Danh mục

Sao Việt khốn đốn với tin đồn

Thứ sáu, 29/06/2012 13:33

Có những tin đồn do hiểu lầm mà ra những có những tin đồn “từ trên trời rơi xuống” khiến người trong cuộc “chết lặng”.

“Chết đứng như Từ Hải” đó là cảm giác của Quyền Linh khi nghe tin mình bị bắt vì tàng trữ ma túy.

Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh anh bị công an bắt giữ vì phát hiện trên xe hơi của anh có chứa hàng cấm đã phát tán chóng mặt trong chiều 27/6 gây hoang mang dư luận. 

Hóa ra đây chỉ là một đoạn ghi hình cho một chương trình truyền hình an ninh. Quyền Linh chia sẻ anh thật sự rất sốc và sửng sốt khi nghe thông tin này và cũng hy vọng những người tung clip lên mạng cần cân nhắc hơn tác hại của việc mình làm bởi nó có thể gây ra hậu quả khôn lường.

Sao việt,tin đồn,Quyền linh,nguyên vũ,uyên linh,trang nhung,ngân khánh,lại văn sâm
Quyền Linh bàng hoàng trước tin bị bắt vì tàng trữ ma túy

Và anh không phải là một trong số ít nghệ sỹ điêu đứng vì tin đồn. Không chỉ là những lời đồn thổi về giới tính, mang thai, ngoại tình..., những tin đồn "động trời" dưới đây khiến sao Việt phải “méo mặt”, cười dở khóc dở.

Uyên Linh ăn 4 cái tát vì bị đánh ghen

Nếu như Quyền Linh được minh oan ngay trong chiều hôm clip được phát tán thì đến bây giờ chuyện Uyên Linh ăn 4 cái tát vì bị đánh ghen tại một phòng trà vẫn còn là một dấu chấm lửng.

Chính vì thế mà những tin đồn không thể kiểm chứng đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của nghệ sỹ trong lòng công chúng. Với câu status ngắn ngọn trên trang xã hội của một blogger có tên tuổi trong giới báo chí thuộc lĩnh vực văn hóa văn nghệ "Tại sao làm thần tượng âm nhạc mà không lo hát lại lo yêu để bị ăn 4 tát tai vậy em?" được đưa lên vào tối ngày 30/1, cư dân mạng xôn xao tin đồn người bị ăn tát là Uyên Linh - quán quân Vietnam Idol 2010 - sau khi đã "sàng lọc" các tên tuổi khác liên quan đến cuộc thi này trong suốt 3 mùa vừa qua.

Sao việt,tin đồn,Quyền linh,nguyên vũ,uyên linh,trang nhung,ngân khánh,lại văn sâm
Nơi xuất phát tin đồn Uyên Linh bị ăn tát vì đánh ghen

Chính người chia sẻ thông tin này cho biết, sự việc xảy ra cách đây hơn 20 ngày (trước thời điểm Tết Nguyên Đán) ngay tại phòng trà này trong một buổi tập giữa ban nhạc của phòng trà với ca sĩ. Hai nhân vật chính có liên quan đến tin đồn Uyên Linh bị ăn tát là guitarist Dũng Đà Lạt - một thành viên của ban nhạc và bà xã của anh là U., hiện cũng chính là người quản lý hiện nay của Á quân Vietnam Idol 2010 - Văn Mai Hương.

Khi sự việc vẫn đang là nghi án, cuối giờ chiều ngày 31/1, một nguồn tin tiết lộ, anh đang có trong tay bằng chứng xác thực là đoạn clip ghi lại cảnh Uyên Linh bị ăn tát.  Tuy nhiên, vì nhiều lý do khách quan, hiện clip đang được cất giữ bí mật và chỉ được tung ra trong điều kiện bất khả kháng.

Trước tin đồn ác nghiệt trên, Uyên Linh chỉ tuyên bố chắc nịch: "Chưa một người nào ngoài cha mẹ có thể đụng được vào người Linh. Ai có clip chứng tỏ rằng Uyên Linh bị tát xin mời đưa ra!".

Trang Nhung, Ngân Khánh vướng đường dây bán dâm

Ngay khi đường dây bán dâm của Mỹ Xuân đang vào lúc dầu sôi lửa bỏng thì thông tin Ngân Khánh, Trang Nhung “bán dâm” với giá 8000 USD đã khiến khán giả ngã ngửa. Từ lời khai với những ký tự viết tắt T.N, N.K… nhiều trang báo mạng đã vào cuộc truy lùng, loại suy và đăng thẳng tên Trang Nhung, Ngân Khánh. Khán giả không thể ngờ rằng hai gương mặt đang rất triển vọng của showbiz Việt cũng dính vào đường dây này. 

