Danh mục

4 bộ phim hứa hẹn “thiêu cháy” màn ảnh Hàn

Thứ ba, 15/04/2014 10:13

Điện ảnh Hàn liên tiếp tung ra những bộ phim mới, hứa hẹn sẽ “đốt cháy” phòng vé trong tháng 4.

Trang Star Hàn Quốc nhận định: “Những bộ phim điện ảnh Hàn Quốc từng bị phim Hollywood giết chết sẽ bắt tay vào một cuộc chiến mới”.

Theo con số thông kế trong quý 1 đầu năm 2014, tỷ lệ khán giả tại Hàn Quốc tới rạp xem phim nội địa đã bị giảm xuống 50%, một con số thấp kỷ lục trong vòng 4 năm.

Điều này được lý giải vì ngoài bộ phim Miss Granny (tựa tiếng Việt: Ngoại già tuổi đôi mươi) thì không có một tác phẩm điện ảnh nào của Hàn Quốc đáng chú ý trong 3 tháng đầu năm. Trong khi đó, các bộ phim của Hollywood như Nữ hoàng băng giá, 300, Captain America 2 đều đã thành công trên thị trường thế giới đều ra mắt tại Hàn trong thời gian này.

Tuy nhiên, từ cuối tháng 4, cục diện trên các phòng vé xứ Hàn sẽ hoàn toàn thay đổi bởi sự ra đời liên tiếp của các bộ phim nội địa hứa hẹn tạo cơn sốt.

Broken: Khởi chiếu 10/4

Thể loại: Hình sự trinh thám

Phim hàn 2014,The Target,The King’s Wrath,Innocent Thing,Broken
Jung Jae Young trên poster chính, tay cầm khẩu súng và gương mặt đầy bi thương

Vào ngày 10/4, bộ phim thuộc thể loại hình sự trinh thám Broken (tên khác là Roving Edge) được ra mắt tại Hàn Quốc. Phim đưa đến cho người xem một bài toán khó và nhiều trách nhiệm về tình cảm cha con và sự trả thù.

Trong khi các tội phạm thanh thiếu niên ngày một tăng lên số lượng và tàn bạo, lạnh lùng hơn thì những người cha, người mẹ có con bị giết hại bởi những kẻ tội phạm vị thành niên đó càng thấy căm phẫn.

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết "Samayou Yaiba" của nhà văn trinh thám nổi tiếng Nhật Bản Keigo Higashino (đã có 2 tiểu thuyết của ông được xuất bản ở Việt Nam là Bí mật của Naokovà Phía sau nghi can X).

Phim hàn 2014,The Target,The King’s Wrath,Innocent Thing,Broken
Sang Hyun đáng thương và cực đoan khi rơi vào bi kịch có con gái
bị hãm hiếp đến chết

Phim kể về Sang Hyun, một người đàn ông bình thường, làm việc trong một công xưởng. Vợ mất sớm, một mình anh nuôi cô con gái bé nhỏ đang học cấp 2. Một ngày nọ, khi anh trở về nhà thì không thấy con gái đâu. Sau đó, Sang Hyun phát hiện ra thi thể con gái mình bị vứt lại tại một nhà tắm công cộng sau khi đã bị hãm hiếp.

Anh biết rằng thủ phạm chính là một nam sinh cấp 3 đồi bại. Quá phẫn uất, Sang Hyun không kìm chế được cảm xúc của mình và trở thành tội phạm giết người.

Từ một người bị hại, mất đi cô con gái yêu thương, anh trở thành một kẻ sát nhân. Sự trả thù cực đoan của Sang Hyun ẩn chứa những nỗi đau không thể nói hết nên lời.

Cuộc trốn chạy và đầu thú của Sang Hyun là một câu hỏi lớn với khán giả về những vấn nạn tội phạm vị thành niên hiện nay.

