Danh mục

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 12/5/2024: Tuổi Hợi gặp nhiều may mắn, Thìn cẩn thận rắc rối

Thứ bảy, 11/05/2024 20:41

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 12/5/2024.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 12/5/2024 của tuổi Tý

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024

Chính Quan tương trợ, người tuổi Tý giữ được tỉnh táo và minh mẫn trong ngày chủ nhật này, nhờ vậy mà bạn giải quyết các công việc cực kì nhanh chóng, chính xác.

Người làm lãnh đạo đưa ra được những quyết sách chính xác giúp tập thể tiến về phía trước. Bạn biết phân công công việc cho đúng người, để ai trong tập thể cũng phát huy được thế mạnh của mình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 12/5/2024 của tuổi Sửu

Thực Thần chiếu cố, người tuổi Sửu làm các công việc tự do có thể kiếm được bộn tiền. Có thể là do hợp đồng vừa kết thúc, bạn nhận được khoản tiền lãi lời hoặc thù lao đúng như khi đã ký kết với khách hàng, đối tác.

Phương diện tình cảm không có nhiều biến động. Nếu có thời gian rảnh, bạn có thể sắp xếp thời gian để ở bên nửa kia của mình nhiều hơn. Hai bạn có thể không phải làm điều gì phức tạp, chỉ cần ở bên nhau đã có thể gắn kết tình cảm rồi.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 12/5/2024 của tuổi Dần

Đây sẽ là một ngày Chủ Nhật bình yên của tuổi Dần. Tuổi Dần đang được cống hiến cho công việc mình yêu thích, lương thưởng ổn định và hoàn toàn hài lòng với điều này.

Tình yêu của tuổi Dần cũng có rất nhiều cung bậc cảm xúc từ vui vẻ cho tới một chút ghen tuông. Hãy thực hiện một vài điều lãng mạn trong buổi tối nay nhé, chắc hẳn người ấy sẽ cực kỳ bất ngờ.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 12/5/2024 của tuổi Mão

Dưới sự ảnh hưởng của cục diện Tương Hình, người tuổi Mão chớ nên giữ những suy nghĩ cố hữu, bảo thủ. Bạn cần biết cách nhìn nhận vấn đề đa chiều hơn thì mới tìm ra cách giải quyết tối ưu.

Thủy sinh Mộc, chuyện tình cảm lại đem tới những tín hiệu khá tích cực cho con giáp này. Bạn nhận ra có một ai đó luôn thầm lặng quan tâm và chăm sóc mình trong suốt một thời gian dài. Sự chân thành của đối phương khiến bạn rung động.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 12/5/2024 của tuổi Thìn

Cục diện Tương Phá đem lại nhiều tác động tiêu cực cho vận trình của người tuổi Thìn. Bản mệnh nên hạn chế tiến hành đại sự kẻo những rắc rối, trục trặc bất ngờ có thể xảy ra.

Chuyện đầu tư làm ăn cũng cần hết sức thận trọng. Trước khi đưa ra các quyết định dốc vốn, bản mệnh cần kiểm chứng kỹ càng thông tin cũng như hiểu rõ năng lực của mình. Nếu đuổi theo những điều xa vời, bạn chỉ đẩy mình vào cảnh hao tài tốn của mà thôi.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 12/5/2024 của tuổi Tỵ

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024

Vận trình của tuổi Tỵ vào Chủ Nhật này bị hung vận cản trở nên dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như mong đợi. Con giáp này cần xem lại cách thức làm việc, có thể bản thân đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tỵ sẽ thấy một chút muộn phiền vì chuyện tình yêu không được suôn sẻ như ý. Hết công việc lại tới tình cảm gặp nhiều rắc rối, con giáp này cảm thấy vô cùng chán chường, mệt mỏi. Đối phương không thông cảm cho những áp lực mà tuổi Tỵ đang phải trải qua. Hai bạn cần một khoảng lặng để cả hai có thể suy nghĩ thấu đáo hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 12/5/2024 của tuổi Ngọ

Tý Ngọ tương xung, người tuổi Ngọ không nên tự coi mình là nhất và bắt mọi người xung quanh phải nghe theo. Không phải lúc nào những suy nghĩ của bạn cũng là chính xác, hãy thử suy xét vấn đề trên góc độ của người khác xem sao.

