Danh mục

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối

Thứ bảy, 27/04/2024 20:29

Xem tử vi chủ nhật ngày 28/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024 của tuổi Tý

Thổ khắc Thủy cảnh báo những dấu hiệu bất ổn trên phương diện tình cảm của người tuổi Tý. Bạn và người ấy đang ngày càng xa cách vì những khúc mắc tồn tại trong mối quan hệ. Hãy thẳng thắn trao đổi cùng với nhau thì mới có thể hóa giải được những khúc mắc, hiểu lầm. Hai người nên trân trọng hơn những gì mình đang có.

Kiếp Tài cản trở, sự nghiệp của bản mệnh cũng chẳng suôn sẻ hơn. Bạn chớ nên tự cô lập bản thân với tập thể. Hãy tin tưởng hơn vào mọi người xung quanh và hợp tác cùng nhau để làm nên những việc lớn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024 của tuổi Sửu

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 28/4/2024, tử vi 2024

Thiên Quan giáng họa, người tuổi Sửu có thể gặp phải rắc rối chốn công sở trong ngày 28/4/2024. Bạn dễ vướng mâu thuẫn với lãnh đạo hoặc đồng nghiệp, khiến công việc liên tục vướng mắc, không hoàn thành được như kế hoạch.

Con giáp này nên chú ý hơn trong cách ứng xử tình huống, bạn không nên đề cao ý kiến của bản thân và hạ thấp ý kiến của người khác. Người khác có cách nhìn nhận vấn đề khác với bạn không có nghĩa họ là người sai.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024 của tuổi Dần

Tuổi Dần không nên quá tin tưởng vào những lời khuyên của người khác. Tại thời điểm này sẽ là tốt hơn cả nếu con giáp này tin tưởng vào chính kiến riêng của mình, ý kiến từ những người xung quanh chỉ có thể là sự tham khảo tạm thời dành cho bản thân trong bất kỳ tình huống nào.

Trong khoảng thời gian này tuổi Dần không nên tham gia vào các công việc nhóm hay dự án chung. Cấp trên hay đối tác, đồng nghiệp đang có dấu hiệu không thành thật với bạn và rất có thể thành quả do tuổi Dần tạo được sẽ nhanh chóng bị họ chiếm đoạt một cách trắng trợn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024 của tuổi Mão

Thiên Quan giáng họa, người tuổi Mão dễ vướng vào mâu thuẫn với cấp trên trong ngày chủ nhật này. Bản mệnh nên chú ý đến cách diễn đạt vấn đề của mình, đừng nghiêm trọng hóa các vấn đề hoặc khiến đối phương mất mặt.

Người làm lãnh đạo chớ nên ỷ vào quyền lực của mình để chèn ép người khác. Bản mệnh nên tỉnh táo hơn khi hành xử, nếu không dễ gây nên bất mãn trong tập thể, thậm chí sẽ tự đẩy bản thân vào những tranh cãi không đáng có.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024 của tuổi Thìn

Chính Quan chiếu mệnh, người tuổi Thìn chạm tay vào cơ hội thăng tiến. Nhờ đầu óc minh mẫn và kinh nghiệm phong phú mà bạn có thể hoàn thành tốt những nhiệm vụ khó khăn, khiến người khác phải khâm phục.

Thổ khắc Thủy, tiếc rằng con giáp này lại đang quá tập trung cho sự nghiệp nên khá lơ là với gia đình. Bạn nên tìm cách cân bằng giữa cuộc sống và công việc, tiền bạc hay danh tiếng không phải là tất cả. Người thân mới là một phần không thể thiếu của bạn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024 của tuổi Tỵ

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 28/4/2024, tử vi 2024

Chủ Nhật 28/04/2024 có những tín hiệu cho thấy tuổi Tỵ sẽ gặp một vài rắc rối nhỏ trong công việc nhưng không quá nghiêm trọng. Con giáp này sẽ sớm vượt qua được nếu biết tập trung cao độ, thể hiện khả năng của mình ở mức tối đa nhất. Nhiệm vụ càng khó thì càng đòi hỏi trình độ phải cao và tất nhiên là phần thưởng khi hoàn thành cũng cực kỳ xứng đáng. Tuổi Tỵ hãy thật tỉ mỉ và thận trọng, không nên nóng vội, thành quả vẫn đang chờ bạn phía trước.

