Danh mục

Những tân mỹ nhân "kiểu mẫu" ngoan nhất showbiz Việt

Thứ tư, 27/06/2012 13:44

(Ngoisao.vn) - Đây là Top những cô gái trẻ hầu hết thuộc thế hệ 9X, vừa xinh đẹp tài năng lại rất học thức. Đặc biệt, dàn tân mỹ nhân này khẳng định được vị trí của mình trong V.biz bằng chính tài năng chứ không cần scandal...

Diễm My 9X

Diễm My sinh năm 1991, tên đầy đủ là Vũ Phạm Diễm My. Cô vừa là MC vừa là người mẫu - diễn viên có tiếng. Từng đoạt giải nhì Người đẹp Hoa anh đào 2008. Sở hữu gương mặt đẹp rạng rỡ, sáng sân khấu với chiều cao 1m64, cân nặng 48kg cùng số đo 3 vòng tương ứng: 82-64-90, cô gái trẻ đang là cái tên đắt show event và phim ảnh. Bên cạnh đó khả năng diễn xuất khá chuyên nghiệp cùng cái duyên với bộ môn nghệ thuật thứ 7, Diễm My 9X đang được khá nhiều vị đạo diễn quan tâm.

Dự án "Mỹ nhân kế" của Diễm My đóng cặp cùng những đàn chị tài danh như Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Ngọc Quyên... của đạo diễn Quang Dũng đang diễn ra suôn sẻ. Chắc chắn đây sẽ là một điểm nhấn thú vị của Diễm My với điện ảnh. Khán giả Việt cũng chưa quên gương mặt của nữ diễn viên trẻ thuộc thế hệ 9X qua một số bộ phim trước đó như: "Trường xưa kỷ niệm", "Vụ án Thanh Nga", "Mùa hè sôi động", "Mảnh ghép cuối cùng"… Không scandal, tạo dựng tên tuổi bằng chính tài năng và sự nỗ lực của mình, cùng phong cách ăn mặc "nói không với sexy", cô sinh viên trường Đại học Ngoại thương TP.HCM chiếm được khá nhiều cảm tình từ phía công chúng ái mộ.

Midu

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989, hiện đang là sinh viên trường Đại học Kiến trúc TP.HCM. Midu dạm ngõ nghệ thuật bắt đầu từ vai trò người mẫu ảnh cho các báo tuổi teen, ngày còn ngồi trên ghế trường trung học phổ thông. Sau đó trở thành Hot V teen 2007 và tham gia chụp hình cho một số báo, tạp chí thời trang khác. Midu được khán giả yêu điện ảnh biết đến qua các vai diễn trong phim: "Những thiên thần áo trắng", "Tóc rối", "Thiên mệnh anh hùng"...

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn tựa búp bê, tài năng điện ảnh trời phú, Midu còn có một bảng thành tích học tập "khủng" mà ít mỹ nhân Việt nào bì kịp. Á khoa Đại học kiến trúc TP. HCM cùng danh hiệu Thủ khoa Cao đẳng văn hóa nghệ thuật TP. HCM. Thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với lối ăn mặc giản dị, kín đáo nhưng vẫn không kém phần rạng rỡ và nổi bật. "Ngọc nữ của làng điện ảnh Việt" quyết tâm khẳng định bản thân bằng tài năng chứ không phải scandal hay chiêu trò này nọ. Với những thành tích đã đạt được trong nghệ thuật cũng như học tập, Midu thuộc Top thế hệ mỹ nhân mới "hoàn mỹ, hoàn thiện" của V.biz.

Lan Ngọc

Lan Ngọc tên đầy đủ là Ninh Dương Lan Ngọc, đang là sinh viên năm cuối Trường Đại học Sân khấu điện ảnh TP.HCM. Sau thành công bất ngờ của vai Nương trong "Cánh đồng bất tận", với cú đúp giải thưởng danh giá là Mai vàng và Cánh diều vàng 2011, Lan Ngọc đang háo hức chờ đợi những vai diễn mới để tỏa sáng.

