Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/5/2024: Tuổi Tý cực kỳ may mắn, Ngọ dễ vướng rắc rối

Thứ ba, 21/05/2024 21:57

Xem tử vi thứ 4 ngày 22/5/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/5/2024 của tuổi Tý

Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Tý trải qua một ngày cực kỳ may mắn. Thậm chí có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức xuất hiện trước mắt bạn, bạn chỉ cần vươn tay là có thể nắm bắt.

Với người làm kinh tế, bạn được quý nhân giới thiệu cho con đường phát triển mới chứ không còn đi mãi theo lối mòn trước đây. Hãy dũng cảm thử sức mình, có thể bản mệnh sẽ phải hơi vất vả một chút, song tương lai sẽ được nhận kết quả tương xứng.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/5/2024 của tuổi Sửu

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 22/5/2024

Thương Quan cản lối, người tuổi Sửu dễ gặp phải khúc mắc trong công việc vào thời điểm này. Bạn cần hạn chế tính nóng nảy để không mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc lãnh đạo. Nếu có thể thì hãy "chín bỏ làm mười". Ngoài ra, khi gặp phải rắc rối, bạn cũng chớ nên nghiêm trọng hóa vấn đề. Hãy thử thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề, có thể bạn sẽ phát hiện ra hướng đi mới đơn giản hơn, mọi chuyện chẳng hề phức tạp như bạn nghĩ.

Tình cảm lứa đôi nhìn chung không có nhiều biến động. Hai người nên trò chuyện cùng nhau nhiều hơn để thêm phần thấu hiểu. Nếu ai làm việc của người đó, thiếu trò chuyện với nhau thì đôi bên sẽ dần xa cách.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/5/2024 của tuổi Dần

Tuổi Dần khá may mắn trong chuyện tình cảm. Tình yêu đôi lứa tâm đầu ý hợp, không cần phải nói cũng vẫn hiểu đối phương đang nghĩ gì, muốn gì. Tuổi Dần và nửa kia của mình luôn thông cảm và thấu hiểu cho nhau, cả hai luôn tôn trọng và lắng nghe đối phương nên sẽ không có bất kỳ một mâu thuẫn nào có thể chen vào giữa hai người.

Tuy nhiên trong lĩnh vực xây dựng sự nghiệp, tuổi Dần có phần thể hiện những suy nghĩ dựa vào cảm tính nên gặp phải khá nhiều sự cản trở, phản đối của những người xung quanh. Con giáp này không đủ sáng suốt và tỉnh táo để vượt qua những biến cố trước mắt, rất có thể sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng. Hãy học cách nâng cao năng lực của bản thân thêm nữa, đó là phương pháp tốt nhất để vươn tới thành công.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/5/2024 của tuổi Mão

Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Mão đi đến đâu cũng nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh. Dù bạn có gặp phải rắc rối đi nữa, mọi người xung quanh cũng sẽ sẵn sàng dang tay giúp đỡ.

Thủy sinh Mộc, quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia luôn là điều khiến cho mọi người xung quanh ngưỡng mộ. Hai người luôn tâm sự với nhau mọi điều trong cuộc sống. Khó khăn xuất hiện, hai người sẽ cùng chung sức, cổ vũ nhau vượt qua.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/5/2024 của tuổi Thìn

Cục diện Tương Xung ám hại, người tuổi Thìn dễ vướng vào mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Bạn đặt cái tôi lên quá cao nên khó có thể chấp nhận lời phản bác của người khác.

Với người làm ăn kinh doanh, bạn có thể phải đối diện với sự cạnh tranh gay gắt từ đối thủ. Đối phương có thể chơi xấu đẩy bạn vào cảnh khó khăn. Hãy giữ sự tỉnh táo, đừng hành xử kích động kẻo mọi chuyện càng khó giải quyết hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/5/2024 của tuổi Tỵ

Tử vi nhắc nhở tuổi Tỵ rằng cần phải cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Dù không có ác ý nhưng bạn rất dễ khiến cho đối phương tổn thương bởi những hành động vô tình đến vô tâm, tưởng là đùa nhưng lại rất thiếu tế nhị của mình.

