Danh mục

Khánh Thi: 'Tôi muốn sinh nữa, sinh mãi'

Thứ năm, 01/10/2015 10:51

Sau khi sinh con chưa đầy hai tháng, nữ kiện tướng dancesport đã quay lại với guồng công việc căng thẳng. Chị cho biết mình đã sẵn sàng để sinh con tiếp.

- Chào Khánh Thi, chị vừa 'vượt cạn' cách đây không lâu, nhớ lại lúc nhìn thấy thiên thần nhỏ chào đời, chị cảm thấy thế nào?

Đây là lần đầu tiên nên tôi có cảm giác khác lắm. Từ khi tôi mang bầu, đến khi vào phòng sinh và bây giờ có em bé đều là một khởi đầu mới. Cứ mỗi lần cho con bú hay mỗi lần bế con trên tay, cảm giác cứ nghèn nghẹn trong lòng. Tôi hay nghĩ, mới hôm trước con còn nằm trong bụng mẹ và mẹ không thể tưởng tượng nổi khuôn mặt con như thế nào, giống bố hay giống mẹ. Vậy mà giờ đây con đã nằm trong vòng tay mẹ, là một hình hài rất dễ thương. Tôi thật sự hạnh phúc và không gì đánh đổi được.

Khánh Thi, phỏng vấn Khánh Thi, Phan Hiển, Khánh Thi Phan Hiển, con trai Khánh Thi, con trai Phan Hiển, Kubin, sao Việt, tin ngoi sao

Khánh Thi hạnh phúc khi đón thiên thần nhỏ chào đời. Cô cũng muốn sinh thêm để cho
con có chị có em.

- Thời gian 9 tháng 10 ngày nặng nhọc, đến giờ chị có cảm thấy trôi qua nhanh không trong khi thời điểm đó lại cảm thấy mỗi ngày quá chậm?

Bây giờ Khánh Thi mới cảm thấy nhanh. Có thể nói một cách rất dung dị là: “Sinh xong lại muốn sinh nữa”. Vì tôi cảm thấy lúc đau đẻ, lúc mang bầu hay cả lúc mới sinh bé xong thì quá nặng nề và thật khó khăn. Đến bây giờ thấy con mình thì cảm giác vui và hạnh phúc lấn át nỗi sợ, nên cứ muốn sinh thêm cho con có chị có em. Sinh bao nhiêu cũng không thành vấn đề với tôi.

- Nếu ví cuộc đời mỗi người như một quyển sách và mỗi ngày chúng ta tự viết lên từng trang sách, câu nói này có vẻ đúng với Khánh Thi?

Quả thực như vậy. Cuộc đời tôi giống như trang giấy trắng. Đến một ngày tôi quyết định bỏ mọi thứ để đi học múa ở nước ngoài rồi phấn đấu nỗ lực hết mình cho công việc thì giống như bản thân đang viết lên từng dòng trong cuốn sách: "Ngày hôm nay tôi là ai? Và tôi đã làm gì?".

Khi có con, giống như sang một chương mới của quyển sách và chương tiếp theo của cuộc đời. Với chương này, ta lại thêm những nhân vật mới và tiếp tục những chặng đường mới. Và lẽ dĩ nhiên bản thân tôi sẽ tiếp tục vẽ nên những câu chuyện hay và tuyệt vời hơn nữa.

Khánh Thi, phỏng vấn Khánh Thi, Phan Hiển, Khánh Thi Phan Hiển, con trai Khánh Thi, con trai Phan Hiển, Kubin, sao Việt, tin ngoi sao

- Lúc mang thai, đã có nhiều scandal không hay về chị như: yêu phi công trẻ, cố tình mang thai… Với kinh nghiệm trong showbiz nhiều năm, hẳn chị đã dự đoán trước được điều này và chuẩn bị tinh thần đón nhận nó?

Chẳng ai có thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra cho mình trừ khi nó đến. Tôi chỉ biết rằng trước một sự việc nào đó cũng sẽ có người thương kẻ ghét. Nhưng tôi không thể ngờ số lượng người ủng hộ tôi trên trang cá nhân nhiều đến thế. Cũng nhờ scandal này mà tôi cảm nhận được tình cảm của khán giả dành cho mình quá lớn.

- Giờ nghĩ lại, chị có thấy cách bản thân im lặng giữa sóng gió dư luận là đúng đắn?

Tôi nghĩ những câu chuyện mọi người nói ra, nếu đúng thì không sao, nhưng nếu nói sai thì sẽ ảnh hưởng đến nhiều người khác, hệ lụy là rất lớn. Mọi người cũng đủ trưởng thành để biết không phải cái gì cũng cần lên báo đính chính. Tôi chỉ mong mọi người đừng đẩy câu chuyện đi quá xa, "im lặng là vàng" trong hoàn cảnh khi đó. Bởi tôi không chỉ muốn tốt cho bản thân mà còn là tốt cho tất cả mọi người.

