Danh mục

'Chồng tin đồn' của Khánh Thi: Đại thiếu gia đích thực trong showbiz

Chủ nhật, 29/03/2015 09:26

Gia đình 'chồng Khánh Thi' đang sở hữu căn biệt thự hoành tráng và có cả thang máy bên trong...

Kể từ sau khi nữ hoàng dancesport công khai chuyện mang bầu, cái tên Phan Hiển luôn được nhắc tới như "nghi can" số 1. Quả thật, với bức ảnh cưới được úp mở đăng tải tràn lan trên mạng xã hội, người ta có thể khẳng định tới 99% người mặc áo chú rể bên cạnh Khánh Thi là ai.

Chính Khánh Thi cũng không (hoặc không thể) phủ nhận những đồn đoán đó, mà chỉ phản ứng theo một cách khá khó hiểu: Chỉ trích bóng gió những ai quan tâm tới câu chuyện của mình, bất chấp nó hoàn toàn là sự thật!


Phan Hiển đang được nhiều đồn đoán là chồng sắp cưới của Khánh Thi.

Tình yêu không có tội. Khoảng cách về tuổi tác vốn cũng chẳng phải là vấn đề quá lớn. Trong xã hội, không thiếu những cặp đôi đặc biệt vẫn có cuộc sống chung hạnh phúc, ấm êm, bất chấp mọi khoảng cách lớn lao tồn tại giữa họ.
Ngay trong showbiz Việt, chàng người mẫu Vũ Hoàng Việt cùng "người tình" U 60 vẫn đang sống trong "tuần trăng mặt" dài ngày, bỏ qua mọi đả kích, mỉa mai từ dư luận. Nguyễn Phi Hùng hay thậm chí là ... Vũ Hà cũng đều từng là "phi công trẻ", nhưng ít nhất tính tới thời điểm hiện tại, cuộc sống lứa đôi của họ vẫn chẳng có bất cứ điều tiếng nào để mà bàn tán...

Tuy nhiên, mỗi người đều có sự chọn lựa của riêng mình. Khánh Thi cũng vậy. Có lẽ, cô chưa có sẵn sự chuẩn bị để đối đầu với những phiền toái, kì thị quá lớn từ xã hội, thậm chí là cả những nghi ngờ xung quanh mối tình "ngang trái" mình đang có. Còn người đàn ông của cô thì dường như lại quá bé nhỏ và bờ vai chưa thể đủ rộng để cô có thể dựa vào...

Phan Hiển - đại thiếu gia đích thực

Có điều, dù chưa đủ chững chạc hay trưởng thành như một người đàn ông mạnh mẽ, Phan Hiển vẫn có rất nhiều yếu tố đặc biệt khác mà ít người có được. Người ta biết tới anh như một vận động viên đẳng cấp, người trẻ tuổi nhất từng đoạt ngôi vị kiện tướng quốc tế và từng không ít lần mang vinh quang về cho thể thao nước nhà trong bộ môn dancesport.
Gần đây nhất, Phan Hiển bắt đầu lấn sân showbiz, với việc tham gia các cuộc thi nhảy mang nặng tính giải trí trong vai trò của cả thí sinh và giám khảo. Nhưng dù là trong vai trò nào đi nữa, sau lưng Phan Hiển vẫn luôn là cái bóng rất lớn của Khánh Thi.

Ngoài sự nổi bật trong lĩnh vực thể thao, Phan Hiển (tên thật là Minh Trường) có cuộc sống riêng khá trầm lắng và ít khi chia sẻ về mình. Tin đồn về gia thế "khủng" của anh chỉ được bắt đầu sau khi Trường tham gia cuộc thi nhảy So you think you can dance, đoạn clip ghi lại cảnh thí sinh về nhà có vô tình "lột tả" một phần cơ ngơi mà gia đình chàng trai sở hữu. Căn biệt thự rộng rãi, sang trọng có thang máy nằm bên trong khiến không ít người choáng ngợp về độ giàu có của gia đình Phan Hiển, nhưng đó mới chỉ là phần nổi của một tảng băng chìm.

Ông bà ngoại của Phan Hiển là những doanh nhân thuộc hàng có tiếng tăm tại Sài Gòn. Hàng loạt cao ốc nằm tại các con đường đẹp nằm rải rác khắp các quận nội thành được cho là thuộc sở hữu của đại gia đình họ. Tuy nhiên, quyền kiểm soát thật sự về tài chính lại nằm hoàn toàn ở tay ông bà ngoại của Phan Hiển, chứ không phải con hay cháu.

Ông bà ngoại của Phan Hiển không có con trai. Mẹ của Phan Hiển cũng là người duy nhất sinh hạ được "hoàng tử" trong số các chị em gái đông đúc của mình. Vị thế của chàng công tử "độc đinh" trong gia tộc giàu có này có lẽ không cần bàn tới nhiều, chỉ biết rằng những thứ mà Hiển muốn gần như luôn trở thành hiện thực.

Có khá nhiều cháu, nhưng Phan Hiển lại là người cháu được yêu thương vào bậc nhất trong gia tộc. Không chỉ vì là "hoàng tử" duy nhất, Phan Hiển còn chiếm trọn cảm tình của ông bà ngoại nhờ sự ngoan ngoãn, tình cảm của mình. Còn nhớ khi đi thi So you think you can dance mùa giải 2013, ngoài Phan Hiển còn có sự góp mặt của Mỹ An - người em họ của anh.

