Danh mục

Những Á hậu xinh đẹp, nổi tiếng không kém Hoa hậu

Thứ năm, 18/09/2014 13:22

Trong hai cuộc thi Hoa hậu Việt Nam gần đây, có thể nói, Hoàng My là Á hậu xinh đẹp, nổi tiếng và được công chúng mến mộ nhất, cả về nhan sắc lẫn tài năng.

Á hậu Việt Nam 2010 Vũ Hoàng My

Trong hai cuộc thi Hoa hậu Việt Nam gần đây, có thể nói, Hoàng My là Á hậu xinh đẹp, nổi tiếng và được công chúng mến mộ nhất, cả về nhan sắc lẫn tài năng.

Hoàng My sinh năm 1988 tại Đồng Nai. Khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2010, cô là sinh viên của Đại học quốc tế RMIT. Ngay từ những ngày đầu tham gia cuộc thi, Hoàng My đã được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá nhận vương miện hoa hậu.

Á hậu,á hậu Việt,những Á hậu xinh đẹp, nổi tiếng không kém Hoa hậu
Á hậu Hoàng My.

Hoàng My sở hữu vẻ đẹp hiện đại. Cô nhận thức được giá trị của bản thân, và biết cách làm mình nổi bật mà không quá "lố". Năm đó, Ngọc Hân đăng quang Hoa hậu, Hoàng My giành danh hiệu Á hậu 1.

Hoàng My trở thành Á hậu đặc biệt nhất trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, khi hai lần trở thành đại diện của Việt Nam tham dự hai cuộc thi hoa hậu danh giá nhất hành tinh, là Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012.

Ở cả hai cuộc thi này, dù Hoàng My không giành được thành tích, nhưng những dấu ấn Việt Nam mà cô để lại trong mắt bạn bè quốc tế rất sâu đậm.

Đến với Hoa hậu Hoàn vũ, Hoàng My thể hiện sự hiện đại, tự tin và nóng bỏng không thua kém các người đẹp năm châu. Dự Hoa hậu Thế giới, Hoàng My lại dịu dàng, nữ tính, thanh lịch.

Vốn ngoại ngữ phong phú, tinh thần tự hào dân tộc mạnh mẽ cùng tri thức dày dặn, giúp Hoàng My hòa đồng các thí sinh, để lại ấn tượng tốt cho ban tổ chức.

Á hậu,á hậu Việt,những Á hậu xinh đẹp, nổi tiếng không kém Hoa hậu
Cô là Á hậu duy nhất của Việt Nam được cử tham dự hai
cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh, là Hoa hậu
Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012.

Á hậu,á hậu Việt,những Á hậu xinh đẹp, nổi tiếng không kém Hoa hậu
Hiện tại, Hoàng My để tóc tém và đang
du học chuyên ngành điện ảnh tại Mỹ.

Sau những thành công nhất định trên đấu trường sắc đẹp quốc tế, Hoàng My, không giống những người đẹp khác hoạt động showbiz, mà tiếp tục con đường học hành. Cô cũng thay đổi ngoại hình, cắt tóc tém và theo học một khóa đào tạo BFA in Filmmaking (Cử nhân nghệ thuật chuyên ngành điện ảnh) tại Mỹ, với tổng học bổng hơn 1 tỷ đồng.

Nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho danh vị và những thành công đã đạt được của Hoàng My, khi cô rời showbiz để theo đuổi niềm đam mê diện ảnh.

"Tôi cảm nhận rõ rệt hơn bao giờ hết, một cuộc đập phá dữ dội, một sự tháo gỡ những thứ không còn là mình trong quá khứ, để can đảm bước vào một thế giới sâu thẳm vô tận bên trong để khám phá, và khi càng khám phá, thế giới đó càng thêm vô tận...” – Á hậu chia sẻ.

Á hậu Việt Nam 2008 Thụy Vân

Người đẹp Hà Nội là một trong những á hậu tạo dựng được hình ảnh đẹp và khiến công chúng ngưỡng mộ cả về nhan sắc và tài năng.

