Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/5/2024: Tuổi Ngọ đón nhận nhiều vận may tài lộc, Tỵ đau đầu vì công việc

Thứ sáu, 10/05/2024 20:39

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 11/5/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/5/2024 của tuổi Tý

Tuổi Tý gặp nhiều may mắn trong ngày khi biết cách chi tiêu một cách hợp lý nhất, đề cao việc tiết kiệm. Con giáp này sẽ phải bất ngờ với số tiền mà mình sau khoảng thời gian tích lũy được. Khoản tiền đó có thể giúp bản thân tuổi Tý thực hiện được một vài kế hoạch, dự định đã ấp ủ bấy lâu nay.

Phương diện tình cảm của tuổi Tý lại có chiều hướng bất ổn. Con giáp này vẫn chưa quên được tổn thương trong quá khứ và vì thế mà không cho ai bước vào trái tim mình. Tuy nhiên, vẫn phải thừa nhận rằng bản thân đang có cảm xúc mãnh liệt với một người nào đó nhưng lại phân vân chưa dám thổ lộ.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/5/2024 của tuổi Sửu

Tam Hội giúp đỡ tuổi Sửu rất nhiều trong công việc ngày này. Hôm nay có lợi cho những bạn làm kinh doanh buôn bán nhỏ lẻ, giao dịch mua bán nhà cửa đất đai hoặc hợp tác làm ăn. Một số người còn nhận được tin vui bất ngờ trong công việc vào buổi sáng.

Thiên Tài trợ vận nên túi tiền của đương số cũng khá rủng rỉnh. Dù không hốt về bộn tiền như người khác nhưng cũng gọi là đủ ăn đủ mặc, chi tiêu hàng ngày nên Sửu hãy an phận thủ thường. Những ai có cơ may nhận thêm nghề tay trái kiếm tiền tiêu vặt sẽ được thần Tài hỗ trợ hết mình trong thời gian tới.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/5/2024 của tuổi Dần

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 11/5/2024

Hiểu biết của con giáp tuổi Dần cùng sự hỗ trợ từ những người xung quanh sẽ đem lại cơ hội tháo dỡ mọi khó khăn trong ngày Thiên Ấn nâng đỡ. Bạn xử lý được rất nhiều hạng mục công việc trong thời gian này và năng lực cũng được cải thiện.

Mặc dù áp lực công việc rất lớn nhưng bạn chắc chắn sẽ vượt qua được. Tuy nhiên, có một lời khuyên cho các bạn là tuyệt đối đừng nói dối, dù tình huống có cám dỗ tới mức nào.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/5/2024 của tuổi Mão

Tuổi Mão gặp phải cục diện tương hại, vận trình trong ngày bị giảm sút đáng kể. Con giáp này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh những tình huống phát ngôn thiếu suy nghĩ, không biết kiêng nể, dễ tự rước họa vào thân. Hơn nữa, kẻ tiểu nhân luôn chực chờ sơ hở của bạn để tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín của Tuổi Mão.

Vận trình tình cảm của tuổi Mão cũng không tốt đẹp hơn, bản thân luôn cố gắng hết sức vì đối phương, sẵn sàng hy sinh để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nửa kia của mình. Nhưng dường như đối phương lại không cảm nhận được mà còn nghĩ rằng bạn không thực sự quan tâm đến họ. Những lời nói ân cần quan tâm sẽ là phương thức hóa giải tốt nhất cho tình huống này.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/5/2024 của tuổi Thìn

Công việc của Thìn trong ngày thứ 7 diễn ra khá suôn sẻ, bạn luôn được những người xung quanh giúp đỡ mỗi khi gặp khó khăn. Đặc biệt với những người đang có mục tiêu thăng tiến lên làm nhân viên chính thức, làm lãnh đạo thì nay là thời cơ tốt để bạn thể hiện khả năng của mình.

Chính Tài tương trợ nên tuổi Thìn có thể tự tin vào vận may tiền bạc của bản thân trong ngày này. Tài vận không có gì phải lo lắng, có những tín hiệu đáng mừng cho thấy bạn đang đi đúng hướng. Thìn độc lập trong suy nghĩ và ăn nói khéo léo, nhờ vậy nên buôn bán cũng dễ được khách ủng hộ hơn những người khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/5/2024 của tuổi Tỵ

Công việc có thể làm tuổi Tỵ đau đầu trong ngày Tỷ Kiên tác động tiêu cực. Tuy nhiên, công việc sẽ được giải quyết nếu bạn khỏe khoắn, có tinh thần mạnh mẽ. Khó khăn cũng là lúc bạn có cơ hội thể hiện khả năng và chứng minh bản lĩnh của mình trong tổ chức. Tuy nhiên, bạn đồng thời cũng phải đối mặt với những ánh mắt đố kỵ và lời thị phi.

