Danh mục

Trang Nhung: Đúng là tôi đang có thai 3 tháng

Thứ năm, 23/10/2014 10:37

"Tôi không giấu việc mình có thai vì sắp tới tôi vẫn còn tham gia nhiều sự kiện của làng giải trí nữa. Tuy nhiên, việc kết hôn vợ chồng tôi đã bàn tính với nhau từ lâu rồi." - Trang Nhung chia sẻ về lễ đính hôn và việc mang bầu.

Xuất thân từ người mẫu, Trang Nhung dần khẳng định mình ở vai trò diễn viên sau loạt vai chính trong phim truyền hình lẫn điện ảnh như Kính thưa Ô-sin, Scandal 2 - Hào quang trở lại...

Ngày 18/10, hình ảnh lễ ăn hỏi của Trang Nhung được đăng tải trên mạng khiến không ít người tò mò. Sau đó, thông tin nữ diễn viên đang mang thai 3 tháng với vị hôn phu đại gia ngành truyền thông Nguyễn Hoàng Duy cũng tạo sự chú ý. Sau nhiều ngày im lặng, Trang Nhung quyết định chia sẻ về việc này.

Trang Nhung, Đám cưới Trang Nhung, Trang Nhung mang thai
Trang Nhung và vị hôn phu trong lễ đính hôn.

Có vẻ như Trang Nhung muốn lễ đính hôn của mình "bí mật" nên không công khai với công chúng. Chỉ khi có những tấm hình được chia sẻ trên mạng, mọi người mới biết đến?

Tôi không cố ý giấu nhưng hôn nhân là việc không chỉ của riêng vợ, chồng mà còn có ý nghĩa với gia đình hai bên. Các cụ muốn lễ đính hôn chỉ có bà con thân thuộc tham dự, không ồn ào nên mình phải tôn trọng. Sau này, lễ cưới của chúng tôi cũng sẽ diễn ra ấm cúng và bình thường như bao đám cưới khác thôi.

Trước khi tổ chức lễ, chúng tôi cũng dặn dò người thân trong nhà không quay phim, chụp ảnh rồi đăng lên mạng. Tuy nhiên, có một bác họ của tôi lại chia sẻ hình ảnh trong lễ đính hôn gây ồn ào mấy ngày nay. Các cụ trong nhà bị lên báo nên cũng tỏ vẻ không vui nên tôi cảm thấy rất có lỗi.

Cả tuần nay điện thoại của tôi cứ reo liên tục. Tôi không trốn tránh trả lời về việc cưới hỏi của mình nhưng muốn mọi thứ rõ ràng và một lần lên tiếng chính thức để khán giả hiểu mình. Cuộc sống người nổi tiếng muốn giấu cũng không giấu được, chuyện vui thì chia sẻ thôi, tôi không mấy quan trọng vấn đề đó.

Có phải vì “bác sĩ bảo cưới” nên Trang Nhung vội vàng tổ chức lễ đính hôn?

Đúng là tôi đang có thai 3 tháng. Tôi không giấu việc mình có thai vì sắp tới tôi vẫn còn tham gia nhiều sự kiện của làng giải trí nữa. Tuy nhiên, việc kết hôn là vợ chồng tôi đã bàn tính với nhau từ lâu rồi.

Sau khi quen được một năm, chúng tôi đã lên kế hoạch kết hôn nhưng công việc cứ cuốn hai đứa đi, tôi thì bận rộn với phim Scandal 2, anh lại có dự án kinh doanh. Bây giờ, nhờ có con nên mọi thứ được xúc tiến nhanh hơn. Tuy vậy, vì năm nay, tử vi nói không hợp tuổi để cưới chúng tôi vẫn quyết định dời sang năm sau.

Ở trong làng giải trí, nhìn một số đồng nghiệp nữ sống thoải mái với chồng, con không câu nệ một lễ cưới khiến tôi cũng thấy việc này không mấy quan trọng nữa. Nhưng, các cụ hai nhà muốn phải có một lễ ăn hỏi đàng hoàng trước khi em bé chào đời. Nghe phân tích của người lớn, chúng tôi thấy cũng hợp lẽ nên mới quyết định làm lễ hỏi trong năm nay và năm sau khi sinh con xong, tôi lấy lại vóc dáng thì cưới.

Trang Nhung, Đám cưới Trang Nhung, Trang Nhung mang thai
Hình ảnh mới nhất của Trang Nhung vào chiều 22/10 khi đi cà phê cùng bạn bè
(Ảnh: Chanh Nguyễn)

Chị thích con trai hay con gái?