Ngay sau khi tin đồn xảy ra, Trang Nhung đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Trả lời phỏng vấn, người đẹp chia sẻ: “Người ta không chỉ đồn rằng Mỹ Xuân khai tên tuổi của tôi đâu mà ngay trong ngày hôm nay trong khi tôi đang ở nhà với gia đình. Một số bạn bè gọi điện thoại cho tôi nói rằng, họ nghe nói tôi đã bị công an triệu tập vì liên quan đến vụ việc này. Họ còn nói có nhiều thông tin “khủng khiếp” hơn là tôi đang phải nộp phạt hành chính nữa kìa!”. 

Sao việt,tin đồn,Quyền linh,nguyên vũ,uyên linh,trang nhung,ngân khánh,lại văn sâm
Trang Nhung quyết kiện tới bến những nơi tung tin đồn làm ảnh hưởng
đến danh dự của cô

Không đăng đàn ngay lập tức như Trang Nhung, Ngân Khánh gần như “lặn mất tăm” khỏi giới truyền thông. Chưa hết tin đồn này, Ngân Khánh còn bị dính tiếp tin đồn cô đã bỏ trốn ra nước ngoài. Thì ra là trong thời gian đó Ngân Khánh đang bận đóng phim ở Úc.

Mãi đến những ngày gần đây Ngân Khánh mới chia sẻ về cú sốc này: “Đọc xong tin, tôi chết lặng, cả thân người run lên bần bật rồi gần như tê liệt. Tôi không thể tin được điều mình vừa nhìn thấy. Tôi biết đây là một tai họa khủng khiếp mà mình sắp phải đối diện. Tôi không sợ mình có tội hay không, chỉ tự hỏi tại sao lại để mình rơi vào tình huống này, tại sao lại để danh dự của mình bị chà đạp dễ dàng như vậy! Bước tiếp theo mình phải làm gì, mình phải đối diện với cuộc sống, tương lai và nghề nghiệp như thế nào. Nghề của tôi như một ngôi nhà mà tôi đã cất công đặt từng viên gạch, từng giọt mồ hôi lên đó để rồi người ta đập nó tan tành. Ai cũng an ủi tôi khiến tôi có cảm giác như mình có tội”.

Sao việt,tin đồn,Quyền linh,nguyên vũ,uyên linh,trang nhung,ngân khánh,lại văn sâm
Ngân Khánh đau đớn nhìn ngôi nhà mình cực khổ xây nên bị
tin đồn phá tan nát

Trước yêu cầu quyết liệt của hai ca sỹ này, một trang báo đã đăng cải chính và xin lỗi Trang Nhung và Ngân Khánh. Một số trang báo mạng khác cũng được yêu cầu đăng tin cải chính theo đơn kiện của Trang Nhung và Ngân Khánh từ 20/6. 

Nguyên Vũ cắt tay tự sát

Còn nhớ “thảm họa” MC của Bước nhảy hoàn vũ Nguyên Vũ cũng từng tá hỏa khi nghe tin mình rạch tay tự vẫn. Thông tin này xuất phát từ loạt ảnh Nguyên Vũ với cánh tay bê bết máu trên giường bệnh được tung trên mạng khiến dư luận bàng hoàng.

Blogger Chuột Nhắt, người tung những hình ảnh trên còn nói như thật: “Hình như Nguyên Vũ lên đây thuê khách sạn gần quán cafe Phượng Tím rồi ở lì trong đó ba ngày liền, chỉ yêu cầu nhân viên mang bia và rượu lên phục vụ. Đến ngày thứ tư thì im lìm luôn. Nhân viên khách sạn thấy bất ổn nên tự ý mở cửa vào phòng và phát hiện ra Nguyên Vũ đang nằm giữa một vũng máu; bên cạnh là con dao nhọn sắc lẹm". 

Sao việt,tin đồn,Quyền linh,nguyên vũ,uyên linh,trang nhung,ngân khánh,lại văn sâm
Hiện trường gây nên vụ án tự sát của Nguyên Vũ

Tin đồn càng trở nên đáng tin cậy khi điện thoại của MC này luôn trong tình trạng “không liên lạc được”. Cuối cùng thì khán giả cũng thở phào nhẹ nhõm vì cảnh tự vẫn chỉ là một cảnh trong bộ phim 30 tập- "Những cuộc tình đen trắng" của đạo diễn Trương Dũng mà anh tham gia mà thôi. Còn “khổ chủ” thì liên tục đăng đàn để trấn an dư luận cũng như mỏi miệng trả lời điện thoại bạn bè, người thân.

