Danh mục

Sao Việt lên báo ngoại: Người rạng danh, kẻ ê chề

Thứ năm, 16/04/2015 10:21

Cùng xuất hiện trên báo nước ngoài nhưng nếu như Mỹ Tâm, Hà Hồ... khiến fans 'nở mũi' thì Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh hay Hoàng Thùy Linh lại để tiếng xấu.

Người được vinh danh vì tài năng

Sơn Tùng M-TP

Được đánh giá cao về tài năng cũng như phong cách biểu diễn nên việc Sơn Tùng M-TP được một tờ báo uy tín của Đài Loan khen ngợi khiến không ít fan của anh chàng “nở mày nở mặt”.

Hồ Ngọc Hà, Angela Phương Trinh, Sơn Tùng M-TP, Sao việt lên báo nước ngoài, Sao việt, Sao viet

Trang Oriental Daily rất quan tâm đến ca khúc Em của ngày hôm qua với MV đạt tới hơn 48 triệu lượt xem trên Youtube thời điểm đó và phong danh hiệu cho ca khúc hit của Sơn Tùng M-TP là “Việt Nam thần khúc mới”.

Truyền thông Đài Loan cũng đánh giá giọng ca Cơn mưa ngang qua là một trong những tài năng mới của Vpop và hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong tương lai.

Mỹ Tâm

“Họa mi tóc nâu” không ít lần được truyền thông nước ngoài chú ý vì tài năng của mình. Mỹ Tâm từng lọt vào danh sách “12 hiện tượng Pop toàn cầu mà bạn có thể chưa biết” do trang ABC News của Mỹ bình chọn. Cô cũng từng xuất hiện đầy rực rỡ trên trang bìa tạp chí Match Du Monde của Pháp.

Hồ Ngọc Hà, Angela Phương Trinh, Sơn Tùng M-TP, Sao việt lên báo nước ngoài, Sao việt, Sao viet

Là nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam nhận giải MAMA hay là người thứ nhất vượt qua vòng loại khu vực Đông Nam Á để bước vào cuộc đua của MTV EMAs, Mỹ Tâm luôn là nữ nghệ sĩ mang lại tiếng tăm cho showbiz Việt. Trong năm 2014, Mỹ Tâm cũng được giải World Music Awards để ý cũng như được vinh danh là “Huyền thoại âm nhạc châu Á”.

Hồ Ngọc Hà

Năm 2009, Hà Hồ khiến báo chí Hàn Quốc “phát cuồng” khi cô tham gia trong chương trình Đại nhạc hội âm nhạc châu Á. Cô được truyền thông nước bạn đánh giá là “Son Dam Bi của Việt Nam”.

Hồ Ngọc Hà, Angela Phương Trinh, Sơn Tùng M-TP, Sao việt lên báo nước ngoài, Sao việt, Sao viet

Ban tổ chức của chương trình Ngôi sao âm nhạc châu Á tại Trung Quốc cũng từng không tiếc lời khen ngợi Hà Hồ với những màn biểu diễn bốc lửa và đầy quyến rũ trên sân khấu.

Suboi

Nữ rapper Suboi từng được trang Daily Beast, một trang tin tức khá nổi tiếng vinh danh là "nữ hoàng hip hop của Việt Nam".

Hồ Ngọc Hà, Angela Phương Trinh, Sơn Tùng M-TP, Sao việt lên báo nước ngoài, Sao việt, Sao viet

Tác giả đã giới thiệu cô xuất thân trong một gia đình khá giả, đến với hip hop từ lòng ngưỡng mộ đối với rapper nổi tiếng Eminem. Bài báo này cũng khen cô là nữ nghệ sĩ trẻ đầu tiên có được thành công trong lĩnh vực hip hop tại Việt Nam với lượng fan hùng hậu và là gương mặt đại diện cho các nhãn hàng lớn.

