Danh mục

Những phát ngôn "lạnh gáy" của mỹ nhân Việt về tình yêu và đàn ông

Chủ nhật, 16/03/2014 22:59

(Ngoisao.vn) – Họ đều là những mỹ nhân xinh đẹp, thành công, tự tin và có bản lĩnh của một phụ nữ hiện đại. Tuy nhiên, những phát ngôn về tình yêu và đàn ông của những sao Việt sau đây đôi khi cũng khiến người khác phải “lạnh gáy”.

Thời hiện đại, người ta nói nhiều về nữ quyền, sự độc lập của phụ nữ, và bản thân phái đẹp vẫn luôn khao khát khẳng định cá tính cũng như quan điểm riêng của mình. Dĩ nhiên, điều này chẳng có gì sai, thậm chí, còn được ủng hộ. Thế nhưng, cũng có nhiều người cho rằng, cứ phát ngôn “khác người”, khẳng định nữ quyền quyết liệt hay bày tỏ quan điểm của mình một cách thẳng thắn là đã chứng tỏ được cá tính riêng của mình.

Với sao Việt, điều này cũng không phải là một ngoại lệ. Nhất là với những mỹ nhân xinh đẹp và thành công. Với họ, sự tự tin toát ra từ những lời nói và mong muốn được thể hiện quan điểm. Tuy nhiên, cũng có không ít những mỹ nhân khiến người khác phải “lạnh gáy” vì những phát ngôn quá mạnh mẽ và độc lập của mình về vấn đề tình yêu và đàn ông. Bởi vốn dĩ, đây đã là một chủ đề khá nhạy cảm và được rất nhiều người quan tâm.

Cùng chúng tôi điểm lại một số phát ngôn “sốc” của mỹ nhân Việt về tình yêu và đàn ông trong thời gian vừa qua:

Pha Lê: “Không bao giờ lấy người đi xe máy”

Từng là một ca sỹ nhiều triển vọng nhưng thời gian gần đây, Pha Lê gần như im hơi lặng tiếng. Tuy nhiên mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn khi được hỏi “Người đàn ông chị lấy làm chồng là người như thế nào?”, Pha Lê đã khiến nhiều người sốc khi trả lời rất thẳng thắn: “Đơn giản thôi, tôi đi xe hơi sẽ không bao giờ lấy người đi xe máy. Đừng nói tôi sang chảnh hay là đòi hỏi cao, tôi chỉ thấy thương cho đàn ông nếu họ thua kém mình, họ sẽ tự ti, sẽ buồn thậm chí bất mãn..”.

Có thể câu trả lời của Pha Lê rất thực tế và đó cũng chỉ là một tiêu chí chọn người yêu của riêng cô, nhưng cũng không thể phủ nhận rằng, câu trả lời này khiến không ít người cảm thấy “choáng váng”.

Ngọc Trinh: “Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”

Vốn được xem là người đẹp “thật thà” nên  Ngọc Trinh không ngại sẻ chia về những mối tình và quan điểm yêu. Tuy nhiên, người đẹp cũng khiến nhiều chàng trai chột dạ khi tuyên bố những tiêu chí chọn người yêu của mình. Hẳn rất nhiều người đã rất sốc khi nghe cô tuyên bố: “chỉ yêu những người giàu có”, “yêu em tốn kém lắm”, “không yêu người nghèo đâu”.

Nhưng phát ngôn kinh điển nhất của Ngọc Trinh lại gắn với chữ “tiền”. Trước câu hỏi: “Tiền quyết định bao nhiêu phần trăm để chị lựa chọn một người đàn ông?”, Ngọc Trinh thật thà trả lời “Cái gì cũng có hai mặt: Tình yêu và tiền, yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”.

Sau câu trả lời này của Ngọc Trinh, hội chứng “Không có tiền thì cạp đất mà ăn à?” đã có một sức lan tỏa vô cùng mạnh mẽ.

Michiyo Phạm Ngà: “Khả năng sex của trai Việt cực kỳ kém, non nớt và ích kỷ…”

Không chỉ được biết đến với tư cách là diễn viên múa thành danh tại Nhật, Michiyo Phạm Ngà còn được biết đến nhiều khi liên tục phát ngôn chê bai đàn ông Việt. Cô từng cho rằng, đàn ông Việt lười làm, chỉ biết ở nhà ăn bám, tối ngày rượu chè, cờ bạc…

Nhưng có lẽ, Michiyo Phạm Ngà khiến nhiều đàn ông Việt chạm tự ái khi không ngần ngại chê bai: “Khả năng sex của trai Việt cực kỳ kém, non nớt và ích kỷ…”. Ngoài ra, cô cũng thẳng thắn chia sẻ tiêu chí chọn người yêu của mình là chú ý đến yếu tố sex: “Tôi thích đàn ông biết nhiều về sex. Đàn ông mà sex nhạt nhẽo thì có giàu và đẹp đến mấy tôi cũng sẽ chia tay sau 1 ngày”.

Vũ Hoàng Điệp: “Đại gia xịn chỉ thích chân dài vừa giỏi vừa ngoan”

Sau chuyện tình cảm ồn ào với Công Motor, Vũ Hoàng Điệp đã trở lại showbiz với những chia sẻ rất thật lòng về chuyện học hành cũng như quan điểm sống. Nói về quan điểm chọn một đại gia cho mình, cô thẳng thắn chia sẻ: đại gia “xịn” rất hiếm, nếu họ có tìm cho mình một người phụ nữ để chia sẻ thì họ cũng đòi hỏi rất cao và khắt khe. “Người đó phải vừa đẹp, ngoan, giỏi chứ không phải loại tầm phào. Còn “dính” vào đại gia “rởm” muốn có gái đẹp vây quanh để khoe mẽ ta đây có tiền thì số phận cũng bấp bênh lắm”.