Với người làm kinh tế, bạn sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh khá gay gắt đến từ đối thủ. Bản mệnh cần giữ vững những thế mạnh của mình để không rơi vào thế hạ phong trước những chiêu trò của đối thủ.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 12/5/2024 của tuổi Mùi

Tác động của cục diện Tương Hình, người tuổi Mùi rất dễ phạm phải những lỗi sai không đáng có. Bạn cần thay đổi thái độ làm việc cẩu thả, chủ quan của mình, dù là trong những công việc quen thuộc cũng không được phép lơ là.

Trên phương diện làm ăn kinh doanh, bản mệnh nên cố gắng bằng chính sức của mình, tránh nghĩ đến việc đi đường tắt hoặc hãm hại người khác. Nếu bạn làm giàu không chính đáng thì rất dễ vướng vào vòng lao lý, chưa chắc dùng tiền đã giải quyết xong.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 12/5/2024 của tuổi Thân

Chịu ảnh hưởng của cục diện sao xấu nên tuổi Thân sẽ phải đối diện với hết phiền muộn này đến áp lực khác. Bạn luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để mang về cho tập thể những thành tích tốt nhất nhưng mọi thứ chẳng được ghi nhận. Nhưng cũng đừng vì thế mà quá bi quan, tiếp tục cố gắng và hoàn thành tốt công việc của mình là điều tốt nhất mà bạn nên làm.

Trong ngày vận khí không tốt như này thì những tranh cãi mâu thuẫn giữa tuổi Thân với những người thân thiết nhất trở nên ngày một gay gắt hơn. Nếu không sớm tìm cách hóa giải, mọi việc có thể đi theo chiều hướng xấu hơn nhiều đó.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 12/5/2024 của tuổi Dậu

Tương Phá gây họa, người tuổi Dậu không nên vội vàng đưa ra những quyết định làm ăn, kinh doanh trong ngày hôm nay. Có nhiều nguy cơ tiềm ẩn mà bạn chưa nhận ra đằng sau những mối đầu tư tưởng rằng triển vọng.

Với người làm công ăn lương, bạn nên tập trung vào nhiệm vụ của mình, ngay cả trong những công việc quen thuộc. Chỉ cần lơ là một chút thôi, bạn có thể tạo ra những lỗi sai không đáng có, phải đền bù bằng thời gian và công sức.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 12/5/2024 của tuổi Tuất

Sửu - Tuất Tương Hình, người tuổi Tuất cần hạn chế việc gây thù chuốc oán với mọi người trong ngày này. Bạn làm gì cũng nên giữ quan điểm "dĩ hòa vi quý", đừng nên "chuyện bé xé ra to".

Chuyện làm ăn kinh doanh cũng khó tránh khỏi cạnh tranh, thậm chí là tranh chấp, song bạn cần biết thế nào là đủ để dừng lại đúng lúc. Đừng vì đồng tiền mà làm xấu đi hình ảnh mình tốn công sức gây dựng trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 12/5/2024 của tuổi Hợi

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024

Tuổi Hợi gặp nhiều may mắn trong ngày khi biết cách chi tiêu một cách hợp lý nhất, đề cao việc tiết kiệm. Con giáp này sẽ phải bất ngờ với số tiền mà mình sau khoảng thời gian tích lũy được. Khoản tiền đó có thể giúp bản thân tuổi Hợi thực hiện được một vài kế hoạch, dự định đã ấp ủ bấy lâu nay.