Khánh Thi, phỏng vấn Khánh Thi, Phan Hiển, Khánh Thi Phan Hiển, con trai Khánh Thi, con trai Phan Hiển, Kubin, sao Việt, tin ngoi sao

- Nhiều khán giả thắc mắc, nếu đã yêu nhau, tại sao chị không quyết định kết hôn rồi mới sinh con sẽ bớt điều tiếng?

Tôi không quan trọng chuyện đó. Người phụ nữ nào cũng mong muốn được mặc áo cưới lên xe hoa. Nhưng mặc áo cưới không phải là ước vọng lớn nhất. Tôi lớn tuổi rồi nhưng dễ chịu lắm, chỉ trong công việc mới đòi hỏi gắt gao, khó tính. Tôi nghĩ sống thoáng một chút để bản thân vui hơn, mọi người cũng thoải mái hơn. Quan trọng là bạn và nửa kia có hạnh phúc hay không chứ không phải hễ đám cưới mới có hạnh phúc trọn vẹn.

- Khánh Thi thường xưng tên với bạn trai trước mặt đám đông. Vậy cách xưng hô ở gia đình của chị và bạn trai như thế nào?

Tôi xưng hô đủ các kiểu. Nhưng thật ra, cách xưng hô đối với Thi không quan trọng mà điều quan trọng nhất là cả hai thấy được điều gì khi ở cạnh nhau.

- Trước đây có tin đồn bố mẹ Phan Hiển không ủng hộ 2 người đến với nhau, vậy sau khi sinh con mối quan hệ giữa gia đình hai bên như thế nào?

Tôi chưa bao giờ biết đến điều này, chỉ biết rằng hiện tại gia đình hoàn toàn ủng hộ cả hai đến với nhau. Việc có em bé là điều thiêng liêng nhất mà Khánh Thi và bạn trai có được. Gia đình hai bên cũng cảm thấy rất hạnh phúc.

Khánh Thi, phỏng vấn Khánh Thi, Phan Hiển, Khánh Thi Phan Hiển, con trai Khánh Thi, con trai Phan Hiển, Kubin, sao Việt, tin ngoi sao

- Sau khi sinh, chị nhanh chóng lấy lại được vóc dáng ban đầu. Chị có thể chia sẻ đôi chút về điều này?

Theo Khánh Thi việc lấy lại vóc dáng phải dựa trên sự hiểu biết chứ không phải tùy vào cơ địa của mình. Bản thân là huấn luyện viên nên Khánh Thi rất hiểu về cách ăn uống như thế nào cho hợp lý. Một bà mẹ trẻ bây giờ cũng nên cần có những kiến thức tối thiểu cho bản thân về điều này, dễ nhất là tìm hiểu trên mạng internet.

Khánh Thi ủng hộ việc nuôi con bằng sữa mẹ vì điều này giúp mình giảm cân rất nhanh chóng trong thời gian đầu. Nhưng cũng phải cần ăn uống điều độ, nếu như ăn uống quá đà sẽ làm cho mình mập thêm. Mặt khác, Khánh Thi cũng phải quay trở lại sớm với công việc, ở cữ gần một tháng đã phải đi làm nên tôi luôn chọn những thực phẩm bồi bổ cực kỳ tốt. Nhưng Khánh Thi vẫn cố gắng dung hòa lượng thời gian đi làm và ở nhà, quan trọng là không để cho con mình cảm thấy đói.

- Là một trong những người đưa bộ môn dancesport về Việt Nam, xuất hiện đều đặn trên chương trình 'Bước hảy hoàn vũ', chị nghĩ đã đủ để khán giả định hình và cảm nhận được ngọn lửa yêu nghề của mình chưa?

Đối với tôi, việc được lên sóng truyền hình không quá quan trọng. Sau 6 năm gắn bó với chương trình "Bước nhảy hoàn vũ", tôi nghĩ đủ để khán giả nhớ đến tôi là một người làm nghề vì bộ môn dancesport và cũng là giám khảo của chương trình nghệ thuật. Thế nên, tôi nghĩ câu chuyện không dừng ở chỗ đủ chưa hay cần phải làm thêm điều gì. Quan trọng là cống hiến của mình được đón nhận, khán giả thấy tôi đã đổi mới từng ngày vì bộ môn nghệ thuật mà tôi yêu mến, theo đuổi.

Khánh Thi, phỏng vấn Khánh Thi, Phan Hiển, Khánh Thi Phan Hiển, con trai Khánh Thi, con trai Phan Hiển, Kubin, sao Việt, tin ngoi sao

Khánh Thi sớm quay trở lại công việc dù mới sinh chưa lâu

- Bên cạnh làm giám khảo cuộc thi về dancesport trong nước, chị còn tự mở hẳn một giải đấu, đây có phải là sự khẳng định cái tên Khánh Thi một lần nữa?