Bộ phim đạt vị trí số 1 về tỷ lệ đặt vé qua mạng tại Hàn Quốc. Phim có sự tham gia của các diễn viên Jang Jae Young (vai người cha), Lee Sung Min (vai cảnh sát), Seo Jun Young, Kim Dae Myung…

Innocent Thing: Khởi chiếu 10/4

Thể loại: Tình cảm, kinh dị

Phim hàn 2014,The Target,The King’s Wrath,Innocent Thing,Broken
Jo Bo Ah trên poster chính của bộ phim tình cảm, hơi hướng kinh dị

Ra mắt cùng thời điểm với phim hình sự Roving Edge của Jang Hyuk là bộ phim tình cảm, hơi hướng kinh dị Innocent Thing (tên khác Thorn) của nam diễn viên Jang Hyuk.

Khi cô bé đó xuất hiện, tất cả mọi thứ trong tôi bắt đầu thay đổi”. Một giáo viên thể dục rất được mến mộ trong trường Jun Ki (Jang Hyuk thủ vai) chia sẻ sau khi được cô học sinh Young Eun (Jo Bo Ah) tỏ tình đường đột.

Young Eun là cô gái dũng cảm đã mang đến cho cuộc sống bình lặng của Jun Ki một cảm giác mới mẻ, khiến trái tim lâu ngày ngủ yên của anh bỗng thấy xao xuyến trở lại. Nhưng điều trớ trêu là Jun Ki đã lập gia đình. Anh rất sợ bị cô nữ sinh quyến rũ.

Phim hàn 2014,The Target,The King’s Wrath,Innocent Thing,Broken
Một nữ sinh quyến rũ thầy giáo đã có vợ rồi yêu một cách mù quáng, điên dại

Vào một ngày mưa, khi thấy Young Eun không mang theo ô, Jun Ki đã cởi áo đưa cho cô học sinh mượn bộ đồng phục thể thao của mình. Nhưng sau ngày hôm đó, bi cực chính thức bắt đầu.

Jun Ki trong chốc lát bị lung lay bởi Young Eun nhưng anh nhất quyết không để mình trở thành một người chồng ngoại tình. Thế nhưng, Young Eun ngày một trở nên mạnh bạo. Thậm chí cô bé còn tiếp cận cả vợ Jun Ki, trốn trong phòng ngủ của anh trong lúc anh đang ngủ cùng vợ.

Người thầy giáo này bắt đầu thấy hoảng sợ vì sự tấn công lộ liễu của cô học trò. Đáng sợ hơn, Young Eun tỏ ra ghen tuông và có những hành động cực đoan, đẩy vợ của Jun Ki vào nguy hiểm, buộc anh phải đưa ra lựa chọn 1 trong 2 người.

Phim hàn 2014,The Target,The King’s Wrath,Innocent Thing,Broken
Poster thứ hai của phim thể hiện tình yêu đáng sợ từ cô học trò

Những tình tiết bí ẩn trong cuộc tình đáng sợ của cô học trò Young Eun sẽ mang lại những cảm giác vừa kỳ thú vừa sợ hãi trong phim kinh dị Innocent Thing với các diễn viên Jang Hyuk, Jo Bo Ah, Seon Woo Sun, Lee Do Ah…

The King’s Wrath: Khởi chiếu 30/4

Thể loại: Hành động, tình cảm cổ trang

Phim hàn 2014,The Target,The King’s Wrath,Innocent Thing,Broken
Dàn diễn viên ưu tú hội tụ trong The King’s Wrath

Từ trước khi The King’s Wrath khởi chiếu 3 tuần, phim đã được tiến hành đặt vé trước qua mạng. Tính đến sáng ngày 10/4, bộ phim đang đứng vị trí thứ 2 trong Top phim được nhiều khán giả đặt vé nhất.

Thông thường các phim chỉ bán vé trước 1 tuần công chiếu nhưng với trường hợp của The King’s Wrath có thể thấy rõ sự kỳ vọng lớn của nhà phát hành.

