Danh mục

Fan xin lỗi Mỹ Tâm vì hành động quá khích

Chủ nhật, 22/04/2012 13:58

Trưởng FC của Mỹ Tâm đã gửi thư xin lỗi ca sĩ Mỹ Tâm vì đã không kiểm soát được cảm xúc và có những hành động la ó khi ca sĩ Hồ Ngọc Hà nhận giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất giải HTV Awards 2012.

Fan này cũng khẳng định, không có chuyện fan của Mỹ Tâm ném chai lọ lên sân khấu như một số trang mạng đưa tin mấy ngày qua.

Không tham dự buổi lễ trao giải HTV Awards 2012, nhưng khi nghe những thông tin fan của mình có cách hành xử không đẹp như la ó, ném chai lọ… lên sân khấu khi ca sĩ Hồ Ngọc Hà nhận giải, ca sĩ Mỹ Tâm thấy thực sự buồn lòng. Cô đã viết hai bức thư, một bức thư gửi ngay sau khi kết thúc lễ trao giải và bức thư thứ hai sau đó hai ngày. Trong thư, Mỹ Tâm bày tỏ tâm trạng buồn và không tin rằng những người hâm mộ mình lại hành xử như vậy.

Sau khi hai bức thư Mỹ Tâm viết đăng trên trang facebook cá nhân không lâu, sáng hôm 18/4, fan của Mỹ Tâm đã lên tiếng. Trưởng FC của Mỹ Tâm đã viết một bức thư dài đăng đăng trên diễn đàn dành cho FC Mỹ Tâm. Trưởng FC của Mỹ Tâm đã nhận lỗi vì không kiểm soát được sự quá khích của các fan, đồng thời gửi lời xin lỗi đến Mỹ Tâm, các nghệ sĩ có mặt, phía Đài HTV, các phóng viên báo chí cùng toàn thể khán giả.

“Thư FC TP HCM gửi chị Tâm!

Thương gửi chị!

Dù biết trước có lẽ chị sẽ rất buồn và thất vọng khi đọc xong lá thư này, nhưng sau những gì chị đã viết trong lá thư thứ hai, với tư cách là một người đại diện cho FC, em nghĩ em có trách nhiệm phải nói lên tất cả sự thật về những gì đã diễn ra trong đêm trao giải HTV Awards vừa qua.

Trước tiên là về hành động la ó của một số bạn trong FC cùng với một nhóm các bạn khác ngồi chung khu vực khán đài A, do lúc đó tất cả tụi em đều ở trong một tâm trạng không tốt, các bạn đang rất hoang mang, lo lắng và mỗi người đều có suy nghĩ khác nhau về giải thưởng sắp được trao, về việc vì sao chị lại không đến dự buổi lễ hôm ấy. Chính vì thế, chỉ một phút thiếu suy nghĩ, một vài bạn đã vô tình kích động các thành viên khác liên tục la hét, hô to tên chị trong lúc trao giải cho anh Đàm Vĩnh Hưng, lúc giới thiệu các đề cử cho giải Nữ ca sĩ và nhất là lúc chị Hồ Ngọc Hà phát biểu nhận giải.

Hơn ai hết, người đầu tiên phải nhận lỗi về việc này chính là em, không thể kiểm soát được một tập thể do mình là người đứng đầu thì đó là vì bản thân mình không có năng lực quản lý tốt. Và khi không đủ sức để ngăn cản các bạn ấy thực hiện những hành động như vậy thì dù với bất kỳ lý do gì em cũng là người có lỗi trước nhất. Xin lỗi chị! Và em cũng xin được thay mặt các thành viên của FC có mặt hôm đó xin lỗi đến tất cả các cô chú, anh chị nghệ sĩ, xin lỗi Đài truyền hình HTV, các anh chị phóng viên và tất cả các khán giả có mặt trong đêm trao giải HTV vừa qua về việc này. Chúng em rất mong nhận được sự tha lỗi cho hành động không hay ấy.

