và trên báo chí, bên này đối qua, bên kia đáp lại đã khiến câu chuyện đi quá xa, mất kiểm soát và hậu quả là những sứt mẻ đã thành tổn thương không thể lành lặn được!
 

Á hậu Hoàng My bị "vạch mặt"

Tháng 9 năm ngoái, khi đang dốc sức luyện tập cho cuộc thi nhan sắc lớn hàng đầu của thế giới, Á hậu Hoàng My "bất ngờ" bị ông bầu nhan sắc lên báo tố cáo "gà" của mình - Á hậu Việt Nam Vũ Hoàng My về việc cô này... "vô ơn", quên ê kíp cũ ngay sau khi đăng quang. Theo lời Phúc Nguyễn, năm 2008, bác của Hoàng My đưa hai chị em cô đến gặp Phúc Nguyễn nhờ giúp đỡ để cô đi thi hoa hậu. Phúc Nguyễn nhận lời giúp Hoàng My vì nhận thấy cô là người thông minh, có ngoại hình khá. Từ năm 2008-2010, Phúc Nguyễn đào tạo Hoàng My từ người vụng về trở thành người đẹp có thể trình diễn được trước ống kính đầy tự tin. Ông bầu này còn nhờ những chuyên gia trong làng thời trang, làm tóc, chụp ảnh để tạo hình ảnh cho Hoàng My. Nhưng, sau khi đăng quang, Phúc Nguyễn và ê kíp cũ cảm thấy Hoàng My lãng quên mình. Không chỉ "vô ơn", mà ngay lập tức Hoàng My đầu quân cho Cty khác. Chưa hết, Phúc Nguyễn còn nói Hoàng My thiếu trung thực khi không trích 30% tiền thưởng để làm từ thiện như đã hứa. Ngoài Phúc Nguyễn, các nhân vật cùng ê kíp cũng vạch trần người đẹp cùng những chi tiết tỉ mỉ về quá trình giúp đỡ ra sao, rồi đã bị "phản bội" trắng trợn như thế nào ngay sau đêm đăng quang. Vũ Hoàng My đã hoàn toàn "trở mặt" với những người đồng cam cộng khổ bên cô từ thủa cô chưa được ai biết đến và hoàn toàn như vịt con "xấu xí". Người ngoài cuộc không thể hiểu rõ trắng đen nhưng nhìn từ khía cạnh Phúc Nguyễn cùng ê kíp là những người phát hiện, uốn nắn, giúp đỡ biến hóa "vịt con xấu xí" thành thiên nga đỏm dáng, chuyên nghiệp, thì sự “dứt áo” của Hoàng My là một hành động đáng thất vọng.
 


Tuyết Lan bị công dân mạng ném đá

Sau những thông tin đầy thuyết phục của người mẫu Hà Anh rằng Tuyết Lan và Hoàng Thùy không hề tham gia trình diễn New York Fashion Show như bà Quỳnh Trang (Giám đốc sản xuất của Việt Nam's Next Top Model), "khoe mẽ" trên báo chí, cùng với sự lên tiếng của nhiều nhân vật am hiểu thời trang đã chứng tỏ Việt Nam's Next Top Model "xỏ mũi" dư luận là sự thật đã khiến khán giả giận dữ sôi sục. Hà Anh trả lời trên báo một cách văn minh, đàng hoàng và cô cũng không hề sử dụng câu chuyện lình xình này để PR cho bản thân (dù thời điểm đó cô sắp tung ra MV ca nhạc). Thay vì trả lời lại những thông tin của Hà Anh một cách chuyên nghiệp thì bà Quỳnh Trang, NTK Đỗ Mạnh Cường... lại đăng đàn trên trang cá nhân để "dìm hàng" Hà Anh bằng những ngôn từ tục tĩu, chợ búa và rất cá nhân, không mang tính chất tranh luận lành mạnh.
 


