Danh mục

Phận đời trái ngược của 7 ngôi sao diễn cùng vai

Thứ tư, 07/10/2015 14:58

Cùng đóng Dương Quý Phi, Phạm Băng Băng vẫn làm nghệ thuật nhưng Hải Lam đã giải nghệ và kinh doanh.

“Đường Tăng” Từ Thiếu Hoa – Trì Trọng Thụy – Uông Việt

Cùng nổi tiếng nhờ vai diễn Đường Tăng kinh điển trong Tây du ký 1986 nhưng Từ Thiếu Hoa, Trì Trọng Thụy và Uông Việt lại có ba cuộc sống hoàn toàn khác nhau.

sao diễn cùng vai, sao Hoa ngữ cùng vai, số phận của sao đóng cùng vai, sao Hoa ngữ

“Đường Tăng” Từ Thiếu Hoa vẫn mải mê chạy show kiếm tiền còn
Trì Trọng Thụy có cuộc sống giàu có bên người vợ tỷ phú.

Dù là người thứ hai đảm nhận vai diễn này nhưng Từ Thiếu Hoa đã thể hiện rất thành công. Vì muốn làm phong phú khả năng diễn xuất của bản thân, ông đã bỏ vai diễn để tiếp tục công việc học tập nghiên cứu. Hiện tại, do kinh tế khó khăn nên Từ Thiếu Hoa dù đã 57 tuổi vẫn chạy show kiếm tiền với thân hình mập mạp, già nua.

Vị Đường Tăng được khán giả nhớ nhiều nhất là Trì Trọng Thụy vì ông là người diễn vai Đường Tam Tạng nhiều tập nhất trong phim. Vai diễn của ông tạo được ấn tượng không kém so với đàn em Từ Thiếu Hoa.

Sau khi kết hôn với người vợ hơn tuổi là thương gia tỷ phú - Trần Lệ Hoa, Trì Trọng Thụy đã tạm dừng mọi hoạt động trong làng giải trí. Thay vào đó, ông cùng vợ tiếp tục công việc kinh doanh và tham gia nhiều chương trình từ thiện.

sao diễn cùng vai, sao Hoa ngữ cùng vai, số phận của sao đóng cùng vai, sao Hoa ngữ

"Đường Tăng" Uông Việt nay là giáo sư đang giảng dạy
tại Học viện Hí khúc Trung Quốc.

So với hai Đường Tăng trong Tây du ký 1986, Uông Việt là cái tên kém nổi tiếng hơn vì ông chỉ tham gia một số tập phim. Uông Việt là người đầu tiên đảm nhận vai Đường Tam Tạng. Tuy nhiên, khi mới quay được vài tập thì ông đã rời khỏi đoàn phim vì lý do cá nhân.

Sau khi rời đoàn phim Tây du ký, Uông Việt có điều kiện để phát huy diễn xuất với nhiều dạng vai khác nhau song ông vẫn chưa nổi tiếng. Hiện tại, Uông Việt đang là giáo sư khoa Đạo diễn Học viện Hí khúc Trung Quốc.

“Tiểu Yến Tử” Triệu Vy – Huỳnh Dịch

sao diễn cùng vai, sao Hoa ngữ cùng vai, số phận của sao đóng cùng vai, sao Hoa ngữ

Sau khi Hoàn Châu cách cách phát sóng, vai diễn Tiểu Yến Tử đã giúp Triệu Vy nổi tiếng ở nhiều nước châu Á.. Ngay lập tức, Triệu Vy nhận được nhiều lời mời đóng phim và các tác phẩm nào có cô tham gia cũng nhanh chóng nổi tiếng như Tân dòng sông ly biệt, Kinh hoa yên vân, Họa bì

Không chỉ có sự nghiệp nổi tiếng mà Triệu Vy còn có một tổ ấm hạnh phúc với đại gia Huỳnh Hữu Long và con gái đáng yêu. Ngoài ra, "én nhỏ" và chồng còn sở hữu khối tài sản khổng lồ lên tới 1 tỷ USD và lọt top tỷ phú giàu nhất thế giới 2015 do Forbes xếp hạng.

Huỳnh Dịch là người đẹp đảm nhận vai Tiểu Yến Tử trong phần 3 của phim. Tuy nhiên, diễn xuất của cô bị chê “nhạt nhòa” và không vượt qua được cái bóng của Triệu Vy. Trong khi tên tuổi Huỳnh Dịch “chìm nghỉm” giữa dàn sao nổi tiếng thì cuộc sống hôn nhân của cô cũng không được suôn sẻ. Giữa năm 2014, cuộc hôn nhân thứ hai của Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh đã chính thức kết thúc. Dù bị chồng tố lăng nhăng, ngoại tình song Huỳnh Dịch không lên tiếng bào chữa mà chỉ âm thầm nuôi con gái nhỏ một mình.