Thủy - Hỏa xung khắc cũng không tốt cho khía cạnh tài chính của bản mệnh lúc này, tốt hơn hết nên hoãn lại các kế hoạch kinh doanh, đầu tư nếu không bạn chỉ nhận về mình phần thiệt thòi mà thôi. Ngoài ra, nên tiêu dùng tiết kiệm, đảm bảo cho tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/5/2024 của tuổi Ngọ

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 11/5/2024

Tuổi Ngọ đón nhận nhiều vận may tài lộc, có thể đứng trước cơ hội đầu tư lớn. Thế nhưng, con giáp này cho là chớ nên chỉ nhìn và quan tâm thái quá vào vật chất. Thay vào đó hãy nhìn bao quát hơn về những mặt lợi và hại để đưa ra quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất.

Tuổi Ngọ nên ghi nhớ rằng tiền bạc có dư dả thì bản mệnh cũng không nên chi tiêu thoải mái theo ý thích của mình, hãy tạo ra một khuôn khổ nhất định cho bản thân trong việc chi tiêu, tự mình trải qua những tình huống khó khăn nhưng vẫn giữ được thái độ lạc quan thì nguồn thu sẽ còn tăng tiến nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/5/2024 của tuổi Mùi

Nhờ có Tam Hợp trợ vận, tuổi Mùi chăm chỉ số 1, không ngại khó ngại khổ nên nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Mùi vốn là con giáp lạc quan sống vô tư nên lúc nào cũng nghĩ mọi chuyện đơn giản nên làm việc gì cũng thông, công việc cũng không khiến bạn nặng đầu quá.

Mở rộng quan hệ, chịu khó gặp gỡ người này người kia khiến cho bạn mạnh dạn hơn, tự tin hơn hẳn so với trước đây. Bạn ứng xử khéo léo và đúng mực trong bất cứ tình huống nào, ai cũng phải nể phong cách ngoại giao của bạn trong ngày này.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/5/2024 của tuổi Thân

Tử vi ngày mới tuổi Thân dễ gặp vận may về khía cạnh tình cảm, Tam hợp mang tới cho bạn năng lượng tích cực khiến bạn có được cảm giác hạnh phúc. Bạn bớt nỗi lo công việc, có lẽ bạn nên tận dụng triệt để thời gian để vun đắp tình cảm với những người quan trọng xung quanh.

Đây là thời điểm phù hợp cho những người tuổi Thân làm kinh doanh, nhờ Thiên Tài chỉ lối mà bạn có thể tìm được những mục tiêu tốt. Nếu có kế hoạch nào đã ấp ủ từ lâu, bạn nên tranh thủ khoảng thời gian có nhiều vận may này để triển khai ngay.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/5/2024 của tuổi Dậu

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 11/5/2024

Thứ 7 này, vấn đề tiền bạc của tuổi Dậu khá thuận lợi. Bạn không nên chê các món lợi nhỏ, nhiều việc nhỏ gộp lại hóa ra lớn. Bạn chỉ cần số lượng nhiều thì việc thu hoạch tiền bạc cũng rất khả quan. Ngoài ra, muốn thành công về tiền bạc, bạn cần phải có quý nhân giúp đỡ mới thực hiện được ý định.

Gia đạo có tiệc tùng, đình đám vui vẻ hoặc có sự họp mặt, gặp gỡ bạn bè hoặc người thân. Nếu đã lập gia đình, bạn nên cẩn thận trong mối quan hệ với người khác phái, không nên quá tự nhiên khiến họ hiểu lầm, dễ nảy sinh tình cảm không tốt, phiền toái lôi thôi. Trong tình cảm vợ chồng, cần phải có sự tin tưởng tuyệt đối lẫn nhau, bạn không nên vui chơi bè bạn mà xao lãng gia đình. Có sự đồng vợ đồng chồng thì việc gì khó khăn đến đâu cũng giải quyết một cách dễ dàng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/5/2024 của tuổi Tuất

Nhờ có Chính Tài nên tiền bạc của Tuất cũng khấm khá hơn hẳn. Làm ăn có dư, bạn có thể để ra khoản tiết kiệm cho bản thân để dùng tới khi cần. Công việc hiện tại cũng đem tới khá nhiều sự giúp đỡ cho bạn những lúc bí bách, bạn hoàn toàn có thể tự lo cho bản thân ở thời điểm này.

