Danh mục

Những chi tiết đặc sệt phim Hàn của Tuổi Thanh Xuân

Thứ ba, 03/03/2015 14:42

Là sản phẩm hợp tác Hàn- Việt nên không khó để nhận ra trong Forever Young - Tuổi Thanh Xuân có nhiều chi tiết giống hệt một bộ phim Hàn Quốc "chính hiệu".

Forever Young - Tuổi Thanh Xuân là dự án phim truyền hình hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc, được dàn dựng bởi các đạo diễn Nguyễn Khải Anh, Bùi Tiến Huy và đạo diễn Hàn Quốc Myung Hyun Woo - người từng tham gia sản xuất các bộ phim truyền hình "khủng" như Athena và Iris II. Phim hiện đang gây sốt trên màn ảnh nhỏ với dàn diễn viên trẻ đẹp, diễn xuất ổn và kịch bản thú vị. Tuy nhiên, không khó để nhận ra trong Tuổi Thanh Xuân phần lớn giống phong cách phim Hàn Quốc hơn là Việt Nam.

Chuyện tình oan gia ngõ hẹp

Chuyện tình giữa hai nhân vật chính Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh) diễn ra chuẩn theo phong cách hay gặp trong phim Hàn: oan gia ngõ hẹp. Họ gặp nhau trong một hoàn cảnh trớ trêu khiến cả hai người phải đỏ mặt: Linh đã ngã nhào và kéo tụt quần Junsu, khi anh đang say sưa nhảy nhót trong buổi showcase của nhóm nhạc tân binh Super Rookie. Kể từ đó, cứ mỗi lần gặp nhau là họ lại có vô số chuyện để cãi nhau, nào là Junsu làm cho Linh không vào được ký túc xá, nào là Junsu tìm mọi cách đuổi Linh ra khỏi nhà, Linh làm Junsu bị bố đánh cho một trận tơi tả... Tuy nhiên, cũng giống nhiều cặp đôi khác trong phim Hàn, trải qua nhiều hiểu lầm, cuối cùng họ chính thức là một nửa của nhau.

Tuổi Thanh Xuân, Forever Young, Nhã Phương

Tuổi Thanh Xuân, Forever Young, Nhã Phương

Những góc khuất của làng giải trí

Những góc khuất của làng giải trí trong vô số phim Hàn cũng đã được phơi bày khá rõ trong Tuổi Thanh Xuân. Ngoài việc thường xuyên bị quản lý mắng mỏ ngược đãi, thực tập sinh còn bị vắt kiệt sức lao động thông qua lịch làm việc và tập luyện dày đặc. Những xung đột thậm chí là hành động chơi xấu nhau giữa các thần tượng cũng được đề cập trong phim như việc K luôn luôn tìm cách hạ bệ Junsu. Rồi việc các thần tượng luôn cố giữ hình ảnh trong sạch trước fan luôn được công ty quản lý chú trọng. Chỉ vì để lọt hình ảnh không mấy hay ho ra ngoài, K đã nhanh chóng bị phế bỏ và KM gọi ngay Junsu về trám vào chỗ trống, hay việc Linh phải buộc chia tay bạn trai vì KM không muốn fan biết Junsu có người yêu.

Tuổi Thanh Xuân, Forever Young, Nhã Phương

Tuổi Thanh Xuân, Forever Young, Nhã Phương

Khung cảnh hẹn hò đẹp như cổ tích

Rất nhiều chi tiết lãng mạn, những khung cảnh hẹn hò không khác gì trong các phim truyền hình kinh điển của Hàn đều được tái hiện lại trong Tuổi Thanh Xuân. Điều này cũng dễ hiểu vì Linh là một fan cuồng Kpop. Cô rất thích yêu cầu Junsu cùng mình tái hiện lại những khung cảnh lãng mạn giống như trong những bộ phim cô từng xem. Họ đã cùng nhau ăn kem, đọc sách trong thư viện, cõng nhau, chụp ảnh tự sướng, hẹn hò bằng xe đạp... Tất cả những chi tiết này, nếu đã làm fan của Kdrama, thì ai cũng thuộc "nằm lòng".

