Danh mục

Khinh vợ vừa xấu vừa bẩn, chồng đi cả năm chẳng thèm về để rồi chết đứng khi thấy vợ đang thi hoa hậu trên TV

Thứ sáu, 21/10/2016 21:08

Ngay ngày hôm ấy, Long phi vội về nhà. Mọi người đang vây kín nhà anh để chúc mừng Thụy đã mang vẻ vang về cho cả xã...

Thụy với chồng sinh ra và lớn lên ở vùng quê nghèo khó. Năm Thụy bước vào tuổi 20 thì anh quyết định cưới cô gái xinh xắn nhất làng về làm vợ. Sau khi cưới anh để vợ lại ở quê, còn anh theo mấy người bạn trong làng lên thành phố tìm việc với hi vọng sẽ kiếm được ít tiền gửi về nhà cho vợ tiết kiệm làm chút vốn liếng sau này.

Cuộc sống ở quê quá khó khăn, kiếm tiền vô cùng khó nên Thụy đành nuốt nước mắt để chồng đi. Hai vợ chồng cũng thống nhất 2-3 năm nữa mới sinh con vì cả anh và Thụy đều vẫn trẻ. Vậy là người vợ trẻ đành phải xa chồng khi mới cưới chưa đầy tháng. Lúc đầu anh tính đi làm phụ hồ, nhưng rồi làm được 4 tháng thì tình cờ người chủ căn nhà đang xây thấy anh hiền lành chịu khó thì nhận anh vào làm công nhân trong xưởng sản xuất của ông ta.

Thời gian đầu anh làm việc chăm chỉ và gửi tiền đều đều về cho vợ ở quê. Thụy vui mừng và hạnh phúc lắm, vì chẳng mấy người được may mắn như cô cả. Nhiều chị vợ có chồng đi làm đợt cùng với anh ai cũng kêu than chồng cờ bạc, rượu chè nên gửi rất ít tiền về, để vợ ở nhà với lũ con nheo nhóc.

Chồng chê vợ, Tình yêu, Hạnh phúc gia đình, Tâm sự

Vậy là người vợ trẻ đành phải xa chồng khi mới cưới chưa đầy tháng. (Ảnh minh họa)

Tiền anh gửi về có được bao nhiêu Thụy lập sổ tiết kiệm gửi hết vào ngân hàng. Cô ở nhà cũng không dám lười biếng, một mình cấy hơn 1 mẫu ruộng lại còn chăn nuôi gà lợn, rau cỏ ngoài vườn. Tiền thu được từ chăn nuôi Thụy cũng mang gửi hết cùng với tiền chồng gửi về, cô ở nhà không dám tiêu đến cái áo mới cũng không dám mua. Với lại Thụy quanh năm chỉ biết đến đồng ruộng, cũng chẳng đi đâu xa ngoài cái làng này thì cũng chẳng cần quần áo đẹp.

Cô quần quật suốt ngày nên từ một cô gái xinh xắn thì giờ nắng đã nhuộm cháy mặt và làn da của cô. Tuy nhiên ở quê Thụy ai cũng như ai nên cũng chẳng ai để ý tới chuyện đó. Chỉ có chồng cô là bắt đầu nhận ra sự già nua và xấu xí của vợ. Sau mỗi vụ mùa anh trở về lại thấy hình như nước da của vợ anh lại xỉn đi hơn so với lần trước.

Mọi chuyện suôn sẻ được trong năm đầu tiên. Vợ chồng Thụy cũng đã tiết kiệm được một khoản tiền kha khá, chính bản thân chồng cô cũng không biết vợ tiết kiệm được nhiều như vậy. Thụy nghĩ đã đến lúc bầu bí rồi cuối năm sinh con là vừa. Chồng cô cũng đã được ông chủ cất nhắc lên làm tổ trưởng tổ sản xuất để giám sát nhóm thợ, lương thưởng vì thế cũng nhiều thêm lên.

Tết ấy Thụy có ý định bảo chồng sinh con nhưng anh lại bảo chưa tới lúc (vì ban đầu vợ chồng dự định kế hoạch 2-3 năm). Anh bảo để anh ổn định công việc trên ấy nếu có thể thì đón chị lên cùng cho vợ chồng đỡ phải xa nhau. Thụy nghe chồng bàn thế thì mừng rỡ vô cùng và yên tâm đợi anh thu xếp mọi thứ.

Ra Tết chồng Thụy lại đi làm nhưng chị không ngờ rằng lần anh đi ấy anh đã có chủ đích không về với cô vợ nhà quê nữa. Trên thành phố chồng Thụy đã để ý tới một cô gái khác và hiện tại họ đang sống với nhau như vợ chồng rồi. Thụy ở nhà chẳng hay biết gì cả, chỉ thấy hơn nửa năm rồi chồng không gửi tiền về, cũng không về thăm. Gọi điện thì anh nói bận, tiền làm bây giờ anh gửi chủ tết sang năm về lấy cho được cả cục chứ không lấy theo tháng nữa.

