Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/5/2024: Tuổi Thân có quý nhân giúp đỡ, Mão không nên tin tưởng người khác

Thứ năm, 09/05/2024 20:09

Xem tử vi thứ 6 ngày 10/5/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/5/2024 của tuổi Tý

Thiên Ấn chiếu cố giúp Tý nhận được sự tín nhiệm và ăn nói mạnh mẽ hơn trong giao tiếp ở cơ quan. Những ai đang ở chức vụ quản lý sẽ được nhân viên tín nhiệm hơn mọi ngày vì cách quản lý rất tốt và uy tín trong mọi lời hứa, nói là làm.

Nhờ Tam Hội giúp sức nên Tý cũng thu về được kha khá tiền bạc cho mình nhờ kinh doanh hoặc khéo léo ngoại giao. Con giáp này rất tỉnh đòn trước những cạm bẫy lừa đảo qua điện thoại nên đừng hòng bị lừa tiền.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/5/2024 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu sẽ đạt được nhiều thành tích đáng kể trong công việc. Bạn phát huy được mặt tốt của bản thân và nhận được sự đánh giá tích cực từ cấp trên. Tuy nhiên bạn nên xem lại cách làm việc đôi lúc còn bảo thủ, tự làm theo ý mình.

Trong tình yêu tuổi Sửu cần cân bằng giữa công việc và tình yêu hơn, đặc biệt trong ngày thứ 6 này. Do bận rộn với công việc khiến người ấy cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Cho nên dù công việc đạt kết quả cao, nhận được nhiều lời khen cũng không khiến bạn cảm thấy vui vẻ chút nào.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/5/2024 của tuổi Dần

Trong ngày Tam Hợp, những điều tốt lành sẽ đến với tuổi Dần. Đầu tiên phải kể đến đường công danh sự nghiệp khá tốt, bản mệnh có quý nhân nâng đỡ nên càng đón nhận nhiều cát lợi hơn. Nếu gặp trở ngại thì cũng dễ dàng vượt qua.

Ngày Thổ - Mộc xung khắc cũng nhắc nhở Dần nên dành thời gian chăm sóc bản thân, nhất là nên tăng cường dinh dưỡng bồi bổ cơ thể để có đủ năng lượng làm việc. Sức đề kháng trong ngày kém đi, nếu không giữ gìn có thể mắc các bệnh theo mùa như cảm cúm, viêm đường hô hấp…

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/5/2024 của tuổi Mão

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 10/5/2024

Tỷ Kiên lâm vận khuyên tuổi Mão không nên tin tưởng người khác, hãy tự làm tốt công việc của bản thân, đừng nhờ vả ai cả. Nay không hợp để khai trương, xuất hành, nhập hàng mới vì khả năng thất bại rất cao, bạn nên lưu tâm.

Bù lại đường tiền tài cực đỏ nhờ Tam Hợp trợ lực. Con giáp giỏi làm ăn, khéo ngoại giao này khéo thu lợi về cho mình. Tích lũy chính là cách để có một tương lai vững chắc hơn nên bạn rất có ý thức trong việc tiêu tiền vào lúc kinh tế đang lạm phát này.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/5/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn sẽ được quý nhân trợ giúp và nâng đỡ, vì thế mà đường tài lộc vô cùng vượng phát. Tiền vào túi đếm không xuể, con giáp này có được những đối tác đáng tin cậy, có thể hợp tác lâu dài trong tương lai và đem lại nhiều lợi ích cả về tiền tài lẫn danh vọng.

Xét trên phương diện tình cảm thì mọi thứ không được tốt như vậy, cảm xúc của tuổi Thìn thăng trầm khó đoán định cũng bởi tâm trạng thay đổi thất thường. Tinh thần không được tốt và tính khí khó chiều của bản mệnh khiến đối phương phải chịu nhiều ấm ức. Con giáp này nên thư giãn, thoải mái thể hiện tình cảm của bản thân, tránh để những nhân tố bên ngoài chi phối quá nhiều đến cảm xúc.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/5/2024 của tuổi Tỵ

Công việc của người tuổi Tỵ ở thời điểm này nhìn chung không có gì đáng ngại, việc thế nào cứ làm thế ấy, chủ yếu dành thời gian để hoàn thành nốt những nhiệm vụ còn dang dở thì kết quả rất mỹ mãn. Dù vậy bạn cũng không nên chủ quan vì vẫn có tiểu nhân rình rập, chờ cơ hội phá hoại.