Đối với tôi, con trai hay con gái đều được, đều yêu cả. Nhưng, con đầu lòng thì tôi thích đó là con gái vì có thể điệu đà cũng mẹ dễ hơn (cười).

Nhiều sao Việt hay giấu hình ảnh của con sau khi sinh, còn chị thì sao?

Tôi chưa nghĩ đến việc này mà cứ để mọi thứ tự nhiên. Như đã nói, thật ra muốn giấu cũng không giấu được. Nếu dắt con đi dạo phố, đi siêu thị, hay đi chơi công viên… vẫn có thể bị chup ảnh lại thôi. Tuy nhiên, tôi cũng không thuộc tuýp sẽ khoe con rầm rộ, dẫn con đi khắp các sự kiện lớn nhỏ mà để bé lớn lên thoải mái như bao đứa trẻ khác.

Chị đã nhận lời cầu hôn như thế nào?

Cách đây nhiều năm, khi còn 21-22 tuổi, nhận được một lời cầu hôn lãng mạn đối với tôi cực kỳ quan trọng, nhưng bây giờ, suy nghĩ của tôi đã thay đổi. Tôi nhận lời cầu hôn khi anh ấy đang lái xe đưa tôi về nhà, chia sẻ thật tình về chuyện tương lai của hai đứa và ước muốn được cùng tôi gắn bó lâu dài đã khiến tôi cảm động.

Anh ấy chỉ trao nhẫn trong tình huống đơn giản như vậy nhưng tôi nhận thấy sự chân thành và lời hứa của người đàn ông.

Người đàn ông ấy như thế nào mà khiến Trang Nhung quyết định gác sự nghiệp để trở thành người phụ nữ của gia đình?

Tôi quý chồng tôi ở sự chân thành của anh. Tuy trẻ tuổi và thành công sớm nhưng không bao giờ tỏ vẻ mà luôn hòa nhã với mọi người. Bản tính của anh ấy hiền lành nhưng không phải là một người nhu nhược.

Tôi không thích những người đàn ông gia trưởng, nên càng bị “đổ” bởi sự cư xử đúng mực, luôn nghĩ đến người khác của anh. Là con trưởng trong gia đình, anh rất có trách nhiệm với mẹ và em. Chỉ những điều nhỏ đó thôi cũng khiến tôi đặt niềm tin vào người đàn ông này rồi.

Trang Nhung, Đám cưới Trang Nhung, Trang Nhung mang thai
Trang Nhung cho biết, khi con chào đời mới chụp ảnh cưới
và tổ chức hôn lễ.

Nhiều người cho rằng, việc có bầu là cách các “chân dài” thường làm để “giữ chân” đại gia. Ý kiến của chị về việc này?

Chồng tôi rất ngại khi truyền thông cứ gọi anh ấy là đại gia. Anh ấy chỉ là còn trẻ tuổi và thành công hơn những người đàn ông khác một chút, chứ gia thế không phải là quá giàu có, đồ sộ. Tôi cũng chia sẻ với anh ấy rằng, nếu không phải là anh, một người đàn ông khác đến với tôi thì cũng sẽ bị gán mác như vậy thôi.

Chúng tôi yêu nhau đã 2 năm và sau 1 năm là đã cùng nhau bàn tính đến chuyện cưới hỏi rồi. Đó không phải là một quyết định bồng bột, tự phát mà là có sự chuẩn bị, ra mắt người lớn hai bên gia đình.

Nhưng một người đàn ông trẻ tuổi, thành đạt như chồng chị chắc chắn phải có nhiều “vệ tinh” xung quanh. Chị sẽ làm gì để trái tim anh ấy luôn hướng về mình?

Khi lựa chọn người phụ nữ để làm vợ, đàn ông không chỉ còn nhìn vào ngoại hình mà còn chú trọng đến nội tâm của người phụ nữ đó. Tôi thấy mình là một người vui tính, luôn tạo cảm giác thoải mái cho người đối diện. Vì là con gái Bắc nên mẹ tôi cũng dạy dỗ rất kỹ, những việc trong nhà như nấu ăn, chăm sóc gia đình tôi đều làm được chứ không chỉ tiểu thư ngồi yên một chỗ.

