Danh mục

15 bộ phim truyền hình Hàn Quốc lãng mạn hay nhất không thể bỏ qua

Thứ bảy, 03/02/2024 11:51

Thể loại lãng mạn vẫn được nhiều người ưa chuộng. Bởi vậy mà những người hâm mộ đã bình chọn ra 15 bộ phim truyền hình lãng mạn Hàn Quốc hay nhất mà ai cũng phải xem một lần trong đời.

15. Khóa học yêu cấp tốc

sao Hàn, phim Hàn hay nhất mọi thời đại, K - Drama

Với sự tham gia của Jung Kyung Ho và Jeon Do Yeon, “Crash Course in Romance” xoay quanh nhân vật Chi Yeol, một giảng viên giáo dục tư nhân ưu tú trong khi Haeng Sun điều hành một nhà hàng nhỏ của riêng mình. Cả hai gặp nhau trong những điều kiện tồi tệ, nhưng họ dần hiểu nhau và xây dựng một mối quan hệ lãng mạn.

Bộ phim hài lãng mạn này đã trở thành đề tài bàn tán khi nhiều khán giả yêu thích cốt truyện ấm áp và chân thành giữa hai nhân vật chính. Trên thực tế, không chỉ các nhân vật chính có câu chuyện hấp dẫn, mà cốt truyện thứ hai và mối tình tay ba giữa các học sinh trung học cũng rất đáng xem.

14. Hậu duệ mặt trời

sao Hàn, phim Hàn hay nhất mọi thời đại, K - Drama

Xuyên suốt bộ phim “Hậu duệ mặt trời” là câu chuyện tình của Yoo Shi Jin (do Song Joong Ki đóng), đội trưởng lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc, và nàng bác sĩ Kang Mo Yeon (do Song Hye Kyo thủ vai).

Phản ứng hóa học của Song Hye Kyo và Song Joong Ki khiến dân tình thích thú cả ở trên phim lẫn ngoài đời thực khi cả hai tuyên bố kết hôn vào một năm sau đó. Tuy nhiên, mối tình này chỉ duy trì trong một thời gian ngắn. Hiện tại, Song Joong Ki đang hạnh phúc bên vợ con, trong khi Song Hye Kyo tập trung cho sự nghiệp của mình.

13. Vì sao đưa anh tới

sao Hàn, phim Hàn hay nhất mọi thời đại, K - Drama

“Vì sao đưa anh tới” đã trở thành một trong các bộ phim có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến làn sóng Hàn Quốc - Hallyu không kém Chuyện tình mùa đông, Ngôi nhà hạnh phúc hay Hậu duệ mặt trời… Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Do Min Joon (Kim Soo Hyun đóng), một người ngoài hành tinh sống trong triều đại Joseon tới trái đất đem lòng yêu một nữ diễn viên hàng đầu trong thế kỷ 21 Chun Song Yi (do Jun Ji Hyun thủ vai).

Đây cũng chính là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của "mợ chảnh" Jun Ji Hyun sau gần 14 năm ngừng đóng phim truyền hình và đưa Kim Soo Hyun trở thành nam diễn viên hạng A đình đám của Hàn Quốc.

12. Thư ký Kim sao thế

sao Hàn, phim Hàn hay nhất mọi thời đại, K - Drama

Park Seo Joon vào vai người thừa kế công ty đầy tự ái trong bộ phim truyền hình hào nhoáng Thư ký Kim sao thế ?

Mặc dù được mọi người xung quanh ngưỡng mộ nhưng anh lại quan tâm đến hình ảnh phản chiếu của chính mình hơn những người khác, ngoại trừ thư ký Kim Mi So (do Park Min Young thủ vai) người từ lâu đã là bí quyết thành công của anh và dọa sẽ rời đi vào một ngày nào đó.

Mang theo những khuôn sáo lãng mạn, cùng với những địa điểm hấp dẫn và gu thời trang hợp thời, loạt phim đầy màu sắc này là món ăn tinh thần cho nhiều bạn trẻ vào thời điểm rảnh rỗi.

11. Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo

sao Hàn, phim Hàn hay nhất mọi thời đại, K - Drama

Ra mắt vào cuối năm 2016, “Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo” đã tạo nên một cơn sốt trên khắp Châu Á vì đề tài mới mẻ, nội dung đáng yêu và quy tụ dàn diễn viên đầy tài năng, trong đó có hai cái tên sáng giá là Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk.

