Danh mục

Thành Long: Tài hoa bao nhiêu, đa tình lẫn bạc tình bấy nhiêu

Thứ bảy, 02/07/2016 07:39

Thành Long là ngôi sao Châu Á vươn tầm Hollywood thành công nhất. Thế nhưng, tỉ lệ nghịch với tài năng là tình sử ồn ào khiến anh bị gắn mác bạc tình.

Mới đây, hãng nghiên cứu YouGov vừa công bố danh sách "Những gương mặt được hâm mộ nhất thế giới". Bảng danh sách lấy căn cứ thăm dò từ 30 quốc gia trên toàn thế giới. Ở hạng mục nam, tỷ phú Bill Gates, tổng thống Barack Obama đứng đầu cuộc bình chọn. Đặc biệt, ngôi sao võ thuật Thành Long là "Nghệ sĩ nam được hâm mộ nhất" trong bảng danh sách. Anh được vinh danh ở vị trí thứ 4. Vị trí này khẳng định thêm làn nữa tài năng và sức ảnh hưởng của nam diễn viên Hong Kong trên thế giới.

thành long, ngôi sao võ thuật Thành Long, sao Hoa ngữ, cuộc đời Thành Long

Hình ảnh thời trẻ của Thành Long

Ngôi sao võ thuật hàng đầu chưa tốt nghiệp nổi tiểu học

Thành Long vừa bước sang tuổi 60. Bằng ý chí, tài năng và cả sự liều mạng, trải qua 10 năm rèn luyện trong lớp học võ cùng hàng chục năm lăn xả trên phim trường, nam diễn viên đã khẳng định được ước mơ từ khi mới vào nghề: "Tôi không muốn là Lý Tiểu Long thứ hai, tôi muốn là Thành Long đầu tiên".

thành long, ngôi sao võ thuật Thành Long, sao Hoa ngữ, cuộc đời Thành Long

thành long, ngôi sao võ thuật Thành Long, sao Hoa ngữ, cuộc đời Thành Long

Thành Long sinh năm 1954 ở Hong Kong. Anh sinh trưởng trong gia đình nghèo. Bố mẹ đều thuộc tầng lớp lao động, ít học. Vì thế, họ rất coi trọng việc học văn hóa của con. Trái với mong mỏi của bố mẹ, Thành Long ham chơi, bướng bỉnh, nghịch ngợm và không thích đi học. Cậu bé suốt ngày cùng đám bạn trèo cây, leo tường, đánh nhau. Anh như chú khỉ con lanh lợi, không bao giờ chịu ngồi yên một chỗ. Trên lớp, Thành Long hết làm mặt hề, mặt quỷ tới ném đạn giấy, bị thầy cô phê bình. Về nhà, Thành Long không giả đau giả ốm thì cũng ngáp dài ngáp ngắn khi học bài. Vì thế, cậu bé Thành Long liên tục ở lại lớp. Đến giờ, ngôi sao võ thuật hàng đầu vẫn chưa học hết tiểu học.

Gác lại việc học, năm 1961, khi lên 7 tuổi, Thành Long được bố đưa tới gặp võ sư Vu Chiêm Nguyên, cha của ngôi sao Vu Tố Thu. Cậu bé Thành Long đã cạo trọc đầu, quyết tâm ở lại học võ. Ở trường của võ sư Vu Chiêm Nguyên, các học trò được dạy theo lối cũ - quản lý ngặt nghèo và dùng roi vọt nếu không vâng lời, không chăm chỉ tập luyện. Tất nhiên, Thành Long phải “chịu trận” vô số lần và phải khóc thút thít trong đêm vì tính mê chơi tinh nghịch của mình. Tuy nhiên, cậu bé vẫn kiên trì dậy lúc 5h và tập luyện cho tới 12h đêm. Đến đầu thập niên 1970, ban ngày Thành Long đi làm, ban đêm về nhà thầy ngủ. Năm 17 tuổi, chàng thanh niên kết thúc 10 năm "khế ước".

thành long, ngôi sao võ thuật Thành Long, sao Hoa ngữ, cuộc đời Thành Long

thành long, ngôi sao võ thuật Thành Long, sao Hoa ngữ, cuộc đời Thành Long

Bước vào nghề diễn, Thành Long đóng các vai không tên hay làm diễn viên đóng thế cho hãng Thiệu Thị Huynh Đệ, với nghệ danh Trần Nguyên Long. Lúc này, anh chỉ xuất hiện loáng thoáng trong số hàng chục diễn viên đóng thế khác. Ở cuối Tinh Võ Môn, Thành Long đóng thế diễn viên chính trong cảnh ông này bị Trần Chân (Lý Tiểu Long) đá bay xuyên qua tường.

