Danh mục

Louis Nguyễn – chồng Tăng Thanh Hà

Là con trai của Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP), Louis Nguyễn được thừa hưởng rất nhiều thương hiệu kinh doanh từ phía gia đình mình. Được biết, bố của Louis Nguyễn là ông Johnathan Hạnh Nguyễn - một doanh nhân rất thành đạt. Tập đoàn của ông có trụ sở tại Việt Nam và các chi nhánh tại các nước châu Âu, Mỹ, Singapore, Philippines…


Louis Nguyễn sinh ra trong một gia đình "danh gia vọng tộc", anh là một doanh nhân
thành đạt, được thừa hưởng rất nhiều thương hiệu kinh doanh từ gia đình

IPP cũng là một trong những nhà cung ứng hàng hóa chính yếu tại các khu kinh tế cửa khẩu như: Mộc Bài - Tây Ninh, Lao Bảo - Quảng Trị, Kim Thành - Lào Cai, Móng Cái - Quảng Ninh,... với doanh số hàng trăm triệu đô cho tất cả các công ty. Johnathan Hạnh Nguyễn cũng là người mở đường bay chính thức giữa Việt Nam và Philippines.


Ông Johnathan Hạnh Nguyễn (thứ 2 từ phải sang) - bố của Louis Nguyễn
là Chủ tịch tập đoàn IPP

Không chỉ giàu có, Louis Nguyễn còn thuộc dòng dõi “danh gia vọng tộc”, bởi mẹ của anh là cháu họ của bà Imelda Marcos – phu nhân cựu tổng thống Philippines Feedinand Marcos.


Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà đã tổ chức lễ cưới ở Philippines hôm 4/11 vừa qua.
Đám cưới của cặp đôi này sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào ngày 11/11 tới.

Hiện tại, cả Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới tại Việt Nam vào ngày 11/11 sắp tới. Được biết, tiệc cưới của cặp đôi này đã diễn ra ở Philippines vào hôm 4/11 vừa rồi tại khách sạn 5 sao Intercontinental Manila.

Phillip Nguyễn – chồng sắp cưới của Hoàng My

Cũng giống như anh trai của mình, Phillip Nguyễn - người Philippines gốc Việt, là một doanh nhân trẻ thành đạt, con trai của chủ sở hữu tập đoàn IPP. Tập đoàn giàu có này đã đầu tư tại Việt Nam với rất nhiều hạng mục cao cấp như cải tạo lại khách sạn Rex, sở hữu nhiều thương hiệu thời trang đắt tiền như: Christian Dior, Channel, Zara, Lancome, Nike… Được biết, Phillip kém anh trai Louis chừng 3 tuổi và hiện đang là đại diện lớn nhất của thương hiệu Nike tại Việt Nam.


Phillip Nguyễn - em trai của Louis Nguyễn cũng là một doanh nhân thành đạt. 

Theo nhiều nguồn tin, Phillip và Hoàng My đã có mối quan hệ khăng khít một thời gian Cuối năm nay, gần với thời điểm diễn ra đám cưới của Louis và Tăng Thanh Hà, Hoàng My và bạn trai mình cũng có thể sẽ tiến hành tổ chức hôn lễ.


Hoàng My và Phillip Nguyễn đang hẹn hò. Theo nhiều nguồn tin, đám cưới của họ
có thể sẽ được tổ chức sau đám cưới của cặp đôi Hà Tăng - Louis Nguyễn

Nguyễn Đức Hải – chồng sắp cưới của Jennifer Phạm

Xét về mức độ giàu có, Nguyễn Đức Hải - chồng sắp cưới của Jennifer Phạm cũng không kém cạnh bất cứ đại gia nào. Anh chính là con trai của bà Trương Thị Thanh Thanh – 1 trong 5 người phụ nữ giàu nhất Việt Nam 2012 (với tổng giá trị tài sản lên đến 576 tỷ VND) và là cháu họ của ông Trương Gia Bình – chủ tịch FPT.