Bộ phim xoay quanh thế giới đầy sắc màu của Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung thủ vai), một sinh viên năm 2 khoa cử tạ. Đồng thời cũng là người thừa kế tiệm gà Bok Chicken do cha cô làm chủ. Kim Bok Joo vô tình gặp Jung Joon Hyung (Nam Joo Hyuk thủ vai), chàng hoàng tử điển trai khoa bơi lội, vì một sự cố khi xuất phát nên bị truất quyền thi đấu khiến anh trở nên dễ cau có, khó gần với mọi người. Joon Hyung nhận ra cô bạn đã cứu anh lúc nhỏ nên đã ráo riết bám theo. Kể từ đó, mối quan hệ dần nảy sinh.

10. Khi hoa trà nở

sao Hàn, phim Hàn hay nhất mọi thời đại, K - Drama

“Khi hoa trà nở” tập trung vào mối tình của bà chủ quán bar Camellia tên Dong Baek (Gong Hyo Jin) với anh chàng cảnh sát hiền lành và chính trực Hwang Yong Sik (Kang Ha Neul). Nhưng cuộc đời Dong Baek không chỉ xoay quanh Yong Sik, mà còn gặp nhiều sóng gió khi vô tình vướng vào hai người đàn ông khác – tình đầu dang dở Kang Jong Ryul (Kim Ji Suk) và người đàn ông đã có gia đình No Kyu Tae (Oh Jung Se).

Với tiền đề là một cô gái thành phố lém lỉnh hướng về vùng nông thôn, “Khi hoa trà nở” báo trước những diễn biến giống như bộ phim ăn khách gần đây Hometown Cha-Cha-Cha.

9. Pinocchio

sao Hàn, phim Hàn hay nhất mọi thời đại, K - Drama

Trong bộ phim lãng mạn giả tưởng kinh điển này, Park Shin Hye vào vai một cô gái bị nấc gục mỗi khi nói dối, trong khi Lee Jong Suk là cậu bé có quá khứ đen tối được cha cô nhận nuôi khi còn nhỏ.

Sau thời gian cãi vã dưới cùng một mái nhà, cuộc sống trưởng thành mang lại nhiều thay đổi cho họ. Từ cùng một công việc báo chí do những lý do khác nhau, cho đến những cảm giác mới lạ về tình yêu mà cả hai dành cho nhau khiến người xem không khỏi rời mắt.

8. Bản tình ca mùa đông

sao Hàn, phim Hàn hay nhất mọi thời đại, K - Drama

Với sự góp mặt của các huyền thoại màn ảnh Hàn Quốc Bae Yong Joon và Choi Ji Woo, “Bản tình ca mùa đông” đã thành công rực rỡ ở Hàn Quốc và là một trong những bộ phim Hallyu đầu tiên thành công ở nước ngoài, khơi dậy sự ra đời của ngành du lịch phim truyền hình Hàn Quốc nhờ những địa điểm tuyệt đẹp.

Bộ phim này là phần thứ hai trong loạt phim truyền hình dài tập có chủ đề theo mùa Endless Love của đạo diễn Yoon Seok Ho, kể về một người phụ nữ sắp kết hôn nhưng bất ngờ gặp một người đàn ông trông giống hệt mối tình đầu của cô.

7. Nắm giữ sinh mệnh

sao Hàn, phim Hàn hay nhất mọi thời đại, K - Drama

Một trong những lý do khiến “Nắm giữ sinh mệnh” trở thành bộ phim được người hâm mộ yêu thích là mối tình lãng mạn bền chặt giữa hai nhân vật chính Han Hyo Joo và Park Hyung Sik .

Họ đóng vai những người cảnh sát cùng nhau chuyển đến khu chung cư mới. Việc chung sống làm bộc lộ một số cảm xúc bị chôn vùi, nhưng trước tiên, cặp đôi phải đối mặt với đợt bùng phát zombie đầy bất ngờ.