Thụy Vân tham gia Hoa hậu Việt Nam 2008, sau khi tốt nghiệp Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô hoa khôi của trường Ngoại thương, ngay từ khi đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam, đã được đánh giá rất cao.

Á hậu,á hậu Việt,những Á hậu xinh đẹp, nổi tiếng không kém Hoa hậu
Thụy Vân (phải) tại chương trình kỷ niệm 20 năm Hoa hậu Việt Nam.

Thụy Vân sở hữu nét đẹp thuần Việt với gương mặt bầu bĩnh, phúc hậu nhưng không kém phần sắc sảo. Bên cạnh đó, Thụy Vân cũng được đánh giá rất cao về tri thức, phong cách giao tiếp và ứng xử khéo léo.

Cô đã hoàn toàn chinh phục Ban giám khảo Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 và giành ngôi vị Á hậu 2. So với nhan sắc của Hoa hậu Trần Thị Thùy Dung, Thụy Vân được đánh giá không hề thua kém. Thậm chí trước đó, phần đông khán giả đều nhận định, cô là ứng viên sáng giá nhất của chiếc vương miện.

Sau khi giành ngôi Á hậu, Thụy Vân tiếp tục công việc của mình tại Đài Truyền hình Việt Nam, rất ít tham gia các sự kiện showbiz. Cô đang là MC của hai chương trình bản tin Tài chính – Kinh doanh và Chìa khóa thành công.

Thụy Vân cũng là người đẹp hiếm hoi tham gia làm báo trong mảng chính luận, với thâm niên tham gia bản tin Tài chính Kinh doanh từ trước Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Việc làm MC những chương trình này không chỉ đòi hỏi gương mặt ăn hình, giao tiếp trôi chảy, mà phải có nền tảng tri thức nhất định về lĩnh vực kinh tế, chính trị, xã hội, điều mà khá ít người đẹp hiện nay đáp ứng được.

Á hậu,á hậu Việt,những Á hậu xinh đẹp, nổi tiếng không kém Hoa hậu
Hiện tại, cô là MC tài năng, xinh đẹp
của Đài Truyền hình Việt Nam.

Thụy Vân cũng là người đẹp rất năng nổ trong công tác từ thiện xã hội. Cô là đại sứ cho nhiều quỹ từ thiện và ghi dấu ấn đẹp trong lòng công chúng về tấm lòng nhân hậu của mình.

Á hậu Việt Nam 2000 Ngọc Oanh

Ngọc Oanh tham gia Hoa hậu Việt Nam năm 2000, khi đang là sinh viên năm thứ hai Trường Đại học Sư phạm Hải Phòng, và giành ngôi vị Á hậu 2. Năm đó, Phan Thu Ngân đăng quang hoa hậu.

Danh hiệu Á hậu đã thay đổi dự định sự nghiệp trở thành cô giáo của Ngọc Oanh, khi cố quyết định chuyển hướng sang hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, giải trí.

Nhanh chóng bén duyên với truyền hình, Ngọc Oanh đã có 5 năm gắn bó nghề dẫn chương trình, từng có thời gian công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam.

Á hậu,á hậu Việt,những Á hậu xinh đẹp, nổi tiếng không kém Hoa hậu
Á hậu Ngọc Oanh sở hữu nhan sắc vượt thời
gian và gu thời trang thanh lịch, sang trọng.

Á hậu,á hậu Việt,những Á hậu xinh đẹp, nổi tiếng không kém Hoa hậu
​Cô cũng là MC được yêu thích của nhiều chương trình lớn.