Trước "Cánh đồng bất tận", Lan Ngọc hoàn toàn là một gương mặt mới của showbiz. Cô chỉ xuất hiện trong một số đoạn phim quảng cáo, clip ca nhạc và những vai phụ trong các phim truyền hình như: "Gia đình phép thuật", "Người đẹp Bình Dương"... Được dư luận đánh giá cao, chắc chắn cái tên Lan Ngọc còn tiến xa trong làng giải trí Việt.

Anna Trương

Anna Trương sinh năm 1994, là con riêng của nhạc sỹ Anh Quân và một phụ nữ Đức. Anna theo cha về Việt Nam khi mới 3 tuổi. Cô bé mang vẻ đẹp lai giữa hai dòng máu Việt - Đức với đôi mắt nâu, tuyệt đẹp rất sâu và sáng, sống mũi cao, khuôn miệng chúm chím với lúm đồng tiền và nước da trắng hồng, mịn màng. Một điều lạ, trông Anna lại rất giống mẹ kế là ca sĩ Mỹ Linh, bởi vậy nhiều người vẫn lầm tưởng cô bé là con đẻ của nữ diva.

Anna thường hay xuất hiện với Mỹ Linh nhiều lần trên sân khấu hoặc tham dự các sự kiện, và bắt đầu làm quen với nghệ thuật. Ngoài ngôn ngữ tiếng Việt, Anna Trương có thể sử dụng tốt 3 thứ ngôn ngữ khác như tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Đức. Hiện con gái của diva Mỹ Linh đang lấn sân ca hát và đã cho ra mắt album đầu tay cách đây không lâu. Sống trong môi trường âm nhạc từ bé nên việc thành công với ca hát của Anna Trương cũng là điều dễ hiểu.

Hoàng Thùy

Hoàng Thùy tên đầy đủ là Hoàng Thị Thùy sinh năm 1991. Với chiều cao 1m76, cân nặng 44kg, số đo 3 vòng: 75,5 - 58,5 - 84,5. Tuy có một thân hình "siêu mỏng, siêu gầy" nhưng sở hữu gương mặt góc cạnh, ánh mắt lạnh lùng và những sải chân tự tin chuyên nghiệp trên sàn catwalk, cô gái trẻ đến từ Thanh Hóa đã đăng quang Vietnam's Next Top Model 2011 đầy thuyết phục.

Sau thành công tại Vietnam's Next Top Model, Quán quân Hoàng Thùy là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự cuộc thi Top Model Of World diễn ra tại thành phố Dortmund - Đức và cô đã đem vinh quang về cho người mẫu Việt khi lọt Top 15 và giành giải Best Catwalk. Và kể từ sau khi gặt hái được những thành quả đầu tiên trong nghề mẫu này, Hoàng Thùy đang từng ngày lột xác để trở thành một cô người mẫu thực thụ và chuyên nghiệp.

Hoàng Châu

Hoàng Châu tên đầy đủ là Nguyễn Ngô Hoàng Châu (tên thân mật là Xí Ngầu) sinh năm 1994, là con gái của NSND Hồng Vân và người chồng đầu tiên. Vì là con gái của nghệ sĩ nổi tiếng, nên ngay từ khi còn nhỏ Hoàng Châu đã có cơ hội thử sức, bén duyên với nghiệp diễn.

Năm 12 tuổi, Xí Ngầu đảm nhiệm một vai diễn có sự diễn xuất và lời thoại đầu tiên trong vở "Cánh đồng gió" của đạo diễn Đức Thịnh tại sân khấu kịch Phú Nhuận, vai diễn để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho người xem. Với chiều cao vượt trội 1m78 cùng gương mặt xinh đẹp và là con nhà nòi nghệ thuật, Hoàng Châu được xem gương mặt tiêu biểu cho một thế hệ mỹ nhân mới đa tài, đa sắc trong làng showbiz Việt hiện nay.