6. Mùa hè yêu dấu của chúng ta

sao Hàn, phim Hàn hay nhất mọi thời đại, K - Drama

“Mùa hè yêu dấu của chúng ta” từng là bộ phim đang đứng đầu danh sách xem nhiều nhất tại Hàn Quốc và Việt Nam trên nền tảng Netflix. Bộ phim hài, lãng mạn tái hiện lát cắt tình yêu ngọt ngào của anh chàng họa sĩ Choi Woong (Choi Woo Sik thủ vai) và cô người yêu cũ Yeon Soo (Kim Da Mi thủ vai). Sự gặp gỡ định mệnh sau 5 năm chia tay khiến cặp đôi gây ra những tình huống lấy đi nước mắt, tiếng cười của không ít người xem.

5. Yêu Tinh

sao Hàn, phim Hàn hay nhất mọi thời đại, K - Drama

Gong Yoo vào vai một vị tướng thời Goryeo thống trị Hàn Quốc (918-1392), người bị nguyền rủa phải sống mãi và chứng kiến ​​những người thân yêu của mình chết đi.

Anh sử dụng sức mạnh của mình để giúp đỡ người khác, bao gồm cả học sinh trung học sôi nổi Ji Eun Tak (do Kim Go Eun thủ vai), người đã vô tình triệu hồi anh và có thể là “cô dâu của yêu tinh”, người có thể cứu anh khỏi lời nguyền. Tình yêu, nghĩa vụ và sự hy sinh hòa quyện trong câu chuyện tình lãng mạn giả tưởng này khiến dân tình không thể rời mắt.

4. Tế bào của Yumi

sao Hàn, phim Hàn hay nhất mọi thời đại, K - Drama

Pha trộn giữa thế giới nội tâm – những sức mạnh hoạt động bên trong đầu của một phụ nữ trẻ – và thực tế cuộc sống chuyên nghiệp của cô ấy, “Tế bào của Yumi” là sự thể hiện sự quyến rũ vô song của Kim Go Eun .

Dựa trên webtoon đình đám cùng tên, bộ phim ghi lại mối quan hệ của cô với một nhà phát triển ứng dụng do Ahn Bo Hyun thủ vai. Bộ phim đã ra mắt mùa thứ hai chứng kiến ​​Yumi bước tiếp trong cuộc sống cá nhân của mình.

3. Hạ cánh nơi anh

sao Hàn, phim Hàn hay nhất mọi thời đại, K - Drama

Hạ cánh nơi anh xoay quanh tình yêu của cô gái xinh đẹp, giỏi giang, con một chủ tịch tập đoàn lớn ở Hàn Quốc tên Yoon Se Ri (Son Ye Jin đóng) và một sĩ quan Bắc Hàn tên Ri Jung Hyuk (Hyun Bin đóng). Phản ứng hóa học ngọt ngào của cả hai từ trong phim cho đến ngoài đời thật khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Hiện tại, cặp đôi đang hạnh phúc bên thiên thần nhỏ.

2. Hai mươi lăm, Hai mươi mốt

sao Hàn, phim Hàn hay nhất mọi thời đại, K - Drama

Bộ phim lấy bối cảnh thời kỳ hỗn loạn trong cuộc khủng hoảng tài chính châu Á năm 1997-1998, kể về lần đầu gặp gỡ của chàng trai 22 tuổi Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk) và cô gái tuổi 18 Na Hee Do (Kim Tae Ri). 3 năm sau, ở tuổi 25 và 21, họ gặp lại nhau, dần phát triển mối quan hệ từ tình bạn thân thiết thành người yêu, xen lẫn đó là những đau thương và tuyệt vọng. Đây được cho là bộ phim chữa lành, gợi lại những ký ức của thế hệ trước và giúp họ truyền tải đam mê, nhiệt huyết còn dang dở.

1. Khu vườn bí mật

sao Hàn, phim Hàn hay nhất mọi thời đại, K - Drama

Vào thời điểm lên sóng, “Khu vườn bí mật” đã lập tức càn quét châu Á với câu chuyện tình yêu từ oan gia thành tri kỉ của hai con người bị hoán đổi cơ thể cho nhau. Gil Ra Im (Ha Ji Won) là một diễn viên đóng thế xinh đẹp, cá tính, tài giỏi nhưng lại nghèo khó. Đối nghịch với cô, Kim Joo Won (Hyun Bin) là giám đốc trung tâm thương mại giàu có nhưng không tin vào tình yêu. Họ tình cờ gặp nhau và khởi đầu một mối quan hệ “oan gia ngõ hẹp” nhiều ghen ghét. Cho đến một ngày, sau khi cả hai bị lạc vào rừng được cho uống một thứ rượu thuốc kỳ lạ khiến cho mỗi lần trời mưa là họ lại tráo đổi linh hồn cho đối phương. Từ đó bao tình huống éo le bỗng nảy sinh để rồi một chuyện tình bỗng chớm nở.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/15-bo-phim-tru.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/15-bo-phim-truyen-hinh-han-quoc-lang-man-hay-nhat-khong-the-bo-qua-vz85838.html