Trên phương diện tài vận, tuổi Tỵ nếu muốn cải thiện thu nhập hiện tại thì nhớ nên tập trung vào lĩnh vực thế mạnh của mình thay vì tham lam làm tất cả mọi thứ. Có như vậy bạn mới có thể chứng minh năng lực của bản thân với cấp trên, tranh thủ nắm bắt cơ hội không phải thường xuyên đến với mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/5/2024 của tuổi Ngọ

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 22/5/2024

Tỷ Kiên giáng họa, người tuổi Ngọ dễ vướng phải những rắc rối nơi công sở. Kẻ xấu bụng có thể đặt điều gây ảnh hưởng tới danh tiếng và hình ảnh của bạn. Bạn cần hành xử thận trọng để không rơi vào bẫy của đối phương.

Với người làm lãnh đạo, bạn nên hành xử lý trí hơn chứ không nên xử lý công việc theo cảm tính của mình. Chỉ khi công tư phân minh, bản mệnh mới nhận được sự nể trọng của mọi người, khiến tập thể phát triển đi lên.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/5/2024 của tuổi Mùi

Tương Hình gây họa, người tuổi Mùi có thể bị kẻ xấu tung tin đồn nhảm gây ảnh hưởng đến hình ảnh và danh tiếng. Tuy nhiên "cây ngay không sợ chết đứng", bạn không nên quá nóng giận và hành xử thiếu suy nghĩ, đẩy mình vào nhiều rắc rối hơn.

Tốt nhất, hãy tập trung hoàn thành cho tốt nhiệm vụ và dùng kết quả thực tế để chứng minh bản thân. Thành tích của bạn sẽ khiến cho những người từng nghi ngờ bạn phải nhìn nhận bằng ánh mắt khác xưa.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/5/2024 của tuổi Thân

Tuổi Thân cần chú ý hơn trong công việc vì rất có thể sẽ phát sinh những rắc rối khiến con giáp này lúng túng không biết làm thế nào để giải quyết. Mặc dù kế hoạch đã được chuẩn bị rất kỹ càng nhưng đột nhiên phát sinh vấn đề gây ảnh hưởng đến tình hình chung.

Điều quan trọng là tuổi Thân cần phải giữ bình tĩnh để giải quyết thật tốt những sự cố bất ngờ này, nếu thật sự cần thiết hãy đừng ngần ngại nhờ tới sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm. Họ chắc chắn sẽ có những lời khuyên chân thành và hữu ích giúp tuổi Thân có thêm các phương án để xử lý vấn đề một cách hiệu quả, hạn chế tối đa thiệt hại nhất có thể.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/5/2024 của tuổi Dậu

Thiên Tài nâng đỡ, người tuổi Dậu có một ngày tài vận hanh thông. Dường như bạn bắt tay vào làm việc gì cũng khiến đồng tiền sinh sôi nảy nở, khiến mọi người xung quanh đều vô cùng ngưỡng mộ.

Kim sinh Thủy, phương diện tình cảm của con giáp này cũng đón nhận tin vui. Bạn và người ấy đã tháo gỡ được mâu thuẫn trước đó, nhờ đó mà quan hệ đôi bên lại hài hòa, đầm ấm như xưa. Bạn cũng cảm thấy rất trân trọng những gì mà mình đang có được.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/5/2024 của tuổi Tuất

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 22/5/2024

Thực Thần che chở, người tuổi Tuất có một túi tiền rủng rỉnh trong ngày thứ 4 này. Bạn chăm chỉ dành thời gian cho các công việc làm thêm nên nay là lúc bạn nhận được thành quả xứng đáng. Cũng nhờ khoản tiền này, bạn thấy mình có thêm động lực.