Sang năm 1973, Thành Long lại xuất hiện chớp nhoáng trong cảnh đánh đấm cùng Lý Tiểu Long ở phim Long tranh hổ đấu. Dù bị Tiểu Long sơ ý đánh đau, đây vẫn là kỷ niệm đẹp trong suốt cuộc đời Thành Long. Những năm tháng thanh xuân ấy, Thành Long đã nhờ vào sự nhanh nhẹn, dám dấn thân khiến các đạo diễn đều vui vẻ mời anh đóng thế hoặc làm diễn viên quần chúng.

Năm 1975, Thành Long ký hợp đồng với công ty điện ảnh, bắt đầu được đóng chính. Những phim đầu của anh thất bại về doanh thu phòng vé. Đến cuối thập niên 1970, anh nếm hương vị thành công với các phim Túy quyền, Tiếu quyền quái chiêu, Xà hình điêu thủ… Vào những năm 1980, Thành Long ra mắt một loạt phim Long huynh hổ đệ, Kế hoạch A, Phi long mãnh tướng, Câu chuyện cảnh sát... Tất cả đều được đón nhận nồng nhiệt.

Đỉnh điểm nhất là năm 1982, Thành Long chập chững bước chân vào thị trường Hollywood. Tuy nhiên, sản phẩm điện ảnh đầu tiên không mang lại kết quả như ý. Mãi đến 12 năm sau, với tác phẩm Đại náo khu phố Bronx (Rumble In The Bronx và loạt phim Giờ cao điểm, tên tuổi Thành Long mới được nâng tầm quốc tế.

thành long, ngôi sao võ thuật Thành Long, sao Hoa ngữ, cuộc đời Thành Long

thành long, ngôi sao võ thuật Thành Long, sao Hoa ngữ, cuộc đời Thành Long

thành long, ngôi sao võ thuật Thành Long, sao Hoa ngữ, cuộc đời Thành Long

thành long, ngôi sao võ thuật Thành Long, sao Hoa ngữ, cuộc đời Thành Long

Sau đó, Thành Long cùng Châu Tinh Trì, Châu Nhuận Phát hợp thành bộ ba "Song Châu nhất Thành" lừng lẫy của làng phim Hong Kong bởi cá tính điện ảnh riêng biệt, đặc sắc mà trong đó, ngôi sao "Giờ cao điểm" được thế giới biết đến rộng rãi hơn cả. Để đạt được danh xưng chọn "Những ngôi sao hành động vĩ đại nhất mọi thời", Thành Long phải trả giá bằng nhiều lần vào sinh ra tử. Năm 1978, Thành Long bị đá vào mắt, xương lông mày tổn thương nặng khi đóng Túy quyền. Cũng năm này, khi đóng Xà hình điêu thủ, anh bị đá gãy một chiếc răng, cánh tay bị kiếm lia qua, máu chảy đầm đìa. Năm 1980, khi đóng Sư đệ xuất mã, Thành Long bị va đập vỡ sống mũi, bị chém mạnh vào phần cổ họng, nguy hiểm tới tính mạng. Năm 1983, khi đóng Kế hoạch A, anh bị thương nặng phần xương cổ, vỡ sống mũi. Năm 1985, khi đóng Câu chuyện cảnh sát, Thành Long bị chấn thương nặng ở cột sống và xương chậu. Năm 1986, khi đóng Long huynh hổ đệ, Thành Long rơi từ cao xuống, bị xuất huyết não, dẫn đến thính lực tai phải chỉ còn 20%. Năm 1990, khi đóng phần tiếp của phim này, Thành Long tiếp tục bị thương ở đầu. Năm 1997, khi đóng Một người tốt (Mr.Nice Guy), Thành Long bị thương ở mũi. Anh còn bị rơi từ cao xuống, tổn thương xương cổ. Năm 2001, khi đóng Đặc vụ mê thành, Thành Long bị thương ở phần xương cụt.

