Danh mục

Các mỹ nữ của Victor Vũ hội tụ cùng 'Scandal Hào quang trở lại'

Thứ hai, 11/08/2014 21:16

(Ngoisao.vn) - Hậu trường phim "Scandal Hào quang trở lại" đã hé lộ nhiều điều quanh bộ phim đang thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng về bí mật sau thảm đỏ.

CHI BẢO TRẢI LÒNG VỀ SCANDAL MANG TÊN ‘CON GÁI NUÔI’

Giữ đúng lời hứa về loạt phim hậu trường khác biệt hoàn toàn so với trước đây, tập 01 là câu chuyện của Scandal – điều mà các nghệ sĩ luôn “hãi hùng” khi nhắc tới. Hàng loạt các nghệ sĩ tham gia phim đã chia sẻ rất chân tình về từ khóa rất nhạy cảm này. Đặc biệt là Chi Bảo, anh cho biết mình có rất nhiều thứ cảm xúc liên quan vì cũng từng rơi vào vòng xoáy của dư luận với Scandal “con gái nuôi” đình đám một dạo.

Hào Quang trở lại, Scandal Hào quang trở lại, Victor Vũ, phim Victor Vũ

Anh chia sẻ: “Có dạo, thông tin trên mạng truyền đi rất nhiều điều liên quan đến một cô bé chừng 15-16 tuổi và tự nhận là con gái nuôi của tôi và được tôi tặng quà. Điều đó đã gây cho tôi rất nhiều phiền toái khi bị phụ huynh của cô bé hiểu lầm.”

Hào Quang trở lại, Scandal Hào quang trở lại, Victor Vũ, phim Victor Vũ

Scandal – với nghệ sĩ là một điều không ai mong muốn và luôn được liệt vào dạng “từ trên trời rơi xuống”. Nhưng bên cạnh đó cũng có không ít nghệ sĩ trẻ muốn dựa vào đó để thu hút sự chú ý của khán giả. Trên trường quay, các diễn viên Trang Nhung, Kinh Quốc, DON Nguyễn, Hoàng Mai Anh đã rất thẳng thắn khi nói về vấn đề này. Và cả đạo diễn Victor Vũ, anh có những chia sẻ rất thú vị quanh ý định thực hiện loạt phim liên quan đến Scandal.

Hào Quang trở lại, Scandal Hào quang trở lại, Victor Vũ, phim Victor Vũ

Xem Scandal, nói về Scandal và ngẫm về Scandal là điều mà ekip làm phim muốn gửi đến các khán giả trong tập phim hậu trường đầu tiên.

Hào Quang trở lại, Scandal Hào quang trở lại, Victor Vũ, phim Victor Vũ

Cũng trong tập phim này, để khắc họa rõ nét những ám ảnh, những cám dỗ của ánh đèn sân khấu – thứ rất dễ dẫn tới hào quang cùng với scandal, hai đại cảnh lớn tại nhà hát thành phố và Hội An đã được “bật mí” một số cảnh quay nhằm giúp khán giả hiểu hơn về những điều mà phim muốn truyền tải.

LÊ HOÀNG BỎ ‘ĐẠO DIỄN’ ĐI LÀM ‘DIỄN VIÊN’

Như thường lệ, các bộ phim của đạo diễn Victor Vũ luôn có những nhân vật khách mời tạo được sự bất ngờ lớn cho khán giả. Nếu như ở Cô Dâu Đại Chiến 2, khán giả phải giật mình khi lần đầu tiên trông thấy hai anh chàng Khương Ngọc – Huỳnh Đông trở thành một cặp đôi yêu nhau thì lần này với Scandal – Hào Quang Trở Lại, chắc chắn cũng sẽ có không ít sự ngạc nhiên.