Andrea

Andrea tên đầy đủ là Andrea Aybar Carmona, thường được người hâm mộ gọi với cái tên Việt thân thương "An Tây". Sang Việt Nam từ năm 7 tuổi cùng với bố và em trai, bây giờ An Tây đã có thể nói tiếng Việt như tiếng mẹ đẻ. Ngoài ngôn ngữ mẹ đẻ là tiếng Tây Ban Nha, cô còn sử dụng thành thạo ngôn ngữ tiếng Anh cho việc học ở trường.

Andrea rất có khả năng biến hóa trước ống kính, những shoot hình mà Andrea thể hiện khó lẫn với bất kì chân dài nào khác. Cô gái xinh đẹp, giỏi giang này ngoài hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, thời trang còn đảm nhiệm vai trò MC cho một số kênh truyền hình nổi tiếng trong nước. Tuy không phải là người gốc Việt nhưng đang hoạt động và đóng góp cho làng giải trí Việt, Andrea hoàn toàn có thể sánh ngang với các cô gái gốc Việt kể trên về độ tài năng cũng như thành tích nghệ thuật đã đạt được!

Hoàng Lê (Nguồn Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Gần đây nhiều vụ lừa đảo từ việc mạo danh BHYT khiến người dân mất tiền oan, cơ quan chức năng cảnh báo chiêu trò...
Kiến thức 3 ngày, 19 giờ trước

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí...
Đời sống trẻ 3 ngày, 18 giờ trước

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người...
Đời sống số 3 ngày, 13 giờ trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều...
Kiến thức 2 ngày, 18 giờ trước

Trong hai tháng tới, Niết Bàn tái sinh, tiền tài sáng sủa, ba con giáp mọi chuyện sẽ suôn sẻ

Trong hai tháng tới, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, thịnh vượng, khiến bạn trở thành con...
Đời sống số 3 ngày, 23 giờ trước

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có và may mắn hơn

Ngày sinh của mẹ, theo một số quan niệm truyền thống, được coi là có liên quan mật thiết đến số phận của những đứa...
Đời sống số 2 ngày, 7 giờ trước

Tin cùng mục

Khi đẹp quá cũng trở thành cái tội: Kim Tae Hee đi đám cưới nào cũng trở thành khách mời phiền toái

Đây có lẽ cũng là một trong những lý do nữ diễn viên Kim Tae Hee ít khi xuất hiện ở hôn lễ của người...
Chuyện làng sao 7 giờ, 35 phút trước

Bố của Xuân Bắc trên màn ảnh: Thành danh với vai phản diện, về già sống lủi thủi một mình khi bệnh tật

Bố của Xuân Bắc trên màn ảnh là NSƯT Duy Hậu chuyên trị những vai phản diện nhưng về già lại có số phận đáng...
Chuyện làng sao 8 giờ, 15 phút trước

Cuộc sống hiện tại của những mỹ nhân trong phim Châu Tinh Trì

Vào thập niên 1990, các nữ diễn viên từng hợp tác với vua hài Châu Tinh Trì đều là tuyệt sắc giai nhân và sở...
Chuyện làng sao 9 giờ, 33 phút trước

Biểu cảm khó đỡ của mỹ nhân 'Gia đình đá quý' và tình cũ của Kim Bum khi ngồi cạnh vợ 'Ông hoàng giải trí xứ Hàn'

Nữ diễn viên So Yi Hyun, Oh Yeon Seo bị chộp khoảnh khắc có thái độ ra mặt lúc chung khung hình cùng Park Soo...
Chuyện làng sao 9 giờ, 51 phút trước

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh được khen khi tự làm điều này cho hai con dịp nghỉ lễ

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh là Đỗ Quang Vinh đã tự chăm hai con và đi bộ suốt 13 tiếng tại khu vui chơi ở...
Chuyện làng sao 9 giờ, 56 phút trước

