Danh mục

Vướng scandal “Mặt nạ máu” vẫn đạt được doanh thu hơn 10 tỷ

Thứ hai, 27/06/2016 21:06

Nhà sản xuất phim ‘Mặt nạ máu’ chính thức lên tiếng sau những phát ngôn của Tinna Tình. Đại diện nhà sản xuất khẳng định sẽ khởi kiện nữ diễn viên.

Cuối tuần vừa qua, sau khi “Mặt nạ máu” ra mắt với khán giả trên toàn quốc đã xảy ra sự việc không hay. Đó là sự việc nữ diễn viên Tinna Tình lên tiếng tố nhà sản xuất cắt vai và bị chèn ép.

sao Việt, Tinna Tình, Tinna Tình bị chèn ép, Tinna Tình bị cắt vai, Mặt nạ máu, nhà sản xuất kiện Tinna Tình

Tinna Tình và tạo hình trong phim

Tuy nhiên, phía nhà sản xuất đã quyết định im lặng, không đôi co với Tinna Tình để sự việc có thể dừng lại và không đi quá xa. Thế nhưng, sau đó Tinna Tình công bố tin nhắn bị người lạ hăm dọa móc mắt, đe dọa gia đình vừa diễn ra khiến nhà sản xuất buộc phải lên tiếng để bảo vệ bộ phim và uy tín.

sao Việt, Tinna Tình, Tinna Tình bị chèn ép, Tinna Tình bị cắt vai, Mặt nạ máu, nhà sản xuất kiện Tinna Tình

Chúng tôi sẽ đưa toàn bộ thông tin về sự việc cho luật sư để tiến hành khởi kiện nữ diễn viên Tinna Tình vì đã bôi nhọ danh dự, uy tín và gây ảnh hưởng thiệt hại cả về vật chất lẫn tinh thần cho ekip làm phim” - Nhà sản xuất khẳng định.

sao Việt, Tinna Tình, Tinna Tình bị chèn ép, Tinna Tình bị cắt vai, Mặt nạ máu, nhà sản xuất kiện Tinna Tình

Từ trái qua phải: Đạo diễn Đỗ Thành An - Dương Cẩm Lynh - Tinna Tình

Toàn bộ chia sẻ của của đạo diễn Đỗ Thành An về sự việc ngay sau khi Tinna Tình phát ngôn. Hơn ai hết, đạo diễn Đỗ Thành An chính là người mong muốn lên tiếng nhiều nhất để bảo vệ "đứa con" của mình.

Đỗ Thành An:

Tôi cảm thấy bất ngờ khi cô diễn viên Tinna Tình đã mạnh dạn lên tiếng tự chê vai mình và chê phim mình đồng tác giả. Tôi chưa thấy diễn viên chuyên nghiệp nào trên thế giới này làm điều đó ngay ngày ra mắt phim. Tôi nghĩ cô ấy đã ghi danh mình vào lịch sử điện ảnh Việt Nam và thế giới vì động thái này.

Tôi cảm thấy không cần thiết phải giải thích vì với những người làm điện ảnh chuyên nghiệp ai cũng thấy rõ nguyên nhân sâu xa của cái chungcái riêngcủa động thái phản ứng đó là gì, nhưng đối với khán giả xem giải trí bình thường thì tôi phải có trách nhiệm cung cấp một số thông tin chính xác, để qua những thông tin trên khán giả sau khi xem phim Mặt nmáusẽ cảm nhận được cốt lõi vấn đề của sự việc ngoài đời.

sao Việt, Tinna Tình, Tinna Tình bị chèn ép, Tinna Tình bị cắt vai, Mặt nạ máu, nhà sản xuất kiện Tinna Tình

Tôi có 5 điều muốn chia sẻ:

1. Đây là tác phẩm tâm huyết của tôi suốt hai năm qua, tôi đã cùng êkip diễn viên và hơn 200 người đã bỏ công sức và tiền tỉ vào để có được nó ngày hôm nay. Tôi tin rằng khán giả xem xong phim sẽ thấy được sự n lực đó của chúng tôi. Tất cả chúng tôi đã đoàn kết cùng nhau thực hiện bộ phim và mong muốn đem đến cho khán giả sản phẩm tốt nhất có thể. Tôi rất hài lòng về tác phẩm này, vì trong tác phẩm có nhiều điều tôi gửi gắm ngoài yếu tố giải trí thương mại.