Thực Thần báo hiệu hôm nay là một ngày rất thích hợp để con giáp này theo nghiệp kinh doanh buôn bán có thể mạnh dạn, đẩy nhanh tiến độ ký kết hợp đồng. Người tuổi Tỵ có thể tìm được những mối đầu tư xứng đáng, hứa hẹn mang lại nhiều lợi nhuận trong tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/5/2024 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có cát tinh chiếu mệnh nên sẽ đòi lại được quyền lợi trong công việc, tự tin đứng trước đám đông để thể hiện năng lực. Bạn tập trung phát triển công việc, vừa bớt sân si với người khác nên có thêm kinh tế cho mình, cuộc sống dành cho công việc khiến bạn thoải mái.

Vận trình tài lộc vô cùng tốt đẹp nhờ sự nâng đỡ từ Thực Thần, làm ăn ký kết hợp đồng nhanh như gió, buôn bán nhanh hết hàng, có lãi hơn mọi ngày. Nhiều bạn còn được người thân, khách hàng cho quà hoặc cấp trên cho tiền thưởng nóng.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/5/2024 của tuổi Mùi

Công việc của tuổi Mùi sẽ không được thuận cho lắm, một phần là do bạn đánh giá thấp khả năng của mình, không dám đứng ra nhận trọng trách. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể làm được nếu có đủ quyết tâm.

Đừng bao giờ so sánh bản thân với người khác bởi cái họ thể hiện ra chỉ là sự hoành tráng phía trước chứ không phải là tiếng thở dài đằng sau. Có thể bạn ghen tị khi thấy họ nhiều tiền nhưng biết đâu họ lại ngưỡng mộ bạn có thể ngủ một giấc êm ái tới tận hôm sau.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/5/2024 của tuổi Thân

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 10/5/2024

Cục diện Tam Hội nâng đỡ người tuổi Thân khá nhiều trong ngày thứ 6 này. Công việc ổn định mang lại nhiều động lực và cảm hứng cho bạn. Quý nhân xuất hiện phù trợ đúng lúc khiến mọi việc càng trở nên dễ dàng và trôi chảy hơn nhiều.

Vận trình tình cảm cũng khá vượng sắc. Người độc thân hứa hẹn có thể gặp được người tâm đầu ý hợp, tuy bước đầu vẫn chỉ là bạn bè tâm giao, sau này muốn tiến xa hơn thì còn phải xem sự chủ động của hai người tới đâu. Các cặp đôi yêu nhau lâu cảm thấy tình cảm đã đủ chín để bàn tính chuyện trăm năm.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/5/2024 của tuổi Dậu

Công việc của tuổi Dậu lâm Thiên Quan nên nhiều bạn đang nung nấu ý định nghỉ việc giữa chừng, nghỉ học hoặc đứng lên chiến đấu với kẻ thù ở công ty. Bạn đam mê tự do nên chỉ thích những công việc thoải mái, không gò bó nhưng vẫn đảm bảo kinh tế.

Cục diện Kim Thủy tương sinh kéo đường tình cảm đi lên. Chuyện gì cũng sẽ qua, chỉ cần bạn biết dũng cảm buông tay thì tự khắc sẽ hạnh phúc. Chúc cho bạn nào còn cô đơn sớm tìm được hạnh phúc mình xứng đáng có được, bạn xứng đáng với sự hạnh phúc.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/5/2024 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất sẽ có một ngày thứ 6 như ý, có quý nhân phù trợ. Tuổi Tuất không phải tốn quá nhiều công sức vào công việc nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao. Tài chính rủng rỉnh làm bạn cảm thấy lâng lâng suốt cả ngày.