Ông hoàng đa tình nhưng bạc tình

Cũng như những ngôi sao hàng đầu khác, “vua võ thuật” cũng có đời sống tình cảm phức tạp làm tốn nhiều giấy mực của báo giới. Tính đến nay không biết đã có bao nhiêu người phụ nữ đi qua đời ông ngoài người vợ chính thức Lâm Phụng Kiều. Chỉ tính sơ vài mối tình được báo chí phanh phui cũng đủ để các khán giả phục sát đất tính đa tình của Thành Long.

thành long, ngôi sao võ thuật Thành Long, sao Hoa ngữ, cuộc đời Thành Long

Đặng Lệ Quân

Mối tình ồn ào nhất của Thành Long là với “diva châu Á” Đặng Lệ Quân. Năm 1979 hai người lần đầu gặp mặt, dần nảy sinh tình cảm. Cặp đôi còn tự nhận là fan của nhau, dành thời gian cho nhau sau những bữa ăn tối. Mối tình giữa hai người kéo dài 2-3 năm, trước khi Thành Long cưới Lâm Phụng Kiều. Thành Long từng tâm sự: “Thật lòng mà nói, chuyện tình giữa tôi và cô ấy là câu chuyện cảm động lòng người”.

thành long, ngôi sao võ thuật Thành Long, sao Hoa ngữ, cuộc đời Thành Long

Lệ Quân trong mắt nam tài tử là một cô gái tốt, có nhân cách lương thiện, giọng nói nhẹ nhàng ấm áp. Thế nhưng, trong quá trình phát sinh tình cảm, giữa hai người lại tồn tại những khác biệt và mâu thuẫn không thể hóa giải. Vì yêu Thành Long, Đặng Lệ Quân đã muốn rút lui khỏi giới giải trí để chuyên tâm làm vợ làm mẹ. Nhưng Thành Long lúc đó lại rất yêu nghiệp diễn, tất cả đều ưu tiên công việc trước nhất. Hơn nữa, Thành Long cảm thấy bạn gái quá cao quý, bản thân còn quá nhiều thiếu sót, không xứng đôi. Sự khác biệt quá lớn cùng với việc cách biệt trong một thời gian dài đã dần dần khiến cho khoảng cách giữa cặp đôi ngày một xa hơn.

Sau nửa năm mới gặp lại trong bữa tiệc mừng của Thành Long nhưng anh không đoái hoài một chút đến bạn gái, để cô ngồi một chỗ đợi. Đăng Lệ Quân kiên nhẫn đợi rất lâu, nhưng vẫn chẳng thấy Thành Long để ý đến mình, nổi giận đứng dậy bỏ về, chỉ nói một câu: “Thôi được, em không đợi nữa, từ nay về sau anh cứ việc quan tâm đến huynh đệ của anh là đủ rồi”. Câu nói của tài nữ đã chấm dứt mối quan hệ của cả hai dù cho Thành Long về sau vô cùng hối hận và xin lỗi.

thành long, ngôi sao võ thuật Thành Long, sao Hoa ngữ, cuộc đời Thành Long

Năm 1981, Lệ Quân giành giải thưởng Chuông Vàng cho ca sĩ xuất sắc, lập kỷ lục mới. Không ngờ rằng hôm đó người trao giải lại là Thành Long. Nhìn thấy bạn trai cũ cô liền lùi về phía sau, lùi đến lúc không lùi được nữa rồi mà vẫn không chịu nhận giải, còn khóc rất thương tâm. Về sau, khi cả hai người có dịp gặp lại tại California, Thành Long đã chủ động bắt chuyện với người yêu cũ và hai người khôi phục lại mối quan hệ bạn bè bình thường. Trước 2 ngày Lệ Quân qua đời, cô còn gọi điện đến công ty Thành Long tìm anh, đáng tiếc là nam diễn viên lại đang quay phim tại Nhật Bản, không thể liên lạc được. Không ai ngờ rằng, lần gọi điện ấy chính là lần cuối cùng liên lạc giữa hai người.