Hào Quang trở lại, Scandal Hào quang trở lại, Victor Vũ, phim Victor Vũ

Một trong số đó chính là diễn viên “bất đắc dĩ”: Đạo diễn Lê Hoàng. Trong cảnh quay lớn tại Nhà hát Thành phố vừa qua, đây chính là nhân vật tạo nên nhiều tiếng cười và sự vui vẻ cho cả ekip. Vẫn rất cá tính và “đanh đá” nhưng không kém phần duyên dáng là những gì anh mang đến cho Scandal – Hào Quang Trở Lại. Ngay trong cảnh quay này, anh rất hay đùa giỡn với mọi người và cho biết đây chính là lần đầu tiên là diễn viên đóng phim điện ảnh. Vai diễn của anh trong phim cũng là một đạo diễn tên... Lê Hoàng.

Nói về sự có mặt đầy bất ngờ này, anh dí dỏm cho biết: “Đến đây, tôi thấy đoàn phim rất là chuyên nghiệp, trẻ trung và rất nhiều cô gái đẹp. Chỉ nhìn thấy bề ngoài thôi thì đã thấy hấp dẫn rồi. Với tư cách là một đồng nghiệp thì tôi nghĩ là luôn luôn các đạo diễn sẽ giúp đỡ nhau, anh Vũ cần gì tôi luôn rất là sẵn sang. Tôi nghĩ sau này, nếu như có một trường hợp nào đó cần vai một đạo diễn đẹp trai hoặc một trùm giang hồ, tôi sẽ nhờ đến Victor Vũ lại. Hy vọng anh ấy cũng sẽ nhận lời.”

Sự có mặt của đạo diễn Lê Hoàng trong phim chắc chắn sẽ là một trong số những điều thú vị nhất mà bộ phim mới của đạo diễn Victor Vũ sẽ mang đến cho khán giả. Thêm một điều đặc biệt là ngoài việc đem đến bất ngờ cho khán giả, đạo diễn Lê Hoàng cũng khiến cho chính đạo diễn Victor Vũ ngạc nhiên không kém khi lời mời này đến từ phía nhà sản xuất là Galaxy Media & Entertainment.

Vì thế, điều này đã tạo cho anh không ít sự hưng phấn khi thực hiện cảnh quay đặc biệt. Ngay tại trường quay, có thể thấy được sự hợp tác rất ăn rơ của cả hai vị đạo diễn. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi mà khán giả có thể thấy được Lê Hoàng chịu xuất hiện trong vai trò diễn viên khách mời.

CÁC MỸ NỮ CỦA VICTOR VŨ HỘI NGỘ CÙNG ‘HÀO QUANG’

Hào Quang trở lại, Scandal Hào quang trở lại, Victor Vũ, phim Victor Vũ

Không chỉ có diễn viên Lê Hoàng, tập phim hậu trường đầu tiên cũng không ngại bật mí hàng loạt gương mặt khách mời sẽ xuất hiện trong phim. Cảnh quay hoành tráng tại nhà hát thành phố như một hội ngộ của các mỹ nữ từng xuất hiện trong phim của đạo diễn Victor Vũ.

Hào Quang trở lại, Scandal Hào quang trở lại, Victor Vũ, phim Victor Vũ

Kim Hiền – mỹ nữ của Thiên Mệnh Anh Hùng trước khi sang Mỹ lấy chồng cũng kịp ghé qua để tham gia cùng ekip. Nhã Phương – cô vợ kỳ lạ trong Quả Tim Máu cũng có mặt tại đây. Yaya Trương Nhi dù khá bận rộn với các dự án riêng cũng tranh thủ đến thăm phim trường “hào quang” và góp mặt cùng bạn bè... Anh chàng DON Nguyễn cũng sẽ góp mặt một vai rất thú vị trong phim. Không chỉ có thế, cặp đôi siêu mẫu Phương MaiMC Anh Quân cũng góp mặt cùng vai diễn khách mời trong cảnh quay này.

Hào Quang trở lại, Scandal Hào quang trở lại, Victor Vũ, phim Victor Vũ

Nhưng đó chưa phải là tất cả và cũng chỉ là một phần nhỏ của dàn khách mời độc đáo. Còn bao nhiêu khách mời nữa sẽ có mặt trong phim? Hãy cùng chúng tôi chờ đón Scandal – Hào Quang Trở Lại và câu chuyện của nữ diễn viên mang tên Bella...