Yến Trang: “Người yêu tôi phải vừa có tiền, vừa có tài”

Nói về quan điểm chọn người yêu, Yến Trang cũng đã chia sẻ rất thẳng thắn trong một bài phỏng vấn. Cô cho biết: “Từng có nhiều người ngỏ lời muốn tôi từ bỏ công việc ca hát họ sẽ lo cho tôi cuộc sống đầy đủ. Tuy nhiên, tôi không chấp nhận vì quan niệm, nếu không được tôn trọng đừng nên yêu. Có miễn cưỡng chấp nhận mình cũng chỉ thành trò cười cho đối phương. Người yêu tôi phải vừa có tiền, có tài và biết tôn trọng phụ nữ”.

Dĩ nhiên, với một người đẹp và có tài như Yến Trang, tiêu chí chọn người yêu của cô cao như thế cũng không phải là điều gì quá khó hiểu. Chỉ có điều, người ta vẫn có cảm giác rằng, tiêu chí này có vẻ hơi cao và “hiếm có khó tìm”.

Trang Trần: “Đa phần tôi gặp phải người đàn ông bạc tình và khô khan”

Trang Trần vốn nổi tiếng là người thẳng tính và bộc trực. Cô cũng là người có quan điểm rõ ràng trong chuyện tình yêu và chọn người đàn ông phù hợp với mình. Trong chương trình “Chuyện đêm muộn”, Trang Trần cũng đã có những chia sẻ rất dài về vấn đề này. Cô cho biết, mình vẫn đang mong chờ để được gặp người đàn ông phù hợp, họ không cần phải quá giàu, quá xa hoa, mà chỉ cần cảm giác họ chạm được vào trái tim mình. Tuy nhiên, câu chia sẻ “Đa phần tôi gặp phải người đàn ông bạc tình và khô khan” của cô khiến không ít người phải “đứng hình” vài giây.

Thanh Hằng: “Tôi không cần loại đàn ông dễ buông, dễ nắm”

Thanh Hằng được đánh giá là một trong những mỹ nhân thành danh và có cá tính độc lập ở showbiz Việt. Cô cũng có những chia sẻ rất thẳng thắn về tiêu chí chọn đàn ông của mình. Mới đây nhất, khi được hỏi về nghi án giật chồng, Thanh Hằng khôn khéo dẫn giải, cho rằng nếu mình “cướp” chồng của người khác, thì cũng sẽ có ngày bị người khác “cướp” và hạnh phúc không bền vững: “Tôi hiểu lý lẽ cuộc sống: Những gì mình cướp được thì người khác cũng cướp được lại từ mình. Những người đàn ông dễ buông dễ nắm không phải mẫu người tôi cần".

Mai Khôi: “Đàn ông Việt hay gào thét như điên”

Mai Khôi cũng nổi tiếng là một trong những phụ nữ sống “ngông” và có cá tính của showbiz Việt. Cô dám yêu, dám bày tỏ và cũng có những phát ngôn gây chấn động về nữ quyền. Khi được hỏi có phải là người dễ bị phái mạnh ức hiếp, Mai Khôi cho biết: “Tôi không phải là người dễ bị đàn ông bắt nạt, bởi vì tôi luôn tìm cách thoát ra sớm trước khi tình huống bạo lực có thể xảy ra. Tuy nhiên, cũng nhiều lần tôi bị bạo lực tinh thần, điều này khó tránh khỏi trong một mối quan hệ. Đàn ông Việt Nam lại hay có thói quen nói to, gào thét lên như điên và điều đó ảnh hưởng tâm lý của tôi khủng khiếp”.

Cũng giống Mychiyo Phạm Ngà, phát ngôn này của Mai Khôi cũng phần nào động chạm đến lòng tự ái của một số bộ phận đàn ông Việt.

Ngọc Quyên: “Không bao giờ lấy người nghèo”

Ngọc Quyên cũng khiến nhiều đàn ông tự ái khi chia sẻ quan điểm chọn chồng của mình rằng cô sẽ “không bao giờ lấy người nghèo: “Anh ấy là chồng, phải có trách nhiệm và bổn phận của người đàn ông là lo cho gia đình. Bảo tôi lấy người nghèo rồi phải lo cho họ thì... không được”.

TK (TH) (Nguồn Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 1 ngày, 10 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 2 ngày, 7 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 12 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 1 ngày, 10 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng...
Chuyện làng sao 4 giờ, 56 phút trước

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung....
Chuyện làng sao 4 giờ, 59 phút trước

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.
Chuyện làng sao 4 giờ, 59 phút trước

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.
Chuyện làng sao 4 giờ, 59 phút trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 6 giờ, 20 phút trước

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.
Chuyện làng sao 7 giờ, 20 phút trước

Tin mới cập nhật

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố...
Kiến thức 2 giờ, 32 phút trước

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong...
Kiến thức 2 giờ, 38 phút trước

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 38 phút trước

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu...
Du lịch Việt 2 giờ, 18 phút trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 3 giờ, 58 phút trước

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao,...
Địa chỉ ăn ngon 4 giờ, 30 phút trước

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan...
Làm sao 4 giờ, 34 phút trước

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống,...
Kiến thức 4 giờ, 35 phút trước

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.
Đời sống số 4 giờ, 56 phút trước

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám...
Đời sống trẻ 4 giờ, 57 phút trước