Dù hoạt động trong nhiều ngành giải trí khác nhau, nhưng Ngọc Oanh được biết đến như người sống kín đáo, mực thước, chưa từng có tai tiếng nào về người đẹp trên các phương tiện truyền thông. Ngọc Oanh cũng tạo ấn tượng đặc biệt cho giới truyền thông, bởi phong cách ăn mặc đơn giản, không cầu kỳ nhưng thanh lịch, quý phái. Chính phong cách thời trang độc đáo, cũng như lợi thế ngoại hình, đã mang lại cho cô những hợp đồng người mẫu quảng cáo với nhiều hãng thời trang trong nước. Cô cũng từng được chọn là gương mặt đại diện cho kênh truyền hình Style TV.

Không chỉ bén duyên nghề MC, Ngọc Oanh còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Mới chỉ bước chân vào môn nghệ thuật thứ bảy chưa lâu, nhưng hai bộ phim truyền hình tham gia diễn xuất là "Chàng trai đa cảm" và "Tin vào điều không thể", lần lượt được chiếu trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam, đã dành được không ít sự quan tâm của người xem.

Hiện tại ở tuổi 34, Ngọc Oanh không còn thường xuyên xuất hiện đình đám trên báo chí, truyền thông, nhưng cô vẫn giữ được sức hút nhất định với công chúng.

Á hậu Việt Nam 1994 Trịnh Kim Chi

Trịnh Kim Chi giành ngôi á hậu 2 tại một cuộc thi hoa hậu cấp quốc gia, sau đó đã xây dựng sự nghiệp điện ảnh vững chắc. Bây giờ, hầu hết khán giả đều gọi cô là diễn viên.

Nhắc đến Kim Chi, công chúng luôn nhớ về một người đẹp có cuộc sống đẹp, không scandal và tai tiếng. Khi đang trên đỉnh làm nghề, Kim Chi đột ngột lấy chồng, sang Mỹ, sinh con. Tưởng cô sẽ lựa chọn một hướng rẽ khác ngoài nghệ thuật, nhưng chỉ sau đó hai năm, Kim Chi trở về, tiếp tục với nghiệp đã chọn trên nền tảng một gia đình hạnh phúc.

Á hậu,á hậu Việt,những Á hậu xinh đẹp, nổi tiếng không kém Hoa hậu
Trịnh Kim Chi khi giành ngôi Á hậu 2
Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1994.

Á hậu,á hậu Việt,những Á hậu xinh đẹp, nổi tiếng không kém Hoa hậu
Phần lớn khán giả hiện nay vẫn nhớ đến
Trịnh Kim Chi trong vai trò diễn viên.

Nhan sắc của Trịnh Kim Chi sau 20 năm đăng quang ngôi vị Á hậu Việt Nam không nhiều thay đổi. Người đẹp tâm sự, cũng có thể do cuộc sống riêng tư quá bình lặng, nên danh hiệu này cũng lặng lẽ trên báo chí.

“Đôi khi người ta quên mình ở vị trí này thì sẽ nhớ mình ở vị trí khác, nên tôi không bận tâm lắm” – cô chia sẻ.

Không chỉ thành công với nghiệp diễn, Trịnh Kim Chi cũng bén duyên kinh doanh ở lĩnh vực spa và là một bà chủ "mát tay". Sau hơn 10 năm kết hôn, với một gia đình hạnh phúc cùng người chồng thấu hiểu và hết mực yêu thương, cộng với sự nghiệp thành công rực rỡ, Trịnh Kim Chi trở thành một biểu tượng đáng ngưỡng mộ của không ít phụ nữ.

Á hậu Việt Nam 1992 Vi Thị Đông

Ở thời điểm khi đất nước vừa vặn mình chuyển đổi, nhiều khán giả theo dõi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1992 của báo Tiền Phong đã tỏ ra tiếc nuối, khi Vi Thị Đông chỉ cách bục vinh quang một bước chân, và để vuột mất chiếc vương miện cao quý về tay Hà Kiều Anh.

Dẫu dư luận vẫn luôn trái chiều nhưng quả thực, nếu so kè về nhan sắc, hai người "một chín một mười". Cũng năm đó, Vi Thị Đông dành thêm cả hai giải Đôi mắt đẹp và Người đẹp duyên dáng nhất.

