Danh mục

Tiết lộ lý do vợ cũ Huy Khánh chưa chịu đi bước nữa

Thứ ba, 31/05/2016 08:48

Dù chia tay đã lâu nhưng vợ cũ Huy Khánh vẫn chưa đi bước nữa. Mới đây, trong chương trình 'Chuyện đêm muộn' vợ cũ Huy Khánh đã tiết lộ lý do không tìm hạnh phúc mới.

Ngày 25/5, chương trình "Chuyện đêm muộn" được phát sóng trên truyền hình với khách mời là doanh nhân Lương Hoàng Anh - vợ cũ Huy Khánh.

Trong cuộc trò chuyện, Hoàng Anh thẳng thắn chia sẻ những quan điểm, suy nghĩ cùng trải nghiệm hôn nhân của bản thân. Bà mẹ ba con thừa nhận "sợ" và "mất tự tin hẳn" khi nhắc tới chủ đề đi bước nữa.

Vợ cũ Huy Khánh, Huy Khánh và vợ cũ, cuộc sống của vợ cũ Huy Khánh, diễn viên Huy Khánh, sao Việt

Vợ cũ Huy Khánh là khách mời trong chương trình "Chuyện đêm muộn"

Khi được hỏi "Hoàng Anh đã đi mấy bước chính thức", nữ doanh nhân tiết lộ "lần mặc áo cô dâu duy nhất là cưới Huy Khánh". Lần ấy, gia đình hai bên nói chuyện với nhau, có tổ chức lễ cưới và bà con hai họ đi dự. Ngoài ra, "không chính thức" có ba người. Ba người này lúc nào cô cũng coi "đấy là một phần của đời mình": một đã qua đời, một sống với người khác và còn lại độc thân.

"Khi nào cần giúp gì hay chia sẻ, tôi đều ở bên. Đó là hai người (take for granted) đảm bảo như miễn tử bài, lúc nào cũng có thể sai khiến. Bây giờ thì vẫn là người cũ, vẫn là người độc thân", Hoàng Anh nói khi Lê Hoàng thắc mắc hiện cô có ai không.

Sau lần đổ vỡ hôn nhân với Huy Khánh, cô không đi bước nữa vì "thật sự sợ phiền phức". Nhận mình ích kỷ nhưng nói thật, Hoàng Anh thấy mất tự do đáng kể nếu lấy chồng. Ở vị trí hiện tại, cô có con, có việc làm, thu nhập ổn định và tự do. Nếu lấy chồng, cô không thể muốn đi đâu là đi, tiền vẫn phải kiếm nhưng không phải muốn tiêu gì là tiêu.

Ngay cả khi muốn đi nhậu qua đêm cùng bạn bè, lúc đó cô phải tìm đủ lý do để "nói láo", "dàn cảnh độ khoảng 3,4,5,6 ngày đi công tác đâu đấy, phải nói dối cả nhà chồng, cả chồng và dặn tùm lum mọi người", trong khi "trước đây mình vẫn đi như thế".

"Tôi là người quá chủ động. Tôi thấy không có lý do gì phải xin phép vì rõ ràng người ta không nuôi nổi mình. Không phải họ nghèo không nuôi nổi đâu, anh ấy giàu hơn tôi rất nhiều nhưng vì tự trọng, tôi là người tự làm, tự ăn, không cần ai nuôi cả", Hoàng Anh cho biết.

Vợ cũ Huy Khánh cho rằng phụ nữ Việt Nam xưa nay lệ thuộc nên họ cảm thấy sợ, giống như "chim sợ cành cong". Với người chủ động kinh tế, họ không nghĩ thế, không sợ bất hạnh vì có quyền lựa chọn. Đồng tình với quan điểm "phụ nữ càng thành đạt dễ dàng ly dị" mà Lê Hoàng đưa ra, bà mẹ ba con lý giải nguyên nhân vì "họ chủ động được cuộc sống".

Với người từng đổ vỡ, khả năng hạnh phúc lần thứ hai, theo Hoàng Anh, rất khó khăn. Cô từng định đi bước nữa với người yêu cũ và chuyển sang một nước khác sống nhưng cuối cùng đành từ bỏ vì thấy bất an cho những đứa con. Bận rộn với các chuyến công tác, Hoàng Anh không an tâm khi để ba con ở nhà với bố dượng. Cô cũng không thể đưa bọn trẻ theo cùng vì chúng còn đi học. Nếu độc thân, Hoàng Anh sẽ mua vé cho ba mẹ sang trông các con nhưng thực tế, cô không thể làm vậy khi ở nhà chồng.

"Mình không thể nói là không tin nhưng thực sự là không tin. Tôi không thể bỏ ba đứa con ở nhà với ông chồng mà không phải bố nó để đi đâu đấy qua đêm. Tôi không làm được chuyện đấy", nữ doanh nhân tâm sự.

Vợ cũ Huy Khánh, Huy Khánh và vợ cũ, cuộc sống của vợ cũ Huy Khánh, diễn viên Huy Khánh, sao Việt

Cuộc sống vui vẻ của Hoàng Anh bên các con

Hoàng Anh chia sẻ người chồng sau, dù tốt mấy chăng nữa, nhưng đúng hôm vợ đi vắng, uống rượu say xỉn thì mọi chuyện có thể xảy ra. Hoàng Anh không chấp nhận bất cứ rủi ro nào cho các con nên cô cân nhắc giữa việc lấy thêm một ông chồng để làm gì và rủi ro quá lớn.

Ngoài mất tự do và không an toàn cho những đứa con, Hoàng Anh còn đưa ra một "cái cớ" để giải thích cho việc ngại đi bước nữa.