Nói đúng hơn là tôi muốn mang dancesport đến gần hơn với những ai thật sự yêu nó. Năm trước tôi tổ chức ở thành phố Hồ Chí Minh nhưng năm nay tôi lại quyết định tổ chức ở Biên Hòa, Đồng Nai. Dù rằng đây là vùng đất xa xôi, các thí sinh di chuyển từ các tỉnh về đây rất khó khăn, tôi đã lường trước thí sinh có thể ít đi. Nhưng tôi được cái lợi lớn hơn là mang bộ môn dancesport đến với những vùng đất chưa thật sự phát triển. Đó là về tính chất lâu dài.

Lần này, tôi đánh liều khi mời rất nhiều trọng tài quốc tế về. Bình thường các thí sinh muốn gặp những vị trọng tài này thì phải ra nước ngoài thì mới có cơ hội. Giờ thì ở một nơi chưa phát triển, các thí sinh có có hội chiêm ngưỡng, học hỏi những cặp vận động viên đẳng cấp quốc gia và quốc tế. Tôi mong rằng sự liều lĩnh của tôi sẽ được những ai thật sự yêu thích bộ môn dancesport đón nhận.

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 17 giờ trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 3 ngày, 12 giờ trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 3 ngày, 12 giờ trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Tin cùng mục

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Khi ồn ào 'người thứ ba' vừa lắng xuống do cả hai phía đều phủ nhận, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lại bị dân...
Chuyện làng sao 8 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm đã nửa đùa nửa thật khi để lộ cát sê của mình và Khả Như.
Chuyện làng sao 8 phút trước

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc nức nở

Chia sẻ về những khó khăn khi sinh con trai đầu lòng của Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều người không khỏi quan tâm.
Chuyện làng sao 14 phút trước

Trấn Thành gây tranh cãi vì dòng trạng thái nhạy cảm khi khoe ảnh cùng hội bạn thân

Một người cẩn trọng dùng từ như Trấn Thành lại mắc lỗi này khiến nhiều người khá khó hiểu.
Chuyện làng sao 14 phút trước

Nữ diễn viên Việt từng bị chính bố chồng đẩy ra đường cùng ba con nhỏ và trắng tay, cuộc sống giờ thế nào?

Kết hôn với chồng Tây, cựu người mẫu, diễn viên Ngọc Nga không có cuộc sống 'toàn màu hồng' như nhiều người vẫn nghĩ.
Chuyện làng sao 2 giờ, 26 phút trước

Tin mới cập nhật

Đậy túi ni lông lên cây hoa không ngờ lại 'thần kỳ' như vậy! Hàng xóm thấy thi nhau học hỏi

Trong cuộc sống hàng ngày, khi mua đồ tạp hóa chúng ta thường tặng những chiếc túi nilon, ngoài công dụng làm túi đựng rác,...
Kiến thức 2 giờ, 20 phút trước

Khi cảm thấy khát, cơ thể bạn đã mất đi 2% lượng nước! Nhiệt độ nước uống chuẩn nhất là bao nhiêu? Uống nước cần chú ý những điều này để vừa khỏe vừa đẹp

Nước quan trọng như thế nào với cơ thể con người? Con người có thể tồn tại trong vài tuần mà không cần thức ăn...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 33 phút trước

Cùng là thịt lợn, nên mua màu “nhạt” hay “sẫm”? Người bán thịt: Một khi bạn đã hiểu thì bạn sẽ không bị lỗ khi mua nó

Thịt lợn là món ăn dân dã mà chúng ta ăn gần như hàng ngày. Tuy nhiên, khi mua thịt lợn, chúng ta sẽ thấy...
Kiến thức 3 giờ, 35 phút trước

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Mỗi người đều có số mệnh của riêng mình, giống như con mèo luôn thay đổi, tuy trông có vẻ yếu đuối nhưng cũng có...
Đời sống số 5 giờ, 19 phút trước

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

Mỗi quốc gia đều có những tín ngưỡng tôn giáo khác nhau. Chẳng hạn, ở nước ngoài có nhiều người theo đạo Thiên chúa hơn,...
Kiến thức 11 giờ, 43 phút trước

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có thể hưởng lợi từ nó nếu biết sớm hơn

Nói về đèn pin điện thoại di động,Mọi người đều quen thuộc với nó. Khi mọi người đi ra ngoài vào ban đêm, họ sẽ...
Kiến thức 11 giờ, 46 phút trước

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Với những người mình ghét và kẻ ghét mình làm sao để khôn khéo nhất? Hãy học cách cư xử của người thông minh.
Kiến thức 11 giờ, 52 phút trước

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

Con người sống giữa thế gian không thể tránh khỏi sự tranh chấp. Trong xã hội phức tạp này, nếu bạn không hiểu nhân tình...
Kiến thức 11 giờ, 57 phút trước

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Lắp đặt điều hòa là điều cần thiết cho phòng khách, phòng ngủ, tuy nhiên những nơi ở ngắn hạn như nhà bếp và phòng...
Xài gì 11 giờ, 2 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 12 giờ, 11 phút trước