Nhật Kim Anh, Xuân Mai đột ngột qua đời

Không phải cấp cứu như Nguyên Vũ, tin đồn Nhật Kim Anh đã chết còn sởn gai ốc hơn.  Rạng sáng ngày 16/3/20210, một tin nhắn với nội dung “Xin thông báo toàn thể bạn bè, anh chị em nghệ sỹ, Nhật Kim Anh đã từ trần vào lúc 3h khuya ngày 15/3...” từ một số thuê bao khuyến mại được gửi đến bạn bè, đồng nghiêp, nhà báo đã khiến cho showbiz Việt một phen nhộn nhịp.

Điều đáng nói ở đây, ca sĩ Nhật Kim Anh đã tắt máy điện thoại cả ngày với lý do bận học đã càng làm cho tin đồn cô đã chết càng lan rộng. Nhiều người thở phào vì Nhật Kim Anh vẫn rất khỏe nhưng cũng có người ngao ngán thốt lên “đúng là hết scandal rồi, đến cả chết cũng áp dụng được”.

Sao việt,tin đồn,Quyền linh,nguyên vũ,uyên linh,trang nhung,ngân khánh,lại văn sâm
Nhật Kim Anh đang khỏe manh bỗng dưng ... qua đời

Trước tinh đồn “sét đánh” này, Nhật Kim Anh tỏ ra bình thản: “Tôi không sốc khi biết vụ việc này, tôi biết đây là một trò đùa ác ý, và chỉ là của giới trong nghề “chơi” nhau. Trước đây, đã có một vài ca sỹ bị đùa giống như vậy. Có ca sỹ bên nhà hát cải lương bị đùa ác tới mức, đã có người gửi cả... vòng hoa tới nhà, khiến gia đình rất tức giận. Từ khi tôi bật điện thoại tới giờ, rất đông bạn bè, các fan gọi điện hỏi, tôi chỉ cười. Xin xác nhận, tôi vẫn sống. Những tin nhắn chơi ác kia không làm ảnh hưởng tới tôi được đâu”.

Trước đó, bé Xuân Mai  cũng bị đồn là “chết hụt” khi căn bệnh tai biến mạch máu não hành hạ cô khiến cô phải về Việt Nam nhập việc. Rất đông fan của cô ca sỹ nhí “Con cò bé bé” đã đau xót và tiếc thương cho cô ca sĩ còn trẻ nhưng vắn số. Thậm chí, một số kẻ lợi dụng thông tin này để tung ra những băng đĩa lậu về “đám tang bé Xuân Mai”, song kỳ thật chỉ là băng đĩa ca nhạc của ca sĩ nhí này.Trên đất Mỹ, Xuân Mai giật mình và bàng hoàng vì tin đồn quái ác kia vì thực tế, cô đang sống, học tập bình thường với sức khỏe rất tốt. Thậm chí đến bây giờ, những người không cập nhật báo chí nhiều cũng nghĩ rằng Xuân Mai đã qua đời.

Diễm Quỳnh ung thư, Lại Văn Sâm bị si đa

Trong thời gian “hoàng kim” của MC Diễm Quỳnh khi liên tục xuất hiện trong các chương trình giải trí và được khán giả cả nước yêu mến, đột nhiên cô biến mất.  Trong khi dư luận đang xôn xao phỏng đoán này kia thì nhiều người tự xưng là người thân của MC duyên dáng nhà đài Diễm Quỳnh  đã khẳng định “chắc nịch” về thông tin cô bị ung thư giai đoạn cuối, phải sang Singapore phẫu thuật nhưng không khỏi và đã chết.

Nếu tinh ý, khán giả có thể thấy Diễm Quỳnh rất “chăm” diện khăn quàng cổ vì trên cổ của cô vẫn còn “tàn tích” của cuộc phẫu thuật tuyến giáp ở Singapore – thời gian chị biến mất và rấy lên tin đồn thất thiệt kia. 

Người dẫn chương trình được yêu thích nhất nhiều năm liền trên sóng truyền hình quốc gia Lại Văn Sâm cũng một phen xanh mặt khi nghe được tin đồn anh bị AIDS. Nhiều khán giả tỏ ra thất vọng vì người đàn ông đạo mạo, lịch lãm kia thì ra cũng ăn chơi trác táng. Lại Văn Sâm không thể tưởng tượng rằng tin đồn “dã man” đấy lại kéo đến với một người không “la cà” như anh.