Tuổi Thanh Xuân, Forever Young, Nhã Phương

Tuổi Thanh Xuân, Forever Young, Nhã Phương

Tuổi Thanh Xuân, Forever Young, Nhã Phương

Tỏ tình bằng đàn và hát

Cảnh tỏ tình bên những phím đàn thì những fan của K-drama đều có thể kể ra vanh vách những bộ phim có cảnh này. Chắc trong đời mình, không ít cô gái mong một lần được người yêu tỏ tình giống như cách các anh chàng bạch mã hoàng tử trong phim Hàn tỏ tình.

Tuổi Thanh Xuân, Forever Young, Nhã Phương

Tuổi Thanh Xuân, Forever Young, Nhã Phương

Trong tập 18 của Tuổi Thanh Xuân, Junsu khiến không ít fan nữ tim phải đập loạn nhịp khi chứng kiến màn tỏ tình của anh dành cho Linh. Thay vì nến và hoa hồng, anh chàng dẫn cô lên sân thượng bằng những chiếc que phát sáng. Nhiều cô gái ngẩn ngơ khi nghe Junsu vừa đàn, vừa hát ca khúc sáng tác tặng riêng cho Linh. Kết thúc khung cảnh lãng mạn là cảnh anh tặng cô một chiếc dây chuyền tình yêu - tín vật không thể thiếu trong bất cứ bộ phim Hàn Quốc nào.

Trai đẹp cởi áo khoe body

Màn cởi áo khoe body của các chàng trai Hàn Quốc xuất hiện nhan nhản trong nhiều phim truyền hình, và Tuổi Thanh Xuân cũng không phải là một ngoại lệ. Do luôn giữ chế độ tập luyện nghiêm ngặt, nên các nam diễn viên Hàn thường có một thân hình khiến nhiều chàng trai ao ước. Còn các biên kịch cũng không bỏ lỡ khai thác triệt để chi tiết này để "nhử fan".

Tuổi Thanh Xuân, Forever Young, Nhã Phương

Tuổi Thanh Xuân, Forever Young, Nhã Phương

Trong Tuổi Thanh Xuân, anh chàng Junsu không ít lần khiến người xem mắt chữ A, miệng chữ O, khi nhìn anh cởi áo khoe body. Thậm chí, Linh còn cảm thấy nóng mặt khi ngắm ảnh bán nude của anh chàng.

Tuổi Thanh Xuân, Forever Young, Nhã Phương

Mối tình tay ba, tay tư rối tinh rối mù

Trong các bộ phim Hàn Quốc, những mối tình tay ba, tay tư với những tình tiết ly kỳ, hồi hộp được biên kịch khai thác triệt để nhằm thu hút khán giả. Trong Tuổi Thanh Xuân cũng vậy, rất nhiều tình cảm đan xen giữa các nhân vật trong phim, làm khán giả không thể bỏ lỡ bất cứ một tập phim nào.

Tuổi Thanh Xuân, Forever Young, Nhã Phương

Tuổi Thanh Xuân, Forever Young, Nhã Phương

Junsu yêu Linh, nhưng Khánh cũng có cảm tình với cô, trong khi đó, cô bạn cùng lớp Miso (Shin Hae Sun) lại thầm yêu Junsu từ rất lâu rồi. Hưng (Việt Anh) rất thích Mai (Kim Tuyến) và cô cũng đang rung rinh vì anh, trong khi đó cậu học trò Ji Yong (Shin Jae Ha) thì không thể không đem lòng cảm mến cô giáo Mai đẹp người đẹp nết. Chuyện còn rắc rối thêm khi cô em Junhee (Roh Haeng Ha) của Junsu cũng tìm mọi cách để được Ji Yong để ý.