Tuy nhiên khi cùng trở về nhà để quay clip ghi lại cảnh sinh hoạt bình thường của gia đình, bên cạnh Phan Hiển lại có sự xuất hiện của ông bà ngoại - những người có tiếng nói tối cao trong đại gia đình. Ông của Hiển thậm chí còn rơi nước mắt vì ... nhớ cháu, đồng thời khẳng định kiên quyết: "Gia đình luôn ở phía sau của Hiển"!

Có thừa điều kiện, nhưng Phan Hiển lại không hề ăn chơi hay phá phách như những thiếu gia giàu có khác. Niềm đam mê duy nhất của anh chỉ là dancesport. Gia đình Phan Hiển đã cung cấp cho anh mọi điều kiện tốt nhất để thỏa mãn ước mơ, từ việc đi du học, du đấu tại nước ngoài mỗi năm cho tới thuê thầy ngoại về dạy cho cậu, với mức giá lên tới hàng chục ngàn đô. Chính nhờ sự đầu tư mạnh tay của gia đình, cộng với ý chí, nỗ lực phi thường của Phan Hiển đã giúp anh trở thành đại kiện tướng quốc tế trẻ tuổi nhất Việt Nam trong bộ môn dancesport.

Tình yêu ngang trái?

Phan Hiển gặp Khánh Thi từ khi còn là một cậu nhóc vừa mới lớn. Và kể cả tới khi trở thành đại kiện tướng quốc tế hay giám khảo các gameshow, bên cạnh anh cũng luôn là "người cô giáo" đặc biệt này. Từng ấy thời gian đủ để xây dựng nên một tình cảm vững bền giữa chàng trai trẻ tuổi và người cô giáo xinh đẹp, tài năng. Tuy nhiên, không phải là giữa họ không có những hố sâu ngăn cách!

Gia đình Phan Hiển không thể không biết chuyện tình cảm của cậu "quý tử" và tất nhiên, họ rất khó lòng chấp nhận. Phan Hiển sinh năm 1993, kém cô giáo của mình hơn chục tuổi. Không chỉ vậy, được Khánh Thi chăm sóc, dạy dỗ từ khi còn là một đứa bé, mối quan hệ giữa họ không hề giống một cặp tình nhân.

Thực tế, trước đám đông và cả người hâm mộ, cậu bé Phan Hiển nhút nhát vẫn lễ phép gọi Khánh Thi bằng "cô", xưng "con" rất ngọt! Việc đột ngột đổi tông sang anh - em hoặc vợ - chồng giữa họ có lẽ không dễ dàng chấp nhận, ngay cả đối với đám đông dư luận không đặt nặng chuyện giáo điều ...

Có cả một thời gian dài, Khánh Thi thường xuyên than thở bị áp lực, thậm chí dọa tự tử hoặc mất tích. Trong những dòng chia sẻ rối rắm và phức tạp của mình, Khánh Thi không ít lần bóng gió tới việc ai đó "ép mình tới đường cùng" hay "cư xử độc ác với mình".

Thậm chí nghe đâu, cô từng phải giã từ chức huấn luyện viên trưởng đội tuyển dancesport quốc gia vì một vài kiện cáo tới từ gia đình của những học trò. Lật lại câu chuyện, liệu có hay không sự tác động tới từ những phản đối của gia đình Phan Hiển với cuộc tình ngang trái mang tên "học trò - cô giáo"?

Từ khi chưa công bố chuyện mang thai, Khánh Thi cũng đã rất dị ứng với những gán ghép cô và cậu học trò Phan Hiển. Có thể là vì cô không muốn người ta đặt dấu chấm hỏi hay tò mò về mối tình nằm trong vòng bí mật của mình. Nhưng cũng có thể, cô không muốn tưới thêm dầu vào lửa trong mối quan hệ giữa mình và đại gia tộc giàu có kia. Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại, khi cô đường hoàng công bố đứa con trong bụng mình cũng là một "quý tử", hẳn Khánh Thi không còn nhiều lý do để mà lo lắng hay sợ hãi...

Theo Nguoiduatin.vn

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 7 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 2 ngày trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 2 ngày, 7 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 2 ngày trước

Tin cùng mục

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng....
Chuyện làng sao 18 phút trước

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.
Chuyện làng sao 19 phút trước

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.
Chuyện làng sao 20 phút trước

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.
Chuyện làng sao 22 phút trước

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.
Chuyện làng sao 2 giờ, 44 phút trước

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan...
Chuyện làng sao 2 giờ, 48 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.
Đời sống số 2 giờ, 49 phút trước

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 4 giờ, 1 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 5 giờ, 14 phút trước

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.
Hotgirl, hotboy 5 giờ, 14 phút trước

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động...
Kiến thức 5 giờ, 16 phút trước

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ...
Địa chỉ ăn ngon 5 giờ, 17 phút trước

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo...
Du lịch Việt 5 giờ, 17 phút trước

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức...
Kiến thức 5 giờ, 17 phút trước

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc...
Đời sống số 6 giờ, 7 phút trước

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương...
Dòng sự kiện 7 giờ, 1 phút trước