The King’s Wrath được đặt trong bối cảnh triều vua Jeongjo thời Chosun, xoay quanh câu chuyện về những kẻ có ý đồ mưu sát nhà vua. Đây là tác phẩm được nam diễn viên Hyun Bin nhận lời đóng vai chính kể từ sau khi xuất ngũ. Điều đó đồng nghĩa với việc nam tài tử gửi gắm rất nhiều niềm tin vào sự trở lại màn ảnh lần này sau hơn 2 năm xa cách người hâm mộ.

Phim hàn 2014,The Target,The King’s Wrath,Innocent Thing,Broken
Phim được đầu tư lớn, riêng về khâu marketing quảng bá đã tốn gần 100 tỷ VND

Đặc biệt, chi phí quảng bá cho bộ phim đã lên tới con số gần 5 tỷ won, tương đương 98 tỷ đồng đã cho thấy sự đầu tư mạnh tay của nhà sản xuất.

Dàn diễn viên ưu tú hội tụ trong The King’s Wrath gồm Hyun Bin, Han Ji Min, Jung Jae Young, Jo Jung Seok, Kim Sung Ryeong...

The Target: Khởi chiếu 30/4

Thể loại: Hành động, hình sự

Phim hàn 2014,The Target,The King’s Wrath,Innocent Thing,Broken
Poster chính của phim

Một vụ án mạng xảy ra trong đêm, kẻ tình nghi đã được phát hiện. Yeo Hoon – một người lính đánh thuê đã nghỉ hưu, bất ngờ bị đuổi bắt vì trở thành nghi phạm số 1 trong vụ giết người.

Kẻ chủ mưu thực sự đã bắt cóc người thân của bác sỹ Tae Jun và ép những con người lương thiện là Yeo Hoon và Tae Jun phải hành động trái lương tâm.

Phía bên chính nghĩa, đội cảnh sát mưu trí và dũng cảm tìm mọi cách ngăn chặn âm mưu của vụ giết người tiếp theo. Nhưng hoàn cảnh éo le của 2 người đàn ông Yeo Hoon và Tae Jun lại đang đẩy họ vào một tình thế buộc phải trở thành kẻ xấu mới có thể đảm bảo an toàn tính mạng cho người thân.

Phim hàn 2014,The Target,The King’s Wrath,Innocent Thing,Broken
Ryu Seung Ryong đóng vai kẻ bị tình nghi oan phải trốn chạy

Đây là bộ phim hành động có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng Ryu Seung Ryong. Năm ngoái, bộ phim Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 do anh đóng vai nam chính đã thu hút hơn 10 triệu lượt người xem tại Hàn Quốc, lập kỷ lục phòng vé.

Phim có sự tham gia của các diễn viên chính: Ryu Seung Ryong, Lee Jin Wook, Kim Sung Ryeong, Jo Yeo Jung, Yoon Jun Sang...

Theo Khampha.vn

Tin được quan tâm

Đầu bếp chỉ 'mẹo' ướp thịt bò mềm và không bị khô dai chỉ 'với 1 thứ đơn giản nhà nào cũng có'

Thịt bò là nguyên liệu thịt rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Thịt bò xào là một trong những phương...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 23 giờ trước

Vạch xương cá là gì? Mức phạt khi lái xe đè vạch xương cá

Đè vạch kẻ đường khi tham gia giao thông là lỗi tương đối phổ biến, nhưng mức phạt không phải người điều khiển xe nào...
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

Từ mai 16/4, 'lộc trời rơi xuống', của cải chảy vào nhà và hạnh phúc sẽ nhân đôi đối với ba con giáp

Sau ngày 16 tháng 4, vận may sẽ đến với 3 con giáp, tài lộc của bạn sẽ rất dồi dào và bạn có thể...
Đời sống số 3 ngày, 16 giờ trước

Từ năm 2024, người đứng tên sổ đỏ sẽ có những quyền lợi đặc biệt này

Bắt đầu từ năm 2024, người đứng tên sổ đỏ sẽ có những quyền lợi dưới đây, bạn hãy tìm hiểu để tránh thiệt thòi...
Kiến thức 3 ngày, 22 giờ trước

Sao Việt 15/4: Cao Thái Sơn công khai đăng ảnh bên mẹ của con trai? Bạn trai cũ H'Hen Niê để lộ bằng chứng nghi đã tái hợp

Tin sao Việt hot nhất ngày 15/4/2024: Hình ảnh Cao Thái Sơn bên một cô gái xinh đẹp khiến dân tình dấy lên nghi vấn...
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang bầu lần 3?

