Danh mục

Ngô Thanh Vân bất ngờ khi bị lộ ảnh nhạy cảm

Thứ sáu, 06/03/2015 10:30

"Đả nữ" cho hay, bộ ảnh táo bạo được cô thực hiện để làm kỷ niệm.

Hài lòng với ảnh gây sốc

Những ngày qua, cư dân mạng bất ngờ trước 2 bức ảnh táo bạo của Ngô Thanh Vân. Trong ảnh đầu tiên, nữ diễn viên bán nude, ngồi trên lưng một con ngựa đá. Trong ảnh còn lại, cô khoe cơ thể săn chắc và vòng eo thon khi thử chiếc quần jean.

Ngôi sao phim Ngày nảy ngày nay cho biết, 2 bức ảnh trên nằm trong bộ ảnh mà cô thực hiện cùng với nhiếp ảnh gia Tuấn France. "Trong lần hợp tác với một tạp chí lớn, tôi có dịp làm việc với nhiếp ảnh gia Tuấn France. Sau buổi làm việc, chúng tôi thấy còn nhiều ý tưởng và muốn làm hơn thế nữa nên đã chụp thêm một bộ ảnh cá tính, táo bạo. Tôi tin tưởng vào tài năng của anh Tuấn và stylist Thi Thi. Họ đã biến ý tưởng ban đầu của tôi thành những hình ảnh đẹp" - Ngô Thanh Vân nói.

Mục đích khiến Ngô Thanh Vân chụp bộ ảnh táo bạo trên là để lưu giữ làm kỷ niệm, khi 2 trong số đó bị rò rỉ trên mạng, cô rất bất ngờ. "Tôi chia sẻ tấm ảnh với người bạn thân và người này đã đăng lên mạng xã hội vì quá thích. Sự việc nằm ngoài dự tính của tôi nhưng tôi không giận. Tôi vui vì bạn thích sản phẩm".

Một số khán giả khi xem ảnh đã bị sốc trước sự táo bạo của Ngô Thanh Vân. Họ cho rằng "đả nữ" đi quá đà trong việc khoe cơ thể. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng bức ảnh của nữ diễn viên rất nghệ thuật, đẹp và không phản cảm.

Ngô Thanh Vân cho biết, cô lường trước được phản ứng của khán giả. "Bộ hình có người khen nhưng cũng có người không đồng tình. Tôi tôn trọng tất cả ý kiến của khán giả. Là một người nghệ sĩ, tôi quen với việc nhận những phản ứng trái chiều và cố gắng không để nó ảnh hưởng tới tâm trạng".

Ngô Thanh Vân khẳng định, cô hài lòng với bộ ảnh táo bạo mà cô và ê-kíp mới thực hiện. "Tôi là người kỹ tính, hình ảnh của tôi dù là kỷ niệm hay công việc cũng phải được thực hiện một cách tử tế. Khi nó đã hoàn tất thì có nghĩa là tôi hài lòng và tôn trọng công sức của cả ê-kíp".

Ngô Thanh Vân, ảnh nhạy cảm của Ngô Thanh Vân
Hình ảnh táo bạo của Ngô Thanh Vân bị rò rỉ trên mạng.

Không dùng ảnh nóng để PR phim

Những tấm ảnh táo bạo của Ngô Thanh Vân được lan truyền trên mạng không lâu trước khi bộ phim Ngày nảy ngày nay do cô đóng vai chính và là nhà sản xuất ra rạp. Nhận được khá nhiều câu hỏi nhưng người đẹp vẫn giữ im lặng. Cô không muốn bị khán giả hiểu lầm là cố tình ồn ào để gây chú ý cho bộ phim. "Tôi cho rằng thời điểm thích hợp sẽ chia sẻ những câu chuyện phù hợp. Thời điểm Ngày nảy ngày nay ra mắt, tôi muốn dành trọn tâm trí cho bộ phim. Đây cũng là thời điểm nhạy cảm để chia sẻ chuyện khác".

Từng than "cực quá, mệt quá" khi lần đầu đóng vai trò sản xuất cho một tác phẩm điện ảnh nhưng Ngô Thanh Vân hiện rất vui và xúc động khi Ngày nảy ngày nay được khán giả yêu thích. Tuy vậy, Ngô Thanh Vân vẫn chưa thực sự hài lòng. "Doanh thu chưa đạt đến mức tôi và nhà đầu tư hy vọng nhưng dẫu sao cũng khiến chúng tôi thoải mái.".