Á hậu,á hậu Việt,những Á hậu xinh đẹp, nổi tiếng không kém Hoa hậu
Nhan sắc hiện tại của Vi Thị Đông vẫn
vô cùng mặn mà, duyên dáng.

Đăng quang ngôi vị á hậu khi vừa tốt nghiệp phổ thông, nhưng không như Hoa hậu Hà Kiều Anh khẳng định mình ở lĩnh vực nghệ thuật, Á hậu Vi Thị Đông chọn cho mình hướng đi như đã xác định ban đầu, là trở thành tiếp viên hàng không. Sự "mất tích" của cô trong showbiz đã khiến cho nhiều khán giả tiếc nuối cho một nhan sắc mặn mà và duyên dáng.

Á hậu chia sẻ, hiện tại, cô có gia đình nhỏ hạnh phúc với chồng và con trai. Nói về nghề của mình, cô chia sẻ, tiếp viên hàng không không đơn thuần chỉ là người phục vụ hành khách trên các chuyến bay, mà còn muốn mang hình ảnh Việt Nam đi khắp mọi nơi trên thế giới.

Tiền Phong

Tin được quan tâm

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 14 giờ trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Tin cùng mục

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Thanh Hằng lại khiến dân tình phải ghen tị vì màn cưng chiều của chồng nhạc trưởng.
Chuyện làng sao 9 giờ, 8 phút trước

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Phát ngôn mới về tình yêu của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành chủ đề tranh cãi với dân mạng.
Chuyện làng sao 9 giờ, 10 phút trước

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.
Chuyện làng sao 9 giờ, 13 phút trước

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa...
Chuyện làng sao 11 giờ, 25 phút trước

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.
Chuyện làng sao 11 giờ, 27 phút trước

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán...
Chuyện làng sao 11 giờ, 29 phút trước

Tin mới cập nhật

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Mỗi người đều có số mệnh của riêng mình, giống như con mèo luôn thay đổi, tuy trông có vẻ yếu đuối nhưng cũng có...
Đời sống số 2 giờ, 15 phút trước

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

Mỗi quốc gia đều có những tín ngưỡng tôn giáo khác nhau. Chẳng hạn, ở nước ngoài có nhiều người theo đạo Thiên chúa hơn,...
Kiến thức 8 giờ, 40 phút trước

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có thể hưởng lợi từ nó nếu biết sớm hơn

Nói về đèn pin điện thoại di động,Mọi người đều quen thuộc với nó. Khi mọi người đi ra ngoài vào ban đêm, họ sẽ...
Kiến thức 8 giờ, 42 phút trước

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Với những người mình ghét và kẻ ghét mình làm sao để khôn khéo nhất? Hãy học cách cư xử của người thông minh.
Kiến thức 8 giờ, 49 phút trước

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

Con người sống giữa thế gian không thể tránh khỏi sự tranh chấp. Trong xã hội phức tạp này, nếu bạn không hiểu nhân tình...
Kiến thức 8 giờ, 53 phút trước

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Lắp đặt điều hòa là điều cần thiết cho phòng khách, phòng ngủ, tuy nhiên những nơi ở ngắn hạn như nhà bếp và phòng...
Xài gì 8 giờ, 58 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 9 giờ, 7 phút trước

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân tình si mê

Hiện ở tuổi U70, nhan sắc của "quốc bảo điện ảnh Trung Hoa" Lưu Hiểu Khánh vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi.
Thời trang sao 12 giờ, 33 phút trước

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Vivienne, công chúa nhỏ nhất trong gia đình Angelina Jolie sở hữu diện mạo khá giống với chị ruột Shiloh.
Chuyện làng sao 12 giờ, 36 phút trước

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Phía Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng trước thông tin kết hôn với bạn trai lâu năm của mình.
Chuyện làng sao 12 giờ, 38 phút trước