Đối với chuyện tình cảm, vận đào hoa nở rộ, những người độc thân bất ngờ gặp được người làm mình nhung nhớ. Cơ hội chẳng bao giờ chờ đợi ai, thậm chí có thể rơi vào tay người khác nếu như không nhanh chóng nắm bắt. Nếu đã có tình cảm thì tuổi Tỵ nên chủ động làm quen chứ đừng ngại ngùng. Sự chân thành và tự nhiên sẽ giúp bạn gây được ấn tượng tốt với đối phương.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024 của tuổi Ngọ

Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Ngọ nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo trong ngày này. Bạn có thể được phân công phụ trách những nhiệm vụ quan trọng để khẳng định vị thế, tạo uy tín trong tập thể.

Hỏa sinh Thổ, người độc thân có tính cách cởi mở và hòa đồng nên đi đến đâu cũng có thể trở thành trung tâm của mọi sự chú ý. Có người sẽ chủ động làm quen với bạn, quan trọng là bạn có muốn cho đối phương cơ hội hay không mà thôi.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024 của tuổi Mùi

Tam Hợp che chở, người tuổi Mùi có thể tìm được cơ hội để phát huy điểm mạnh của mình, khiến mọi người đều phải thán phục. Cũng nhờ vậy, bạn được cấp trên đề bạt lên những vị trí xứng đáng hơn với năng lực.

Nay cũng là thời điểm thích hợp để những người làm kinh tế đầu tư hoặc ký kết hợp đồng. Nếu thấy cơ hội xuất hiện, bạn nên nhanh chóng nắm bắt, đừng sợ khó khăn hay thua lỗ, chớ nhường thời cơ hiếm có này cho bất cứ ai.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024 của tuổi Thân

Chủ nhật 28/4/2024, nhắc nhở tuổi Thân rằng cần phải cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Dù không có ác ý nhưng bạn rất dễ khiến cho đối phương tổn thương bởi những hành động vô tình đến vô tâm, tưởng là đùa nhưng lại rất thiếu tế nhị của mình.

Trên phương diện tài vận, tuổi Thân nếu muốn cải thiện thu nhập hiện tại thì nhớ nên tập trung vào lĩnh vực thế mạnh của mình thay vì tham lam làm tất cả mọi thứ. Có như vậy bạn mới có thể chứng minh năng lực của bản thân với cấp trên, tranh thủ nắm bắt cơ hội không phải thường xuyên đến với mình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024 của tuổi Dậu

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 28/4/2024, tử vi 2024

Tam Hội xuất hiện, người tuổi Dậu rất cởi mở trong việc tiếp nhận những quan điểm, ý kiến của mọi người. Nhờ vậy mà bạn có thể mở rộng thêm góc độ nhìn nhận vấn đề của mình, đưa ra cách giải quyết chính xác nhất.

Thổ sinh Kim, người độc thân đã bước qua được những ám ảnh trong quá khứ và sẵn sàng mở lòng với mọi người xung quanh. Hãy thử trò chuyện với mọi người, bạn sẽ bất ngờ tìm được người có nhiều quan điểm phù hợp với mình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024 của tuổi Tuất

Chính Quan tương trợ, cách nhìn nhận vấn đề mới mẻ có thể giúp người tuổi Tuất làm việc với hiệu suất cao hơn. Bạn thậm chí có thể trở thành tấm gương cho mọi người noi theo. Cấp trên sẽ xem xét để cất nhắc bạn.