Dù phải mang những trọng trách lớn trong công việc nhưng mọi chuyện vẫn luôn diễn ra thuận lợi, trôi chảy bởi tuổi Hợi khi làm việc luôn có kế hoạch rõ ràng cụ thể và linh hoạt, kết hợp ăn ý với đồng nghiệp, thậm chí còn tính toán kĩ càng cả những tình huống bất lợi có thể xảy ra.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-g.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-1252024-tuoi-hoi-gap-nhieu-may-man-thin-can-than-rac-roi-vz94519.html

Tin được quan tâm

“Năm cây ma” không trồng ở nhà là năm loại cây nào? Ngoài đời nhiều người đã nhìn thấy nhưng ít người biết

Có câu “Năm cây ma”, là những loại cây mà người xưa gắn cho một màu sắc huyền bí nào đó dựa trên hình dáng,...
Kiến thức 3 ngày, 5 giờ trước

Từ 1/7/2024, người dân bị thu hồi đất nông nghiệp sẽ được đền bù bằng gì?

Theo Luật Đất đai sửa đổi, người dân có đất nông nghiệp bị Nhà nước thu hồi có thể sẽ được bồi thường bằng nhà...
Kiến thức 3 ngày, 9 giờ trước

Cuộc phản công sẽ bắt đầu vào ngày 22/5 (15/4 âm lịch), vận may của bốn con giáp sẽ tiếp tục bật tăng mạnh mẽ

Ngày 22 tháng 5 năm 2024, một ngày kỳ diệu, năng lượng của vũ trụ sẽ được ban tặng đặc biệt cho bốn chòm sao...
Đời sống số 2 ngày, 1 giờ trước

Những ai được hoàn trả tiền BHYT trong năm 2024? Không biết thiệt đủ đường

Có những trường hợp dưới đây sẽ được tham gia BHYT miễn phí nếu như có trót đóng tiền rồi cũng sẽ được hoàn trả...
Kiến thức 3 ngày, 4 giờ trước

Trong 10 ngày tới, tài lộc sẽ đến, tiền tài chảy vào nhà, ba con giáp sẽ vô cùng giàu có

10 ngày tới, ba con giáp lớn sẽ gặp nhiều may mắn về tài chính, đà tăng trưởng sẽ tiếp tục cho đến cuối năm,...
Đời sống số 2 ngày trước

Tại sao hiện nay nhiều công ty không muốn tuyển dụng nhân viên trên 35 tuổi? 5 lý do rất thực tế

Hiện nay, thị trường việc làm có một hiện tượng gọi là "hiện tượng 35 tuổi", đó là các công ty doanh nghiệp khi tuyển...
Doanh nghiệp 3 ngày, 4 giờ trước

Tin cùng mục

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích khung cảnh nào và ai là người luôn quan tâm đến bạn?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một khung cảnh mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 6 giờ, 40 phút trước

Tại sao hầu hết tài xế đều không chịu nhượng bộ khi gặp cảnh chen lấn lúc ùn tắc giao thông? Nhiều tài xế có kinh nghiệm sẽ cho bạn biết lý do

Trong bối cảnh giao thông đô thị ngày càng phức tạp và tắc nghẽn, hiện tượng chen lấn khi tham gia giao thông trở nên...
Đời sống số 6 giờ, 15 phút trước

Ngành học này tại Việt Nam thiếu hơn 70.000 nhân sự, thu nhập tới 60 triệu đồng/tháng, đang là xu hướng của thời đại

Ngành học này đang là ngành học hot, có xu hướng phát triển mạnh mẽ trong tương lai nên được rất nhiều bạn trẻ lựa...
Kiến thức 6 giờ, 20 phút trước

Gửi tiết kiệm ngân hàng nên chọn hạn mức ngắn hạn hay dài hạn lợi nhất? Nghe chia sẻ từ nhân viên ngân hàng

Khi gửi tiết kiệm nên chọn kỳ hạn 3,6, hay 12 tháng? Để hưởng lợi nhiều nhất hãy lắng nghe lời khuyên dưới đây.
Kiến thức 6 giờ, 20 phút trước

Đường hôn nhân tương đối nhỏ? Xin chúc mừng, khi thời điểm đến, một trận đấu hay sẽ đến!