Ngô Thanh Vân

Sau khi góp mặt trong bộ phim Biệt đội ưng biển tại Trung Quốc, "đả nữ" Ngô Thanh Vân nhận được nhiều sự chú ý từ truyền thông nước láng giềng. Họ đặc biệt ấn tượng với tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng sự đa dạng biến hóa trong diễn xuất của Ngô Thanh Vân. Cô còn được khen ngợi là “Chương Tử Di của Việt Nam”.

Hồ Ngọc Hà, Angela Phương Trinh, Sơn Tùng M-TP, Sao việt lên báo nước ngoài, Sao việt, Sao viet

Người đẹp xuất hiện trên trang Sina và Hudong, cũng như trả lời phỏng vấn trên báo Cuộc sống đương đại. Cô còn góp mặt trong Ngọa hổ tàng long 2 với những cảnh quay võ thuật đẹp mắt.

Kẻ xấu mặt vì tai tiếng

Bên cạnh những nghệ sĩ Việt được báo nước ngoài ngợi khen thì có không ít trường hợp cũng làm fan “muối mặt” vì scandal của họ đã “vượt biên giới” lên báo ngoại.

Angela Phương Trinh

Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2015 là sao Việt gần đây nhất có những hình ảnh không mấy đẹp mắt trên báo Thái Lan. Trước đó, cô được truyền thông xứ chùa Vàng khá ưu ái. Nhưng những hình ảnh ăn mặc gợi cảm quá đà và những hành động uốn éo múa cột, lăn lê trên sàn diễn trong quán bar được đăng tải trên một trang báo Thái Lan vào ngày 13/4 vừa qua đã phá vỡ hình ảnh đẹp của “bà mẹ nhí”.

Hồ Ngọc Hà, Angela Phương Trinh, Sơn Tùng M-TP, Sao việt lên báo nước ngoài, Sao việt, Sao viet

Không chỉ cho đăng tải những bức ảnh phản cảm, hở hang của Angela Phương Trinh, các tờ báo này còn "hào phóng" tặng cho cô những lời chê bai không ngớt. Tờ báo còn khẳng định với phong cách sexy trước tuổi như vậy, Angela Phương Trinh cũng không “lấy lòng” được khán giả ở Việt Nam, thậm chí còn bị dư luận phản đối kịch liệt.

Hồ Ngọc Hà, Angela Phương Trinh, Sơn Tùng M-TP, Sao việt lên báo nước ngoài, Sao việt, Sao viet

Ngọc Trinh

Những hình ảnh “nữ hoàng nội y” mặc bikini quảng cáo cho một thương hiệu máy bay không chỉ khiến truyền thông trong nước sôi sục mà còn khiến trang Daily Mail (Anh) bất ngờ. Cuối tháng 9/2014, trang báo này đã đăng tải bài viết về sự kiện Ngọc Trinh mặc mát mẻ để chụp hình quảng cáo.

Hồ Ngọc Hà, Angela Phương Trinh, Sơn Tùng M-TP, Sao việt lên báo nước ngoài, Sao việt, Sao viet

Bài báo viết: “Sau khi Ngọc Trinh, người mẫu nổi tiếng của Việt Nam, đăng tải những hình ảnh mặc bikini thiết kế theo logo của một hãng hàng không lên trang cá nhân của mình, hãng này đã phải nhận sự chỉ trích gay gắt từ dư luận. Những bức ảnh dàn chân dài tạo dáng khiêu khích ở bên trong và bậc cầu thang của máy bay được cho là hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo sắp tới của hãng hàng không này. Nhiều người cho rằng họ đang lợi dụng 'da thịt' phụ nữ để quảng bá thương hiệu của mình”.

Mặc dù những từ ngữ mà Daily Mail sử dụng khá khách quan, như ý kiến đánh giá, bình luận của một người đứng ngoài lề nhưng nhiều người cảm thấy không hài lòng, thậm chí có phần xấu mặt với những hình ảnh “mát mẻ” của Ngọc Trinh trên tờ báo nước ngoài có lượng độc giả lớn ở nước Anh.

