Danh mục

Đông Nhi đáp trả khôn ngoan khi bị Noo Phước Thịnh 'nhắc nhở' trang phục

Chủ nhật, 28/08/2016 08:37

Trong tập 1 Vòng đối đầu The Voice Kids 2016, Noo Phước Thịnh đã nhắc nhở Đông Nhi chọn trang phục cho thí sinh chưa 'chuẩn'.

Kết thúc vòng giấu mặt, các huấn luyện viên đã đem về cho đội của mình những chiến binh mạnh nhất, sẵn sàng cho chặng đua chinh phục ngôi vị quán quân The Voice Kids 2016. Với sự mới mẻ trong cả tư duy lẫn phong cách, mỗi vị huấn luyện viên năm nay đều chọn cho mình những cách hết sức đặc biệt để huấn luyện và đào tạo các học trò trước đêm đối đầu đầu tiên. Ngay lập tức sau khi kết thúc vòng giấu mặt, những tên tuổi cố vấn cho từng đội đã nhanh chóng được công bố.

The voice kids 2016, giọng hát việt nhí, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi

The voice kids 2016, giọng hát việt nhí, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi

The voice kids 2016, giọng hát việt nhí, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi

Giám khảo The Voice Kids 2016

Team Noo Phước Thịnh với sự giúp sức từ nhạc sĩ – nhà sản xuất âm nhạc giàu kinh nghiệm Nguyễn Hải Phong. Vũ Cát Tường lại viện đến sự trợ giúp từ người thầy của mình trong The Voice – Diva Hồng Nhung. Mang một màu sắc tươi trẻ và mới mẻ hơn, cặp đôi huấn luyện viên Đông Nhi và Ông Cao Thắng lại lựa chọn cố vấn là những người bạn đồng hành, những nhạc sĩ trẻ tài năng với hai tên tuổi Đỗ Hiếu và Huỳnh Hiền Năng. Với những chiến binh mạnh nhất, dàn cố vấn hùng hậu và chuyên nghiệp, chặng đua tiếp theo của The Voice Kids 2016 đã trở nên nóng hơn bao giờ hết, điều này được minh chứng ngay trong tập 1.

Mở màn cho đêm thi đối đầu là ba cô bé xinh xắn đến từ đội huấn luyện viên Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Đích thân huấn luyện viên Ông Cao Thắng đã lựa chọn ra ba gương mặt đầu tiên đó là: Kim Anh – Thu Huệ - Thuỳ Dung. Nếu như ở vòng giấu mặt Thuỳ Dung chinh phục các vị huấn luyện viên bằng giọng hát đầy nội lực và đầy cảm xúc qua ca khúc Lá Cờ, thì “Pink Girl” Kim Anh lại mang đến sự bùng nổ và đôt phá với phần trình diễn rap điêu luyện. Kết thúc tiết mục, Vũ Cát Tường đã dành nhiều lời có cánh cho Thùy Dung, Kim Anh và Thu Huệ. Riêng Noo Phước Thịnh đã lập tức "nhắc nhở" Đông Nhi: "Nhi ơi, như là 3 cô Tiên trên trời xuống, nhưng mà bỏ đôi giày ra nha! Quý vị có đồng ý với Noo không? Đồ đẹp, nón đẹp nhưng 3 đôi giày không liên quan". Giọng ca Pink Girl đã giải thích rằng chính 3 cô bé này muốn "tự tìm giày để cô Đông Nhi đỡ cực", đồng thời đáp trả khéo léo: "Đây là cuộc thi hát chứ không phải thi thời trang". Nghe vậy, Noo Phước Thịnh đành chấp nhận lý luận của Đông Nhi và cho rằng: "Mỗi người sẽ có một ý kiến khác nhau", đồng thời khen ngợi cả 3 cô bé. Riêng về Đông Nhi, cô tỏ ra khó tính với đội mình vì "phong độ của các con chưa tốt như những lúc tập".