“Phúc Nhĩ Khang” Châu Kiệt – Lý Giai Hàng

sao diễn cùng vai, sao Hoa ngữ cùng vai, số phận của sao đóng cùng vai, sao Hoa ngữ

Châu Kiệt nổi tiếng với vai Phúc Nhĩ Khang trong Hoàn Châu cách cách đóng cùng Triệu Vy và Lâm Tâm Như. Tuy nhiên, vì “chảnh” và “ép giá cát –xê” mà Chu Kiệt bị giới truyền thông tẩy chay khiến sự nghiệp tụt dốc. Gần đây, anh chàng đang phải bỏ trốn vì vỡ nợ do cờ bạc.

Trước đó, báo điện tử Phượng Hoàng đã đưa tin Chau Kiệt nghiện cờ bạc lâu năm. Anh thường cầm cố tài sản và đem tất cả tiền bạc sang Macao và Las Vesgas (Mỹ) để thỏa lòng tham "đỏ đen".

Lý Giai Hàng đảm nhận vai Nhĩ Khang trong Tân Hoàn Châu cách cách nhưng diễn xuất của anh không được đánh giá cao. Sự nghiệp không mấy tươi sáng nhưng ngoài đời, anh đã có một đám cưới viên mãn với “Tiểu Yến Tử” Lý Thạnh vào đầu năm 2015.

“Quách Tương” Lý Ỷ Hồng – Dương Mịch

sao diễn cùng vai, sao Hoa ngữ cùng vai, số phận của sao đóng cùng vai, sao Hoa ngữ

Dù chỉ giành giải ba trong cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1994, song cái tên Lý Ỷ Hồng vẫn để lại ấn tượng với công chúng. Đặc biệt, vai diễn Quách Tương trong Thần điêu đại hiệp 1995 đã đưa tên tuổi của cô tỏa sáng. Trong lúc sự nghiệp đang lên, Lý Ỷ Hồng lại bị trầm cảm khiến cô phải bỏ dở việc đóng phim. Sau 9 tháng điều trị, tâm lý Ỷ Hồng đã khá hơn và bắt đầu một cuộc sống mới khi kết hôn với thương gia người Canada, Corey Solomonson.

Khi tình hình kinh tế gặp khó khăn, Lý Ỷ Hồng quay lại làng giải trí năm 2009 nhưng tên tuổi đã không còn “hot” như trước. Mới đây, giới truyền thông Hong Kong bắt gặp cô đi mua sắm tại trung tâm thương mại và di chuyển bằng tàu điện ngầm, ăn vận rất giản dị.

Dù diễn chưa tròn vai song nhân vật Quách Tương do Dương Mịch thể hiện trong Thần điêu đại hiệp 2006 vẫn tạo được ấn tượng với công chúng. Sau 9 năm, giờ Dương Mịch đã có một sự nghiệp vững chắc cùng tổ ấm hạnh phúc bên diễn viên Lưu Khải Uy. Thậm chí, Dương Mịch còn được tạp chí Forbes Trung Quốc xếp hạng thứ 31 trong danh sách những người quyền lực nhất làng giải trí Hoa ngữ.

“Tiểu Long Nữ” Trần Ngọc Liên – Phạm Văn Phương – Lưu Diệc Phi – Trần Nghiên Hy

sao diễn cùng vai, sao Hoa ngữ cùng vai, số phận của sao đóng cùng vai, sao Hoa ngữ

Tiểu Long Nữ được coi là một vai diễn kinh điển trên màn ảnh Trung Quốc. Đã có rất nhiều mỹ nhân thể hiện vai diễn này và rất thành công như Lý Nhược Đồng, Phạm Văn Phương, Lưu Diệc Phi…

“Tiểu Long Nữ” Phạm Văn Phương đã có một cuộc sống viên mãn bên “Dương Quá” Lý Minh Thuận. Trong khi đó, “Tiểu Long Nữ” Trần Nghiên Hy vừa công khai chuyện tình cảm với “Dương Quá” Trần Hiểu. Mới đây, Lưu Diệc Phi cũng vừa tìm được bến đỗ bên tài tử Hàn Quốc, Song Seung Hun.

Trong khi đó, “Tiểu Long Nữ” Lý Nhược Đồng lại sống một cuộc sống cô đơn và mới quay trở lại làng giải trí trong thời gian gần đây. Còn nữ diễn viên Trần Ngọc Liên cũng “một mình đi về” ở tuổi 50. Thời điểm Trần Ngọc Liên còn yêu Châu Nhuật Phát, “Dương Quá” Lưu Đức Hoa từng mơ được trở thành người tình của cô. Tuy nhiên, vì rất kính trọng thần tượng Châu Nhuận Phát, nên Lưu Đức Hoa đã không dám tỏ tình với Trần Ngọc Liên. Năm 2012, Trần Ngọc Liên đã quyết định đi tu cửa Phật để được thanh thản trong cuộc sống.