Tình duyên có phần bất ổn do Thổ Thủy bất dung. Bạn nên chú ý đến vẻ đẹp ngoại hình trước khi ra khỏi nhà, nhất là những bạn bị muộn duyên, đừng ăn mặc xuề xoà quá mức. Các bạn trẻ thì nên chỉnh lại cách ăn nói của bản thân, đừng cư xử thô lỗ và thẳng thắn trước mặt người lớn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/5/2024 của tuổi Hợi

Tam hội ghé thăm mang tới cho tuổi Hợi cơ hội gặp gỡ người mới, đi đến các địa điểm thú vị. Điều quan trọng là đừng để những kỳ vọng lên cao quá để bị thất vọng khi mọi thứ không ưng ý.

Tác động tiêu cực của Thiên Quan khiến con giáp tuổi Hợi dễ bị tổn thương, một lời nói vô tình cũng khiến bạn suy nghĩ nhiều và dễ nổi nóng. Nếu không biết kiểm soát tốt tình huống thì lúc này chuyện bé có thể xé ra to. Do đó, thời gian này, bạn nên học cách để bình tĩnh lại, tránh có những quyết định quan trọng.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Trương Nghệ Mưu và 3 người phụ nữ trong cuộc đời: một người có tình, một người có tiền, một người không có gì

Trong cuộc đời của Trương Nghệ Mưu, ba người phụ nữ đóng những vai trò quan trọng khác nhau. Sự xuất hiện của mỗi người...
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Nếu muốn con mình giỏi hơn con nhà người, hãy rèn luyện 6 thói quen này để tiến gần hơn đến thành công

Cha mẹ nào cũng mong con mình sẽ nổi bật trong xã hội có tính cạnh tranh cao này, có chỗ đứng riêng, có sức...
Chăm con 2 ngày, 10 giờ trước

Từ 1/7/2024 có 3 loại tiền lương sẽ tăng, ai không biết sẽ thiệt thòi

Kể từ 1/7/2024, những loại tiền này sẽ tăng lên, người dân nên biết sớm kẻo mất quyền lợi của mình.
Kiến thức 3 ngày, 14 giờ trước

Khi Song Hye Kyo đi dự đám cưới: Chỉ sơ mi trắng bình thường, mặt mộc thôi cũng đủ chiếm trọn spotlight

Từ thời còn trẻ, Song Hye Kyo đã nổi tiếng xinh đẹp và luôn nằm trong số những diễn viên sở hữu gương mặt hoàn...
Chuyện làng sao 2 ngày, 17 giờ trước

Gu thời trang đang thịnh hành đầu hè: Hãy nhớ 4 ý tưởng phối đồ vừa khí chất vừa cao cấp

4 ý tưởng kết hợp sau đây sẽ giúp bạn có một diện mạo xinh tươi và trẻ trung trong những ngày hè.
Thời trang + 3 ngày, 13 giờ trước

Cuộc sống và nhan sắc hiện tại của Á hậu Việt lấy chồng đại gia hơn 27 tuổi, khối tài sản lên đến gần 150 tỷ đồng

Hiện tại, nàng Á hậu đang sở hữu khối tài sản nhiều người phải ao ước.
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/5/2024: Tuổi Thân đón nhận nhiều may mắn, Dậu thận trọng trong từng lời nói

Cùng xem tử vi dự báo gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 21/5/2024.
Đời sống số 5 giờ, 40 phút trước

Nền tảng đọc truyện ngôn tình hay cho giới trẻ

Truyện ngôn tình đã trở thành một thể loại phổ biến và được giới trẻ yêu thích. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một nền tảng...
Kiến thức 9 giờ, 51 phút trước

Vì sao cầu Thê Húc lại được sơn màu đỏ?