Sự đón nhận của khán giả đối với Ngày nảy ngày nay tạo niềm tin cho Ngô Thanh Vân bắt tay vào thực hiện sản phẩm kế tiếp. Cô tiết lộ, kịch bản mới gần hoàn thành và có thể nhóm 365 sẽ tham gia."Phim mới là câu chuyện có liên quan đến Ngày nảy ngày nay nhưng theo một hướng khác và đòi hỏi diễn xuất khó hơn. Đây là thử thách cho tôi, ê-kíp và cả cho nhóm 365" - ngôi sao Bẫy rồng nói.

Ngô Thanh Vân, ảnh nhạy cảm của Ngô Thanh Vân
Tấm ảnh táo bạo thứ 2 của Ngô Thanh Vân bị tung lên mạng.

Không điều gì làm khó được Isaac

Isaac - học trò của Ngô Thanh Vân trong nhóm 365 - gây ấn tượng với khán giả và các giám khảo của The Remix bởi giọng hát tốt, phong cách trình diễn tự tin và vũ đạo bắt mắt. Trong liveshow thứ 3 do dính phải chấn thương, trưởng nhóm 365 không phát huy được thế mạnh vũ đạo mà dồn hết khả năng vào giọng hát. Điểm số mà Isaac nhận được từ phía ban giám khảo ngang bằng với Giang Hồng Ngọc và nhiều thí sinh khác, nhưng khi cộng với số điểm bình chọn của khán giả, Isaac xếp thứ 6 trên tổng số 8 thí sinh. Kết quả này khiến nhiều người bất ngờ vì Isaac có lượng fan đông đảo, không kém Đông Nhi hay Sơn Tùng M-TP.

Một ngày sau khi liveshow 3 kết thúc, Ngô Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân. Nữ diễn viên viết: “Chẳng có gì hay ho cả. Tôi là người ít nói. Nhưng cái gì thì cũng phải công bằng chứ. Sân chơi thì phải có luật chơi. Cứ tưởng là sẽ thay đổi sau bằng ấy năm. Ai ngờ nó cũng là thứ bàn cờ đen tối như ngày nào...”.

Ngô Thanh Vân, ảnh nhạy cảm của Ngô Thanh Vân
Ngô Thanh Vân chăm sóc Isaac trong hậu trường liveshow 3 The Remix.

Dòng chia sẻ của Ngô Thanh Vân được cho là ám chỉ tới đơn vị tổ chức cuộc thi The Remix. Trước đó, cô đã tham gia một cuộc thi về khiêu vũ do đơn vị này thực hiện. Trước đêm chung kết, cô đã phải lên tiếng vì cho rằng có những khuất tất trong khâu sản xuất. Sau đó, dù dành ngôi vị quán quân nhưng Ngô Thanh Vân không có mặt trong bất cứ sự kiện nào của chương trình này.

Khi Isaac tham gia The Remix, nhiều khán giả đã rất bất ngờ. Ngô Thanh Vân chia sẻ: "Tôi tôn trọng ý muốn của học trò. Tôi và ê-kíp có góp ý. Sau khi suy nghĩ kỹ, Isaac vẫn quyết định tham gia. Cuộc thi nào cũng có mặt này mặt khác, cũng có khó khăn và thuận lợi, Isaac đủ trưởng thành để trải nghiệm các thử thách".

Về những chia sẻ sau liveshow thứ 3 của The Remix, Ngô Thanh Vân nói: "Tôi là người hướng dẫn, cũng thấy xót xa khi học trò vất vả. Những cảm xúc mà tôi, các thành viên còn lại trong nhóm 365 hay người thân và bạn bè chia sẻ chỉ xuất phát từ tình yêu thương và ủng hộ Isaac".

Khi được hỏi, liệu The Remix có phải là một sân chơi công bằng, Ngô Thanh Vân chia sẻ: "The Remix đang là sân chơi thu hút sự chú ý của công chúng với những màn biểu diễn tuyệt vời của các thí sinh. Đội nào cũng có sức hút và tài năng riêng. Việc còn lại phụ thuộc vào nhiều điều. Tôi hy vọng mọi chuyện diễn ra tốt đẹp". Ngô Thanh Vân khẳng định: "Dù thế nào tôi, nhóm 365 và các fan vẫn là hậu phương vững chắc, sẵn sàng hỗ trợ Isaac hết mình". Cô tin tưởng: "Với tài năng, bản lĩnh của Isaac, tôi tin không điều gì làm khó được em ấy".