Trong bối cảnh "căng thẳng", người mẫu Tuyết Lan, giải nhì Việt Nam's Next Top Model 2011, lại khiến mọi chuyện thêm rối rắm khi cô lên báo kể tội Hà Anh. Cô cho rằng Hà Anh là người chơi xấu cô suốt cuộc thi chỉ vì trong một lần gặp gỡ, cô không chào hỏi "đàn chị". Kết lại, Tuyết Lan khảng khái cho hay cô bị chèn ép và phải chấp nhận "Khi tham gia cuộc thi mà chị ấy làm giám khảo thôi. Còn khi tôi đã tự đi ra ngoài, tự học và tự khám phá bản thân, làm mọi thứ để mọi người có thể hiểu và khẳng định tên tuổi thì chị Hà Anh không còn liên quan đến mình nữa. Tôi không có lý do gì phải sợ chị ấy chèn ép vì chị ấy có vị trí của mình, tôi có vị trí của tôi". Chính những lời lẽ này đã khiến đa phần khán giả "ngứa con mắt bên trái, đỏ con mắt bên phải" về động thái "vô ơn" của cô người mẫu mới nổi.

Mặc dù có ý kiến Tuyết Lan chỉ như con rối, bị giật dây từ phía sau nhưng cô không nhận được nhiều cảm thông. Khán giả đa phần chỉ trích đều cho rằng, nếu Hà Anh thực sự chèn ép Tuyết Lan thì cô có thể cán đích ở vị trí Á quân trong khi đó những gương mặt top 10 đều rất nổi trội, thậm chí có không ít người nổi bật hơn hẳn Tuyết Lan? Hơn nữa, Hà Anh đã có quá trình kèm cặp, rèn luyện, và truyền tải những kinh nghiệm quý báu suốt cả mùa thi, giúp cho những cô gái như Tuyết Lan trở thành người điêu luyện trên sàn catwalk với thần thái của người mẫu chuyên nghiệp. Ông bà ta đã nói "một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy", bởi thế hành động của Tuyết Lan đã tự chuốc họa vào thân, trên mạng xã hội đã có không ít trang lấy tên "Tuyết Lan - Next Top Model Trơ Tráo" để gọi cô.
 

phapluatxahoi

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 18 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 2 ngày, 12 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 1 ngày, 9 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 3 ngày, 14 giờ trước

Tin cùng mục

Con gái Vũ Linh làm điều ý nghĩa này y hệt như người cha quá cố

Con gái cố NSƯT Vũ Linh đã hỗ trợ nước ngọt cho người nghèo.
Chuyện làng sao 3 giờ, 58 phút trước

Diễn viên Ngọc Trinh và bạn trai 'góp gạo thổi chung nồi' lại còn khẳng định điều này

Ngọc Trinh đã về chung nhà với nửa kia của mình sau khi khoe giấy đăng kí kết hôn.
Chuyện làng sao 3 giờ, 59 phút trước

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại thế nào?

Nhan sắc cùng vóc dáng mẹ bầu Đông Nhi nhận được nhiều lời khen.
Chuyện làng sao 3 giờ, 28 phút trước

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Vợ Phan Thành là Primmy Trương lần đầu nói về tin đồn cưới chạy bầu ảnh hưởng đến danh dự gia đinh.
Chuyện làng sao 3 giờ, 29 phút trước

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.
Chuyện làng sao 8 giờ, 55 phút trước

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một...
Chuyện làng sao 8 giờ, 60 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 4 giờ, 23 phút trước

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khắc phục toàn diện các khuyết điểm của đôi mắt, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt...
Làm đẹp+ 5 giờ, 27 phút trước

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 8 giờ, 58 phút trước

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây....
Kiến thức 8 giờ, 59 phút trước

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi:...
Kiến thức 8 giờ, 59 phút trước

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều...
Chăm sóc sức khỏe 8 giờ, 60 phút trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 9 giờ, 41 phút trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 9 giờ, 41 phút trước

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.
Chuyện làng sao 9 giờ, 41 phút trước

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện...
Kiến thức 9 giờ, 43 phút trước