Thổ khắc Thủy, dường như người độc thân không thể bày tỏ cảm xúc mãnh liệt của mình với người mà bạn thầm mến. Chính vì vậy, bạn chỉ dám đứng từ xa và quan sát đối phương mà thôi. Nếu cứ tiếp tục chần chừ, do dự, có thể bạn sẽ bỏ lỡ người ấy đấy.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024 của tuổi Hợi

Vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi khá thuận lợi, các vấn đề khó đều tìm được phương án giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên cũng vì sự thành công đó mà bị kẻ tiểu nhân đố kị, cố tình chơi xấu. Chính vì vậy con giáp này cần phải hết sức thận trọng, chớ nên quá tin tưởng vào người khác.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi may mắn khi đang có một người để yêu thương. Nửa kia hiểu và thông cảm cho những khuyết điểm, thậm chí là tật xấu của con giáp này mà không một lời chê bai. Vợ chồng san sẻ với nhau những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống, cùng nhau vượt qua khó khăn.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-g.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-2842024-tuoi-thin-co-co-hoi-thang-tien-suu-de-gap-phai-rac-roi-vz93484.html

Tin được quan tâm

Tại sao nói “Tháng Tư sợ ngày mùng một âm lịch”. Hôm nay là ngày 1/4, bạn có biết mình “sợ” điều gì không? Xem để biết sớm

Khi mùa xuân dần dần trôi đi, chúng ta đón chào tháng 4 âm lịch. Trong văn hóa truyền thống, tháng 4 là tháng tràn...
Kiến thức 3 ngày, 19 giờ trước

Thịt heo nấu kiểu gì cũng không nên dùng 3 thứ gia vị này, chả trách thịt bị tanh, khô và không ngon

Thịt lợn cũng là loại thịt phổ biến nhất trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Khi làm thịt lợn, dù là chiên hay...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 22 giờ trước

Kẽm là “gốc rễ của trí thông minh”. Khuyên bạn nên ăn 4 loại thực phẩm giàu kẽm. Trẻ ăn nhiều sẽ có trí tuệ thông minh và học tốt

Trong vũ trụ rộng lớn, con người là loài có trí thông minh, luôn khám phá bí ẩn về việc nâng cao trí thông minh....
Kiến thức 3 ngày, 19 giờ trước

Lý Liên Kiệt chê vợ đầu và quyết ly hôn để cưới Hoa hậu, hơn 20 năm sau vợ hiện tại già như bà ngoại, vợ cũ hồi xuân tươi trẻ

Mới đây, nhiều cư dân mạng bất ngờ trước sự khác biệt về ngoại hình của hai người vợ cũ và hiện tại của Lý...
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Tại sao nhà vệ sinh nữ ở Mỹ có khoảng trống phía trước nắp bồn cầu? Chẳng trách nó chỉ có ở nước ngoài

Trong thiết kế không gian công cộng, từng chi tiết nhỏ đều được tính toán kỹ lưỡng để phục vụ mục đích sử dụng an...
Kiến thức 3 ngày, 19 giờ trước

Vốn dĩ nó là “tổ yến” của người nghèo, nhiều người vứt bỏ vì cho là bẩn, nhưng lại rất giàu collagen, giúp da dẻ hồng hào, thanh tú

Mặc dù cần tây thích hợp nhất để trồng vào mùa xuân và mùa thu, và chủ yếu được trồng vào mùa thu, nhưng cần...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Bấm còi liên tục khi tham gia giao thông có bị phạt không? Ai cũng nên biết kẻo dễ mất tiền oan

Tất cả các hành vi điều khiển xe cơ giới sử dụng còi trái quy định sẽ bị xử phạt theo quy định.
Kiến thức 19 giờ, 5 phút trước

Trong thế giới động vật, con đực thường đẹp hơn con cái, tại sao ở thế giới loài người lại ngược lại?

Mặc dù con người thuộc vương quốc động vật nhưng trong bối cảnh của chúng ta, chúng ta thường không chỉ đơn giản phân loại...
Kiến thức 22 giờ, 43 phút trước

Ba con giáp kiếm được nhiều tiền nhất năm nay, đều tràn đầy thịnh vượng, giàu có và lợi nhuận khổng lồ!