The voice kids 2016, giọng hát việt nhí, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi

The voice kids 2016, giọng hát việt nhí, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi

Thành viên cuối cùng của cặp đấu đầu tiên được huấn luyện viên Ông Cao Thắng lựa chọn chính là cô bé Thu Huệ, đến từ vùng biên giới xa xôi với phần trình diễn ca khúc Trước Ngày Hội Bắn đã “hạ gục” cả ba đội huấn luyện viên. Lý giải cho việc lựa chọn ba cô bé với những màu sắc khác nhau vào cùng một đội đối đầu, huấn luyện viên Ông Cao Thắng chia sẻ: Cả Thắng và Nhi đều nhìn thấy một điểm chung rất nổi bật không chỉ ở giọng hát mà còn ở tinh thần và tình yêu quê hương của ba bé. Chính vì vậy nên cả hai đã quyết định bắt cặp các bé lại với mong muốn một lần nữa các bé sẽ thể hiện tình yêu quê hương trên sân khấu với ca khúc Quê Hương Việt Nam.

Cặp đấu thứ hai trong đêm đối đầu đầu tiên đến từ đội huấn luyện viên Vũ Cát Tường. Đội huấn luyện viên Vũ Cát Tường dường như có những sự tính toán lựa chọn bắt cặp kỹ càng hơn khi quyết định lựa chọn các cặp đấu thông qua đặc tính của từng giọng hát. Với cặp đầu tiên, huấn luyện viên Vũ Cát Tường đã tung ra ba chiến binh nhí là Hoàng Minh – Đình Nguyên – Minh Chánh.

The voice kids 2016, giọng hát việt nhí, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi

Cả ba cậu nhóc này đều là những cái tên khiến cho dàn huấn luyện đứng ngồi không yên, với chất giọng đầy nội lực, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần uyển chuyển cả ba thí sinh được huấn luyện viên Vũ Cát Tường nhận định sẽ rất hợp với những ca khúc R&B đậm chất Cát Tường. Cùng với sự cố vấn của người thầy cũ – Diva Hồng Nhung, Vũ Cát Tường đã lựa chọn ca khúc Nếu Tôi Được Trở Lại, một ca khúc mang màu sắc Blue/Jazz cho các học trò của mình.

Cố vấn Hồng Nhung sau quá trình tập luyện đã thốt lên sự thán phục với sự học hỏi nhanh chóng và năng khiếu thiên bẩm của các chiến binh nhí. Không nằm ngoài mong đợi, ba cậu nhóc đã đem đến cho khán phòng một màn trình diễn xuất sắc. Kết quả cuối cùng huấn luyện viên Vũ Cát Tường đã lựa chọn cậu bé Hoàng Minh là chiến binh sẽ đi tiếp với mình trong vòng tiếp theo.

Cặp đấu tiếp theo đến từ đội huấn luyện viên Noo Phước Thịnh. Bước vào vòng đối đầu với khẩu hiệu vô cùng dễ thương “Team Noo chỉn chu trong từng tiết mục, không chịu khuất phục trước team ai”. Huấn luyện viên Noo Phước Thịnh đã tung ra cặp đấu đầu tiên với ba học trò Ngọc Phụng – Linh Phương – Khánh Ngọc, bộ ba đem đến cho khán giả một ca khúc mang âm hưởng dân ca bắc bộ khá quen thuộc, ca khúc Đưa Cơm Cho Mẹ Đi Cày. Với sự cố vấn của nhạc sĩ-nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hải Phong, các học trò của huấn luyện viên Noo Phước Thịnh đã thể hiện được hết khả năng của mình trong từng câu ca. Kết thúc phần trình diễn, dù rất khó khăn nhưng huấn luyện viên Noo Phước Thịnh cũng phải đưa ra lựa chọn đưa bé Khánh Ngọc đi tiếp vào vòng trong cùng mình.