Sau khi cầu được xây dựng, Nguyễn Văn Siêu đặt tên là Thê Húc với ý nghĩa đặc biệt mà không phải ai cũng biết....
Kiến thức 9 giờ, 14 phút trước

Nắm bắt những dự án khủng của huyện sắp lên quận tại Hà Nội: Lớn nhất là khoản đầu tư 35.000 tỷ của Vinhomes

Sắp tới, sẽ có hàng loạt dự án khủng được đầu tư ở huyện Đông Anh như: cầu vượt sông Hồng, thành phố thông minh...
Kiến thức 9 giờ, 14 phút trước

Học khối D chọn ngay 4 ngành hot này ra trường dễ tìm việc, lương cao ngất ngưởng

Câu hỏi: "Học khối D chọn ngành gì?" là thắc mắc của nhiều phụ huynh, học sinh. Dưới đây là những lựa chọn bạn có...
Kiến thức 10 giờ, 43 phút trước

Tử vi 21/5: Bốn con giáp có vận may phi thường, thắng lợi trong cả quan chức lẫn kinh doanh

Vào ngày 21/5/2024, cuối xuân đầu hè, các vì sao trong vũ trụ được sắp xếp một cách đặc biệt, mang đến vận may đỉnh...
Đời sống số 10 giờ, 43 phút trước

Tin mới cập nhật

Làm thế nào để kiểm tra xem phụ nữ Trung Quốc thời xưa có còn trinh hay không? Một phương pháp đơn giản khiến phái đẹp vô cùng bối rối

Thời Trung Hoa cổ, người phụ nữ trước đêm động phòng hoa trúc phải là trinh nữ.
Kiến thức 3 giờ, 36 phút trước

Vì sao Lưu Diệc Phi vẫn độc thân? Không phải là không ai muốn cưới, những bức ảnh nói lên sự thật

Sau hơn 20 năm bước chân vào giới giải trí, Lưu Diệc Phi vẫn giữ được sức hút của riêng mình. Cuộc sống độc thân,...
Chuyện làng sao 3 giờ, 37 phút trước

Á hậu Tú Anh chính thức công khai mang thai nhóc tỳ thứ 2

Tú Anh gây sốt khi công khai "tin vui' trên mạng xã hội.
Chuyện làng sao 3 giờ, 16 phút trước

Thông tin tang lễ Đức Tiến ở Việt Nam và Mỹ: Mẹ ruột làm điều này cho con mình

Tang lễ Đức Tiến sẽ được cử hành tại Mỹ lẫn Việt Nam để người yêu thương anh có thể đến viếng.
Chuyện làng sao 3 giờ, 18 phút trước

Lệ Quyên vỗ thẳng mặt khi anti fan đề nghị yêu Hà Hồ nhiều hơn: 'Cười cợt vô duyên, tưởng là hay'

Lệ Quyên đã có màn đáp trả thẳng mặt đối với anti fan bất ngờ đề cập đến Hà Hồ.
Chuyện làng sao 5 giờ, 35 phút trước

Sơn Tùng khoe cận ngoại hình cực điển trai, bị soi có cùng một sở thích đặc biệt này với Hải Tú

Sơn Tùng và Hải Tú lại bị phát hiện có sở thích ăn mặc giống nhau.
Chuyện làng sao 5 giờ, 37 phút trước

Quỳnh Thư lộ dấu hiệu tăng cân rõ ở những tháng cuối thai kì, ghi điểm với phong cách thời trang giấu bụng khéo léo

Trước thềm sinh nở, Quỳnh Thư nhận được nhiều lời khen với sắc vóc hiện tại.
Chuyện làng sao 5 giờ, 38 phút trước

Sau màn đòi nợ tiền tỷ gây xôn xao, Khánh Thi gây lo lắng khi lộ diện với thần sắc mệt mỏi và gương mặt kém sắc

Khánh Thi lộ diện sau màn đòi nợ nhưng lại gây lo lắng vì vẻ mệt mỏi.
Chuyện làng sao 5 giờ, 38 phút trước

Bị fan 'gài' ký giấy đăng ký kết hôn, Sơn Tùng phản ứng ra sao?

Sơn Tùng M-TP “tá hỏa” vì một bạn fan đưa hẳn... giấy đăng ký kết hôn để xin chữ ký. Nam ca sĩ nhanh chóng...
VIDEO 5 giờ, 40 phút trước

Trào lưu healing: 3 bí kíp “detox” tâm hồn cho GenZ

Thuật ngữ “healing” hay còn gọi là “chữa lành” đang gây “bão” trong cộng đồng GenZ khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe tinh thần...
Đi gì 6 giờ, 42 phút trước