Phương diện tình cảm nhìn chung không có nhiều biến động. Bạn nên chủ động hơn nếu muốn kéo gần khoảng cách với một người nào đó. Nếu chỉ lặng lẽ đứng nhìn, người đó sẽ chẳng thể nhận ra được tình cảm của bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/5/2024 của tuổi Hợi

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Hợi gặp nhiều may mắn và đạt được những thành công nhất định. Con giáp này đã biết cách phát huy những khả năng tiềm ẩn của mình và tận dụng thế mạnh đó để chinh phục những thử thách khó khăn và đạt được mục tiêu của mình.

Thế nhưng niềm vui với tuổi Hợi sẽ không được trọn vẹn bởi đường tình duyên lại không được thuận lợi, bản mệnh gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm. Mặc dù đã cố gắng rất nhiều nhưng duyên phận không phải muốn có là có được. Có lẽ tuổi Hợi nên kiên nhẫn chờ đợi thêm một đoạn thời gian nữa. Tình yêu đôi lứa trải qua nhiều khó khăn khi không nhận được sự ủng hộ từ gia đình.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-g.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-2252024-tuoi-ty-cuc-ky-may-man-ngo-de-vuong-rac-roi-vz95271.html

Tin được quan tâm

Tại sao ngày càng nhiều người không ăn cá trê dù nhiều thịt ít xương, có phải do chúng 'bẩn'? Sau khi tìm hiểu, tôi đã biết lý do

Khi xã hội phát triển, con người dần nhận ra tầm quan trọng của việc lựa chọn thực phẩm đối với sức khỏe. Giờ đây,...
Kiến thức 3 ngày, 15 giờ trước

Hòa Minzy đón sinh nhật ấm cúng bên người thân, lời chúc của Đức Phúc và Erik gây chú ý

Hòa Minzy đã có buổi tiệc sinh nhật vui vẻ bên người thân, bạn bè.
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Từ nay, đi xe không gắn gương chiếu hậu bên phải bị phạt gấp 4 lần, thực hư thế nào?

Lan truyền thông tin người đi xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt, mức phạt tăng gấp 4 lần, thực...
Kiến thức 1 ngày, 11 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn chọn con ngựa nào làm thú cưỡi? Kiểm tra xem Chúa đã mở cửa ưu ái nào cho bạn?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một con ngựa mà bạn thấy muốn cưỡi nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 2 ngày, 4 giờ trước

3 tin vui lớn về lương hưu trong năm 2024, ai không biết rõ sẽ rất thiệt thòi

Năm 2024, hàng loạt quy định mới về lương hưu sẽ được điều chỉnh, mang đến nhiều tin vui cho người lao động.
Dòng sự kiện 2 ngày, 10 giờ trước

Sao Việt 1/6: Vy Oanh gây tranh cãi khi đăng ảnh ở lễ viếng Đức Tiến; Thanh Lam tình tứ bên chồng mới, chồng cũ bình luận gây chú ý

Tin sao Việt hot nhất ngày 1/6/2024: Ca sĩ Vy Oanh vướng tranh cãi khi liên tục nở nụ cười tươi, khuôn mặt rạng rỡ...
Chuyện làng sao 3 ngày, 12 giờ trước

Tin cùng mục

1 nghề đặc biệt 'khát' nhân lực, đang thiếu tới 304.000 nhân sự, ở Nhật tuyển dụng rất nhiều với mức thu nhập đáng mơ ước

Đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn trẻ được đào tạo bài bản về kỹ năng và ngoại ngữ, học hỏi thêm kinh...
Doanh nghiệp 6 giờ, 22 phút trước

Đây là toàn cảnh thành phố giàu top đầu Việt Nam khi có 550km metro trị giá 40 tỷ USD chạy khắp các tuyến phố

Theo quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, thành phố sẽ xây dựng 14 tuyến đường sắt đô...
Dòng sự kiện 7 giờ, 54 phút trước

Ký kết hợp đồng lao động: Có bắt buộc thỏa thuận thời gian bảo mật thông tin doanh nghiệp hay không?