The voice kids 2016, giọng hát việt nhí, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi

Ba học trò nhí Nhật Quang – Hà Chi – Hà My đến từ đội huấn luyện viên Đông Nhi – Ông Cao Thắng tiếp nối đêm đối đầu với một nhạc phẩm tiếng anh khá quen thuộc từ bộ phim hoạt hình Khách Sạn Huyền Bí, ca khúc I’m In Love With The Monster. Được đánh giá là những giọng ca tinh tế và nội lực, ba học trò của cặp huấn luyện viên Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã khiến cho cả khan phòng nhún nhảy theo từng giai điệu của ca khúc nhạc ngoại và một lần nữa, cái tên Ngọc Quang lại được xướng lên, dù hai giọng ca nữ Hà Chi và Hà My đều là những chiến binh nhí thiện chiến, tuy nhiên cặp đôi huấn luyện viên Đông Nhi – Ông Cao Thắng buộc phải đưa anh cả Ngọc Quang đi tiếp trong sự tiếc nuối của bản thân cũng như khán giả dành cho hai cô trò nhỏ.

The voice kids 2016, giọng hát việt nhí, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi

The voice kids 2016, giọng hát việt nhí, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi

The voice kids 2016, giọng hát việt nhí, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi

Cặp thí sinh của huấn luyện Noo Phước Thịnh là cặp đấu cuối cùng khép lại đêm thi đối đầu đầy thử thách, lại là ba học trò nữ dễ thương bao gồm: Băng Giang – Khánh Huyền – Tường Vi, với bộ ba này cả huấn luyện viên Noo Phước Thịnh và cố vấn Nguyễn Hải Phong đều đã rất đau đầu trong việc lựa chọn bài sao cho hợp lý, bởi mỗi cô bé đều mang trong mình một chất rất riêng, rất khó để có thể phô diễn được tối đa giọng hát trong cùng một bài nhạc, chính vì vậy Noo Phước Thịnh đã lựa chọn việc trình diễn một bản mashup cho cặp đấu này. Ba cô bé đã trình diễn bản mashup với ba ca khúc Mái Đình Làng Biển – Cô Gái Vót Chông và Biết Ơn Chị Võ Thị Sáu.

The voice kids 2016, giọng hát việt nhí, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi

The voice kids 2016, giọng hát việt nhí, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi

Huấn luyện viên Noo Phước Thịnh đã phải bật khóc ngay sau khi phần trình diễn của các học trò kết thúc, anh chia sẻ với anh thì phần trình diễn hôm nay không chỉ tuyệt vời về kỹ thuật khi các con đã biết đề cao tinh thần đồng đội, nâng nhau lên trong từng câu hát, mà còn nằm trong tinh thần của các học trò khi các con thể hiện một cách chuẩn xác nhất ý đồ chọn bài của mình. Dù phải chọn ra thí một thí sinh để đi tiếp nhưng Noo Phước Thinh vẫn luôn tin rằng sẽ còn có những cơ hội và sự đón chờ từ khán giả dành cho hai học trò còn lại trong tương lai. Quyết định cuối cùng của huấn luyện viên Noo Phước Thịnh là đưa bé Băng Giang vào vòng tiếp theo và chia tay hai bé Tường Vi và Khánh Huyền.

Đêm thi đối đầu đầu tiên kết thúc với nhiều cung bậc cảm xúc của các huấn luyện viên và thí sinh, những sự lựa chọn vô cùng khó khăn ngay từ tập đầu tiên chắc chắn sẽ khiến các huấn luyện viên phải cân nhắc rất nhiều trong các tập tiếp theo.