Thứ hai, em xin khẳng định với chị rằng: trong lễ trao giải HTV vừa qua hoàn toàn không có việc FC Mỹ Tâm “thi nhau” ném chai lọ, ném đá và những vật thể lạ lên sân khấu như báo chí đã viết. Sự thật theo những gì em và các bạn trong FC nhìn thấy thì đã có hai chai nước rơi xuống khu vực ghế ngồi bên dưới. Chai đầu tiên là do một bạn nam khán giả nào đó ngồi chung khu vực với FC không biết do vô tình hay cố ý đã ném thẳng xuống hàng ghế dành cho nghệ sỹ và phóng viên. Rất may chai nước đó đã được kịp thời chụp lại và không gây tác động xấu đến người khác. Lúc đó em cùng các bạn thành viên trong FC rất bất ngờ trước hành động vô cùng bất lịch sự của bạn này. Sau đó tụi em đã cố gắng kiềm chế các bạn để không gây ra bất kỳ sự hỗn loạn nào. Còn về chai nước thứ hai, do trong lúc hò hét thì BTC đã đưa đến 13 bảo vệ đứng bao vây khu vực chưa đến 10 hàng ghế mà FC đang ngồi, một bạn thành viên trong FC có lẽ quá bức xúc trước việc này nên đã cầm cả chai nuớc lên để cổ vũ, lúc đó thì hai anh bảo vệ đã cố đẩy bạn ra ngoài vì nghĩ rằng bạn ấy có hành động quá khích, và trong lúc giằng co thì chai nước bạn đang cầm đã rơi xuống phía dưới. Đây là toàn bộ những gì em đã chứng kiến hôm đó, em khẳng định chắc chắn không có bất cứ vật thể nào có chủ ý hướng đến sân khấu như báo chí đã đưa tin.

Chúng em cũng là những người bình thường và cũng có những cảm xúc của mình, chúng em có thể chấp nhận thất bại nhưng chúng em không thể chấp nhận sự bất công, biết là chị không quan tâm đến việc này nhưng đây là tất cả những cố gắng của FC nên khi nghe kết quả với số lượt tin nhắn như vậy chúng em không thể kiềm chế được những bức xúc. Chúng em đều là những người có nhận thức và biết thế nào là văn hoá nơi công cộng, chúng em sai thì sẽ nhận lỗi ngay nhưng đừng nói chúng em làm những điều mà chúng em không có.

Em đang rất buồn, rất hối hận và thậm chí rất sợ mỗi khi có một bài báo mới đưa lên, vì quá nhiều thông tin trong đó là sai sự thật. Bản thân em và những bạn trong FC nghĩ rằng báo chí là người đưa thông tin đến với công chúng thì phải phản ánh đúng sự thật để chúng em có thể học hỏi hoặc sửa đổi, không ngờ điều đó đã không xảy ra nên tụi em cảm thấy rất hoang mang và lo lắng. Em không nghĩ sự việc sẽ đi đến mức như thế này, và điều không mong muốn nhất đó là khiến chị buồn và thất vọng. Không có gì đáng trách hơn việc làm cho người đã luôn yêu thương và đặt tất cả niềm tin vào mình phải đau lòng. Thay mặt cho FC TP HCM, em xin gửi đến chị một lời xin lỗi chân thành nhất. Em mong rằng chị sẽ chấp nhận lời xin lỗi này, và trong một ngày không xa đó sẽ là một sự tha thứ.

Sau hôm nay, mỗi một thành viên trong FC Mỹ Tâm sẽ luôn ghi nhớ một điều rằng: “Nếu không thể làm cho chị vui, không thể là một chỗ dựa động viên, cổ vũ tinh thần cho chị đi nữa thì cũng đừng bao giờ làm chị phải nhắc đến hai chữ ‘đau lòng’ thêm một lần nào khác".

FC TP HCM, ngày 18/4/2012.”

Bức thư cũng được đăng trên facebook của ca sĩ Mỹ Tâm và Mỹ Tâm đã trả lời fan vào chiều 21/4: “Không phải đến khi đọc được lá thư của các bạn thì Tâm mới tin rằng các bạn không có những hành động thiếu ý thức, Tâm vẫn luôn tin và tự hào về các bạn với tất cả những gì các bạn đã làm và suy nghĩ. Có sai thì sẽ nhận, có đúng thì sẽ nói, khi chúng ta nói sự thật thì chúng ta sẽ không bao giờ sai, Tâm đã từng tâm sự như vậy phải không? Qua chuyện này Tâm lại càng trân trọng và yêu quý các bạn hơn nữa. Chúng ta hãy cố gắng sống thật tốt, thật trong sáng để cuộc sống thêm tươi đẹp, và từ sau những chuyện này, tất cả chúng ta cũng đã rút ra nhiều bài học quý giá, dù có thế nào đi nữa thì mọi chuyện cũng sẽ tốt đẹp nếu trong lòng chúng ta thật sự mong nó như thế. Gởi tặng các bạn ca khúc Bình yên của nhạc sĩ Quốc Bảo để cùng nghe và chúng ta hãy khép lại mọi chuyện ở đây nhé”.