Nguyễn Đức Hải là con trai của doanh nhân Trương Thị Thanh Thanh
và là cháu của ông Trương Gia Bình - Chủ tịch FPT

Tăng Thanh Hà,Louis Nguyễn,Tăng Thanh Hà kết hôn,Jennifer Phạm kết hôn,Phillip Nguyễn,Hoàng My,chồng Thu Minh,chồng Đỗ Hải Yến,mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia
Mẹ chồng tương lai của Jennifer Phạm - bà Trương Thị Thanh Thanh sở hữu
tài sản lên đến 576 tỉ VNĐ

Nguyễn Đức Hải cũng là một doanh nhân thành đạt và giàu có trong giới kinh doanh. Mới đây nhất, người quản lý của Jennifer Phạm đã cho biết, cặp đôi này cũng đang chuẩn bị mọi thứ cho hôn lễ vào ngày 19/12 tới sau hơn 2 năm gắn bó bên nhau.


Được biết, cặp đôi này sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 19/12 sắp tới

Calvin Tài Lâm – chồng của Đỗ Hải Yến

Ngày 12/10 vừa qua, Đỗ Hải Yến đã chính thức lên xe hoa lần thứ hai với Calvin Tài Lâm – một Việt kiều Mỹ sau một thời gian dài hẹn hò.

 
Chồng Đỗ Hải Yến cũng là một đại gia trong lĩnh vực kinh doanh

Được biết, Calvin Tài Lâm hiện đang là Tổng giám đốc công ty TNHH Vinawood. Theo trang web của Hiệp hội chế biến gỗ tỉnh Bình Dương, đây là công ty chuyên sản xuất màn sáo, cửa chớp, thiết kế nội thất đồ gỗ trang trí với 500 lao động. Số vốn đăng ký lên đến 2.400.000 USD.


Cặp đôi này vừa tổ chức đám cưới vào ngày 12/10 vừa rồi

Chồng sắp cưới của Thu Minh

Trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, cuối cùng Thu Minh cũng tìm được bến dỗ cho mình cạnh một người đàn ông mang quốc tịch Hà Lan. Vốn rất kín tiếng nên cho đến giờ, tên của người đàn ông này vẫn được cô giữ bí mật.


Chồng sắp cưới của Thu Minh là một triệu phú giàu có

Tuy nhiên, theo những nguồn tin thân cận, chồng tương lai của Thu Minh là một triệu phú giàu có, rất thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh, làm việc tại Việt Nam và rất nhiều nước khác trên thế giới.


Cặp đôi này cũng sẽ tiến hành đám cưới trong thời gian tới

Hiện tại, Thu Minh vẫn úp mở về thời gian diễn ra đám cưới nhưng theo bạn thân của cô, đám cưới sẽ diễn ra bí mật và không có sự tham dự của giới truyền thông.

Nguyễn Quốc Cường – chồng của Hồ Ngọc Hà

Nguyễn Quốc Cường thường được biết đến với biệt danh "Cường "Đô la"-  là con trai của bà Nguyễn Thị Như Loan, một trong những người phụ nữ giàu có nhất VN. Hiện tại, Nguyễn Quốc Cường đang giữ chức Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai.


Nguyễn Quốc Cường đang là Phó Tổng giám đốc công ty CP Quốc Cường Gia Lai
và là con trai của bà Nguyễn Thị Như Loan - một trong những người
phụ nữ giàu có nhất Việt Nam


Cường Đô la còn nổi tiếng với bộ sưu tập siêu xe vô cùng giá trị

Không chỉ là một doanh nhân giàu có, Cường Đô la còn nổi tiếng với bộ sưu tập siêu xe vô cùng giá trị với các thương hiệu xe nổi tiếng trên thế giới như: Ferrari, Rolls Royce, Lamborghini… và là chồng của “Nữ hoàng Vpop” Hồ Ngọc Hà. Tuy chưa tổ chức cưới nhưn cặp đôi này đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh và sống rất hạnh phúc.