VỀ SCANDAL – HÀO QUANG TRỞ LẠI

Nối tiếp thành công của Scandal: Bí Mật Thảm Đỏ, đạo diễn Victor Vũ quyết định mở rộng chủ đề hấp dẫn “Scandal” thành một chuỗi dự án phim đầy màu sắc. Trước hết, cần khẳng định Scandal: Hào Quang Trở Lại không phải là phần tiếp theo của bộ phim thành công vào cuối năm 2013 mà nó hoàn toàn là một dự án độc lập nói về chủ đề Scandal.

Vẫn là câu chuyện của thế giới showbiz nhưng lần này nó gắn liền với hơi thở của thời đại khi lồng ghép vào đó những yếu tố vô cùng đặc biệt. Đó là khát khao nổi tiếng, là tham vọng của con người và còn có cả những nỗi đau đặc biệt mà chỉ khi là người trong cuộc mới có thể hiểu được.

Scandal: Hào Quang Trở Lại là một câu chuyện vô cùng bí ẩn về Bella - một nữ diễn viên đã đi qua thời vàng son và muốn níu giữ lại những danh vọng của ngày xưa... Trong cuộc đua để dánh dấu sự trở lại với showbiz, hành trang của cô không chỉ là tài năng đã được mọi người thừa nhận mà còn có một thứ rất quan trọng. Đó chính là nhan sắc. Để níu kéo tuổi trẻ, cô đã quyết định nhờ đến sự can thiệp của giải phẫu thẩm mỹ. Và đó cũng là lúc cơn ác mộng bắt đầu. Không chỉ là cho Bella mà còn cho cả những ai liên quan đến nó...

Hào Quang trở lại, Scandal Hào quang trở lại, Victor Vũ, phim Victor Vũ

Hậu trường phim tập 1:

Minh Anh (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 5 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 3 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 9 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 1 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

'Nữ hoàng nước mắt' làm nên lịch sử sau khi vượt qua 'Hạ cánh nơi anh'

Phim mới "Queen of Tears" (Nữ hoàng nước mắt) của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đã lập kỷ lục khi vượt qua "Crash...
Truyền hình 2 ngày, 8 giờ trước

'Tiểu tam bị ghét nhất màn ảnh' hiện tại, ngoài đời là mẹ đơn thân, từng khiến Hồng Diễm phải nể khi đóng chung phim

Đảm nhận hai nhân vật có tính cách, hành động đáng sợ, mưu mô, nữ diễn viên Lương Thu Trang đang là 'tiểu tam' nhận...
Toàn cảnh 4 ngày, 19 giờ trước

3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ phim truyền hình: Kim Tae Hee và Jang Na Ra có tên

Với vẻ ngoài trẻ trung, việc vào vai học sinh là điều dễ dàng đối với 3 nữ diễn viên Hàn Quốc này.
Truyền hình 5 ngày, 6 giờ trước

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia thế 'khủng'

Rất nhiều người bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của chồng mới cưới Kim Oanh - Vũ Tuấn Việt trong phim 'Trạm cứu hộ...

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'

Mới đây, truyền thông Hàn đã công bố danh sách Top 10 nam chính trong phim truyền hình Hàn Quốc là những người "Green Flags"...
Toàn cảnh 21.03.2024

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của mình?

Bị khán giả quá khích vào hẳn trang cá nhân để la lối và chửi, Quang Sự đã nghĩ ra cách giải thích có '1-0-2'....
Toàn cảnh 21.03.2024

Tin mới cập nhật

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.
Đi gì 10 phút trước

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.
Kiến thức 32 phút trước

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.
Hotgirl, hotboy 33 phút trước

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!
Làm sao 33 phút trước

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện....
Hotgirl, hotboy 33 phút trước

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính...
Làm đẹp+ 1 giờ, 8 phút trước

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một...
Kiến thức 2 giờ, 55 phút trước

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 55 phút trước

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho...
Đời sống số 2 giờ, 55 phút trước

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!
Kiến thức 2 giờ, 56 phút trước