Danh mục

Sao Việt nổi loạn khi chia tay

Thứ tư, 07/11/2012 08:27

Cũng giống như tất cả những người bình thường khác, khi bước ra khỏi một mối quan hệ, sao Việt cũng bị suy sụp rất nhiều. Họ cũng có những hành động nổi loạn như một cách giải phóng nỗi đau.

Phi Thanh Vân thay đổi hoàn toàn sau chia tay

Phi Thanh Vân và Thierry Blanc tình cờ quen nhau vào năm 2003, trong buổi ra mắt phim Lọ lem hè phố. Khi đó, Phi Thanh Vân vẫn là một cô gái xấu xí và được mệnh danh là nữ hoàng vũ trường.

Theo lời kể của Thierry Blanc thì trong những năm đầu mới quen nhau, bất kể anh bận công chuyện gì thì việc cuối ngày của anh cũng là phải tới vũ trường, chi trả hóa đơn cho những cuộc vui của Phi Thanh Vân. Đấy là chưa kể nữ ca sỹ Da nâu có sở thích thả điện thoại của Thierry vào trong ly nước hay cắt vụn cả tủ quần áo của anh khi ghen.

sao việt,kim hiền,phi thanh vân,huy mc,mai khôi
Phi Thanh Vân và chồng đã gắn bó với nhau 8 năm trước khi làm đám cưới vào năm 2008

Sau 5 năm gắn bó với nhau, Phi Thanh Vân và Thierry đã quyết định gắn kết cuộc đời bằng một đám cưới. Sau đó, người đẹp họ Phi đã không ít lần chia sẻ về cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn.

Cô tiết lộ, mỗi khi đi diễn đều được Thierry tháp tùng. Biết Phi Thanh Vân thích uống một ly rượu vang trước khi đi ngủ nên tối nào Thierry cũng chuẩn bị sẵn cho cô và còn rất nhiều những cử chỉ quân tâm khác. Và Phi Thanh Vân đã từng không ít lần dùng từ "tuyệt vời" để nói về chồng.

sao việt,kim hiền,phi thanh vân,huy mc,mai khôi
Phi Thanh Vân và chồng tay trong tay đi du lịch

Tuy nhiên, sau hơn 3 năm chung sống, hai người đã bất ngờ ly hôn. Nguyên nhân của cuộc chia tay không được Phi Thanh Vân tiết lộ. Cô chỉ tâm sự rằng, mình đã suy sụp rất nhiều và khoảng thời gian sau khi ly hôn "có những hôm tôi ngồi ở công ty, ôm công việc tới 8h tối, sau đó buông ra là đi với bạn bè hoặc về nhà với bố mẹ. Nhiều khi tối về tới nhà, mở cửa phòng ra, tôi cảm thấy rất trống trải, hoang vu, lạnh lẽo. Tôi quỳ ngay tại chỗ, bật khóc liền luôn. Khóc xong, tôi quẹt nước mắt, xách giỏ, đóng cửa và đi luôn ra khỏi nhà".

"Một con người, chỉ khi nào ở sự tột cùng nhất họ mới làm trái ngược với những gì từng làm trước kia. Tôi cũng thế! Tôi không thèm nhuộm da nữa, thậm chí còn dưỡng trắng nữa cơ. Tôi xuất hiện nhiều hơn ở cộng đồng thế giới thứ ba, mọi người nói tôi thay đổi giới tính, chắc tôi sẽ thành… les (lesbian: đồng tính nữ) quá. Tôi thay đổi tóc tai, cách ăn mặc… thay đổi hết, như lật một trang sách vậy.

Người con gái khi lập gia đình, cuộc đời đã lật sang trang khác, rồi sinh con sẽ lật sang trang khác nữa. Còn tôi thì khi da trắng chuyển qua da nâu, lấy chồng, có thai rồi hư thai, mất gia đình... Chỉ trong một thời gian ngắn thôi, tôi bị lật quá nhiều trang nên bây giờ thì tôi… lật ngửa"
.

sao việt,kim hiền,phi thanh vân,huy mc,mai khôi
Phi Thanh Vân tìm niềm vui trong công việc

Tuy nhiên, sau thời gian nổi loạn đó, Phi Thanh Vân đã dần lấy lại cân bằng. Cô tập trung hơn cho sự nghiệp và điều hạnh phúc nhất, có lẽ là Phi Thanh Vân vẫn còn niềm tin vào tình yêu. "Yêu, có nghĩa là điên cuồng. Không yêu, có nghĩa là bị… điên (cười lớn). Không có người nào là không yêu cả. Có thể là hai người yêu nhau đắm đuối, điên cuồng hoặc là yêu đơn phương thôi. Chỉ có người… điên mới không yêu".