“Dương Quý Phi” Hướng Hải Lam – Phạm Băng Băng

sao diễn cùng vai, sao Hoa ngữ cùng vai, số phận của sao đóng cùng vai, sao Hoa ngữ

Cựu Hoa hậu Hong Kong 1998 Hướng Hải Lam từng nổi tiếng với vai diễn Dương Quý Phi trong bộ phim cùng tên của TVB năm 1998. Bộ phim đã đưa tên tuổi Hướng Hải Lam lên hàng "sao" trong làng điện ảnh Hong Kong. Hiện tại, Hải Lam đã không hoạt động trong làng giải trí mà tập trung đầu tư cho công ty truyền thông và kinh doanh mỹ phẩm.

Phạm Băng Băng để lại nhiều ấn tượng với vai Dương Quý Phi trong Đại Đường phù dung viên. Mới đây, người đẹp họ Phạm đã thể hiện lại một Dương Quý Phi rất khác trong bộ phim điện ảnh Vương triều đích mỹ nhân 2015. Từ một nàng “a hoàn” nay Băng Phạm đã là ngôi sao nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Cô liên tục tạo được ấn tượng với bạn bè quốc tế bởi những bộ đầm lộng lẫy trên thảm đỏ các kỳ LHP.

Phạm Băng Băng cũng có công ty sản xuất phim riêng. Cô còn liên tục lọt top những ngôi sao giàu có và quyền lực nhất Trung Quốc do Forbes bình chọn. Năm nay, người đẹp đã công khai chuyện tình cảm với Lý Thần và được fan hết lòng ủng hộ.

“Trư Bát Giới” Mã Đức Hoa – Từ Tranh – Lê Diệu Tường

sao diễn cùng vai, sao Hoa ngữ cùng vai, số phận của sao đóng cùng vai, sao Hoa ngữ

Anh chàng Trư Bát Giới trong Tây du ký 1986 do Mã Đức Hoa thể hiện giờ đã về hưu, ở nhà tận hưởng cuộc sống an nhàn và thi thoảng luyện võ.

Ít ai biết rằng, Lê Diệu Tường dù đã 3 lần đăng quang Ảnh đế (Nam diễn viên xuất sắc nhất TVB) nhưng phải mất tới 20 năm cho các vai phụ, khách mời trong phim. Nhân vật Trư Bát Giới do anh thể hiện trong Tây du ký do TVB sản xuất được khán giả rất yêu thích vì mang đậm tính giải trí. Hiện tại, Lê Diệu Tường vẫn tiếp tục phát triển sự nghiệp ở Hong Kong.

Từ Tranh, Huỳnh Hải Ba và Cao Hoành Hiền cùng đảm nhận vai diễn Trư Bát Giới trong series ba phần Chàng Trư si tình nhưng chỉ có Từ Tranh tạo ấn tượng mạnh với người xem. Hiện tại, Từ Tranh là một diễn viêm kiêm đạo diễn nổi tiếng. Năm 2012, bộ phim Lạc lối ở Thái Lan do anh đóng vai chính kiêm nhà sản xuất và đạo diễn đã tạo nên cơn sốt trên toàn cầu.

Theo Danviet.vn

Tin được quan tâm

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 1 ngày, 7 giờ trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Tin cùng mục

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương

Cái kết vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' khiến khán giả không khỏi xót xa.
Truyền hình 1 ngày, 8 giờ trước

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá...
Bật mí điện ảnh 1 ngày, 9 giờ trước

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận...
Truyền hình 2 ngày trước

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng...
Bật mí điện ảnh 4 ngày, 13 giờ trước

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái...
Bật mí điện ảnh 5 ngày, 13 giờ trước

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được...
Toàn cảnh 5 ngày, 8 giờ trước

Tin mới cập nhật

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

Mỗi quốc gia đều có những tín ngưỡng tôn giáo khác nhau. Chẳng hạn, ở nước ngoài có nhiều người theo đạo Thiên chúa hơn,...
Kiến thức 37 phút trước

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có thể hưởng lợi từ nó nếu biết sớm hơn

Nói về đèn pin điện thoại di động,Mọi người đều quen thuộc với nó. Khi mọi người đi ra ngoài vào ban đêm, họ sẽ...
Kiến thức 39 phút trước

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Với những người mình ghét và kẻ ghét mình làm sao để khôn khéo nhất? Hãy học cách cư xử của người thông minh.
Kiến thức 46 phút trước

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

Con người sống giữa thế gian không thể tránh khỏi sự tranh chấp. Trong xã hội phức tạp này, nếu bạn không hiểu nhân tình...
Kiến thức 50 phút trước

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Lắp đặt điều hòa là điều cần thiết cho phòng khách, phòng ngủ, tuy nhiên những nơi ở ngắn hạn như nhà bếp và phòng...
Xài gì 55 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 2 giờ, 4 phút trước

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Thanh Hằng lại khiến dân tình phải ghen tị vì màn cưng chiều của chồng nhạc trưởng.
Chuyện làng sao 2 giờ, 5 phút trước

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Phát ngôn mới về tình yêu của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành chủ đề tranh cãi với dân mạng.
Chuyện làng sao 2 giờ, 6 phút trước

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.
Chuyện làng sao 2 giờ, 10 phút trước

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa...
Chuyện làng sao 4 giờ, 22 phút trước