Chỉ tới khi một người chị có chồng đi làm cùng đợt với chồng Thụy bất ngờ gặp anh đang tay trong tay với cô gái khác mới điện kể cho vợ nghe. Và mọi chuyện đến tai Thụy: “Thằng Long trên thành phố có bồ rồi, cô không cẩn thận là mất chồng đấy. Nghe nói chú ấy cặp với một em trẻ đẹp lắm”. Thụy không tin, cô không bao giờ tin cái chuyện chồng phản bội mình. Nhưng cô vẫn quyết định lên thành phố mò đến phòng trọ của chồng để kiểm tra. Và rồi, đúng là ngày hôm ấy, bên ngoài cánh cửa phòng trọ của chồng, Thụy đã nghe thấy những gì anh nói với cô bồ bên trong:

Chồng chê vợ, Tình yêu, Hạnh phúc gia đình, Tâm sự

“Giờ có em bên cạnh anh chẳng thiết về quê với vợ vừa xấu vừa bẩn ấy nữa.
Cố đợi anh thêm ít thời gian nữa, anh sẽ tìm cách ly hôn cô ta để cưới anh”.
(Ảnh minh họa
)

“Giờ có em bên cạnh anh chẳng thiết về quê với vợ vừa xấu vừa bẩn ấy nữa. Cố đợi anh thêm ít thời gian nữa, anh sẽ tìm cách ly hôn cô ta để cưới anh”. Thụy quỳ rạp xuống đất, nước mắt nghẹn đắng mà không thốt lên lời. Cô không lao vào đánh ghen mà ôm mặt chạy thẳng khỏi cái chỗ nhơ nhớp ấy. Và những ngày hôm sau, cả vùng quê xôn xao khi thấy Thụy thay đổi hoàn toàn…

Và rồi 2 tháng sau, chị gái chồng Thụy gọi điện lên cho em trai: “Em ơi về đi, vợ em mất tích rồi”. Chồng Thụy không hề tỏ ra lo lắng khi nghe tin vợ mất tích mà lại còn mừng trong lòng. Như thế càng có cớ để anh ly hôn. Và vợ anh người cao gầy, danh bánh mật xấu như thế mà lại có thằng rước ư?

Để rồi hôm ấy khi đang ôm bồ trong tay, Long (chồng Thụy) choáng váng khi nhìn thấy khuôn mặt ấy đang tham dự cuộc thi hoa hậu dành cho những người phụ nữ xinh đẹp đảm đang mà tỉnh anh tổ chức và được truyền hình trực tiếp. Anh không thể ngờ được rằng người vợ mà anh chê xấu, chê bẩn ấy lại được bước lên bục vinh quang nhận vương miện. Thụy đã lột xác hoàn toàn, Long phải nhìn mãi mới có thể nhận ra. Hóa ra không phải vợ anh mất tích mà là cô tham gia cuộc thi này.

Ngay ngày hôm ấy, Long phi vội về nhà. Mọi người đang vây kín nhà anh để chúc mừng Thụy đã mang vẻ vang về cho cả xã, vừa thấy chồng cô cười mỉm rồi nói: “Anh về để li hôn tôi đấy à, đơn tôi viết và kí sẵn rồi. Anh kí đi rồi mang nộp, chồng như anh tôi ngu gì mà giữ lại”. Thụy đã nói hết mọi chuyện của chồng với mọi người trong nhà nên ai cũng ghét Lòng. Anh ta đành ngậm ngùi trở lại thành phố thì ả bồ cũng lặn mất tăm rồi. Vợ bỏ, bồ đá, tay trắng không tiền Long hối hận thì đã muộn.

>> Nhìn thấy thứ đó trên người đứa con trai không cha của người yêu cũ, tôi chỉ biết gục đầu xin cô ấy tha thứ

Theo Motthegioi.vn

Tin được quan tâm

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang tàn, cư dân mạng: 'Đây là kết quả của việc không có con'

Đã hơn ba tháng trôi qua lặng lẽ kể từ khi nữ diễn viên Châu Hải My qua đời. Thời gian trôi nhanh, có vẻ...
Chuyện làng sao 2 ngày, 12 giờ trước

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?
Kiến thức 1 ngày, 9 giờ trước

Sao Việt 27/3: Danh tính người được cho là 'chồng đầu tiên' của ​Hồ Ngọc Hà; Động thái khó hiểu của Nam Em sau tuyên bố khóa kênh

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/3/2024: Trước tin đồn về đời tư, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng. Sau thông báo khóa kênh, Nam...
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 1 ngày, 8 giờ trước

Hết tháng 3/2024, người chưa cài VNeID, chưa tích hợp giấy tờ vào CCCD có bị phạt không?

