Danh mục

Những mỹ nữ “thừa sắc, dư tài” của showbiz Việt

Thứ sáu, 21/11/2014 21:55

(Ngoisao.vn) - Xinh đẹp, tài giỏi, có đam mê và quyết tâm, Hồ Ngọc Hà, Vân Trang... đã khẳng định được tài năng của mình với công chúng. Có thể nói, họ là lớp nghệ sĩ nữ tài sắc vẹn toàn mà ai nấy đều ngưỡng mộ.

1. Hồ Ngọc Hà

“Nữ hoàng giải trí là danh xưng hoàn toàn xứng đáng với những gì mà Hồ Ngọc Hà đã cống hiến cho nghệ thuật. Dù bất cứ lĩnh vực gì, công việc gì, khó khăn ra sao, người ta vẫn thấy được sự cố gắng và những sản phẩm chất lượng đến từ mỹ nữ này. Xuất thân từ nghề mẫu, “chân dài” Hồ Ngọc Hà dễ dàng chinh phục sàn catwalk với những sải chân điêu luyện, những shoot hình thời trang “chất lừ”. Với điện ảnh, mặc dù không còn theo đuổi nhưng những gì Hà Hồ để lại không hề mờ nhạt trong lòng công chúng với “Hoa cỏ may”“39 độ yêu”.

Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, Minh Hằng, Vân Trang, MayA, sao Việt, Sao Viet
Hồ Ngọc Hà thành công ở nhiều lĩnh vực như ca hát, đóng phim

Thuở mới lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Hồ Ngọc Hà khó tránh khỏi những ngờ vực từ công chúng. Nhưng với những gì “bà mẹ một con” thể hiện, khái niệm “chân dài đi hát” đã không còn phù hợp với cô. Giờ đây, nhắc đến Hồ Ngọc Hà, người ta lập tức nghĩ đến một nữ ca sĩ quyền lực, có sức hút mãnh liệt. Cô luôn "đốt cháy" sân khấu với những màn trình diễn hết mình, những bản tình ca nồng nàn, da diết.

Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, Minh Hằng, Vân Trang, MayA, sao Việt, Sao Viet
Hồ Ngọc Hà đang là ngôi sao quyền lực của showbiz Việt

Nhưng bao nhiêu đó chưa thể hiện được hết bản lĩnh của Hà Hồ, nhắc đến “Nữ hoàng giải trí”, người ta nhớ đến những màn vũ đạo điêu luyện với kỹ thuật bài bản và khả năng làm chủ sân khấu tuyệt vời. Có lẽ, Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ sở hữu khả năng vũ đạo hay nhất, đẹp nhất tính tới thời điểm hiện tại. Tài năng ấy của nữ ca sĩ được khẳng định với vị trí giám khảo chính trong “Got To Dance - Vũ Điệu Đam Mê” mùa đầu tiên.

2. Ngô Thanh Vân

Nhắc đến Ngô Thanh Vân, người ta lập tức nhớ đến hình ảnh một “đả nữ" của màn ảnh Việt với những pha hành động hết sức tài tình trong “Dòng máu anh hùng”, “Bẫy rồng”... nhưng xuất thân của nữ diễn viên là một người mẫu. Với danh hiệu Á hậu cuộc thi "Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000" cùng ngoại hình cuốn hút, Ngô Thanh Vân được nhiều tạp chí thời trang liên tục săn đón.

Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, Minh Hằng, Vân Trang, MayA, sao Việt, Sao Viet
Ngô Thanh Vân là một trong số ít những diễn viên có nhan sắc và đa tài của điện ảnh Việt

Sau đó, cô lại bất ngờ thử sức với vai trò ca sĩ. Cô để lại ấn tượng tốt đẹp với các bài hát “Khi nào em buồn”, “Trái tim tượng đá”... Mặc dù không nổi đình nổi đám như các ca sĩ trang lứa nhưng không thể phủ nhận thực lực của Ngô Thanh Vân. Cô ghi dấu ấn rõ nét nhất với vai trò diễn viên trong hàng loạt dự án phim điện ảnh. Nhắc đến Ngô Thanh Vân, công chúng nghĩ đến hình ảnh một chân dài xinh đẹp, đa tài, vừa hát tốt, còn diễn xuất thì… không chê vào đâu được.

Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, Minh Hằng, Vân Trang, MayA, sao Việt, Sao Viet
Ngô Thanh Vân và vai diễn để đời trong "Bẫy rồng"

Thành công với ngôi vị “Nữ hoàng khiêu vũ” mùa đầu tiên ở “Bước nhảy hoàn vũ”, Ngô Thanh Vân chứng tỏ thực lực và sự đa tài của mình. Cô là minh chứng cho một nghệ sĩ đa năng, mỗi lĩnh vực đi qua, “đả nữ” đều để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng công chúng.

3. Minh Hằng

Có thể nói, Minh Hằng là một sao nữ hiếm hoi của showbiz Việt khi cùng lúc thành công ở cả hai lĩnh vực: ca hát và diễn xuất. Có niềm đam mê ca hát mãnh liệt nhưng lại bén duyên với màn ảnh, Minh Hằng ghi dấu ấn trong lòng công chúng bằng vai diễn đầu đời với nhân vật Phụng béo tròn, cá tính trong “Gọi giấc mơ về”. Hình ảnh nữ diễn viên từ đó xuất hiện dày đặc trên màn ảnh nhỏ với hàng loạt dự án phim truyền hình như: “Mộng phù du”, “Ngã rẽ cuộc đời”, “Ngôi nhà hạnh phúc”, “Đối mặt” và gần đây nhất là: “Vừa đi vừa khóc”. Với vai diễn nào Minh Hằng cũng tạo được ấn tượng với công chúng.

Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, Minh Hằng, Vân Trang, MayA, sao Việt, Sao Viet
Minh Hằng là một sao nữ hiếm hoi của showbiz Việt khi cùng lúc thành công ở
cả hai lĩnh vực: ca hát và diễn xuất

Với lĩnh vực ca hát, mặc dù không sở hữu chất giọng tốt hay kỹ thuật điêu luyện nhưng giọng hát dễ gần, dễ nghe cũng như sự tìm tòi học hỏi của Minh Hằng đã chinh phục được công chúng. Hit “Một vòng trái đất” của cô song ca cùng nam ca sĩ Tim đã tạo nên một làn sóng mạnh mẽ. Minh Hằng cũng rất thành công với “Người vô hình”, “Sắc môi em hồng”, “Mây”...

Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, Minh Hằng, Vân Trang, MayA, sao Việt, Sao Viet
Minh Hằng khoe kỹ thuật điêu luyện trong "Bước nhảy hoàn vũ"

Minh Hằng còn được biết đến là nữ ca sĩ sở hữu khả năng vũ đạo tuyệt vời. Ngôi vị “Nữ hoàng khiêu vũ 2012” là danh xưng xứng đáng cho khả năng cũng như nỗ lực của nữ ca sĩ, diễn viên đa tài. Minh Hằng tỏ ra nổi bật ngay từ lúc ra mắt cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ" và giành chiến thắng một cách thuyết phục. Xinh đẹp, tài giỏi, Minh Hằng là đại diện cho một thế hệ nghệ sĩ trẻ đầy tài năng.

4. Vân Trang

Được biết đến với vai trò diễn viên, hình ảnh Vân Trang phổ biến rộng rãi từ màn ảnh rộng cho đến màn ảnh nhỏ. Vân Trang chinh phục phần đông khán giả với khả năng diễn xuất tốt. Cô luôn được giới chuyên môn đánh giá cao. Từ một cô gái đa sầu trong “Lối sống sai lầm”, một bác sĩ xinh đẹp và nổi loạn trong “Cô dâu đại chiến” hay một Ý Linh với diễn biến nội tâm phức tạp trong “Scandal”, nữ diễn viên luôn hoàn thành xuất sắc.

Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, Minh Hằng, Vân Trang, MayA, sao Việt, Sao Viet
Vân Trang chinh phục khán giả bằng nhan sắc xinh đẹp và khả năng diễn xuất tốt

Với những gì Vân Trang thể hiện, tưởng rằng nữ diễn viên khó có thể thành công thêm ở một lĩnh vực nào. Nhưng khán giả hoàn toàn bất ngờ với khả năng khiêu vũ điêu luyện của cô ở sân chơi “Bước nhảy hoàn vũ”. Vân Trang là một trong những thí sinh được đánh giá cao trong mùa giải năm đó. Việc bị loại đáng tiếc của cô cũng trở thành đề tài bàn tán trong suốt một thời gian. Bởi lẽ, khả năng khiêu vũ vượt bậc của Vân Trang hoàn toàn “trên cơ” một số thí sinh ung dung bước vào những màn tranh tài gay cấn sau đó.

Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, Minh Hằng, Vân Trang, MayA, sao Việt, Sao Viet
Vân Trang đang là ứng viên sáng giá tại sân chơi "Cặp đôi hoàn hảo" mùa thứ 3

Mới đây, khán giả truyền hình lại một phen bất ngờ trước màn khoe giọng ngọt ngào của nữ diễn viên trong sân chơi “Cặp đôi hoàn hảo”. Giám khảo Quang Linh chia sẻ anh rất ghen tỵ với nữ diễn viên bởi cô “sở hữu” quá nhiều ưu thế mà tạo hóa đã ưu ái ban tặng. Vân Trang và Quốc Đại đang là cặp đôi gây chú ý tại mùa giải “Cặp đôi hoàn hảo” năm nay. Cặp đôi hiện là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị vô địch

5. Maya

Với Maya, thật khó lòng phân biệt được danh xưng nào là đúng nhất với cô. Với chiều cao nổi bật, gương mặt thu hút với vẻ đẹp cổ điển, Maya chinh phục sàn catwalk và gây ám ảnh trong nhiều shoot ảnh thời trang. Nhưng cô sinh viên khoa Thanh nhạc trường Cao đẳng Nghệ thuật Quân đội luôn có đam mê mãnh liệt với ca hát. Với sự giúp đỡ của một êkíp chuyên nghiệp và thực lực của mình, Maya xóa tan định kiến “chân dài đi hát” và để lại ấn tượng với công chúng bằng giọng hát của mình. Cô từng được nhận giải thưởng “Ca sĩ triển vọng” vào năm 2008.

Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, Minh Hằng, Vân Trang, MayA, sao Việt, Sao Viet
Maya sở hữu nhiều tố chất của một ngôi sao tương lai

Maya chứng minh sự đa tài của mình bằng việc ghi dấu ấn rõ nét bằng vai diễn Trà My trong dự án phim điện ảnh “Scandal - Bí mật thảm đỏ”. Hình ảnh một cô ca sĩ sắc lạnh, thủ đoạn đã được Maya thể hiện một cách xuất sắc. Vai diễn đã đưa tên tuổi Maya lên một tầm cao mới.

Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, Minh Hằng, Vân Trang, MayA, sao Việt, Sao Viet
Hình ảnh một cô ca sĩ sắc lạnh, thủ đoạn đã được Maya thể hiện một cách xuất sắc.

Năm 2013, Maya gây chú ý vởi những bước nhảy điêu luyện ở “Bước nhảy hoàn vũ”. Cô là thí sinh dẫn đầu ở liveshow 3 với điệu rumba nồng nàn, lãng mạn. Bất ngờ bị loại ở một đêm thi mất phong độ, Maya gây nhạc nhiên và tiếc nuối cho hầu hết khán giả ái mộ. Mặc dù chưa phải là một ngôi sao rực rỡ trên bầu trời Vbiz nhiều chông gai, nhưng với nhan sắc, tài năng và nỗ lực của mình, công chúng đang chờ đợi sự “bứt phá ngoạn mục” và vươn lên dẫn đầu của một mỹ nhân đa tài, đầy triển vọng.

