Danh mục

Sao Việt và sở thích 'vừa ăn cắp vừa la làng'

Thứ tư, 23/04/2014 11:05

Tự châm lửa, tự đổ thêm dầu rồi lại hô hoán đi dập lửa, nhiều sao Việt có khả năng “ăn cắp la làng” tự nhiên, thành thục đến mức làm khán giả nể phục.

Một chu trình scandal đầy đủ gồm các bước: Khơi mào, cao trào và thoái trào. Trong đó, lửa thị phi đầu tiên bao giờ cũng đóng vai trò quan trọng. Độ nóng, độ sốc, độ chơi trội càng cao thì sức hút với công chúng càng lớn.

Người nổi tiếng thì luôn miệng phát biểu sợ scandal. Nhưng oái oăm thay, không ít scandal lại khơi nguồn từ chính tài tự biên tự diễn của người nổi tiếng. Họ, bằng một cách mà họ thường tự nhận là bộc phát và vô tình, cứ chủ động lên báo kể lể hay lên Facebook dốc hết bầu tâm sự. Và thế là, mọi sự cũng từ đó mà bùng phát ra.

Nực cười nhất là phong cách đối diện với scandal của người nổi tiếng. Phát tin với truyền thông “Tôi không muốn mang tiếng dựa hơi scandal để đánh bóng tên tuổi”, nhưng được năm ba bữa lại lên báo thanh minh, khẩu chiến. Và khép lại hành trình “vừa ăn cắp vừa la làng” đó là một bài tâm thư xin dư luận buông tha mình.

Cô vợ mới cưới của Baggio – Quỳnh Trâm có lẽ hơn ai hết thấm thía hậu quả của việc bột phát tâm sự trên trang cá nhân. Trong một lần ghen tuông, Quỳnh Trâm “tuồn tuột” tố cáo chồng ngoại tình và chỉ đích danh chân dài Andrea – người tình cũ của Baggio trên Facebook. Lời chia sẻ này đã khiến vợ chồng của cô phải đối mặt với “cơn bão” thị phi, nhất là khi chính Andrea cũng lên báo phản biện lại status của Quỳnh Trâm.

Dư luận bắt đầu nhảy vào mổ xẻ cuộc sống vợ chồng của Baggio – Quỳnh Trâm, và đáng tiếc nhất là phần lớn cư dân mạng đều lên tiếng chê bai cách hành xử của cô vợ trẻ. Trước “đá tảng” của khán giả, Quỳnh Trâm liên tục lên Facebook thanh minh, bộc bạch tâm sự nhưng không giúp cô có thêm sự đồng cảm. Cuối cùng, nàng hot girl đã giận dữ yêu cầu dư luận buông tha đời tư của cô, mà quên rằng người trực tiếp gây ra ngọn lửa scandal này không ai khác chính là cô.

Scandal sao việt,Baggio,Hoa hậu Diễm Hương,Ca sĩ Anh Thúy,Sao Việt,Sao Viet
Một chút nông nổi đã khiến Quỳnh Trâm bị khán giả chê cười

Tuy nhiên, sự vụng dại của Quỳnh Trâm cũng chưa là gì khi so với sự bốc đồng, sốc nổi của Hoa hậu Diễm Hương. Vụ việc Diễm Hương đi kiện chồng đã trở thành một vở hài kịch suốt hơn một tuần của showbiz Việt. Hậu quả để lại của câu chuyện đó không chỉ là sự mất hình ảnh của Diễm Hương mà người đẹp còn bị gắn liền với đủ biệt danh xấu xí: Hoa hậu nói dối, Chân dài giỏi ăn cắp và la làng…

Sẽ không ai biết chuyện lục đục của gia đình Diễm Hương nếu cô không chủ động gửi đơn tố cáo chồng lên cơ quan cấp cao. Cũng chẳng ai hay việc Diễm Hương có tư tình riêng với một chàng trai trẻ Quang Huy nếu Diễm Hương không tung ra tin nhắn bằng chứng với chồng mà vạch sóng còn nguyên dòng chữ “DH yêu QH”. Và cũng chẳng ai bàn tán về chuyện Diễm Hương có ý định tranh chấp tài sản là ngôi nhà 30 tỷ nếu đoạn ghi âm do chính cô dàn dựng và tung ra tới được tay khán giả.

Tất cả diễn biến đều do Diễm Hương tạo ra, chỉ tiếc rằng nó đã trở thành những chứng cứ chống lại Hoa hậu trước dư luận. Có lẽ bản thân người đẹp sinh năm 90 không ngờ được là cô càng lên tiếng, hình ảnh của cô trong mắt công chúng càng méo mó, lệch lạc hơn. Cuối cùng, Diễm Hương tự tay kết thúc vụ scandal của mình bằng bài phỏng vấn khen chồng cùng lời yêu cầu “Hãy để tôi và chồng cũ được lui vào hậu trường” như một sự “phủi tay”.

Có lẽ, Hoa hậu nên hành xử khôn ngoan hơn bằng một lời xin lỗi khán giả chân thành về vụ nói dối kết hôn, thay vì mang chuyện đời tư làm ầm ĩ showbiz rồi bộc bạch như thể dư luận đang tự gán scandal vào người cô.