Sao việt,tin đồn,Quyền linh,nguyên vũ,uyên linh,trang nhung,ngân khánh,lại văn sâm
Lại Văn Sâm bó tay với tin đồn trời ơi

Người cùng chung “số phận tin đồn” với Lại Văn Sâm là diễn viên Hoàng Lan. Vì cường độ làm việc cao dẫn đến sức khỏe bị ảnh hưởng, cô diễn viên của các dạng vai chính chuyên đã bị đồn là “dính chưởng” HIV và ung thư phổi. Sau đấy vài tháng, cô xuất hiện trong một bộ phim thì tin đồn oái ăm và khủng khiếp đấy mới bị dập tắt.

Bổng dưng qua đời, bỗng dưng trở thành tội phạm, bổng dưng mắc căn bệnh thế kỷ…, nghệ sỹ Việt bỗng dưng điêu đứng vì những tin đồn quái ác “từ trên trời rơi xuống. Có những tin đồn được giải quyết được ngay nhưng cũng có những tin đồn không có lời giải khiến danh dự, uy tín và hình ảnh người trong cuộc bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Ngoại trừ một số trường hợp gây tổn hại nghiêm trọng danh dự thì các nghệ sỹ mới quyết làm tới cùng còn không thì cũng chỉ biết cười trừ cho qua. Dường như, “sống chung với lũ” là giải pháp mà hầu hết sao Việt lựa chọn để đối phó với tin đồn "trời ơi đất hỡi".

Đỗ Quyên (24h)

Tin được quan tâm

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 1 ngày, 8 giờ trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Tin cùng mục

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Thanh Hằng lại khiến dân tình phải ghen tị vì màn cưng chiều của chồng nhạc trưởng.
Chuyện làng sao 4 giờ, 37 phút trước

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Phát ngôn mới về tình yêu của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành chủ đề tranh cãi với dân mạng.
Chuyện làng sao 4 giờ, 39 phút trước

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.
Chuyện làng sao 4 giờ, 42 phút trước

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa...
Chuyện làng sao 6 giờ, 54 phút trước

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.
Chuyện làng sao 6 giờ, 57 phút trước

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán...
Chuyện làng sao 6 giờ, 58 phút trước

Tin mới cập nhật

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

Mỗi quốc gia đều có những tín ngưỡng tôn giáo khác nhau. Chẳng hạn, ở nước ngoài có nhiều người theo đạo Thiên chúa hơn,...
Kiến thức 2 giờ, 9 phút trước

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có thể hưởng lợi từ nó nếu biết sớm hơn

Nói về đèn pin điện thoại di động,Mọi người đều quen thuộc với nó. Khi mọi người đi ra ngoài vào ban đêm, họ sẽ...
Kiến thức 2 giờ, 12 phút trước

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Với những người mình ghét và kẻ ghét mình làm sao để khôn khéo nhất? Hãy học cách cư xử của người thông minh.
Kiến thức 2 giờ, 18 phút trước

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

Con người sống giữa thế gian không thể tránh khỏi sự tranh chấp. Trong xã hội phức tạp này, nếu bạn không hiểu nhân tình...
Kiến thức 2 giờ, 22 phút trước

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Lắp đặt điều hòa là điều cần thiết cho phòng khách, phòng ngủ, tuy nhiên những nơi ở ngắn hạn như nhà bếp và phòng...
Xài gì 2 giờ, 27 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 4 giờ, 36 phút trước

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân tình si mê

Hiện ở tuổi U70, nhan sắc của "quốc bảo điện ảnh Trung Hoa" Lưu Hiểu Khánh vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi.
Thời trang sao 6 giờ, 3 phút trước

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Vivienne, công chúa nhỏ nhất trong gia đình Angelina Jolie sở hữu diện mạo khá giống với chị ruột Shiloh.
Chuyện làng sao 6 giờ, 5 phút trước

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Phía Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng trước thông tin kết hôn với bạn trai lâu năm của mình.
Chuyện làng sao 6 giờ, 7 phút trước

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu di tích lịch sử Đền Hùng đầu tiên tại Việt Nam

Nhận giải thưởng kỷ lục Việt Nam ngay trên sân khấu chương trình Nghệ thuật Hội Xoan 2024 với chủ đề “Miền Di Sản” và...
Nhà thiết kế 6 giờ, 20 phút trước