Dù chưa tổ chức đám cưới nhưng cặp đôi Hà Hồ - Cường Đô la vẫn sống hạnh phúc

Trần Văn Chương - chồng hot girl Quỳnh Chi

Là một trong những hot girl Sài Thành đời đầu, mặc dù chưa có nhiều dấu ấn trong showbiz nhưng Quỳnh Chi vẫn là cái tên rất được ưu ái trên các mặt báo. 

Ngày 19/2, ở tuổi 22, Quỳnh Chi bất ngờ tuyên bố lên xe hoa. Và chú rể là không ai khác chính là doanh nhân trẻ Trần Văn Chương – Phó Tổng giám đốc công ty cổ phần Thủy sản Bình An.

Tăng Thanh Hà,Louis Nguyễn,Tăng Thanh Hà kết hôn,Jennifer Phạm kết hôn,Phillip Nguyễn,Hoàng My,chồng Thu Minh,chồng Đỗ Hải Yến,mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia
Quỳnh Chi và chồng trong lễ cưới

Sinh năm 1987, Văn Chương là con trai duy nhất của đại gia thủy sản Phạm Thị Diệu Hiền - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc CTCP thủy sản Bình An (Bianfishco), từng là chủ của chiếc xe phantom độc biển tứ quý 3333. 

Tăng Thanh Hà,Louis Nguyễn,Tăng Thanh Hà kết hôn,Jennifer Phạm kết hôn,Phillip Nguyễn,Hoàng My,chồng Thu Minh,chồng Đỗ Hải Yến,mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia
Đám cưới xa hoa của vợ chồng Quỳnh Chi

Tăng Thanh Hà,Louis Nguyễn,Tăng Thanh Hà kết hôn,Jennifer Phạm kết hôn,Phillip Nguyễn,Hoàng My,chồng Thu Minh,chồng Đỗ Hải Yến,mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia
... với dàn siêu xe, trong đó có chiếc phantom "độc", tiền tỉ, biển tứ quý 3333

Năm 2011, với tổng giá trị xuất khẩu đạt 48,86 triệu USD, Bianfishco nằm trong top 10 doanh nghiệp xuất khẩu cá tra và top 25 doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản hàng đầu Việt Nam.

Tăng Thanh Hà,Louis Nguyễn,Tăng Thanh Hà kết hôn,Jennifer Phạm kết hôn,Phillip Nguyễn,Hoàng My,chồng Thu Minh,chồng Đỗ Hải Yến,mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia
Bà Diệu Hiền hiện là một trong những doanh nhân giàu nhất ngành
thủy sản, bên cạnh các đại gia như ông Dương Ngọc Minh
(Hùng Vương), ông Lê Văn Quang (Minh Phú)
bà Trương Thị Lệ Khanh (Vĩnh Hoàn)...

Đầu năm 2012, theo thống kê, Bianfishco có vốn điều lệ 500 tỷ đồng, trong đó, bà Diệu Hiền nắm 50% vốn và anh Trần Văn Chương - con trai bà - nắm 2%.

Tuy nhiên, gần đây, gia đình nhà chồng Quỳnh Chi gặp rất nhiều khó khăn khi mắc phải kiện tụng vì nợ một số tiền khổng lồ. Mẹ chồng Quỳnh Chi thời gian sau cũng mắc bệnh ung thư phải sang nước ngoài chữa trị.

"Ông trùm truyền thông" Nguyễn Quang Minh - chồng Huỳnh Thanh Tuyền

Huỳnh Thanh Tuyền là cái tên nổi lên kể từ sau khi được chọn tham gia cuộc thi Miss Bikini International 2009 tổ chức tại Trung Quốc. 

Phu quân của siêu mẫu Bikini Huỳnh Thanh Tuyền là một người có “máu mặt” trong giới truyền thông, giải trí Việt - Tiến sĩ Nghệ thuật Nguyễn Quang Minh. 