Căn cứ theo quy định hiện hành, câu hỏi này sẽ được trả lời một cách cụ thể dưới đây.
Kiến thức 7 giờ, 54 phút trước

Loài cá duy nhất biết bay trên thế giới thành đặc sản gây tiếng vang tại 1 tỉnh ven biển của Việt Nam

Không chỉ là địa điểm du lịch lý tưởng, Quảng Nam còn được du khách nhớ tới bởi loài cá biết bay như chim rất...
Kiến thức 7 giờ, 54 phút trước

Nguyễn Văn Chiến - Huấn luyện viên bóng đá chuyên nghiệp

Nguyễn Văn Chiến, sinh ngày 6/7/1965 tại Hà Nội, là một huấn luyện viên và chuyên gia phân tích bóng đá được biết đến rộng...
Kiến thức 7 giờ, 2 phút trước

Địa phương nào ít mưa nhất cả nước?

Nằm trong khu vực nhiệt đới gió mùa nhưng đây lại là nơi khô hạn với lượng mưa ít nhất cả nước, với chỉ khoảng...
Kiến thức 7 giờ, 18 phút trước

Tin mới cập nhật

Phước Sang tái xuất sau 3 tháng đột quỵ, tiết lộ nhân vật chăm sóc mình khiến ai cũng xúc động

Phước Sang cho biết suốt 3 tháng qua, anh nhờ có con trai chăm sóc nên sức khoẻ tốt lên hẳn.
Chuyện làng sao 25 phút trước

NSƯT Ngọc Quỳnh đã ly hôn và bí mật hẹn hò đồng nghiệp kém tuổi

Khán giả khá bất ngờ với thông tin diễn viên NSƯT Ngọc Quỳnh đã ly hôn và hẹn hò diễn viên Thùy Anh.
Chuyện làng sao 27 phút trước

Quách Ngọc Ngoan hội ngộ cùng con gái, dung mạo nam diễn viên và biểu cảm của ái nữ gây sốt

Phượng Chanel đã đăng tải đoạn clip Quách Ngọc Ngoan và con gái hội ngộ sau thời gian dài xa cách.
Chuyện làng sao 28 phút trước

Bị một tài khoản kém duyên chê già, Hoa hậu Lê Hoàng Phương đáp trả sâu cay

Hoa hậu Lê Hoàng Phương đã có cách đáp trả đáng chú ý.
Chuyện làng sao 31 phút trước

Con gái Sam bộc lộ tính cách 'mê trai đẹp' giống mẹ, biểu cảm đắm đuối khi nhìn Ngô Kiến Huy lập tức gây sốt

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của con gái Sam đã khiến cộng đồng mạng thích thú.
Chuyện làng sao 32 phút trước

Phí Phương Anh đã chia tay bạn trai đại gia hơn 22 tuổi?

Mới lộ hint hẹn hò nay Phí Phương Anh lại để lộ bằng chứng đã chia tay đại gia này.
Chuyện làng sao 34 phút trước

Bạn gái Anh Đức bị soi dấu hiệu bầu bí, nguyên nhân lại dở khóc dở cười

Bạn gái của Anh Đức đã lên tiếng khi bị soi chuyện bầu bí trước ngày cưới.
Chuyện làng sao 35 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 4/6/2024: Tuổi Dần may mắn, Mão công việc gặp nhiều trục trặc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 4/6/2024.
Đời sống số 38 phút trước

Mục đích của tay vịn trong phòng tắm khách sạn là gì? Có phải dành cho người già không? Cô lao công sẽ nói cho bạn biết

Ăn, mặc, ở và đi lại là những thứ rất quan trọng trong cuộc sống. Đầu tiên là “sống” rồi đến “đi lại”. Tức là...
Kiến thức 3 giờ, 3 phút trước