Tuy vậy, rút kinh nghiệm từ cuộc đổ vỡ vừa qua, Phi Thanh Vân cho biết, cô sẽ không lấy chồng Tây nữa.

Mai Khôi nổi loạn với vẻ bề ngoài

Mai Khôi có lẽ là một trong những ca sỹ si tình nhất showbiz Việt. Không cuộc nói chuyện nào của Mai Khôi lại không nhắc tới tình yêu và cũng không ít lần cô khẳng định có thể chết vì tình yêu.

sao việt,kim hiền,phi thanh vân,huy mc,mai khôi
Kể từ những ngày đầu bước chân vào showbiz, Mai Khôi luôn trung thành với mái tóc dài

Mai Khôi đã từng có mối quan hệ đặc biệt với một vài nhân vật có tiếng của showbiz Việt. Tuy nhiên, cô chỉ tìm thấy hạnh phúc thực sự khi gặp một họa sỹ ở tuổi trung niên. Sự từng trải, vững vàng của người đàn ông này đã khiến Mai Khôi vô cùng hạnh phúc. Dù không nghĩ tới chuyện kết hôn nhưng cô đã nghĩ đó sẽ là điểm tựa cuối cùng trong cuộc đời này.

Thế nên, khi cuộc tình này tan vỡ, Mai Khôi đã rất sốc. Cô không chọn cách chia sẻ trên báo chí như một vài nghệ sỹ khác mà tìm cách giải thoát nỗi buồn bằng việc thay đổi dáng vẻ bề ngoài.

Đúng như Phi Thanh Vân nói: "Một con người, chỉ khi nào ở sự đau khổ tột cùng nhất họ mới làm trái ngược với những gì từng làm trước kia", Mai Khôi đã cắt phăng đi mái tóc dài mà bao nhiêu năm cô chưa hề thay đổi. Không những thế, cô còn tạo những kiểu dáng vô cùng "kỳ dị" với mái tóc mới, kèm theo đó là những bộ trang phục có một không hai.

sao việt,kim hiền,phi thanh vân,huy mc,mai khôi sao việt,kim hiền,phi thanh vân,huy mc,mai khôi
Mai Khôi chọn cách nổi loạn với mái tóc và trang phục như một cách
để giải phóng nỗi đau sau chia tay

Bản thân Mai Khôi cũng thừa nhận, cô nổi loạn với mái tóc và dáng vẻ bề ngoài chỉ vì "Tôi đang buồn. Buồn lắm. Tôi muốn thay đổi chút ít, muốn vui. Giờ nhìn mái tóc của mình, tôi vui lắm. Mỗi lần soi gương, nửa thấy buồn cười, nửa thấy vui. Vậy là được rồi”.

Rất may là sau giai đoạn sóng gió đó, Mai Khôi đã tìm thấy tình yêu ở một chàng trai ngoại quốc hơn cô khoảng 1 tuổi. Để lại nỗi buồn phía sau, Mai Khôi giờ đây rạng rỡ hơn bao giờ lên. Cô từng tâm sự rằng, cô và bạn trai hợp nhau từng milimet và rằng "tôi muốn hét lên cho cả thế giới biết rằng, mình đang hạnh phúc".

sao việt,kim hiền,phi thanh vân,huy mc,mai khôi
Mai Khôi hạnh phúc với tình yêu hiện tại

Huy MC thay đổi hoàn toàn sau đổ vỡ

Huy MC và Thu Phương được coi là một trong những cặp đôi sáng giá của showbiz Việt. Tuy nhiên, sau khi sang Mỹ một thời gian, cặp đôi này đã đường ai nấy đi.

Sự đổ vỡ này đã khiến Huy MC rơi vào tình trạng suy sụp. Nhớ lại khoảng thời gian đó, Huy MC cho biết: "Sau khi đổ vỡ hôn nhân, tôi buồn một thời gian nhưng rồi cũng nguôi ngoai dần. Cũng hẹn hò người này, hẹn hò người khác, nhưng hẹn hò là một chuyện và kết hôn lại là chuyện khác. Chính vì thế, phải khoảng gần 6 năm từ ngày đổ vỡ, tôi đã không nghĩ đến chuyện kết hôn, thậm chí không yêu, chỉ có bạn gái thôi (cười)".

sao việt,kim hiền,phi thanh vân,huy mc,mai khôi
Huy MC và Thu Phương đã từng là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt

Tuy vậy, sau khi gặp một cô gái tên là Quyên, Huy MC đã hoàn toàn thay đổi. Anh đã cùng cô tạo dựng một gia đình nhỏ, tình nguyện ở nhà chăm sóc cậu con trai, chỉ thi thoảng vào những dịp cuối tuần mới đi hát.