Sự việc đã khép lại và đây được xem như bài học đắt giá cho những bạn trẻ trong cách hành xử, bảo vệ thần tượng của các bạn trẻ. Để có những hành động “quá khích” để bênh vực thần tượng đôi lúc lại phản tác dụng và gây hiểu lầm không đáng có.

Đất Việt

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 22 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 2 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 18 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 18 giờ trước

Tin cùng mục

Ông xã lầy lội gọi Thanh Hằng là 'bà giám thị', một chi tiết thể hiện độ 'nghiện vợ' khó chối cãi

Những khoảnh khắc đời thường của Thanh Hằng bên chồng nhạc trưởng luôn gây chú ý.
Chuyện làng sao 24 phút trước

Lỡ đánh vợ, Bình An bị Phương Nga 'ăn miếng trả miếng' không thương tiếc, nghe tiếng đã thấy đau

Màn "nội chiến" của Bình An và Phương Nga đã nhanh chóng gây sốt vì quá hài hước.
Chuyện làng sao 24 phút trước

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 10 giờ, 6 phút trước

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.
Chuyện làng sao 10 giờ, 8 phút trước

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 10 giờ, 9 phút trước

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.
Chuyện làng sao 12 giờ, 1 phút trước

Tin mới cập nhật

Hôm nay tôi mới biết rằng sạc điện thoại di động có 6 công dụng tuyệt vời này, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền trong một năm

Những đầu sạc cũ tưởng chừng như đơn giản này thực ra ẩn chứa rất nhiều công dụng không ngờ, cùng tìm hiểu nhé!
Kiến thức 24 phút trước

Vào siêu thị nên tránh những chỗ 'bẩn' nhất này, vị trí đầu tiên sẽ nhiều người phải giật mình ngỡ ngàng

Đâu là những vị trí mà bạn nên cẩn thận khi ghé thăm siêu thị mua đồ?
Kiến thức 2 giờ, 3 phút trước

Tháng 4, tháng 5 và tháng 6 là những tháng ba con giáp may mắn nhất về sự nghiệp và tài chính, mở ra thời kì đỉnh cao thu về của cải

Tháng 4, tháng 5 và tháng 6 là những tháng may mắn nhất và là những cung hoàng đạo bạn không thể đùa giỡn! Không...
Đời sống số 2 giờ, 29 phút trước

Khi mua cá, người thông minh chỉ chọn mua '6 loại cá biển' này, không thể nuôi nhân tạo, thịt tươi mềm, giá thành rẻ

Các nguyên liệu như hải sản rất ít chất béo và calo, ăn nhiều sẽ không dễ tăng cân, hơn nữa giá lại rất rẻ...
Kiến thức 3 giờ, 33 phút trước

Trong nhà có 'tứ phúc' thì gia đình giàu có, sung túc, vậy 'tứ phúc' ở đây là gì? Xem nhà bạn có không?

Theo quan niệm phong thủy của người xưa thì trong một gia đình có đủ 4 thứ này sẽ gặp may mắn, làm ăn thuận...
Phong thủy 3 giờ, 35 phút trước

Không cần bón phân gì cả khi trồng cây hoa! Chỉ cần vứt một ít “rác” này vào thì mười năm rễ cây sẽ không bị thối hay lá úa vàng

Bạn có thường xuyên bắt gặp những loại hoa, cây trồng rất phát triển, nhưng khi mua về chỉ cần cất trong nhà là sau...
Kiến thức 3 giờ, 51 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.
Đời sống số 11 giờ, 18 phút trước

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng...
Hotgirl, hotboy 12 giờ, 1 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 12 giờ, 9 phút trước

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện...
Đi gì 13 giờ, 35 phút trước