Sử dụng VNeID có thể giúp công dân tiện lợi hơn khi làm các thủ tục hành chính, bởi nhiều giấy tờ sẽ tích hợp...
Kiến thức 2 ngày, 10 giờ trước

Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên ly hôn chỉ sau 1 năm cưới? Nhà gái tụ họp gia đình nhưng sao nam vắng mặt, trong khi bạn trai tin đồn lại xuất hiện thân mật bên vợ

Mới đây truyền thông Hoa ngữ đưa tin nam tài tử Đậu Kiêu vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân với ái nữ "trùm sòng...
Chuyện làng sao 3 ngày, 12 giờ trước

Tin cùng mục

Đàn ông thường hói đầu còn phụ nữ thì hiếm khi, lý do hóa ra liên quan đến điểm này, bạn có bị không?

Có bao giờ bạn thắc mắc rằng tình trạng hói đầu ở đàn ông khá phổ biến, nhưng phụ nữ lại rất ít không.
Tiêu khiển 2 ngày, 12 giờ trước

Đây chính là sự khác biệt thực sự nhất giữa 'người tình' và vợ, nhưng đáng tiếc là nhiều người đàn ông chỉ hiểu được điều đó sau khi ly hôn!

Người xưa từng nói: "Trên đời này không có ai là hoàn hảo, nhưng có thể có sự phù hợp hoàn hảo. Đối với phụ...
Đàn ông yêu 3 ngày, 14 giờ trước

9 đặc điểm của một người vợ tốt, cô ấy có 4/9 là bạn đã tìm được kho báu rồi đấy! Phải giữ thật chặt nhé!

Đây là đặc điểm của những người vợ tốt, đàn ông nếu cưới được nhớ phải giữ cho cẩn thận, không bao giờ buông tay...
Đàn ông yêu 7 ngày, 12 giờ trước

Đàn ông cưới vợ sở hữu 5 đặc điểm này như rước được 'Thần tài' vào nhà

Không ngẫu nhiên mà người xưa nói, người phụ nữ tốt giống như phong thủy trong nhà. Chọn được người đức hạnh, biết vun vén...
Đàn ông yêu 21.03.2024

Nhiều cặp vợ chồng bỏ thói quen hôn nhau vừa tạo khoảng cách lại tăng nguy cơ ngoại tình, chuyên gia chỉ cách thay đổi

Đã bao lâu rồi, hai vợ chồng bạn chưa hôn nhau? Nếu không còn nhớ nổi mốc thời gian thì đây có thể là những...
Đàn ông yêu 17.03.2024

Ngoài “nhu cầu sinh lý”, còn có 3 điều đàn ông quan tâm nhất ở phụ nữ

Trong thế giới phức tạp này, mối liên kết tình cảm giữa nam và nữ luôn rất tinh tế và khó nắm bắt.
Đàn ông yêu 14.03.2024

Tin mới cập nhật

Tiết lộ lý do Brad Pitt từ bỏ giành quyền nuôi con chung, hòa giải với Angelina Jolie, vụ ly hôn ồn ào hơn 8 năm sắp kết thúc

Truyền thông mới đây đưa tin cuộc chiến ly hôn kéo dài nhiều năm của Brad Pitt và Angelina Jolie cuối cùng cũng sắp kết...
Chuyện làng sao 47 phút trước

Kin Tae Hee bị nam tài tử mà Song Hye Kyo yêu đơn phương 'dìm hàng' thậm tệ

Mặc dù sở hữu nhan sắc hoàn hảo nhưng nữ diễn viên Kim Tae Hee trông chẳng khác nào nấm lùn khi đứng cạnh sao...
Chuyện làng sao 47 phút trước

Nói trắng ra, mục đích của phụ nữ tìm đàn ông bên ngoài không gì khác hơn là những lý do này!

Trong xã hội hiện đại, việc phụ nữ tìm kiếm bạn tình không còn là chuyện hiếm gặp. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là:...
Tâm sự 52 phút trước

Giò nên chọn loại thật mịn hay có lỗ sẽ ngon hơn và không chứa hàn the? Chuyên gia tiết lộ bí quyết

Nhiều người vẫn luôn tự hỏi, loại giò có bề mặt mịn màng và đặc sẽ ngon hơn hay loại cắt ra thấy có nhiều...
Làm sao 52 phút trước

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp bị nghi 'nghỉ chơi' vì một chi tiết

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại vướng tin đồn nghỉ chơi nhau qua một chi tiết.
Chuyện làng sao 3 giờ, 31 phút trước

Hậu drama vỡ nợ gây bão, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ trở lại đóng phim, ngoại hình hiện tại gây chú ý

Hình ảnh mới nhất của Quách Ngọc Ngoan sau ồn ào vỡ nợ được khán giả quan tâm.
Toàn cảnh 3 giờ, 32 phút trước

Một nam ca sĩ đã xin lỗi Phạm Thoại vì bài đăng kém duyên chuyện TikToker này lấy vợ

Nam ca sĩ Anh Tú đã phải xoá bài cũ và có bài đăng xin lỗi Phạm Thoại.
Chuyện làng sao 3 giờ, 33 phút trước