Tuổi Thanh Xuân, Forever Young, Nhã Phương

Tuổi Thanh Xuân, Forever Young, Nhã Phương

Muôn mặt fan cuồng

Trong các bộ phim thần tượng Hàn Quốc, fan cuồng thường xuất hiện trong phim với nhiều hành động khó đỡ. Họ đến nơi biểu diễn của thần tượng, bao vây xe của ca sỹ, bảo vệ thần tượng của mình nếu lỡ có anti-fan nào làn cho hình ảnh thần tượng của họ bị xấu đi.

Trong Tuổi Thanh Xuân, Linh cũng suýt bị fan cuồng của Junsu hành hung, khi họ phát hiện ra cô là người khiến anh chàng bị tụt quần trong buổi showcase. May lúc đó Junsu bất ngờ xuất hiện, cứu Linh thoát khỏi đám các cô gái đang hung hăng định túm tóc và đánh cô.

Tuổi Thanh Xuân, Forever Young, Nhã Phương

Không chỉ có mặt trái của fan cuồng, bộ phim Tuổi Thanh Xuân còn giới thiệu đến người xem hai cô nàng fan cuồng cực dễ thương. Đó là Linh và Tiffany. Họ là những fan cuồng đích thực, những người hết lòng vì thần tượng của mình. Linh có một lô món quà quý giá từ Super Junior mà cô luôn luôn trân trọng, yêu quý, đặc biệt là chiếc áo thun có chữ ký của Eun Hyuk. Còn Tiffany thì sưu tập đủ các hình ảnh về Junsu, theo dõi từng bước chân trong quá trình trưởng thành của anh. Cũng nhờ họ, mà Junsu đã có cơ hội trở lại với công ty quản lý KM.

Tuổi Thanh Xuân, Forever Young, Nhã Phương

Tuổi Thanh Xuân, Forever Young, Nhã Phương

Tuổi Thanh Xuân, Forever Young, Nhã Phương

Cho đến nay, Tuổi Thanh Xuân đã đi đến những tập cuối cùng, và theo các đoạn trích giới thiệu, chắc khán giả sẽ còn nhận ra thêm nhiều chi tiết giống phim Hàn trong phần còn lại của bộ phim. Mặc những ý kiến khen chê trái chiều, đây vẫn là một trong những bộ phim hot nhất trên màn ảnh nhỏ Việt Nam trong thời gian qua. Tuổi Thanh Xuân hiện được phát sóng vào tối thứ 4, 5 hàng tuần trên kênh VTV3.

Theo Baodatviet.vn

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 2 ngày, 3 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 2 ngày, 8 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 2 ngày, 10 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 2 ngày, 3 giờ trước

Tin cùng mục

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương

Cái kết vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' khiến khán giả không khỏi xót xa.
Truyền hình 2 ngày, 10 giờ trước

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá...
Bật mí điện ảnh 2 ngày, 11 giờ trước

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận...
Truyền hình 3 ngày, 3 giờ trước

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng...
Bật mí điện ảnh 5 ngày, 15 giờ trước

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái...
Bật mí điện ảnh 6 ngày, 16 giờ trước

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được...
Toàn cảnh 6 ngày, 11 giờ trước

Tin mới cập nhật

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ...
Chuyện làng sao 2 giờ, 39 phút trước

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng....
Chuyện làng sao 3 giờ, 56 phút trước

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.
Chuyện làng sao 3 giờ, 58 phút trước

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.
Chuyện làng sao 3 giờ, 59 phút trước

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.
Chuyện làng sao 3 giờ trước

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.
Chuyện làng sao 4 giờ, 23 phút trước

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan...
Chuyện làng sao 4 giờ, 26 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.
Đời sống số 4 giờ, 27 phút trước

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 7 giờ, 40 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 8 giờ, 52 phút trước