2. Chuyện về kịch bản: Kịch bản Mặt nạ máu từ bản thảo đầu tiên cho đến bản cuối cùng để đưa vào sản xuất, nó đã qua hơn 20 lần chỉnh sửa. Tôi và Tinna Tình đã cùng nhau viết kịch bản cũ đầu tiên, sau đó tôi gửi mời một số nhà sản xuất đầu tư nhưng họ không đồng ý vì yếu tố kinh dị và ma quái quá nặng nên những nhà sản xuất ngại khâu kiểm duyệt. Cho đến khi tôi gặp anh Phạm Việt Anh Khoa, anh ấy đã đồng ý với ý tưởng kịch bản, nhưng phải chỉnh sửa lại câu chuyện cho hay hơn, yếu tố kinh dị và ma quái giảm xuống đến mức an toàn về kiểm duyệt. Tôi cùng anh Phạm Việt Anh Khoa đã mất 14 tháng chỉnh sửa kịch bản, trong lúc đó tôi có thông báo cho Tinna Tình biết về sự việc trên. Sau khi thống nhất kịch bản cuối cùng đưa vào sản nhất, người đầu tiên chúng tôi gửi đọc kịch bản là Tinna Tình. Cô ấy đã đồng ý cùng chúng tôi casting vai Bà Thu - một vai rất đặc biệt trong phim. Vai này có 23 phân đoạn trên tổng thể 110 phân đoạn của cả phim. Tôi nghĩ một diễn viên có tâm, có nghề và chuyên nghiệp như Tinna Tình sẽ đọc rất kỹ trước khi đặt bút ký nhận vai diễn này.

Trong 23 phân đoạn vai Bà Thu do Tinna Tình đóng chúng tôi đã quay hết toàn bộ, sau khi về dựng chúng tôi quyết định bỏ 2 phân đoạn vì mạch phim dựng vào không đạt yêu cầu phát triển câu chuyện. Ngoài ra chúng tôi cũng cắt bỏ 6 phân đoạn liên quan đến các vai diễn khác trong đó có những phân đoạn NSƯT Hoài Linh diễn chính. Đối với vai Bà Thu do Tinna Tình đóng mức độ cắt 2/23 phân đoạn là chưa tới 10% chứ không phải 90% như Tinna Tình nói, mà cả hai phân đoạn đó đều có hai diễn viên Dương Cẩm Lynh và Tinna Tình đóng chung.

3. Về chuyện khen chê phim của cá nhân: Mỗi người một cách xem phim, có người xem để giải trí, có người xem để học hỏi, có người xem để soi mói bắt lỗi... tôi làm phim cho nhiều người xem, chuyện khen chê là tất yếu sẽ nhận được, kể cả bom tấn Hollywood cũng vậy, tôi luôn tôn trọng và tiếp thu tất cả để hoàn thiện mình hơn. Vấn đề khen chê với mục đích gì, đó mới là bản chất của sự việc. Nó giống như ý nghĩa tư tưởng của tên phim (Mặt nạ máu - mặt nạlà cái bên ngoài, máu là cái bên trong. Người ta có thể mang nhiều chiếc mặt nạkhác nhau nhưng máuthì không thể thay đổi). Bản chất con người không thể thay đổi cho dù có mang nhiều bộ mặt khác nhau, đó là showbiz, là cuộc sống hay là bất cứ gì đi chăng nữa.

Tôi mong rằng khán giả thật tỉnh táo trước mọi nguồn dư luận thông tin, cái gì cũng có hai mặt vấn đề, mặt nào là bản chất thì mặt đó là sự thật. Đúng sai thì thời gian sẽ trả lời vì đã là sự thật không thể thay đổi.

4. Tôi có thể khẳng định rằng phim đã làm giống 95% như kịch bản đưa vào sản xuất, đều đó mọi diễn viên và êkip đều thấy. Tôi sẽ cho công bố kịch bản chính thức được đưa vào sản xuất để khán giả nào có nhu cầu đối chiếu với phim sẽ được thỏa mãn.

5. Tôi có một sức ép lớn nhất đó là nhà sản xuất luôn đặt tôi vào tình trạng áp lực phải làm phim chất lượng, vì đơn giản chỉ có chất lượng tốt mới được khán giả yêu thích và có doanh thu.

Sau 3 ngày công chiếu, dù vướng phải scandal nhưng “Mặt nạ máu” vẫn đạt được doanh thu hơn 10 tỷ trên khắp cả nước.

Xem thêm Tinna Tình bị đe doạ tính mạng sau tuyên bố ‘sợ Dương Cẩm Lynh’

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 2 ngày, 7 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 2 ngày, 12 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 13 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 2 ngày, 7 giờ trước

Tin cùng mục

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương

Cái kết vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' khiến khán giả không khỏi xót xa.
Truyền hình 3 ngày, 14 giờ trước

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá...
Bật mí điện ảnh 3 ngày, 15 giờ trước

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận...
Truyền hình 3 ngày, 6 giờ trước

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng...
Bật mí điện ảnh 5 ngày, 19 giờ trước

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái...
Bật mí điện ảnh 6 ngày, 19 giờ trước

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được...
Toàn cảnh 7 ngày, 14 giờ trước

Tin mới cập nhật

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ...
Chuyện làng sao 5 giờ, 13 phút trước

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng....
Chuyện làng sao 7 giờ, 30 phút trước

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.
Chuyện làng sao 7 giờ, 32 phút trước

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.
Chuyện làng sao 7 giờ, 33 phút trước

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.
Chuyện làng sao 7 giờ, 34 phút trước

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.
Chuyện làng sao 8 giờ, 57 phút trước

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan...
Chuyện làng sao 8 giờ trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.
Đời sống số 8 giờ, 1 phút trước

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 10 giờ, 14 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 11 giờ, 26 phút trước