Tình yêu có lẽ chưa kịp đến đối với tuổi Tuất cũng không phải là vấn đề lớn. Bạn đang có rất nhiều bạn bè xung quanh, yêu đương là chuyện tương lai, giờ không có gì phải vội cả.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/5/2024 của tuổi Hợi

Tình hình tài chính chưa có dấu hiệu khởi sắc, những dự án mới triển khai chưa có thành quả gì đáng kể nên tài lộc cũng chưa có ngay được. Dù vậy bạn cũng chớ nên bỏ cuộc nửa chừng. Tuổi Hợi nên cố gắng kiên trì làm việc, ngoài ra có thể thử nghiệm thêm một số lĩnh vực mới.

Vận trình tình cảm về cơ bản là ổn định, thế nhưng cũng có lúc bản mệnh cảm thấy mối quan hệ của mình và nửa kia không được lãng mạn như các cặp đôi khác. Thực ra vấn đề nằm ở chính suy nghĩ của bản thân bạn nên con giáp này hãy hài lòng với những gì mình đang có, đừng tự gây áp lực cho chính mình và đối phương.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-g.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-1052024-tuoi-than-co-quy-nhan-giup-do-mao-khong-nen-tin-tuong-nguoi-khac-vz94171.html

Tin được quan tâm

Trương Nghệ Mưu và 3 người phụ nữ trong cuộc đời: một người có tình, một người có tiền, một người không có gì

Trong cuộc đời của Trương Nghệ Mưu, ba người phụ nữ đóng những vai trò quan trọng khác nhau. Sự xuất hiện của mỗi người...
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Nếu muốn con mình giỏi hơn con nhà người, hãy rèn luyện 6 thói quen này để tiến gần hơn đến thành công

Cha mẹ nào cũng mong con mình sẽ nổi bật trong xã hội có tính cạnh tranh cao này, có chỗ đứng riêng, có sức...
Chăm con 2 ngày, 2 giờ trước

Từ 1/7/2024 có 3 loại tiền lương sẽ tăng, ai không biết sẽ thiệt thòi

Kể từ 1/7/2024, những loại tiền này sẽ tăng lên, người dân nên biết sớm kẻo mất quyền lợi của mình.
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

Khi Song Hye Kyo đi dự đám cưới: Chỉ sơ mi trắng bình thường, mặt mộc thôi cũng đủ chiếm trọn spotlight

Từ thời còn trẻ, Song Hye Kyo đã nổi tiếng xinh đẹp và luôn nằm trong số những diễn viên sở hữu gương mặt hoàn...
Chuyện làng sao 1 ngày, 9 giờ trước

Gu thời trang đang thịnh hành đầu hè: Hãy nhớ 4 ý tưởng phối đồ vừa khí chất vừa cao cấp

4 ý tưởng kết hợp sau đây sẽ giúp bạn có một diện mạo xinh tươi và trẻ trung trong những ngày hè.
Thời trang + 2 ngày, 6 giờ trước

Cuộc sống và nhan sắc hiện tại của Á hậu Việt lấy chồng đại gia hơn 27 tuổi, khối tài sản lên đến gần 150 tỷ đồng

Hiện tại, nàng Á hậu đang sở hữu khối tài sản nhiều người phải ao ước.
Chuyện làng sao 2 ngày, 7 giờ trước

Tin cùng mục

Học khối D chọn ngay 4 ngành hot này ra trường dễ tìm việc, lương cao ngất ngưởng

Câu hỏi: "Học khối D chọn ngành gì?" là thắc mắc của nhiều phụ huynh, học sinh. Dưới đây là những lựa chọn bạn có...
Kiến thức 2 giờ, 20 phút trước

Tử vi 21/5: Bốn con giáp có vận may phi thường, thắng lợi trong cả quan chức lẫn kinh doanh

Vào ngày 21/5/2024, cuối xuân đầu hè, các vì sao trong vũ trụ được sắp xếp một cách đặc biệt, mang đến vận may đỉnh...
Đời sống số 2 giờ, 20 phút trước

Dù chở hàng chục người, tại sao xe buýt không trang bị dây an toàn cho hành khách như xe khách và xe ô tô?

An toàn vẫn luôn là một ưu tiên hàng đầu cho những người đi xe ô tô nên việc trang bị dây an toàn là...
Kiến thức 3 giờ, 51 phút trước

Người xưa có câu: 'Người nghèo thì ít nói ba việc, không có tiền thì tránh xa ba điều', ba điều đó là gì?