Jackie từng tiếc nuối trải lòng về cuộc tình với Đặng Lệ Quân. Ông hối hận về khoảng thời gian mà mình chỉ như một tên "nhà giàu mới", không biết trân trọng bạn gái cũ: “Giờ tôi đã nhận ra sai lầm, Đặng Lệ Quân là một viên ngọc thực sự, mà đáng lẽ ra tôi phải yêu thương”.

Ngô Ỷ Lợi

Vụ ngoại tình giữa Thành Long và Ngô Ỷ Lợi gần như chấn động làng giải trí Hoa ngữ. Hai người lần đầu quen nhau năm 1998 trong một bữa tiệc. Thành Long đã chủ động bắt chuyện với nữ diễn viên. Sau đó Hoa hậu châu Á năm 1990 mang thai. Ngô Ỷ Lợi kiên quyết không chịu tiết lộ danh tính cha đứa bé. Cho đến một hôm cô đột ngột lên báo công khai đang mang thai con của Thành Long. Khi tin tức loan ra, bao công sức xây dựng hình tượng từ trước đến nay của Thành Long đã sụp đổ. Ông mở họp báo, công khai xin lỗi: “Tôi đã phạm sai lầm mà người đàn ông nào cũng mắc”, thừa nhận có quan hệ tình ái với Ỷ Lợi. Lâm Phụng Kiều lựa chọn tha thứ cho chồng, làm ông cảm động quay trở về bên gia đình, còn công bố sẽ để lại một nửa tài sản cho vợ.

thành long, ngôi sao võ thuật Thành Long, sao Hoa ngữ, cuộc đời Thành Long

Dù sự việc đã qua nhiều năm, nhưng đến nay, Ngô Ỷ Lợi và con gái chính là một vết nhơ trong cuộc đời của Thành Long. Vì thế, không quá khó hiểu khi ông vẫn duy trì thái độ kiên quyết không nhận đứa con rơi này, thậm chí còn bắt hai mẹ con Ngô Ỷ Lợi rời khỏi quê hương Hong Kong, vĩnh viễn không bao giờ quay lại. Sau khi chia tay, hai người đạt được thỏa thuận, Ngô Ỷ Lợi đưa con gái đến sống ở Thượng Hải, mỗi tháng Thành Long sẽ chu cấp sinh hoạt phí, tầm 10.000 HKD. Năm 2011, Ngô Ỷ Lợi lại đưa con gái quay trở lại Hong Kong để tiếp nhận nền giáo dục tốt nhất, Thành Long nổi giận, từ đó trở đi cắt chu cấp sinh hoạt phí hàng tháng.

thành long, ngôi sao võ thuật Thành Long, sao Hoa ngữ, cuộc đời Thành Long

Không chỉ thế, "ông vua võ thuật" càng dứt tình hơn khi quyết định để lại một nửa tài sản cho vợ Lâm Phụng Kiều và con trai Tổ Danh, nửa còn lại đem đi quyên góp. Mẹ con Ngô Ỷ Lợi không được thừa hưởng một chút tài sản nào. Sự tuyệt tình của Thành Long khiến “hoa hậu châu Á” vô cùng buồn tuổi. Cô chìm đắm trong men rượu và ma túy để giải thoát. Hiện tại, cô gặp khó khăn về tài chính, làm MC thì bị dư luận ném đá, đóng phim thì bị phê phán thiếu chuyên nghiệp.

Mễ Tuyết

Khi Thành Long mới bước vào làng giải trí thì Mễ Tuyết đã là một đại minh tinh “người người sùng bái”. Biết mình không cạnh tranh được với các đại gia, chàng diễn viên mới vào nghề chỉ dám đứng đằng xa trộm ngắm người đẹp. Mãi đến khi tạo dựng được chút tiếng tăm, ông mới dám tỏ tình với Mễ Tuyết.

thành long, ngôi sao võ thuật Thành Long, sao Hoa ngữ, cuộc đời Thành Long

Vì say mê, anh không tiếc bỏ ra hàng trăm đô la Hong Kong để mua xe hơi tặng nàng. Nàng siêu lòng trước tấm chân tình của chàng đồng nghiệp trẻ tuổi. Vậy mà đến khi gặp Lâm Phụng Kiều, mọi thứ tan như sương khói. Cặp đôi nhanh chóng đường ai nấy đi mặc khán giả tiếc nuối.