Aha, các bạn thân mến, không chỉ thời gian mà bạn không thể nắm giữ mà còn là sự giàu có rực rỡ. Nói đến...
Đời sống số 22 giờ, 2 phút trước

Ẩn tin nhắn trên Zalo để người khác không đọc được thì làm ngay cách này, hóa ra dễ dàng vô cùng

Dưới đây là thủ thuật mới giúp bạn ẩn tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính vô cùng đơn giản.
Kiến thức 1 ngày, 6 giờ trước

Tại sao phòng tổng thống lại đắt cả mấy trăm triệu cho một đêm? Có lẽ bạn chưa biết đến '5 dịch vụ ẩn' này

Phòng tổng thống là một nơi đáng mơ ước vào ban đêm. Dù có giá lên tới vài trăm triệu đồng 1 đêm, nhưng trong...
Kiến thức 1 ngày, 6 giờ trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/5/2024: Tuổi Thân có quý nhân giúp đỡ, Mão không nên tin tưởng người khác

Xem tử vi thứ 6 ngày 10/5/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 1 ngày, 8 giờ trước

Tin mới cập nhật

Kiểu tóc ngắn tỉa tầng độc đáo là đây!

Kiểu tóc ngắn này mang lại vẻ đẹp vừa cá tính vừa sang trọng cho những cô nàng có gương mặt thanh thoát.
Tóc đẹp 6 giờ, 47 phút trước

Tứ đại mỹ nhân Trung Quốc cổ đại: Tây Thi, Vương Chiêu Quân, Điêu Thuyền và Dương Ngọc Hoàn đã chết như thế nào?

Tây Thi, Vương Chiêu Quân, Điêu Thuyền và Dương Ngọc Hoàn chính là tứ đại mỹ nhân nổi tiếng nhất trong lịch sử Trung Hoa....
Kiến thức 6 giờ, 49 phút trước

Tim công khai đoạn tin nhắn với 'trap girl' nhưng dân tình lại cười bò

Tim đã có động thái gây chú ý trên mạng xã hội liên quan đến một nhân vật khá đặc biệt.
Chuyện làng sao 7 giờ, 37 phút trước

MC Mai Ngọc lần đầu khoe phòng riêng hậu ly hôn, gây choáng vì điều này

MC Mai Ngọc đã "flex" nhẹ tủ quần áo hàng hiệu khiến người hâm mộ phát choáng.
Chuyện làng sao 8 giờ, 32 phút trước

Lệ Quyên gây sốt khi khoe cận loạt nhẫn kim cương 'size khủng', đáp trả gắt khi bị chê cách ăn mặc

Lệ Quyên vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ với khối tài sản khủng và những món trang sức đắt giá.
Chuyện làng sao 8 giờ, 33 phút trước

Thiều Bảo Trâm lộ diện sau chuyến đi Pháp thăm bạn trai: Tự thừa nhận đã tăng cân, ngoại hình hiện tại thế nào?

Thiều Bảo Trâm vẫn ghi điểm với ngoại hình ấn tượng dù đã tăng cân.
Chuyện làng sao 8 giờ, 35 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/5/2024: Tuổi Ngọ đón nhận nhiều vận may tài lộc, Tỵ đau đầu vì công việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 11/5/2024.
Đời sống số 8 giờ, 36 phút trước

Khi đi tiệc, đừng chỉ đứng loanh quanh nâng ly. Người có EQ cao biết sử dụng 4 từ chúc mừng này để 'lấy lòng' sếp và mọi người

Nâng cốc là một nghi thức truyền thống của dân tộc và là một kỹ năng thiết yếu trong các tình huống xã hội. Dù...
Kiến thức 11 giờ, 12 phút trước

Tổ tiên có câu: “Khi đã 55 tuổi, nên thường xuyên đi lại bốn nơi”. Bốn nơi ám chỉ điều gì?

Như chúng ta đã biết, tuổi 55 là bước ngoặt của cuộc đời. Khi một người bước sang tuổi 55 đồng nghĩa với việc người...
Kiến thức 11 giờ, 24 phút trước

Cho thịt lợn vào chai nước khoáng nó sẽ biến thành món giò thơm ngon trong 12 giờ. Đây là cách làm rất mới lạ để thử

Gần đây tôi thấy nhiều người làm giò xào tại nhà. Làm giò tại nhà rất rắc rối, bạn phải mua vỏ và dụng cụ....
Địa chỉ ăn ngon 11 giờ, 26 phút trước