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 12 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 10 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 10 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 3 ngày, 16 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 19 giờ trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 10 giờ trước

Tin cùng mục

'Nữ hoàng nước mắt' đánh bại 'Hạ cánh nơi anh', giữ kỷ lục về rating

Cặp đôi chính của "Nữ hoàng nước mắt" Baek Hyun Woo (do Kim Soo Hyun thủ vai) và Hong Hae In (do Kim Ji Won...
Truyền hình 15 giờ, 52 phút trước

Vì sao phim Sống Ngầm (Phúc Cọp) đáng để tín đồ hướng nội xem dịp lễ 30/4-1/5?

Bộ phim web drama - Sống Ngầm do nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc (Phúc Cọp) thủ vai chính là một gợi ý không thể...
Bật mí điện ảnh 16 giờ, 52 phút trước

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.
Truyền hình 1 ngày, 11 giờ trước

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.
Truyền hình 2 ngày, 12 giờ trước

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.
Truyền hình 2 ngày, 15 giờ trước

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim "Trạm Cứu Hộ Trái Tim" gây ức chế với...
Truyền hình 2 ngày, 16 giờ trước

Tin mới cập nhật

Israel phát hiện côn trùng quý hiếm 99 triệu năm tuổi trong hổ phách

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Steinhardt tại Đại học Tel Aviv ở Israel mới đây đã đưa ra tuyên bố cho biết một nghiên...
Kiến thức 2 giờ, 8 phút trước

Lời khuyên của bác sĩ: Nếu không muốn polyp ruột chuyển thành ung thư ruột, hãy cố gắng ăn càng ít càng tốt 4 thứ này

Nhiều người khi đến bệnh viện nội soi sẽ phát hiện polyp ruột, tuy nhiên sau khi cắt bỏ polyp ruột lại phát hiện polyp...
Kiến thức 2 giờ, 13 phút trước

Các nhà khoa học lần đầu tiên phát hiện một ngôi sao có từ trường mạnh ngoài Dải Ngân hà

Các nhà thiên văn học đã phát hiện ra một ngôi sao từ tính hiếm có trong Thiên hà Xì gà. Đây là sơ đồ...
Kiến thức 2 giờ, 14 phút trước

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có và may mắn hơn

Ngày sinh của mẹ, theo một số quan niệm truyền thống, được coi là có liên quan mật thiết đến số phận của những đứa...
Đời sống số 3 giờ, 5 phút trước

Thuyết 'buôn vua' - đại gia tiêu mỗi ngày một tỷ là ai?

Ở thời kỳ đỉnh cao, Thuyết "buôn vua" là một thương nhân giàu có nổi tiếng ở Hà Nội thập niên 1990 và tiêu tiền...
Tin trong ngày 3 giờ, 8 phút trước

Khi phụ nữ nói 'Em mệt', một người đàn ông ngốc nghếch sẽ đáp lại 'Nghỉ ngơi thật tốt nhé', người đàn ông có trí tuệ cảm xúc cao sẽ làm thế này!

Khi phụ nữ bày tỏ mình mệt mỏi, phản ứng của người đàn ông có thể rất khác biệt. Một số người chỉ đơn giản...
Đàn ông yêu 3 giờ, 9 phút trước

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch nhau tới 11 tuổi

Nữ diễn viên Jang Nara hiếm hoi xuất hiện bên cạnh đàn em Kim Ji Won vào năm 2017.
Chuyện làng sao 4 giờ, 55 phút trước

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Một bức ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Maddox, con nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên "Ông bà Smith" có hành động không...
Chuyện làng sao 6 giờ, 31 phút trước

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì điều này

Suni Hạ Linh và Chi Pu liên tục bị đặt ra bàn cân so sánh.
Chuyện làng sao 6 giờ, 33 phút trước

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.
Chuyện làng sao 6 giờ, 34 phút trước