Người biết ăn nói, phúc từ trên trời xuống; người không biết ăn nói, họa từ miệng ra. Thế nên người nghèo nên tránh nói...
Kiến thức 3 giờ, 51 phút trước

Việc chuẩn bị mang thai của bạn có thành công hay không, tư thế của chồng rất quan trọng

Trong hành trình chuẩn bị mang thai, vai trò của người chồng không thể xem nhẹ. Cả hai vợ chồng cần có sự chuẩn bị...
Kiến thức 3 giờ, 52 phút trước

Những ai được hoàn trả tiền BHYT trong năm 2024? Không biết thiệt đủ đường

Có những trường hợp dưới đây sẽ được tham gia BHYT miễn phí nếu như có trót đóng tiền rồi cũng sẽ được hoàn trả...
Kiến thức 4 giờ, 56 phút trước

Tin mới cập nhật

Nền tảng đọc truyện ngôn tình hay cho giới trẻ

Truyện ngôn tình đã trở thành một thể loại phổ biến và được giới trẻ yêu thích. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một nền tảng...
Kiến thức 1 giờ, 29 phút trước

Đây là cách nấu đậu ngon nhất, đơn giản dễ làm, bổ dưỡng mà ngon miệng, cả nhà ai cũng thích ăn

Nhiều người thích ăn đậu phụ, và đậu phụ đặc biệt bổ dưỡng. Đậu phụ rất giàu protein, cũng như sắt, canxi, phốt pho, magie...
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 41 phút trước

Thủ phạm chính gây dậy thì sớm ở 530.000 trẻ em, không phải gà rán hay sữa đậu nành mà là yếu tố dễ bị bỏ qua

Dậy thì sớm ở trẻ đang là vấn đề được nhiều phụ huynh quan tâm. Một số người cho rằng gà rán và sữa đậu...
Chăm con 2 giờ, 51 phút trước

Vì sao cầu Thê Húc lại được sơn màu đỏ?

Sau khi cầu được xây dựng, Nguyễn Văn Siêu đặt tên là Thê Húc với ý nghĩa đặc biệt mà không phải ai cũng biết....
Kiến thức 2 giờ, 51 phút trước

Chân bàn thờ đặt 4 thứ này là đại kỵ: Gia đình lục đục, của cải tiêu tan, biết để tránh

Bàn thờ là khu vực linh thiêng nhất trong nhà. Vì thế, gia chủ đừng nên tùy tiện đặt những thứ này bên dưới.
Phong thủy 2 giờ, 51 phút trước

Nắm bắt những dự án khủng của huyện sắp lên quận tại Hà Nội: Lớn nhất là khoản đầu tư 35.000 tỷ của Vinhomes

Sắp tới, sẽ có hàng loạt dự án khủng được đầu tư ở huyện Đông Anh như: cầu vượt sông Hồng, thành phố thông minh...
Kiến thức 2 giờ, 52 phút trước

Ăn bằng đôi đũa này giống như uống thuốc độc! Bạn phải thay đổi thói quen ngay lập tức, bằng không ung thư sẽ đến sớm thôi

Hầu hết mọi người không quan tâm đến độ sạch của đôi đũa, cho rằng chỉ cần dùng được là được. Nhưng những chiếc đũa...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 19 phút trước

Những bức ảnh cũ thời trẻ của Chương Tử Di bị lộ, cô ấy trông thật thuần khiết và lanh lợi! Đúng kiểu người mà các chàng trai dễ bị thu hút nhất

Vẻ đẹp tựa "mối tình đầu" thời trẻ của Chương Tử Di khiến khán giả trầm trồ. Thời ấy dù không makeup cầu kì, cô...
Chuyện làng sao 2 giờ, 20 phút trước

Khi xào rau muống, lưu ý không cho trực tiếp vào nồi, dưới đây là 2 mẹo xào rau xanh mà không bị đen, giòn và không chảy nước

Bài viết sau sẽ chia sẻ với các bạn cách xào rau muống ngon, không bị thâm hay chảy nước.
Địa chỉ ăn ngon 3 giờ, 52 phút trước