Không hẹn nhưng Hà Tăng và chồng lại cùng làm điều này với nhau trên mạng

Hà Tăng và chồng doanh nhân đã đăng ảnh gia đình trong ngày nghỉ lễ.
Chuyện làng sao 9 giờ, 59 phút trước

Tin mới cập nhật

Đây là cách phụ nữ trên 50 nên ăn mặc! Quần áo vừa vặn, quần rộng, giày cao gót, thanh lịch và thon gọn

Việc theo đuổi cái đẹp cũng có xu hướng hướng đến sự hoàn hảo. Ăn mặc trang nghiêm, hoành tráng, sang trọng và vừa vặn...
Thời trang + 6 giờ, 30 phút trước

Tại sao đàn ông ngại hôn sau khi kết hôn, nhất là khi bước vào tuổi trung niên? Lý do đằng sau nó đáng suy ngẫm

Trong tình yêu, hôn là một kiểu giao tiếp của tình yêu. Đó cũng là khoảnh khắc hai trái tim gần nhau nhất. Đó cũng...
Đàn ông yêu 6 giờ, 30 phút trước

Tại sao không nên đặt cốc nước cạnh giường khi ngủ? Bác sĩ cho bạn biết lý do thực sự!

Nhiều người có thói quen đặt một cốc nước cạnh giường khi ngủ vào ban đêm để có thể dễ dàng uống nước khi thức...
Chăm sóc sức khỏe 7 giờ, 30 phút trước

Canh đúng 0h đặt thứ này lên két sắt, Thần Tài hoan hỷ ban phát vàng bạc đầy nhà, tiền đẻ ra tiền, ngồi yên mà hưởng giàu sang

Việc làm này sẽ giúp gia chủ làm ăn tấn tới, kinh doanh phát tài, tiền bạc đổ về túi ầm ầm, bạn cứ thử...
Đời sống số 7 giờ, 14 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 2/5/2024: Tuổi Tuất rất tham vọng, Ngọ công việc dễ trục trặc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 2/5/2024.
Đời sống số 9 giờ, 33 phút trước

MC Hoàng Oanh diện bikini khoe dáng rực lửa, nhan sắc chuẩn 'vạn người mê'

MC Hoàng Oanh khoe dáng quyến rũ khi diện bikini khiến nhiều người không khỏi thích thú.
Thời trang sao 9 giờ, 53 phút trước

Gin Tuấn Kiệt trổ tài vào bếp làm đủ món đúng chuẩn 'ông chồng quốc dân', Puka quả là có số hưởng

Gin Tuấn Kiệt đúng chuẩn 'ông chồng quốc dân' khi trổ tài nấu ăn cho Puka khiến cư dân mạng không khỏi ghen tị.
Sao ăn gì? 9 giờ, 54 phút trước

Con gái Vũ Linh bức xúc tuyên bố: 'Không ai có quyền yêu cầu con phải chứng minh ba Linh là ba ruột hay không?'

Con gái của cố NSƯT Vũ Linh đã đăng tải dòng trạng thái dài nói về chuyện con ruột hay con nuôi.
Chuyện làng sao 9 giờ, 1 phút trước

Có 700 triệu nên mua đất hay mua xe? Mẹ chồng khuyên một câu khiến hai vợ chồng trẻ cúi đầu xấu hổ

Nghe mẹ phân tích xong chồng tôi ngẩn ra, thấy bà nói đúng quá nên xấu hổ, vội đưa ra quyết định sớm.
Tâm sự 11 giờ, 29 phút trước

Từ ngày 01/07/2024, mức tăng lương tối thiểu là bao nhiêu?

Tùy vùng mà mức tăng lương tối thiểu sẽ có những điều chỉnh khác nhau, nắm được để tránh thiệt thòi.
Kiến thức 12 giờ, 30 phút trước