Duy Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 1 ngày, 4 giờ trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Tin cùng mục

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa...
Chuyện làng sao 1 giờ, 9 phút trước

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.
Chuyện làng sao 1 giờ, 12 phút trước

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán...
Chuyện làng sao 1 giờ, 13 phút trước

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Vivienne, công chúa nhỏ nhất trong gia đình Angelina Jolie sở hữu diện mạo khá giống với chị ruột Shiloh.
Chuyện làng sao 1 giờ, 20 phút trước

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Phía Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng trước thông tin kết hôn với bạn trai lâu năm của mình.
Chuyện làng sao 1 giờ, 22 phút trước

Hậu lên tiếng bảo vệ, Thiều Bảo Trâm bị nghi đang sang Pháp thăm bạn trai kém 10 tuổi

Nghi vấn Thiều Bảo Trâm đi thăm bạn trai đang gây sốt cõi mạng.
Chuyện làng sao 5 giờ, 58 phút trước

Tin mới cập nhật

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân tình si mê

Hiện ở tuổi U70, nhan sắc của "quốc bảo điện ảnh Trung Hoa" Lưu Hiểu Khánh vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi.
Thời trang sao 1 giờ, 18 phút trước

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu di tích lịch sử Đền Hùng đầu tiên tại Việt Nam

Nhận giải thưởng kỷ lục Việt Nam ngay trên sân khấu chương trình Nghệ thuật Hội Xoan 2024 với chủ đề “Miền Di Sản” và...
Nhà thiết kế 2 giờ, 35 phút trước

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha mẹ bớt gánh nặng

Học phí là một trong những tiêu chí được học sinh rất quan tâm khi lựa chọn bước chân vào cánh cửa Đại học, đặc...
Kiến thức 3 giờ trước

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Đêm qua Angel Phạm đã xuất hiện vô cùng ấn tượng tại buổi ra mắt bộ phim điện ảnh "Cái giá của hạnh phúc". Cô...
Hotgirl, hotboy 3 giờ, 27 phút trước

Ngày mai 19.4.2024: Vận may của bốn con giáp tăng vọt và cơ hội 'đổi vận làm giàu' sắp xảy ra!

Vào ngày 19 tháng 4 năm 2024, dòng sao trên bầu trời mang đến điềm báo lớn về sự giàu có cho bốn con giáp....
Đời sống số 4 giờ, 3 phút trước

Cá ăn kiểu này ngon nhất, đơn giản mà bổ dưỡng, khi ra khỏi nồi mềm và ngọt, thậm chí ăn 3 lần một tuần cũng chưa đủ

Mỗi gia đình nên bổ sung cá và trong bữa ăn hàng ngày. Nếu làm theo cách sau thì càng thơm ngon.
Địa chỉ ăn ngon 4 giờ, 21 phút trước

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Theo quy định, thì công chức không được phép làm những hoạt động dưới đây.
Kiến thức 4 giờ, 22 phút trước

Người đàn ông hút thuốc đã 26 năm nhưng phổi vẫn hồng hào, bác sĩ nội khoa thẳng thắn nói: 6 thói quen đáng tham khảo

Mặc dù đã hút thuốc 26 năm qua nhưng điều kỳ diệu là lá phổi của người đàn ông này vẫn giữ được vẻ hồng...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 22 phút trước

10 thói quen nhỏ nhưng nguy hiểm làm rò rỉ tiền bạc, hy vọng bạn không mắc phải

Việc quyết định tiết kiệm tiền không hề dễ dàng. Tuy nhiên, để lập kế hoạch tốt hơn cho tương lai, bạn cần phải từ...
Kiến thức 4 giờ, 22 phút trước

Nên lắp đặt chậu rửa đơn hay đôi trong nhà bếp thì tốt hơn? Sau khi nghe phân tích, tôi hối hận vì đã không biết sớm hơn!

Trước khi bạn lắp đặt chậu rửa trong nhà bếp, hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.
Kiến thức 4 giờ, 22 phút trước