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị nghi mang thai lần 3 khi dự đám cưới của Cao Thiên Trang.
Chuyện làng sao 3 ngày trước

Tin cùng mục

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương

Cái kết vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' khiến khán giả không khỏi xót xa.
Truyền hình 18 giờ, 35 phút trước

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá...
Bật mí điện ảnh 19 giờ, 35 phút trước

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận...
Truyền hình 1 ngày, 10 giờ trước

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng...
Bật mí điện ảnh 3 ngày, 23 giờ trước

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái...
Bật mí điện ảnh 4 ngày, 23 giờ trước

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được...
Toàn cảnh 5 ngày, 18 giờ trước

Tin mới cập nhật

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn, đừng ngu ngơ không hiểu

Cảm xúc con người là vô cùng phong phú và đa dạng, khi một người đàn ông thực sự có tình cảm với ai đó,...
Đàn ông yêu 4 phút trước

Đầu bếp bậc thầy dạy bạn cách làm món thịt bò sốt tương đích thực, ngon gấp trăm lần nhà hàng.

Thịt bò rất giàu protein nhưng lại có hàm lượng chất béo rất thấp nên là thực phẩm thịt rất tốt cho sức khỏe. Đặc...
Địa chỉ ăn ngon 5 phút trước

'Lưu Diệc Phi xứ Hàn' và mỹ nhân bị ghét nhất 'Trái tim mùa thu' chung khung hình: Khoảng cách 7 tuổi có tạo sự khác biệt lớn?

Nữ diễn viên Park Ha Sun cùng đàn chị Han Chae Young từng có cơ hội hợp tác chung trong một dự án phim vào...
Chuyện làng sao 7 phút trước

Giặt quần áo mùa hè nhớ những mẹo này, đảm bảo sạch mà vẫn tiết kiệm điện nước, nhiều người mong biết sớm hơn

Để giảm bớt áp lực của hóa đơn tiền điện, Tổng công ty Điện lực Việt Nam (EVN) đã chia sẻ một số mẹo nhỏ...
Kiến thức 1 giờ, 7 phút trước

Chỉ đến khi xe chết máy bạn mới nhận ra có một lỗ thủng ở bên lốp. Có bao nhiêu người lãng phí và không sử dụng

Khi lái xe vào mùa hè, khi trời mưa, chiếc xe vừa được lau chùi sẽ bị bẩn ngay lập tức và không dễ để...
Kiến thức 1 giờ, 21 phút trước

Trong báo cáo khám sức khỏe, nếu cả 4 chỉ số đều bình thường thì về cơ bản bạn có thể yên tâm rằng cơ thể mình vẫn khỏe mạnh

Với tư cách là giám đốc bác sĩ, tôi làm việc với nhiều bệnh nhân mỗi ngày. Một số người trong số họ lo lắng...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 41 phút trước

3 không trồng trước mộ, 4 không đặt trên giường, là những thứ gì và tại sao lại như vậy?

Gia chủ cần lưu ý những điều này, bởi nếu gia đình đang phạm phải đại kỵ phong thủy dưới đây thì nên sớm thay...
Phong thủy 2 giờ, 45 phút trước

Trường hợp bị thu hồi đất nhưng không được nhận tiền đền bù năm 2024 - 2025

Những trường hợp sau bị Nhà nước thu hồi đất không bồi thường tiền.
Kiến thức 2 giờ, 57 phút trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 10 giờ, 22 phút trước