Một trong những khía cạnh của bói toán là vận may tình yêu và mối quan hệ. Bạn có thể phân tích nó thông qua...
Đời sống số 7 giờ, 39 phút trước

Tại sao bác sĩ hiếm khi cưới y tá? Lời nói của nam bác sĩ nói lên sự thật và câu trả lời cũng rất thực tế

Với sự phát triển của xã hội, trình độ y tế của nước ta cũng không ngừng được nâng cao. Với sự phát triển không...
Kiến thức 7 giờ, 17 phút trước

Tin mới cập nhật

7 loại nhà này sẽ bị quy gọn thành 'nhà nghèo', khó bán và khó ở, người am hiểu trong ngành đã âm thầm 'bán đi'

Trong thị trường bất động sản sôi động hiện nay, việc lựa chọn đúng loại nhà để đầu tư có thể quyết định sự nghiệp...
Kiến thức 46 phút trước

Muốn con hiếu thảo với cha mẹ khi lớn lên hãy chú ý đến 5 phương pháp này, đặc biệt là phương pháp thứ 3

“Hiếu là đứng đầu trong mọi đức tính”. Từ xưa đến nay, hiếu là đức tính cao nhất của loài người. Giáo dục con cái...
Chăm con 47 phút trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên ngay khi xem YouTube, bạn cùng gia đình sẽ không bao giờ bị làm phiền bởi quảng cáo nữa

Trên hầu hết các mẫu tivi thông minh hiện nay, nhà sản xuất thường tích hợp các phím tắt hoặc tính năng ẩn giúp cải...
Xài gì 48 phút trước

Người có mức lương 20 triệu hoàn toàn có thể mua được nhà, được xe với mẹo tiết kiệm dưới đây, không làm được là do bạn

Bài viết này mách bạn mẹo tiết kiệm để với khoảng 20 triệu thu nhập hàng tháng, giấc mơ tậu nhà, tậu xe hoàn toàn...
Làm sao 48 phút trước

Bạn đã thử thả viên đá vào nồi canh đang sôi bao giờ chưa? Việc làm tưởng vô nghĩa nhưng tác dụng cực hay, rất nhiều người chưa biết

Nhiều người tưởng rằng đây là một hành động vô nghĩa, hoặc chỉ mang tác dụng đơn thuần là giúp nồi canh nguội nhanh hơn....
Làm sao 48 phút trước

Khổ như Thủy Tiên, lên tiếng bảo vệ danh dự trước vụ đòi nợ của Khánh Thi nhưng bị chê kém sang

Thủy Tiên đã lên tiếng mình không phải nhân vật trong vụ nợ nần với Khánh Thi. Thế nhưng, cư dân mạng lại ác cảm...
Chuyện làng sao 48 phút trước

'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' và người tình tin đồn của Lee Min Ho: Người 46 ngang ngửa kẻ 27

Khoảng cách 19 tuổi giữa Kim Hee Sun và Yeonwoo dường như đã bị xóa nhòa.
Chuyện làng sao 1 giờ, 29 phút trước

Từ ngày 24 tháng 5, ba con giáp sẽ có khối tài sản khổng lồ và dồi dào, đang chực chờ thăng chức và tăng lương

Sau ngày 24 tháng 5, những điều tốt đẹp sẽ xảy ra, công việc kinh doanh của bạn trở nên thịnh vượng, ba con giáp...
Đời sống số 2 giờ, 32 phút trước

Trái đất nặng 60 nghìn tỷ tấn vì sao vẫn có thể lơ lửng trong không gian thay vì rơi xuống?

Bạn có biết trái đất nặng bao nhiêu không? Tổng dân số hơn 7 tỷ người trên thế giới nặng xấp xỉ 470 triệu tấn,...
Kiến thức 2 giờ, 33 phút trước

BXH Top 10 nhân vật ghi nhận nhiều tương tác tháng 4/2023: Vị trí số 1 gây bất ngờ, con gái Salim cùng Lê Dương Bảo Lâm lần lượt theo sau

Cặp đôi Ninh Dương, bé Pam - con gái Salim cùng Lê Dương Bảo Lâm lần lượt góp mặt trong BXH lần này.
Chuyện làng sao 2 giờ trước