Tăng Thanh Hà,Louis Nguyễn,Tăng Thanh Hà kết hôn,Jennifer Phạm kết hôn,Phillip Nguyễn,Hoàng My,chồng Thu Minh,chồng Đỗ Hải Yến,mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia
Huỳnh Thanh Tuyền và chồng trong lễ cưới

Năm nay Nguyễn Quang Minh 52 tuổi, và Huỳnh Thanh Tuyền là người vợ thứ 3 của ông.

Nguyễn Quang Minh hay còn gọi là Minh Cats, là ông trùm truyền thông tại Việt Nam, giám đốc công ty truyền thông Cát Tiên Sa - đơn vị đã và đang tổ chức rất nhiều các cuộc thi hoành tráng và rầm rộ mang tầm quốc gia và quốc tế. Tuy không công khai "túi tiền" của mình trên mặt báo nhưng giới quen biết hoặc người trong nghề ai cũng từng nghe nói về độ giàu có của ông Nguyễn Quang Minh "khủng" đến mức nào.

Tăng Thanh Hà,Louis Nguyễn,Tăng Thanh Hà kết hôn,Jennifer Phạm kết hôn,Phillip Nguyễn,Hoàng My,chồng Thu Minh,chồng Đỗ Hải Yến,mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia
Tiệc cưới lộng lẫy của Huỳnh Thanh Tuyền và Nguyễn Quang Minh

Người đàn ông hơn Huỳnh Thanh Tuyền 27 tuổi từng lấy bằng Tiến sĩ tại Học viện Nghệ thuật Bulgaria. Từng qua hai lần đò cùng nữ đại gia Đường Thu Hương và MC Chúc Anh, cuộc hôn nhân của ông Minh và siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền thực sự gây sốc, bởi chỉ trong vòng 3 năm, ông chủ của những chương trình lớn như Bước nhảy hoàn vũ, Bài hát Việt, Album vàng... đã lên xe hoa cùng ba người phụ nữ đều thuộc dạng sắc nước hương trời và có tên có tuổi trong nước.

Hiểu Lam - (TH và Sưu tầm) (Nguồn Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 2 ngày, 4 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 2 ngày, 3 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 2 ngày, 9 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 2 ngày, 1 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 2 ngày trước

Tin cùng mục

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm,...
Chuyện làng sao 16 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.
Chuyện làng sao 16 phút trước

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.
Chuyện làng sao 17 phút trước

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.
Chuyện làng sao 49 phút trước

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.
Chuyện làng sao 1 giờ, 28 phút trước

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.
Chuyện làng sao 1 giờ, 28 phút trước

Tin mới cập nhật

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình...
Hotgirl, hotboy 17 phút trước

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!
Đời sống số 17 phút trước

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.
Kiến thức 49 phút trước

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?
Kiến thức 1 giờ, 26 phút trước

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng sau đó?

Khi bước qua ngưỡng cửa của bất kỳ tiệm cắt tóc nào, ngoài tiếng kéo cắt tóc lách cách và mùi hương đặc trưng, một...
Kiến thức 1 giờ, 28 phút trước

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Sơn Tùng đã có động thái mới giữa lúc bị réo tên vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm.
Chuyện làng sao 1 giờ, 29 phút trước

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này! Học sinh nào hay bị bắt nạt?

Học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt không phải là một hiện tượng ngẫu nhiên. Họ thường được bảo vệ và hỗ trợ từ...
Kiến thức 3 giờ, 36 phút trước

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Ngày cưới, cầu thủ Quang Hải mặc vest bảnh bao dùng siêu xe có giá trị khoảng 16 tỷ đồng để đón dâu.
Đi gì 3 giờ, 38 phút trước

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Muốn cây dành dành muốn sinh trưởng tốt, nở hoa đẹp và có lá xanh tươi thì việc chăm sóc đúng là điều cần thiết....
Kiến thức 3 giờ, 2 phút trước

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi, đơn giản và thời trang

Mùa hè gần đến rồi, nhiệt độ cao là điều mọi người không thể bỏ qua. Khi nói đến cách ăn mặc, tất nhiên đã...
Thời trang + 3 giờ, 13 phút trước