"Phụ nữ đổ vỡ hôn nhân lúc còn trẻ, chuyện đi bước nữa đơn giản nhưng khi đã qua 40 rồi, có nhiều vấn đề phải suy nghĩ. Người đàn ông đến với mình chưa chắc đã hồn nhiên", cô nói.

Hoàng Anh tin vào tình yêu nhưng không tin hôn nhân. Lúc yêu, cô yêu điên yêu cuồng xong rồi thôi "tại vì có cơn". "Cơn tình yêu" mà Hoàng Anh nhắc tới xảy đến từng con người. Có anh khiến cô khám phá cả đời không hết, lại có người tài năng tới mức cô không thể khám phá hết được. Tình yêu cũng cần được nuôi dưỡng và chăm sóc mỗi ngày. Người đó khiến cô cảm thấy trân trọng thì "cơn tình yêu" sẽ kéo dài hơn. Cô có những mối tình "mười mấy hai mươi năm" nhưng cũng có lúc chỉ thoáng qua.

Bà mẹ ba con quan niệm chỉ sống một lần trong đời nên bản thân phải chân thành với nhu cầu của mình, "sống là phải sung sướng và hạnh phúc". Cô không có kế hoạch với việc "đi bước nữa" hay "chưa biết được" vì mọi bất ngờ đều thú vị. Cô chỉ chắc chắn một điều: "Ở được với tôi ba ngày là rất thông minh, ở được ba đêm là phải đẹp trai. Nếu ở được cả ngày lẫn đêm, người đấy phải rất đẹp trai thì mới cưới".

"Hồi xưa cưới Huy Khánh, tôi không nghĩ sau đấy sẽ thế nào, có ra sao cũng chấp nhận. Còn bây giờ thì không. Rút kinh nghiệm, thay vì gắng chịu đựng để cho cơ hội hàn gắn tốt hơn, bây giờ nghe không ổn, ngay ngày thứ ba là giải tán", Hoàng Anh cho hay.

Cô cẩn trọng hơn khi giờ "không mở lòng, mở túi, mở tủ hết ra nữa. Người ta tử tế tới đâu, mình mở đến đấy". Với những người còn đang do dự nên hay không nên đi bước nữa, Hoàng Anh khuyên nếu tái hôn làm cho cuộc sống của họ an toàn và tốt hơn thì đi, còn không thì thôi.

Phụ nữ phải làm chủ được cuộc sống của mình, giải phóng cho cái đầu để sống vui vẻ và hưởng thụ, "việc gì phải ủ rũ ê chề vì cuộc hôn nhân trước rồi tự hủy hoại cuộc đời mình".

>> Ngọc Lan ôm trầm lấy Huy Khánh

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 2 ngày, 12 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 17 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 18 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Tin cùng mục

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm lưng cho Subeo

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/4/2024: Chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ lo lắng cho tình hình kinh...
Chuyện làng sao 9 phút trước

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Từng vướng ồn ào khi giúp đỡ Kim Ngân, nay khi gặp lại nữ danh hài Thúy Nga cũng không biết phải làm sao với...
Chuyện làng sao 10 phút trước

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục tuổi

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng tham dự sự kiện được tổ chức ở Seoul với đàn em đến từ Trung Quốc.
Chuyện làng sao 1 giờ, 19 phút trước

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.
Chuyện làng sao 1 giờ, 24 phút trước

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến

Màn thể hiện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won gây sốt cõi mạng.
Chuyện làng sao 1 giờ, 25 phút trước

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Những hình ảnh trong tang lễ Lương Ngọc Diệp gây xót xa.
Chuyện làng sao 1 giờ, 28 phút trước

Tin mới cập nhật

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có

Mang thai là giai đoạn tuyệt vời nhưng cũng đầy thử thách đối với phụ nữ. Đặc biệt, trong việc di chuyển bằng máy bay,...
Chăm con 7 phút trước

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Để tránh tình trạng tăng giá đất do áp dụng bảng giá đất mới thì người dân nên xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử...
Kiến thức 8 phút trước

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Năm nay là sinh nhật đặc biệt của cầu thủ Đoàn Văn Hậu khi sắp đón một em bé tuổi Rồng.
Hotgirl, hotboy 10 phút trước

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí tăng cao, may mắn đổi đời

Tử vi con giáp dự đoán, hai ngày cuối tuần này (20/4 - 21/4), 3 con giáp dưới đây bất ngờ đổi vận, làm ăn...
Kiến thức 11 phút trước

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Khi con người bước đến tuổi trung niên, họ đã trải qua một phần cuộc đời, thời gian càng trôi qua thì càng đáng trân...
Đời sống số 1 giờ, 21 phút trước

Mực khô trước khi nướng làm thêm bước này, thịt ngon ngọt thơm nức không bị dai, khô quắt

Nướng mực tưởng đơn giản nhưng để ngon thì không phải bà nội trợ nào cũng biết.
Địa chỉ ăn ngon 1 giờ, 23 phút trước

Muốn xây nhà trên đất nông nghiệp vẫn được cấp sổ đỏ, nhất định phải có loại giấy tờ này, ai cũng nên biết kẻo dễ bị phạt

Nếu muốn xây nhà trên đất nông nghiệp mà không bị phạt thì người sử dụng đất cần làm ngay giấy tờ quan trọng này....
Kiến thức 1 giờ, 25 phút trước

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và...
Tóc đẹp 1 giờ, 26 phút trước

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu hơn

Một cuộc khảo sát gần đây đã chỉ ra rằng, người cao tuổi với chỉ số cân nặng trong một khoảng nhất định có thể...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 26 phút trước

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua nhầm!

Tùy theo điều kiện và hoàn cảnh mà bạn chọn mua nhà hướng Đông hay Tây.
Phong thủy 1 giờ, 27 phút trước