>> The Voice Kids: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi tung chiêu, hot boy dân ca chọn Vũ Cát Tường

Lam Khánh, Ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Bỗng dưng nhận thông báo vay nợ do thông tin CMND/CCCD bị đánh cắp, làm việc này để xử lý ngay

Khi để lộ thông tin CMND/CCCD, người dân đã vô tình tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng để sử dụng vào mục đích...
Làm sao 2 ngày, 8 giờ trước

Khi không sử dụng nhà vệ sinh, cửa nên mở hay đóng? Nghe xong lời của thế hệ đi trước, tôi mừng vì mình đã làm đúng

Môi trường gia đình có tác động rất lớn đến sức khỏe thể chất và tinh thần của con người. Vì sức khỏe thể chất...
Kiến thức 2 ngày, 10 giờ trước

Bốn con giáp khốn khổ nhất khi trẻ, nhưng lại gặp nhiều may mắn và viên mãn trong những năm cuối đời!

Trong số 12 con giáp, mỗi con giáp đều có những nét tính cách và vận mệnh riêng. Tuy nhiên, một số đó có các...
Đời sống số 3 ngày, 15 giờ trước

Tại sao người ta lại dán urgo lên quạt điện, nó có lợi ích gì? Hè này nhà nào cũng cần đấy!

Vào mùa hè, quạt điện là thiết bị không thể thiếu trong gia đình. Thông thường, khi sử dụng quạt, chúng ta chỉ bật quạt...
Làm sao 2 ngày, 11 giờ trước

Bi Béo nhà Xuân Bắc tốt nghiệp cấp hai, ngoại hình thay đổi nhiều so với khi tham gia 'Bố ơi, mình đi đâu thế'

Từ 'thánh meme', nay Bi Béo nhà Xuân Bắc đã cao lớn và chững chạc hơn khi tham gia gameshow thực tế rất nhiều.
Nhí 2 ngày, 1 giờ trước

Phạm Quỳnh Anh tổ chức sinh nhật cho con gái Tuệ An, ái nữ gây sốt với vẻ xinh xắn thừa hưởng từ mẹ

Con gái Phạm Quỳnh Anh đã có bữa tiệc sinh nhật đầy ngọt ngào.
Chuyện làng sao 2 ngày, 24 giờ trước

Tin cùng mục

Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Sự hội ngộ của dàn diễn viên 'Hương vị tình thân' gồm Phương Oanh, Quách Thu Phương và Thu Quỳnh khiến khán giả chờ đón...
Bật mí điện ảnh 1 ngày, 11 giờ trước

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương

Cái kết vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' khiến khán giả không khỏi xót xa.
Truyền hình 6 ngày, 7 giờ trước

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá...
Bật mí điện ảnh 6 ngày, 8 giờ trước

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận...
Truyền hình 7 ngày, 23 giờ trước

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng...

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái...

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024: Tuổi Dần vô cùng may mắn, Tý bị kẻ xấu hãm hại

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 24/4/2024.
Đời sống số 6 phút trước

Hari Won thông báo bị bệnh nhưng Trấn Thành chỉ cười, lý do là vì điều này

Cuộc trò chuyện của Trấn Thành - Hari Won khiến dân tình thích thú.
Chuyện làng sao 1 giờ, 1 phút trước

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị

Màn đọ sắc "căng cực" của các thành viên hội bạn toàn mỹ nhân gồm Huyền Baby, Linh Rin và Hạnh Sino khiến ai cũng...
Chuyện làng sao 1 giờ, 3 phút trước

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.
Chuyện làng sao 1 giờ, 5 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.
Chuyện làng sao 1 giờ, 12 phút trước

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.
Chuyện làng sao 1 giờ, 16 phút trước

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.
Chuyện làng sao 1 giờ, 25 phút trước

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm, bạn có không?

Tổ tiên đã để lại cho hậu thế những lời khuyên quý báu, một trong số đó là cách nhận biết một người đang trong...
Kiến thức 2 giờ, 35 phút trước

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm

Hoa hậu Châu Á - Lợi Trí hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng luôn yêu thương mình vô điều kiện và hai...
Chuyện làng sao 2 giờ, 36 phút trước

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như mới mua

Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại bị tốn dung lượng, hãy làm cách này để giải phóng ngay. Chỉ vài thao tác đơn giản,...
Xài gì 2 giờ, 37 phút trước