Scandal sao việt,Baggio,Hoa hậu Diễm Hương,Ca sĩ Anh Thúy,Sao Việt,Sao Viet
Diễm Hương đã mất rất nhiều trong vụ việc tố chồng vừa qua

Những người thích “la làng” không chỉ đơn thuần là những sao Việt đã có tên tuổi. Có rất nhiều người trẻ tuổi cũng chọn con đường “tập tễnh” bước vào giới người nổi tiếng. Gọi là “tập tễnh” bởi họ không thể đi thẳng bằng tài năng mà phải ngang dọc qua các cách scandal do chính họ tự biên tự diễn.

Cái tài “trơ” của những người này là họ ngấm ngầm gây bão trong dư luận rồi ra mặt trước truyền thông thanh minh, không quên kèm theo câu: Không mượn scandal để nổi tiếng. Thế nhưng kết thúc vụ việc đó sẽ luôn là một sản phẩm âm nhạc, một bộ phim nào đó họ sắp tham gia.

Gần đây nhất, Anh Thúy – cựu thành viên nhóm Mây Trắng đã chịu không ít chỉ trích khi tô vẽ lên hình ảnh cô gái đeo mặt nạ có hoàn cảnh khó khăn tại sân khấu X-Factor. Mọi chuyện tưởng sẽ lắng xuống sau khi Anh Thúy rút khỏi X-Factor vì bị vạch trần chuyện gian dối. Nhưng trên trang cá nhân của nữ ca sĩ, tất cả mới chỉ là sự khởi đầu.

Hàng loạt bức ảnh Anh Thúy mặt sẹo do tai nạn được cô chủ động đăng lên. Thậm chí cả việc được một bác sĩ đồng ý phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí cho Anh Thúy cũng được cô rầm rộ “khoe” trên Facebook. Trong khi khán giả còn đang ngơ ngác tại sao cô gái mồm thì kêu dư luận hãy buông tha nhưng tay thì vẫn cứ bám dính lấy vụ scandal. Tất cả chỉ vỡ lẽ khi Anh Thúy công bố single mới sắp sửa phát hành, thật rất đúng với quy trình quen thuộc!

Scandal sao việt,Baggio,Hoa hậu Diễm Hương,Ca sĩ Anh Thúy,Sao Việt,Sao Viet
Hậu scandal, Anh Thúy rầm rộ đăng ảnh "xấu xí" một cách có mục đích

Xem ra, nhiều sao Việt ngoài mặt đẹp, chân dài, một chút tài lẻ trong ca hát, đóng phim còn rất giỏi trong việc viết kịch bản và diễn kịch. Tự làm đạo diễn rồi tự đóng vai chính, sao Việt xoay khán giả vòng vòng trong scandal cho đến một lúc “no xôi chán chè” thì ngúng nguẩy: Xin dư luận hãy buông tha tôi. Thôi thì đành tặc lưỡi, cũng là một cái sở thích kì khôi của người nổi tiếng.

Theo Megafun.vn

Tin được quan tâm

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 3 ngày, 4 giờ trước

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 24 giờ trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 3 ngày, 4 giờ trước

Tin cùng mục

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò 'Đất phương Nam' hội ngộ NS Mạc Can

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/4/2024: Chia sẻ từ người thân về cố ca sĩ Lương Ngọc Diệp càng khiến khán giả xót xa....
Chuyện làng sao 7 giờ, 38 phút trước

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Khi ồn ào 'người thứ ba' vừa lắng xuống do cả hai phía đều phủ nhận, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lại bị dân...
Chuyện làng sao 7 giờ, 49 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm đã nửa đùa nửa thật khi để lộ cát sê của mình và Khả Như.
Chuyện làng sao 7 giờ, 49 phút trước

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc nức nở

Chia sẻ về những khó khăn khi sinh con trai đầu lòng của Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều người không khỏi quan tâm.
Chuyện làng sao 7 giờ, 55 phút trước

Trấn Thành gây tranh cãi vì dòng trạng thái nhạy cảm khi khoe ảnh cùng hội bạn thân

Một người cẩn trọng dùng từ như Trấn Thành lại mắc lỗi này khiến nhiều người khá khó hiểu.
Chuyện làng sao 7 giờ, 55 phút trước

Tin mới cập nhật

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.
Chuyện làng sao 23 phút trước

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ...
Chuyện làng sao 23 phút trước

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.
Chuyện làng sao 23 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.
Chuyện làng sao 24 phút trước

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và...
Chăm sóc sức khỏe 45 phút trước

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các...
Kiến thức 2 giờ, 41 phút trước

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn...
Du lịch Việt 2 giờ, 41 phút trước

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát...
Kiến thức 2 giờ, 41 phút trước

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không 'ngon' anh bỏ nghề'

"Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không ngon anh bỏ nghề", đó là tuyên bố của Tổng Giám đốc Công ty CoAsia Semi...
Doanh nghiệp 2 giờ, 41 phút trước