Theo Zing.vn

Tin được quan tâm

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang tàn, cư dân mạng: 'Đây là kết quả của việc không có con'

Đã hơn ba tháng trôi qua lặng lẽ kể từ khi nữ diễn viên Châu Hải My qua đời. Thời gian trôi nhanh, có vẻ...
Chuyện làng sao 1 ngày, 11 giờ trước

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?
Kiến thức 1 ngày, 8 giờ trước

Sao Việt 27/3: Danh tính người được cho là 'chồng đầu tiên' của ​Hồ Ngọc Hà; Động thái khó hiểu của Nam Em sau tuyên bố khóa kênh

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/3/2024: Trước tin đồn về đời tư, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng. Sau thông báo khóa kênh, Nam...
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 1 ngày, 7 giờ trước

Hết tháng 3/2024, người chưa cài VNeID, chưa tích hợp giấy tờ vào CCCD có bị phạt không?

Sử dụng VNeID có thể giúp công dân tiện lợi hơn khi làm các thủ tục hành chính, bởi nhiều giấy tờ sẽ tích hợp...
Kiến thức 2 ngày, 9 giờ trước

Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên ly hôn chỉ sau 1 năm cưới? Nhà gái tụ họp gia đình nhưng sao nam vắng mặt, trong khi bạn trai tin đồn lại xuất hiện thân mật bên vợ

Mới đây truyền thông Hoa ngữ đưa tin nam tài tử Đậu Kiêu vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân với ái nữ "trùm sòng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Tin cùng mục

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp bị nghi 'nghỉ chơi' vì một chi tiết

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại vướng tin đồn nghỉ chơi nhau qua một chi tiết.
Chuyện làng sao 2 giờ, 39 phút trước

Một nam ca sĩ đã xin lỗi Phạm Thoại vì bài đăng kém duyên chuyện TikToker này lấy vợ

Nam ca sĩ Anh Tú đã phải xoá bài cũ và có bài đăng xin lỗi Phạm Thoại.
Chuyện làng sao 2 giờ, 42 phút trước

Khởi My - Kelvin Khánh bị chụp lén, chỉ một hành động đã phủ nhận ngay tin chia tay

Khởi My - Kelvin Khánh đã bị team qua đường chụp lén khi đi uống trà sữa.
Chuyện làng sao 2 giờ, 43 phút trước

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Phía Lan Ngọc có câu trả lời sau khi bị khán giả bàn tán xôn xao.
Chuyện làng sao 4 giờ, 35 phút trước

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Hoa hậu Ngọc Châu khiến ai nấy thảng thốt về gương mặt của mình.
Chuyện làng sao 4 giờ, 37 phút trước

Tin mới cập nhật

Hậu drama vỡ nợ gây bão, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ trở lại đóng phim, ngoại hình hiện tại gây chú ý

Hình ảnh mới nhất của Quách Ngọc Ngoan sau ồn ào vỡ nợ được khán giả quan tâm.
Toàn cảnh 2 giờ, 40 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/3/2024: Tuổi Tỵ có cơ hội kiếm tiền, Sửu dễ làm hỏng việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/3/2024.
Đời sống số 4 giờ, 34 phút trước

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai với bằng chứng mới này.
Chuyện làng sao 4 giờ, 38 phút trước

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

Hòa Minzy diện trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, cô góp vui cho đám cưới bằng ca khúc 'Cơn Mưa Tình Yêu', tam ca cùng...
VIDEO 4 giờ, 40 phút trước

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight vì điều này

Nữ diễn viên Son Ye Jin hiếm hoi chung khung hình với đàn chị Kim Hee Ae khi hai người tham dự một lễ trao...
Chuyện làng sao 5 giờ, 7 phút trước

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công...
Kiến thức 5 giờ, 10 phút trước

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Sau khi loạt ảnh cưới và lễ thành hôn được chia sẻ trên mạng, dân tình mới ngã ngửa khi bà xã TikToker 'chuyên giả...
Hotgirl, hotboy 6 giờ, 33 phút trước

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có...
Đời sống số 6 giờ, 22 phút trước

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều...
Làm đẹp+ 6 giờ, 26 phút trước

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.
Đi gì 7 giờ, 48 phút trước