Hơn thế nữa, điều khiến tôi tự hào trước chồng chính là mình có thể độc lập về tài chính. Đến giờ, nếu mang thai không đi đóng phim được, tôi vẫn có công việc kinh doanh riêng của mình. Đó là những điều khiến tôi cảm thấy tự tin để có được một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, dù biết rõ phía trước, chắc chắn cũng sẽ có không ít sóng gió như những cặp vợ chồng khác.

Trang Nhung, Đám cưới Trang Nhung, Trang Nhung mang thai
Trang Nhung tự tin đủ bản lĩnh để giữ trái tim chồng tương lai.

Chị vừa trở lại với điện ảnh và được đánh giá cao sau Scandal 2, sắp tới phải nghỉ khá lâu để chờ sinh con. Hỏi thật lòng, chẳng lẽ chị không thấy tiếc?

Dĩ nhiên là cũng sẽ có tiếc nuối vì đang có đà để phát triển sự nghiệp diễn viên của mình. Tuy nhiên, tôi là người biết dung hòa mọi thứ và hài lòng với những gì mình có. Sẽ phải có những hi sinh để cho mọi thứ đều trọn vẹn nhưng giờ nếu tôi cứ khư khư theo đuổi niềm đam mê diễn xuất, một ngày nào đó nhìn lại cũng sẽ cảm thấy hối tiếc vì mình đã đánh mất nhiều điều ý nghĩa khác.

Sau khi sinh con, lấy lại vóc dáng, có thể tôi vẫn sẽ tiếp tục niềm đam mê với điện ảnh ở một vai diễn nào đó. Tương lai chưa thể nói trước được nhưng tôi sẽ cố gắng để mình có thể dung hòa cả sự nghiệp và gia đình. Nhưng nếu phải chọn 1 trong 2, tôi sẽ chọn gia đình.

Khi có gia đình, sinh con, có làm chị hạn chế một số cảnh quay nhạy cảm trên phim không?

Từ trước đến nay, tôi chưa từng có một cảnh nóng nào trên phim. Tôi từng từ chối rất nhiều vai diễn chỉ vì yêu cầu diễn cảnh nhạy cảm. Có thể mọi người thấy Trang Nhung gợi cảm trong những shoot hình thời trang nhưng trên phim tôi rất hạn chế những cảnh quay nóng bỏng. Chính vì vậy, việc lập gia đình hay không hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến việc diễn của tôi sau này.

Vậy sắp tới, tạm ngưng tham gia diễn xuất chị có dự định làm thêm gì đó để không phải nhớ nghề không?

Tuần sau, bộ phim đầu tay của chồng tôi làm đạo diễn cùng với NSƯT Đức Thịnh sẽ bấm máy. Chồng tôi từng tốt nghiệp ngành đạo diễn nhưng lại thành công với vai trò sản xuất, đây là bộ phim đầu tiên anh ấy trở lại với nghề nghiệp chính của mình nên tôi sẽ cố gắng đứng phía sau để động viên và hỗ trợ hết mình. Sau nhiều năm có kinh nghiệm khi tham gia đóng phim, tôi sẽ giúp chồng trong việc PR bộ phim và những công việc khác nữa.

Đây là bộ phim ma, hài, tình cảm sẽ được chiếu trong 30/4 năm sau. Có thể nói đó sẽ là đứa con tinh thần mà chúng tôi chờ đợi trong năm sau cùng với đứa con mà tôi đang mang trong bụng.

Cảm ơn và chúc chị luôn hạnh phúc trong cuộc sống!

Theo Khám Phá

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 2 ngày, 8 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 12 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 2 ngày, 5 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 2 ngày, 4 giờ trước

Tin cùng mục

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.
Chuyện làng sao 2 giờ, 27 phút trước

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong...
Chuyện làng sao 2 giờ, 28 phút trước

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm,...
Chuyện làng sao 4 giờ, 58 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.
Chuyện làng sao 4 giờ, 59 phút trước

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.
Chuyện làng sao 4 giờ, 59 phút trước

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.
Chuyện làng sao 5 giờ, 32 phút trước

Tin mới cập nhật

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng...
Kiến thức 2 giờ, 52 phút trước

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba...
Kiến thức 2 giờ, 12 phút trước

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo...
Kiến thức 2 giờ, 28 phút trước

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).
Kiến thức 2 giờ, 28 phút trước

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi...
Phong thủy 3 giờ, 26 phút trước

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 26 phút trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 4 giờ, 40 phút trước

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình...
Hotgirl, hotboy 4 giờ, 59 phút trước

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!
Đời sống số 4 giờ, 59 phút trước

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.
Kiến thức 5 giờ, 31 phút trước