Rất nhiều người đã không thể tin được một một "công tử con nhà giàu" như Huy MC lại có sự thay đổi ngỡ ngàng như thế. Còn Huy MC thì chẳng ngại ngần chia sẻ rằng, anh hoàn toàn mãn nguyện với hạnh phúc hiện tại.

sao việt,kim hiền,phi thanh vân,huy mc,mai khôi sao việt,kim hiền,phi thanh vân,huy mc,mai khôi
Huy MC mãn nguyện với hạnh phúc hiện tại

Kim Hiền

Sau 6 năm sông chung và có cậu con trai Sonic, Kim Hiền và DJ Phong đã tổ chức một hôn lễ nhỏ và ấm cúng tại nhà thờ. Tuy nhiên, chỉ sau đó đúng 2 tháng và đúng vào hôm kỷ niệm 6 năm yêu nhau, Kim Hiền biết tin chồng cô đã có người phụ nữ khác.

"Trước đó, tôi cho rằng, cuộc sống vợ chồng có duyên, có nợ hết cả, trường hợp tình cảm tay ba rất khó xảy ra vì Phong là người rất tỉnh táo. Đúng là, cuộc đời có những điều không thể ngờ được" - Kim Hiền tâm sự.

sao việt,kim hiền,phi thanh vân,huy mc,mai khôi sao việt,kim hiền,phi thanh vân,huy mc,mai khôi
Kim Hiền và chồng hạnh phúc trong lễ cưới

Kim Hiền chia sẻ: "Lúc đó, tôi như một con điên, chỉ muốn lao vào lột chiếc mặt nạ đạo đức của anh ta, nhưng chân mình đứng còn không vững. Nói thật là đến giờ tôi vẫn sốc, vẫn hận khi anh ta ngang nhiên đưa người phụ nữ kia đi gặp bạn bè tôi. Tuy nhiên, tôi đã bình tĩnh lại để chọn cách cư xử sao cho có học nhất. Dù sao mình cũng là người của công chúng. Hơn nữa, tôi không muốn sau này Sonic lớn lên phải buồn vì chuyện cha mẹ".

sao việt,kim hiền,phi thanh vân,huy mc,mai khôi
Kim Hiền và hạnh phúc ngọt ngào của hiện tại

Sau khi vượt qua cú sốc của cuộc hôn nhân này, Kim Hiền đã có sự thay đổi đáng kể về dáng vẻ bề ngoài. Cô trở nên xinh đẹp hơn, dịu dàng hơn, nữ tính hơn. Hiện tại, Kim Hiền cũng đã gặp được một người bạn trai thực lòng yêu thương cô và con trai Sonic.

Tâm An (24h)

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 22 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 24 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Tin cùng mục

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.
Chuyện làng sao 2 giờ, 4 phút trước

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.
Chuyện làng sao 3 giờ, 16 phút trước

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới...
Chuyện làng sao 3 giờ, 17 phút trước

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.
Chuyện làng sao 4 giờ trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.
Chuyện làng sao 4 giờ, 1 phút trước

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận....
Chuyện làng sao 5 giờ, 35 phút trước

Tin mới cập nhật

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 3 phút trước

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng....
Kiến thức 2 giờ, 4 phút trước

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp...
Kiến thức 2 giờ, 7 phút trước

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô...
Kiến thức 3 giờ, 9 phút trước

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.
Địa chỉ ăn ngon 3 giờ, 18 phút trước

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu...
Kiến thức 3 giờ, 21 phút trước

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị...
Kiến thức 4 giờ, 60 phút trước

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh ngay

Những cách chế biến nấu nướng sau đây chính là góp phần làm bệnh ung thư, tim mạch gia tăng.
Chăm sóc sức khỏe 5 giờ, 36 phút trước

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Ngày nay, người cao tuổi thường có một khoản tiết kiệm nhất định, dùng để đảm bảo cho cuộc sống và chi phí y tế...
Kiến thức 5 giờ, 37 phút trước

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn...
Phong thủy 5 giờ, 37 phút trước