Hoàng Thùy Linh

Năm 2007, scandal lộ clip nóng của Hoàng Thùy Linh đã được kênh BBC của Mỹ đưa tin với tiêu đề "Một chương trình truyền hình đã ngưng sóng vì một clip sex". Ngay sau đó hãng thông tấn AP đã đăng bài viết với tiêu đề: "Paris Hilton của Việt Nam".

Hồ Ngọc Hà, Angela Phương Trinh, Sơn Tùng M-TP, Sao việt lên báo nước ngoài, Sao việt, Sao viet

Hàng loạt các trang web chuyên săn tin người nổi tiếng ở Hollywood như Contact Music, The Sun, The Hollywood.tv… cho tới các trang chính thống như The International Herald Tribune, Đài phát thanh CBC của Canada… hay các trang địa phương như tờ Chicago Sun-times… sau đó cũng đồng loạt đưa tin về scandal tai tiếng này của Hoàng Thùy Linh, khiến tên tuổi cô lúc đó đã “vươn ra thế giới” nhưng lại vì một lí do không tốt đẹp.

Vũ Hoàng Điệp

Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009 Vũ Hoàng Điệp có thời gian cũng là gương mặt được dư luận quan tâm vì phong cách thời trang sân bay của cô tình cờ được tờ tin tức The Straits Times của Singapore “chộp” lại.

Bài báo trên The Straits Times có tiêu đề: “Bạn có dám mặc như thế này? Trang phục táo bạo của Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam gây sửng sốt”. Kèm theo đó là hình ảnh cô xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, Việt Nam với áo croptop và chiếc quần jean rách tơi tả.

Hồ Ngọc Hà, Angela Phương Trinh, Sơn Tùng M-TP, Sao việt lên báo nước ngoài, Sao việt, Sao viet

Để minh chứng cho sự sửng sốt của những người xung quanh, bài báo còn “zoom” cận cảnh khuôn mặt há hốc của một người phụ nữ. Nhiều ý kiến cho rằng phong cách thời trang bụi bặm của Vũ Hoàng Điệp vô tình làm mất đi vẻ dịu dàng, duyên dáng của người phụ nữ Việt trong con mắt người nước ngoài.

Theo Baodatviet.vn

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 2 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 24 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Kỳ Duyên đã bất ngờ thả tim vào bài đăng của Minh Triệu.
Chuyện làng sao 15 phút trước

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm có động thái gây chú ý sau khi bị phát hiện hẹn hò bạn trai kém tuổi.
Chuyện làng sao 15 phút trước

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên nghiệp

Nhiều bạn thích ăn thịt kho tàu ngon hơn, có cảm giác như tan trong miệng. Làm thế nào để món thịt lợn kho đạt...
Chuyện làng sao 2 giờ, 17 phút trước

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.
Chuyện làng sao 11 giờ, 52 phút trước

Tin mới cập nhật

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng, không lo tiền bạc

Bất kể bạn là đàn ông hay phụ nữ, sinh vào 4 ngày âm lịch mang mệnh phú quý thì bạn là người làm chủ,...
Đời sống số 2 giờ, 50 phút trước

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại

Để tránh phiền toái, đừng cho người khác mượn giấy phép lái xe của bạn.
Kiến thức 2 giờ, 6 phút trước

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư 'made in Việt Nam'

Đây sẽ là tòa nhà cao thứ 3 tại Thủ đô Hà Nội, hiện đang tiến hành xin giấy phép xây dựng, tổng vốn dự...
Tin trong ngày 2 giờ, 14 phút trước

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn...
Xài gì 10 giờ, 41 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.
Đời sống số 10 giờ, 44 phút trước

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng...
Kiến thức 10 giờ, 50 phút trước

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi...
Chuyện làng sao 11 giờ, 57 phút trước

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự...
Chuyện làng sao 11 giờ, 24 phút trước

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới....
Chuyện làng sao 11 giờ, 25 phút trước

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm...
Hotgirl, hotboy 13 giờ, 17 phút trước