Lâm Thanh Hà

Thành Long vốn là người khá kín tiếng, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Ngay với người vợ cùng chung hoạn nạn, Lâm Phụng Kiều cũng chỉ được anh thừa nhận khi con trai đã lớn. Những cuộc tình “trăng gió” bên ngoài hôn nhân hẳn được ngôi sao giữ kín.

thành long, ngôi sao võ thuật Thành Long, sao Hoa ngữ, cuộc đời Thành Long

Mối quan hệ với Lâm Thanh Hà cũng vậy, họ đến với nhau và chia tay ra sao, không một ai có thể nói rõ. Người ta đồn rằng Thành Long mê đắm sắc đẹp của diễn viên họ Lâm từ khi mới chỉ là anh diễn viên “vô danh tiểu tốt”. Trong khi đó, Lâm Thanh Hà lại đang vướng vào cuộc tình tay ba, tốn nhiều giấy mực với Tần Tường Lâm và Tần Hán. Cuộc tình trong im lặng của Thành Long nhận được cái gật đầu của Lâm Thanh Hà khi 2 người đóng cặp trong bộ phim “Câu chuyện cảnh sát” năm 1995.

Mai Diễm Phương

Ca sĩ tài hoa nhưng bạc mệnh ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ, để lại sau lựng lời đồn đoán về những cuộc tình “định mệnh” của cô. Khi Mai Diễm Phương qua đời, nhiều người cho rằng cô tự tử vì mối tình đau khổ với Thành Long. Tuy nhiên, khi được hỏi, diễn viên của “Thần thoại” vẫn một mực phủ nhận tin đồn vô căn cứ trên. Đến nay vẫn chưa ai biết giữa 2 con người tài hoa ấy đã xảy ra chuyện gì, đến nỗi nữ ca sĩ tên tuổi phải tự mình tìm đến cái chết.

thành long, ngôi sao võ thuật Thành Long, sao Hoa ngữ, cuộc đời Thành Long

Chương Tử Di

Chuyện tình của Chuương Tử Di và diễn viên võ thuật gạo cội thu hút sự quan tâm của báo chí đã nhiều năm. Tuy nhiên, hai người trong cuộc vẫn một mực lắc đầu trước câu hỏi liệu họ có “phim giả tình thật” hay không.

thành long, ngôi sao võ thuật Thành Long, sao Hoa ngữ, cuộc đời Thành Long

Giấy chẳng gói được lửa, mặc dù vậy, người ta vẫn “bắt” được giây phút hai diễn viên thân mật trong tiệc sinh nhật vài năm trước của Thành Long. Cặp đôi tin đồn không ngại ngần trao nhau nụ hồn nồng cháy giữa không gian ồn ã của buổi tiệc, mà cứ ngỡ rằng sẽ không một ai trông thấy.

>> Chuyện chưa kể về Hoa hậu đẻ con rơi cho Thành Long

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 14 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 15 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Tin cùng mục

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ...
Chuyện làng sao 7 giờ, 8 phút trước

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng....
Chuyện làng sao 8 giờ, 25 phút trước

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.
Chuyện làng sao 8 giờ, 26 phút trước

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.
Chuyện làng sao 8 giờ, 27 phút trước

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.
Chuyện làng sao 8 giờ, 29 phút trước

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.
Chuyện làng sao 10 giờ, 51 phút trước

Tin mới cập nhật

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan...
Chuyện làng sao 10 giờ, 55 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.
Đời sống số 10 giờ, 56 phút trước

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 12 giờ, 8 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 13 giờ, 21 phút trước

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.
Hotgirl, hotboy 13 giờ, 21 phút trước

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động...
Kiến thức 13 giờ, 23 phút trước

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ...
Địa chỉ ăn ngon 13 giờ, 23 phút trước

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo...
Du lịch Việt 13 giờ, 24 phút trước

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức...
Kiến thức 13 giờ, 24 phút trước

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc...
Đời sống số 14 giờ, 14 phút trước